Vừa qua, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) đã có cơ hội tìm hiểu về công việc kinh doanh trên TikTok, tham khảo hướng dẫn để bắt đầu các chiến dịch, cũng như các công cụ và bí quyết để có được một chiến dịch hiệu quả thông qua chương trình Follow Me.
Vừa qua, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) đã có cơ hội tìm hiểu về công việc kinh doanh trên TikTok, tham khảo hướng dẫn để bắt đầu các chiến dịch, cũng như các công cụ và bí quyết để có được một chiến dịch hiệu quả thông qua chương trình Follow Me.
Doanh nghiệp nhiều ngành đối mặt với rủi ro khi không thể tiếp cận được các khoản vay mới.
Trong một báo cáo từ tờ The New York Times mới đây cho biết, Google có kế hoạch chuyển việc lắp ráp điện thoại Pixel 7 của mình từ các cơ sở của Foxconn ở miền nam Trung Quốc sang Việt Nam.
Thời buổi hiện nay, không còn là thời “cá lớn” nuốt “cá bé” mà là thời của “cá nhanh” nuốt “cá chậm”, ông Nguyễn Trọng Đường – Phó Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp, Bộ Thông tin và Truyền thông ví von khi trình bày về sức mạnh của chuyển đổi số với các doanh nghiệp.
Dòng tiền M&A không chỉ để thu gom tài sản giá tốt mà còn gia tăng sức cạnh tranh, thị phần trong bối cảnh thị trường đang rất nhiều biến động mạnh.
Quy mô thị trường bảo hiểm đã lớn, tốc độ tăng trưởng chậm lại đã khiến mức độ cạnh tranh ngày càng thêm gay gắt.
Sau đại dịch tất cả chúng ta đều trở về những điều căn bản, và việc kinh doanh cũng vậy: phải tập trung cải thiện lại môi trường, văn hoá công ty, từ đó đong đếm các chỉ tiêu cơ bản như doanh thu lợi nhuận.
Câu trả lời duy nhất cho bài toán cân bằng giữa phát triển nền kinh tế và giải quyết các thách thức về môi trường, xã hội.
Trong tháng 6, sản lượng hành khách nội địa đạt 120-130% mức năm 2019, so với mức 16% trong tháng 12/2021, nhờ nhu cầu dồn nén trong 2 năm qua. Năm 2022, khách trong nước ước tính đạt 89 triệu lượt khách (+200% so với cùng kỳ và +20% so với 2019).
Ông Nguyễn Mạnh Tường học MBA tại Mỹ đúng thời điểm khủng hoảng kinh tế và phải chật vật để tìm cơ hội thực tập sinh. Theo doanh nhân này, dù bối cảnh khủng hoảng khác nhau từ lạm phát, dịch bệnh, nhưng điểm chung của việc thích nghi chính là thái độ chấp nhận của bản thân.
Sự xuất hiện của NutiFood phát đi tín hiệu về những bước đi M&A mới tại Vinasoy.
Theo khảo sát mới đây của Bankrate, có đến một nửa số người dùng là GenZ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi các nội dung trên mạng xã hội.
Facebook chỉ được coi như một công cụ hoặc nghĩa vụ với gia đình thay vì một nền tảng thú vị với Gen Z.
Từng bán thương hiệu vương miện đỏ Kinh Đô để xoay trục phát triển ngành khác, nay KIDO lại quay về phát triển ngành bánh kẹo, quyết tâm mang bánh trở thành hàng thiết yếu của người Việt và xuất khẩu văn hóa Việt ra thế giới.
Vượt qua rào cản thu phí doanh nghiệp ở Việt Nam có thể sẽ giúp VNG hấp dẫn hơn trong hành trình lên sàn chứng khoán Mỹ.
Động thái M&A mới từ Swire Coca-Cola đang tạo thêm sóng trên thị trường nước giải khát Việt Nam.
Sau khi chinh phục những kỷ lục về người dùng, từ nền tảng giải trí, ứng dụng TikTok bắt đầu kiếm tiền bằng việc nhảy sang địa hạt thương mại điện tử.
Lý do đằng sau việc Masan “mua đắt” Phúc Long hồi đầu năm đang dần được hé lộ nhờ doanh thu tài chính “khủng” trên BCTC quý II.
Bùng nổ mạng xã hội, internet di động… đã thay đổi cách con người tương tác và giao tiếp với nhau.
Sau khi chi hằng trăm tỷ đồng cho chuyển đổi số, các doanh nghiệp làm đẹp hàng đầu Việt Nam có thêm cơ hội thâu tóm thị trường sau đại dịch.
© 2012-2022 Marketing Group.
Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam.
Giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH & ĐT cấp ngày 10/03/2012.
Vừa qua, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) đã có cơ hội tìm hiểu về công việc kinh doanh trên TikTok, tham khảo hướng dẫn để bắt đầu các chiến dịch, cũng như các công cụ và bí quyết để có được một chiến dịch hiệu quả thông qua chương trình Follow Me.