Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • 4 dự báo về tương lai công nghiệp ô tô của huyền thoại Henrik Fisker

4 dự báo về tương lai công nghiệp ô tô của huyền thoại Henrik Fisker

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Ông Henrik Fisker. Ảnh: CarAndDriver

Với cái nhìn sâu sắc và kinh nghiệm trong ngành, Fisker cho rằng có 4 đi

Ông Henrik Fisker. Ảnh: CarAndDriver

Với cái nhìn sâu sắc và kinh nghiệm trong ngành, Fisker cho rằng có 4 điều nổi bật sau sẽ xảy ra trong ngành công nghiệp ô tô.

Fisker là chuyên gia trong ngành công nghiệp ô tô đã hơn hai thập kỷ. Ông có thời gian dài làm việc tại BMW, Tesla, và Aston Martin, ông chính là người thiết kế nên chiếc Tesla Model S nổi tiếng. Hiện tại Fisker đang xây dựng dòng siêu xe mới của riêng mình mang tên Force 1.

9051Oto1 1458707345

Fisker Automotive

“Cách đây 10 năm, các nhà đầu tư đã từng rất lạc quan về thị trường EV, tuy nhiên thị trường xe điện đã không tiến triển được như họ mong đợi, thị trường di chuyển quá chậm chạp”, Fisker nói với Tech Insider.

Nhưng bất chấp một sự khởi đầu chậm chạp, Fisker cho biết ông nghĩ rằng thị trường EV sẽ đột phá nhanh chóng.

“Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về tiềm năng của xe điện,” ông nói. “Nó sẽ là một phân khúc phát triển và nó sẽ tiếp tục phát triển.”

9051Oto2 1458707359

Toyota

Fisker đã từng tham gia vào việc phát triển dòng xe hybrid với mẫu xe Karma cho Fisker Automotives. Ở thời điểm hiện tại sau khi công ty của ông đã bị phá sản, Fisker cho rằng xe hybrid có một tương lai không sáng sủa cho lắm.

“Khi mọi người đã quen với xe điện và có được cơ sở hạ tầng tốt hơn một chút, tôi có thể tưởng tượng rất nhiều người sẽ nhảy thẳng từ xe chạy xăng sang xe điện chứ sẽ không lựa chọn dòng xe lai – điều mà nhiều công ty xe hơi vẫn đang đặc cược vào”, ông nói.

9051Oto3 1458707369

Riversimple

Có một vài hãng xe đang tập trung phát triển dòng xe hydro, dòng xe này có công nghệ sử dụng nhiên liệu rất hiệu quả, đi được khoảng cách xa hơn hẳn xe điện, do đó nhiều người coi nó như là một sự thay thế cho dòng xe điện đầy hứa hẹn, bền vững.

Nhưng ngay cả khi xe chạy bằng Hydro được chú ý phát triển nhiều hơn, Fisker lưu ý rằng việc thiếu các cơ sở hạ tầng (ví dụ: trạm nạp hydro) là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến sự phổ biến của công nghệ này.

9051Oto4 1458707386

Fisker cho biết những chiếc xe trong tương lai sẽ được trang bị công nghệ tự lái tiên tiến nhưng vẫn còn có quá nhiều trở ngại ngăn cản xe tự lái trở nên phổ biến. Hai trở ngại chính là tốc độ và trách nhiệm pháp lý.

Fisker cho biết ông nghĩ rằng vấn đề của xe tự lái là chúng không thể đi nhanh được vì chúng thường xuyên bị phụ thuộc vào sự di chuyển của các lái xe bình thường khác và quá tuân thủ luật pháp. Chúng không hiểu vì sao con người lại có thể đi như vậy mà không phạm luật.

Ngoài ra, khi xảy ra tai nạn thì ai là người chịu trách nhiệm? Giả như chính AI là kẻ quyết định sai thì sao? Fisker hỏi.

Trung Đức / Techinsider

Nguồn Trí thức trẻ


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Ông Henrik Fisker. Ảnh: CarAndDriver

Với cái nhìn sâu sắc và kinh nghiệm trong ngành, Fisker cho rằng có 4 đi

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Amazon thuê 20 máy bay chở hàng với tính toán gì?
Next Post: Cholimex sẽ có bạn đường dài? ❯

You may also like

Branding
Từng thống lĩnh ngành đồ uống Việt, Chương Dương đang chật vật để tồn tại
Tháng Một 3, 2023
Branding
Giám đốc Trách nhiệm Xã hội: Mục tiêu tuyển dụng tiếp theo?
Tháng Một 3, 2023
Branding
TGM Research: 81% người Việt quan tâm đến FIFA World Cup 2022
Tháng Một 3, 2023
Branding
Nhiều “ông trùm” ở Đông Nam Á đang đẩy mạnh đầu tư vào các startup công nghệ
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown