2 bạn trẻ người Việt dự thi Cannes Lions 2022

admin

Content Writer Intern @ Brands Vietnam

“Chúng tôi mang dự án này dự thi Cannes Lions 2022 để xem họ sẽ làm gì”, chia sẻ bởi Quỳnh Trần và Toàn Mai khi mang Lovetheworkmore trở lại trong năm nay. Dự án gây tiếng vang của đôi bạn trẻ ngườ

Content Writer Intern @ Brands Vietnam

“Chúng tôi mang dự án này dự thi Cannes Lions 2022 để xem họ sẽ làm gì”, chia sẻ bởi Quỳnh Trần và Toàn Mai khi mang Lovetheworkmore trở lại trong năm nay. Dự án gây tiếng vang của đôi bạn trẻ người Việt đã vào Shortlisted của liên hoan năm nay.

Năm 2021, hai bạn trẻ người Việt là Quỳnh Trần và Toàn Mai đã có màn đối đầu đầy thú vị với Cannes Lions khi tạo lovetheworkmore.com. Đây là website tổng hợp những chiến dịch thắng giải và cho phép marketer truy cập miễn phí.

Năm 2022, trước vài ngày diễn ra sự kiện lớn nhất của ngành quảng cáo, bộ đôi creative trẻ đã thông báo quay trở lại với tư cách là người dự thi. Quỳnh chia sẻ với Adweek: “Chúng tôi đã có trăn trở khi ngoài kia có nhiều nhà sáng tạo trẻ không thể tiếp cận những thông tin bổ ích vì không đủ tài chính”.

Được biết vào mùa hè năm 2021, ba ngày sau khi giải Cannes Lions kết thúc, Lovetheworkmore đã thu hút hơn 60.000 lượt truy cập. Năm nay, dự án thông báo quay trở lại với cùng mục tiêu.

Quỳnh và Toàn mang Lovetheworkmore dự thi section Direct và PR, cụ thể là hạng mục Challenger Brand và Breakthrough on Budget. Để “nhá hàng” cho những nhân tố mới nhất trong kế hoạch năm nay, họ đã ra mắt một video thể hiện tinh thần của dự án.