Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • 3 thủ thuật tiếp cận người dùng dành cho nhà quảng cáo

3 thủ thuật tiếp cận người dùng dành cho nhà quảng cáo

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Quảng cáo trực tuyến đã trở thành công cụ quảng bá hữu hiệu của doanh nghiệp (DN). Vấn đề là làm thế nào để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng trong số hàng triệu người dùng internet và làm sao để họ chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của DN.

Quảng cáo trực tuyến đã trở thành công cụ quảng bá hữu hiệu của doanh nghiệp (DN). Vấn đề là làm thế nào để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng trong số hàng triệu người dùng internet và làm sao để họ chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của DN.

Dưới đây là một số “thủ thuật” giúp các nhà quảng cáo đạt hiệu quả trong quảng cáo trực tuyến trên thị trường Việt Nam.

Tính năng này dựa trên hành vi lướt web của người dùng, ở đây được hiểu là sự quan tâm và thói quen truy cập hệ thống các website được phân loại sẵn theo từng nhóm nội dung, như: tài chính, thời trang, di động, giáo dục… Thông qua lịch sử truy cập website, nhà quảng cáo tìm đúng khách hàng tiềm năng và quảng cáo trực tiếp tới họ.

Đối với khách hàng thường quan tâm đến một nhóm hàng hóa hoặc nội dung nhất định thì quảng cáo sẽ trực tiếp phục vụ nhu cầu của họ, giúp họ nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng.

Customer ID7187

Cốc Cốc và Google xác định sở thích của người dùng dựa trên các website họ truy cập, được phân loại theo từng nhóm dựa trên thông tin do website cung cấp.

Tại Cốc Cốc, ngoài dựa vào thông tin từ website, nhà cung cấp này còn có một đội ngũ trực tiếp truy cập và đánh giá nội dung từng website để đảm bảo độ chính xác cao hơn trong phân loại.

Theo khảo sát Customer Barometer của Google năm 2015, hơn 70% người dùng ở Việt Nam có thói quen sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ trước khi đưa ra quyết định mua sắm.

Và nhà quảng cáo hoàn toàn có thể xác định những người có nhu cầu mua hàng dựa vào từ khóa họ tìm kiếm, đây chính là điểm các nhà quảng cáo cần quan tâm nhất.

Bằng cách nhắm mục tiêu dựa trên lịch sử tìm kiếm, các mẫu quảng cáo sẽ tiếp cận các khách hàng mà DN đã và đang tìm kiếm bằng những từ khóa tương ứng với sản phẩm hoặc dịch vụ nhà quảng cáo cung cấp.

Key ID7187

Để nhắm mục tiêu chính xác hơn, nhà quảng cáo nên xây dựng các biến thể của từ khóa, sử dụng các dạng hỗ trợ như từ khóa phủ định, từ khóa chính xác… để thu hút đúng khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ nhấp chuột, từ đó tăng giá trị bán hàng và thương hiệu.

Hoạt động này cho phép quảng cáo của DN được hiển thị theo từng khu vực DN lựa chọn: tỉnh, thành phố, quận, huyện, thậm chí là trong vòng bán kính xung quanh một vị trí, hoặc các nhóm địa điểm.

Nhắm mục tiêu theo vị trí sẽ giúp DN tập trung quảng cáo đến những khách hàng ở gần DN, những người có thể mua hàng của DN dễ dàng nhất, hạn chế tiêu tốn chi phí quảng cáo đến những khách hàng ở xa, từ đó giúp tăng lợi nhuận như mong muốn và tránh lãng phí trong hoạt động quảng cáo.

Những khách hàng ở gần thường là khách hàng mục tiêu dễ thuyết phục nhất, bởi họ có thể dễ dàng tới xem hàng nếu muốn, dễ dàng mua hàng nhiều lần, phí vận chuyển thấp hơn nên họ có thể mua hàng với giá rẻ hơn.

Đào Phương Thu – Giám đốc Kinh doanh Cốc Cốc

Nguồn Doanh Nhân Sài Gòn


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Quảng cáo trực tuyến đã trở thành công cụ quảng bá hữu hiệu của doanh nghiệp (DN). Vấn đề là làm thế nào để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng trong số hàng triệu người dùng internet và làm sao để họ chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của DN.

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Top 10 thương hiệu làm mới logo 2021
Next Post: Giám sát Bán hàng – Tướng ngoài biên ải Khi còn là giám đốc huấn luyện một công ty sản xuất hàng tiêu dùng của Mỹ, sếp đã đặt cho tôi câu hỏi, đại ý: Trong phòng bán hàng thì giữa giám đốc vùng, giám đốc khu vực, giám sát bán hàngï và n ❯

You may also like

Branding
Thị trường thực phẩm hữu cơ: Cờ vào tay ai?
Tháng Một 3, 2023
Branding
Hàng Việt về quê ngước nhìn Unilever
Tháng Một 3, 2023
Branding
Doanh nghiệp ô tô vẫn muốn sản xuất, mở rộng tại Việt Nam
Tháng Một 3, 2023
Branding
Vai trò của từ khóa trong content marketing có còn quan trọng? Tôi là một người làm Content Marketing (Tiếp thị Nội dung). Và điều này đồng nghĩa với việc tôi phải dành phần lớn thời gian làm việc của mình để viết bài. Sau đó, phần thời
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown