10 TVC quảng cáo Tết Việt Nam 2016 nên xem

admin

Nếu chỉ 10 năm trước, quảng cáo Tết chỉ tập trung vào sản phẩm thì những năm gần đây, xu hướng là lay động cảm xúc của người xem và đề cao những giá trị nhân văn.

Quảng cáo Tết 2016 vì thế vẫn xoay quanh đề cao giá trị g

Nếu chỉ 10 năm trước, quảng cáo Tết chỉ tập trung vào sản phẩm thì những năm gần đây, xu hướng là lay động cảm xúc của người xem và đề cao những giá trị nhân văn.

Quảng cáo Tết 2016 vì thế vẫn xoay quanh đề cao giá trị gia đình với nhiều câu chuyện phong phú hơn và các thể hiện sáng tạo hơn.

Không chỉ hướng đến khách hàng, Tết cũng là dịp để các nhãn hàng thể hiện tấm lòng của mình đối với cộng đồng. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của digital marketing, các thương hiệu đã linh hoạt sử dụng nhiều công cụ hơn cho campaign của mình nhằm tăng tính tương tác. Người xem ngày nay không chỉ ngồi trước tivi xem quảng cáo mà họ còn có thể tham gia cùng thương hiệu, trở thành một phần của quảng cáo đó.

Đấu trường năm nay quy tụ không chỉ những nhãn hàng kì cựu mà còn có những tân binh mạnh dạn. Ta không thể không nhắc đến quảng cáo lay động lòng người của Neptune và OMO, hay đàn én vàng Coca Cola với không khí vui tươi ấm áp. Ngoài ra còn có 4 Campaign rầm rộ dự kiến sẽ tạo nên những làn sóng trong cộng đồng mạng mùa Tết này.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 quảng cáo đáng chú ý Tết Bính Thân lần này nhé.