Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • 10 thương hiệu bia phổ biến nhất thế giới

10 thương hiệu bia phổ biến nhất thế giới

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Danh sách 10 thương hiệu bia phổ biến nhất thế giới có thể khiến nhiều người ngạc nhiên. Đứng đầu danh sách là Snow Beer – một hãng bia của Trung Quốc trong khi đó Heneiken chỉ đứng thứ 6, Asahi xếp thứ 10.

Danh sách

Danh sách 10 thương hiệu bia phổ biến nhất thế giới có thể khiến nhiều người ngạc nhiên. Đứng đầu danh sách là Snow Beer – một hãng bia của Trung Quốc trong khi đó Heneiken chỉ đứng thứ 6, Asahi xếp thứ 10.

Danh sách các thương hiệu bia phổ biến nhất được xếp theo doanh số bán hàng bia năm 2011. Danh sách này bao gồm các thương hiệu quen thuộc như Heneiken, Asahi, Corona, bên cạnh đó là những hãng bia được ít người biết đến như Miller Lite hay Snow Beer.

THbia1 ID967

Doanh số bán hàng năm 2011: 50.8 triệu thùng

Doanh số bán hàng năm 2010: 52 triệu thùng

Snow Beer – hãng bia Trung Quốc đứng đầu trong danh sách các nhãn hiệu bia bán chạy nhất thế giới mặc dù gần như 100% doanh số bán hàng của hãng là ở thị trường nội địa.


THbia2 ID967

Doanh số bán hàng năm 2011: 45.4 triệu thùng

Doanh số bán hàng năm 2010: 47.4 triệu thùng

Bud Light là hãng bia phổ biến trên toàn thế giới và là hãng bia bán chạy nhất tại Mỹ.


THbia3 ID967

Doanh số bán hàng năm 2011: 38.7 triệu thùng

Doanh số bán hàng năm 2010: 37 triệu thùng

Budweiser là thương hiệu bia của hãng AB InBev ra đời từ năm 1876 tại Mỹ và là một trong những hãng bia bán chạy nhất tại Mỹ.


THbia4 ID967

Doanh số bán hàng năm 2011: 30.4 triệu thùng

Doanh số bán hàng năm 2010: 27.9 triệu thùng

Đây là thương hiệu bia của Hãng Groupo Modelo (Mexico). Với chiến dịch quảng cáo trong mùa hè vừa qua, Corona trở thành nhà quảng cáo bia ngoài trời lớn nhất thế giới.


THbia5 ID967

Doanh số bán hàng năm 2011: 29.5 triệu thùng

Doanh số bán hàng năm 2010: 30.2 triệu thùng

Skol là thương hiệu bia của hãng AB InBev (Mỹ), phổ biến tại thị trường Anh, Mỹ, Trung Quốc nhưng gần đây hãng thành công tại các thị trường mới nổi như Châu Phi và Nam Mỹ đặc biệt là Brazil.


THbia6 ID967

Doanh số bán hàng năm 2011: 26 triệu thùng

Doanh số bán hàng năm 2010: 24.8 triệu thùng

Hãng bia nổi tiếng nhất thế giới chỉ kiêm tốn đứng vị trí thứ 6 trong bảng danh sách. Ra đời tại Hà Lan năm 1873 đến nay Heineken sở hữu thương hiệu trị giá 6 tỷ usd – đứng thứ 3 trong danh sách các hãng bia đắt nhất mọi thời đại.


THbia7 ID967

Doanh số bán hàng năm 2011: 18.2 triệu thùng

Doanh số bán hàng năm 2010: 14.5 triệu thùng

Coors Light là thương hiệu bia lớn thứ 2 tại Mỹ. Năm 2008, Coors Light trở thành hãng bia chính thức cho giải NASCAR – giải đua xe danh giá nhất nước Mỹ.


THbia8 ID967

Doanh số bán hàng năm 2011: 18 triệu thùng

Doanh số bán hàng năm 2010: 18.2 triệu thùng

Thương hiệu này xuất hiện vào năm 1973 tại Chicago, Mỹ. Hiện tại, trị giá thương hiệu Miller Lite đạt 2,313 tỷ USD đứng thứ 9 trong danh sách 10 hãng bia đắt giá nhất thế giới.


THbia9 ID967

Doanh số bán hàng năm 2011: 17.4 triệu thùng

Doanh số bán hàng năm 2010: 18 triệu thùng

Ra đời năm 1888 tại Brazil và Brahma cũng là thương hiệu thuộc sở hữu của hãng AB InBev.


THbia10 ID967

Doanh số bán hàng năm 2011: 12.3 triệu thùng

Doanh số bán hàng năm 2010: 12 triệu thùng

Asahi Super Dry là thương hiệu bia của Nhật có mặt ở 50 quốc gia trên thế giới. Asahi chiếm 38% thị phần bia Nhật và rất phổ biến ở Châu Âu.


Nguồn Vietnamnet

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Danh sách 10 thương hiệu bia phổ biến nhất thế giới có thể khiến nhiều người ngạc nhiên. Đứng đầu danh sách là Snow Beer – một hãng bia của Trung Quốc trong khi đó Heneiken chỉ đứng thứ 6, Asahi xếp thứ 10.

Danh sách

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Tương lai nào cho Zalora?
Next Post: Cuộc bành trướng của Google Fiber ❯

You may also like

Branding
Hệ thống bán lẻ “nhí”: Tiện và… ích? Kỳ II: Bán hàng kém chất lượng
Tháng Một 3, 2023
Branding
Microsoft: 5 xu hướng giúp các lãnh đạo thích nghi với sự chuyển đổi mô hình làm việc
Tháng Một 3, 2023
Branding
Influencer có thật sự hot khi số đông followers là “ảo”?
Tháng Một 3, 2023
Branding
Nước mắm Masan: Khi thành, bại đều bắt nguồn từ nỗi sợ hãi
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown