Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • 11 minh chứng hùng hồn cho thành công từ sự điên rồ Những nguyên lý kinh doanh dưới đây đã chứng minh, bất cứ kế hoạch hay chiến lược nào, dù điên rồ hay khác thường tới đâu, cũng có thể gặt hái được thành công.

11 minh chứng hùng hồn cho thành công từ sự điên rồ Những nguyên lý kinh doanh dưới đây đã chứng minh, bất cứ kế hoạch hay chiến lược nào, dù điên rồ hay khác thường tới đâu, cũng có thể gặt hái được thành công.

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

11 minh chứng hùng hồn cho thành công từ sự điên rồ
Những nguyên lý kinh doanh dưới đây đã chứng minh, bất cứ kế hoạch hay chiến lược nào, dù điên rồ hay khác thường tới đâu, cũng có thể gặt hái được thành công.

11 minh chứng hùng hồn cho thành công từ sự điên rồ

Những nguyên lý kinh doanh dưới đây đã chứng minh, bất cứ kế hoạch hay chiến lược nào, dù điên rồ hay khác thường tới đâu, cũng có thể gặt hái được thành công.

Zappos ID5466

Zappos bác bỏ quan điểm kinh doanh cho rằng trợ giúp khách hàng quá nhiều sẽ không mang lại lợi ích. Sau 10 năm, họ xây dựng được một danh nghiệp trị giá 1 tỷ đôla bằng việc mang lại cho khách hàng những trải nghiệm rõ nét.

Craigslist ID5466

Craigslist bác bỏ quan điểm kinh doanh cho rằng các trang web cần phải trông thật hập dẫn. Chẳng cần đến quảng cáo hay giao diện người dùng bắt mắt, chỉ với một vài nhân viên họ kiếm được hàng trăm triệu đô từ việc cung cấp những tiện ích đơn giản mà người dùng thực sự cần.

Nike ID5466

Nike bác bỏ quan điểm kinh doanh cho rằng việc cung cấp thiết bị thể thao chỉ liên quan đến thể thao mà thôi. Họ xây dựng hẳn một thương hiệu với sự giúp sức của các minh tinh và những nhà vô địch thế giới, và nhớ đó thu hút được một lượng khách hàng nhất mực trung thành là các vận động viên từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

Ford ID5466

Ford Motors bác bỏ quan điểm kinh doanh cho rằng một doanh nghiệp cần có sự cứu trợ từ chính phủ để tăng sức cạnh tranh trong ngành công nghiệp máy móc. Trong vòng hơn hai năm, doanh thu của họ tăng thêm 18,4 tỉ đô la chỉ bằng cách giảm chất thải và tái tập trung vào các thói quen chi tiêu của họ.

Walmart ID5466

Walmart bác bỏ quan điểm kinh doanh cho rằng khó có thể thu hút khách hàng với những mức giá thấp hơn. Họ tung ra những mặt hàng giá rẻ bất ngờ và nhanh chóng thu về hàng nghìn tỷ đôla doanh thu từ 9.000 cửa hàng trên khắp thế giới.

Netflix ID5466

Netflix bác bỏ quan điểm cho rằng khách hàng chỉ muốn thuê những bộ phim mới nhất từ cửa hàng. Họ tạo ra một ngành công nghiệp giá trị nhiều tỉ đô la bằng việc cho thuê những bộ phim cũ trên máy tính và các hộp thiết bị giải mã tín hiệu truyền hình.

Amazon ID5466

Amazon bác bỏ quan điểm kinh doanh tôn thờ sách giấy, và rằng các đồ tạp hoá và điện tử không thể được cùng bày bán trên một trang web. Họ trở thành nhà cung cấp sách qua mạng lớn hơn cả những nhà cung cấp khác cộng lại và còn kiếm lời thêm hàng chục tỷ đôla từ doanh thu những loại mặt hàng khác.

YouTube ID5466

YouTube bác bỏ quan điểm kinh doanh cho rằng các video phải được xem qua màn hình ti vi. Họ đem đến cho người dùng tiện ích chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ và thu lại lợi nhuận 2 tỷ đô mỗi năm nhờ cho thuê quảng cáo. YouTube.com hiện vẫn là một trong những trang web được truy cập nhiều nhất mọi thời đại.

INGDirect ID5466

ING Direct bác bỏ quan điểm kinh doanh đề cao sự cần thiết của các máy ATM và các văn phòng đại lý trong việc giúp khách hàng đầu tư tiền. Nhờ có họ mà ngân hàng trực tuyến trở thành một khái niệm phổ biến và từ đó thay đổi đáng kể thói quen tiết kiệm của khách hàng, cùng lúc đó xây dựng được doanh nghiệp giá trị cả tỷ đôla.

Dell ID5466

Dell bác bỏ quan điểm kinh doanh cho rằng khách hàng thường muốn mua các thiết bị điện tử từ những cửa hàng bán lẻ. Họ bỏ qua khâu trung gian đó và trở thành nhà cung cấp máy tính cá nhân lớn nhất, tạo ra một trong những trang web thương mại điện tử tiêu dùng lớn nhất.

IKEA ID5466

IKEA bác bỏ quan điểm kinh doanh cho rằng nội thất tự chế không thể vừa rẻ lại vừa bắt mắt. Hiện tại, với 127.000 nhân viên, họ đang cung cấp 12.000 mặt hàng và giúp cho 450 triệu khách hàng tìm được món đồ nội thất hoàn hảo cho căn nhà của họ. Không thể không coi đó là một thành công lớn!

Tô Đức

Nguồn Zing News


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

11 minh chứng hùng hồn cho thành công từ sự điên rồ
Những nguyên lý kinh doanh dưới đây đã chứng minh, bất cứ kế hoạch hay chiến lược nào, dù điên rồ hay khác thường tới đâu, cũng có thể gặt hái được thành công.

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Quảng cáo trên Instagram đắt gần gấp đôi trên Facebook, vì sao?
Next Post: [Case Study] Singapore Airlines: The Lengths we go to ❯

You may also like

Branding
Khám phá bí ẩn trong ngành cùng sự kiện “Chuyện nghề Quản trị”
Tháng Một 3, 2023
Branding
IKEA – nỗi khiếp sợ của những hãng nội thất Những thông tin về IKEA có thể sẽ khiến bạn phải giật mình. Như thông tin đã đưa, chia sẻ tại Hội nghị tổng kết Bộ Công thương vừa diễn ra mới đây, Chủ tịch Hà Nội
Tháng Một 3, 2023
Branding
Alibaba quyết đấu với Amazon, JD.com ở Đông Nam Á
Tháng Một 3, 2023
Branding
Bài học về ứng dụng mobile marketing ở Việt Nam
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown