30 công cụ phần mềm đề xuất và cá nhân hóa trang web

admin

Các dịch vụ đề xuất nội dung, sản phẩm, ưu đãi và cá nhân hóa trang web để giúp các nhà bán lẻ và các doanh nghiệp khác cá nhân hóa đề xuất của họ nhằm nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và tăng chuyển đổi của bạn
Các công cụ cá nhân hóa trang w

Các dịch vụ đề xuất nội dung, sản phẩm, ưu đãi và cá nhân hóa trang web để giúp các nhà bán lẻ và các doanh nghiệp khác cá nhân hóa đề xuất của họ nhằm nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và tăng chuyển đổi của bạn

Các công cụ cá nhân hóa trang web mà chúng tôi đề xuất trong bài viết này cho phép bạn phân khúc khách truy cập và sau đó cung cấp thông điệp được cá nhân hóa về ‘sản phẩm tốt nhất tiếp theo’ hoặc ‘nội dung tốt nhất tiếp theo’ trong các vùng chứa trên trang web của bạn như với Đề xuất được cá nhân hóa của Amazon (đọc phương pháp luận đã xuất bản của họ từ báo cáo nghiên cứu chuyên sâu hấp dẫn này từ năm 2003).

Tôi viết bài đăng này lần đầu vào năm 2010 khi có ít tùy chọn cá nhân hóa hơn. Tôi đã cập nhật nó hàng năm kể từ khi có các đề xuất được cung cấp qua mạng xã hội – hãy liên hệ nếu bạn có đề xuất. Bản cập nhật mới nhất bao gồm khung Đề xuất trí tuệ nhân tạo mới của Google được giới thiệu vào tháng 1 năm 2021. Một đối thủ cạnh tranh mới nghiêm trọng đã tham gia thị trường để phá vỡ sự cạnh tranh và có thể giảm phí cho các nhà bán lẻ.

Với rất nhiều sự cạnh tranh, bạn cần phải nổi bật. Sử dụng Quy trình tăng trưởng RACE để giành được nhiều khách hàng hơn

Đây là bản cập nhật mới nhất mà chúng tôi so sánh đầy đủ các tùy chọn từ các công cụ cá nhân hóa miễn phí đến các dịch vụ doanh nghiệp và chi phí thấp trên năm danh mục sau:

Cơ hội áp dụng tính năng cá nhân hóa giờ đây rộng hơn nhiều so với đề xuất sản phẩm bán lẻ ban đầu. Định nghĩa về cá nhân hóa này từ cuốn sách Quản lý thương mại điện tử và kinh doanh digital của tôi cho thấy cơ hội áp dụng cá nhân hóa trong mọi loại hình kinh doanh.

Cá nhân hóa trải nghiệm digital là phân phối động nội dung tùy chỉnh, sản phẩm hoặc đề xuất ưu đãi khuyến mại cho khách truy cập trang web hoặc người dùng ứng dụng dựa trên đặc điểm và ý định hành vi của họ để hỗ trợ chuyển đổi và dài hạn mục tiêu tương tác“.

Mặc dù nhiều người trong chúng ta sẽ trải nghiệm hoạt động cá nhân hóa thông qua các đề xuất sản phẩm bán lẻ như đề xuất từ ​​Amazon, nhưng định nghĩa này cho thấy mức độ liên quan của hoạt động cá nhân hóa đối với tất cả các loại hình doanh nghiệp. Ví dụ: ngay cả các công ty B2B không bán hàng trực tuyến cũng có thể sử dụng tính năng cá nhân hóa để đề xuất các ưu đãi ‘nội dung tốt nhất tiếp theo’ có liên quan nhằm duy trì sự quan tâm của khách hàng tiềm năng đối với doanh nghiệp và từ đó thúc đẩy họ bán hàng.

Cá nhân hóa web

Một phần của Bộ công cụ quản lý trải nghiệm digital

Tìm hiểu cách cung cấp nội dung và trải nghiệm trang web được cá nhân hóa hơn cho khách hàng của bạn

Khi các dịch vụ cá nhân hóa web lần đầu tiên xuất hiện, chúng là một phần của các giải pháp phân tích đắt tiền chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn nhất, nhưng ngày nay có nhiều dịch vụ phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ. Đây là hai trong số các dịch vụ ban đầu có sẵn ngày nay dưới hình thức mới và sau đó là một ‘đứa trẻ mới trên khối’ hoàn toàn.

Xem xét hiệu suất của các trang đích trong phân tích​

Một phần của Bộ công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

Xem xét hiệu suất của các trang đích bằng Google Analytics

Danh mục thứ hai mà chúng tôi xem xét ở đây dành riêng cho tìm kiếm thương mại điện tử và bán hàng cung cấp các vị trí sản phẩm tự động bằng cách sử dụng dữ liệu hành vi tổng hợp (những người đã xem cái này, cũng đã xem cái kia) và đề xuất cá nhân (bạn đã mua cái này trước đây và có thể thích cái kia).

Các tùy chọn này có thể được coi là dịch vụ cá nhân hóa bán lẻ hàng đầu nên có trong danh sách dài của bạn để so sánh nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ tách biệt với giải pháp quản lý nội dung hoặc thương mại điện tử của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự so sánh có cấu trúc giữa các dịch vụ cá nhân hóa, tôi khuyên bạn nên so sánh tính năng dựa trên bảng này các dịch vụ cá nhân hóa từ đại lý Freshegg.

Theo nhận xét từ Damien của Digicon, Sitecore Kentico và Adobe với Target có các công cụ tích hợp để cá nhân hóa nội dung dựa trên các quy tắc khác nhau, chẳng hạn như vị trí địa lý, cụm từ tìm kiếm, người giới thiệu, điểm số khách hàng tiềm năng và cũng cung cấp khả năng cá nhân hóa nâng cao hơn dựa trên hành vi và hồ sơ của người dùng.


Tối ưu hóa chuyển đổi

Một phần của Bộ công cụ lập kế hoạch và chiến lược marketing digital

Tìm hiểu về các nguyên tắc và phương pháp hay nhất để thiết lập thử nghiệm AB đơn giản và chương trình CRO rộng hơn

Episerver có một cách tiếp cận thú vị để cá nhân hóa mà họ mô tả là ‘Cá nhân hóa không theo quy tắc: thông minh hơn, ít việc hơn‘ . Thay vì cá nhân hóa dựa trên quy tắc truyền thống được nhiều dịch vụ chuyên gia sử dụng, điều này áp dụng phân tích thống kê và học máy cho dữ liệu hành vi của khách truy cập để điều chỉnh các trang sản phẩm và danh mục mà không cần cấu hình quy tắc.

Giải pháp thương mại điện tử mã nguồn mở Magento cũng có sẵn các tiện ích mở rộng cá nhân hóa như Cá nhân hóa sản phẩm, Ngăn xếp thương mại.

Evergage được đề xuất là công cụ phù hợp nhất với danh mục có nhiều tùy chọn phục vụ cá nhân hóa cho marketing nội dung theo các cách khác nhau vị trí trên một trang web. Các lựa chọn thay thế khác cho hoạt động cá nhân hóa B2B hoặc hoạt động cá nhân hóa người tiêu dùng không bán lẻ là:

Tương tự như những gì mà các hệ thống quản lý nội dung hiện nay tích hợp cá nhân hóa, các hệ thống tự động hóa marketing hiện đã bắt đầu bao gồm tùy chọn này. Chúng bao gồm:

Xác định tâm lý người xem

Một phần của Bộ công cụ quản lý trải nghiệm digital

Tìm hiểu cách thêm hồ sơ tâm lý vào personas và áp dụng chúng vào thiết kế trang web và truyền thông digital

Vào cuối năm 2018, Amazon đã tạo Dịch vụ Amazon Personalize được cung cấp miễn phí, như một phần của Amazon Web Services. Nó được lập hóa đơn là ‘Cá nhân hóa và đề xuất theo thời gian thực cho mọi người’. Là một phần của sáng kiến ​​này, Amazon đã thực hiện Machine Learning nội bộ của họ các khóa học dành cho nhà phát triển có sẵn cũng như có Google. Ngày nay, các khóa học của họ bao gồm nguyên tắc cơ bản của máy học cũng như học sâu

Tất nhiên, các đề xuất được cá nhân hóa không chỉ giới hạn ở các trang web, như bạn sẽ biết từ các bản tin của Amazon. Để tìm hiểu thêm, tôi đề xuất bài viết này giải thích hoạt động bên trong của công cụ đề xuất marketing qua email được cho là tăng tỷ lệ nhấp chuột lên 50-400%. Nó cho biết những gì cần tìm khi tìm công cụ phù hợp để cung cấp các đề xuất bên trong bản tin của bạn.

Một đồ họa thông tin về mức độ liên quan mới thể hiện hiệu quả kết hợp giữa email và tùy chỉnh web cho khách hàng của họ vào năm 2019.

Cảm ơn tất cả các tùy chọn chia sẻ nhận xét trong bài đăng cho đến nay, vui lòng chia sẻ những tùy chọn khác mà bạn đề xuất để xây dựng danh sách này thông qua Twitter @Smartinsights< của chúng tôi /a>.

Tác giả Dave Chaffey

Nhà chiến lược digital, Tiến sĩ Dave Chaffey, là người đồng sáng lập kiêm Giám đốc Nội dung của nền tảng đào tạo marketing trực tuyến và nhà xuất bản Smart Insights. Dave là biên tập viên của 100 mẫu, sách điện tử và khóa học trong thư viện tài nguyên marketing digital do nhóm 25 chuyên gia marketing digital của chúng tôi tạo ra. Tài nguyên của chúng tôi được các thành viên Cao cấp của chúng tôi ở hơn 100 quốc gia sử dụng để Lập kế hoạch, Quản lý và Tối ưu hóa marketing digital của họ. Thành viên miễn phí có thể truy cập các mẫu mẫu miễn phí của chúng tôi tại đây. Dave là diễn giả chính, nhà đào tạo và nhà tư vấn, đồng thời là tác giả của 5 cuốn sách bán chạy nhất về marketing digital bao gồm Digital Marketing ExcellenceDigital Marketing: Strategy, Deployment and Practice. Trang web cá nhân của tôi, DaveChaffey.com, liệt kê sách về Tiếp thị digital và Thương mại điện tử mới nhất của tôi và các tài liệu hỗ trợ bao gồm bảng thuật ngữ marketing digital. Năm 2004, ông được Chartered Institute of Marketing công nhận là một trong 50 ‘bậc thầy’ marketing trên toàn thế giới, những người đã giúp định hình tương lai của ngành marketing.
Vui lòng kết nối trên LinkedIn để nhận thông tin cập nhật hoặc đặt câu hỏi cho tôi.

Bài đăng trên blog này đã được gắn thẻ:

Nâng cao kết quả của bạn với bộ công cụ này bao gồm 10 tài nguyên

Bộ công cụ thương mại điện tử/bán lẻ bao gồm:

Bắt đầu Kế hoạch marketing digital của bạn ngay hôm nay với tư cách thành viên Miễn phí của chúng tôi.

Tham gia cuộc trò chuyện

Bài đăng trên blog được đề xuất

Tạo chiến lược marketing digital ‘luôn hoạt động’ được phối hợp cho toàn bộ vòng đời của khách hàng để tăng cường chuyển đổi và giữ chân Không có gì bí mật rằng việc thu hút khách hàng của bạn là yếu tố quan trọng để đạt được doanh số bán hàng liên tục và ai cũng biết rằng điều đó thường còn rất xa …..

Giới thiệu P.R.I.C.E. – một công cụ để xem xét sự khác biệt và tích hợp của marketing đa kênh thương mại điện tử Có rất nhiều khả năng và tùy chọn có sẵn cho các nhà bán lẻ để tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh của họ trong một thế giới đa kênh. Tại sao …..

Xu hướng thương mại xã hội để tạo trải nghiệm thương mại điện tử liền mạch trực tiếp trên các kênh xã hội mà khách hàng của bạn yêu thích Một trong những điều luôn thu hút tôi về mạng xã hội là cách nó tiếp tục thích ứng và phát triển để đáp ứng xu hướng thay đổi của người tiêu dùng. …..

© Công ty TNHH Smart Insights (Marketing Intelligence)

Việc sử dụng trang web này đồng nghĩa với việc chấp nhận Điều khoảnChính sách quyền riêng tư bao gồm

Leave a comment