5 lời khuyên dành cho các nhà tổ chức sự kiện

admin

Doanh nghiệp sẽ mất đi cơ hội kết nối thực sự với khách hàng nếu không nắm bắt được tâm lý của họ khi tham gia sự kiện.

Sau đây là 5 lời khuyên mà các nhà tổ chức sự kiện hiện đại cần biết, theo Forbes.
Đ

Doanh nghiệp sẽ mất đi cơ hội kết nối thực sự với khách hàng nếu không nắm bắt được tâm lý của họ khi tham gia sự kiện.

Sau đây là 5 lời khuyên mà các nhà tổ chức sự kiện hiện đại cần biết, theo Forbes.

Đa số mọi người đều thích cảm giác được người khác quan tâm. Trong kinh doanh, điều này đặc biệt rõ. Vì vậy, khi càng thể hiện sự quan tâm tới khách hàng tiềm năng thì bạn càng dễ thuyết phục họ trở thành khách hàng “ruột” của mình.

Sự kiện cũng là cơ hội để doanh nghiệp tạo mối liên kết trực tiếp thông qua việc gặp mặt khách hàng – điều mà internet không làm được.

Thời điểm bạn xuất hiện tại sự kiện cũng là lúc bạn đại diện cho thương hiệu của công ty để giao tiếp với mọi người. Chính lúc này, những khách hàng tiềm năng mới bắt đầu tìm đến bạn, đó có thể là một CEO nổi tiếng, một nhân viên bán hàng bình thường hay thậm chí là một vị sếp lớn mà bạn chưa bao giờ gặp.

Sự kiện là cơ hội để bạn cung cấp những dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng và đáp ứng những kỳ vọng của họ. Hãy sáng tạo nhiều ý tưởng mới lạ để có thể tác động trực tiếp tới nhận thức của các khách mời.

Trong vai trò là một nhà tổ chức sự kiện, bạn có trách nhiệm hỗ trợ tối đa cho sự thành công của khách hàng dù cho điều này bao gồm cả những công việc họ không thuê bạn.

Bằng cách mời những diễn giả chuyên nghiệp, xây dựng mạng lưới làm việc hay thiết kế ra một chương trình đầy ý nghĩa, bạn đang không chỉ là một nhà cung cấp sản phẩm mà còn là một người kết nối, một nguồn thông tin có giá trị.

Mọi người thường sẵn lòng giới thiệu với người quen về những ai mà họ biết và tin tưởng. Do đó chỉ khi gặp gỡ trực tiếp với khách hàng thì bạn mới xây dựng được lòng tin và sự tôn trọng nơi họ. Hãy tận dụng các sự kiện để lấy được sự tín nhiệm của khách hàng.

Tóm lại, khi khách hàng có thể kết nối trực tiếp với bạn thì mối quan hệ của cả hai mới tiến triển xa hơn.

Tuy nhiên, để có thể tổ chức được một sự kiện ấn tượng không phải là chuyện dễ dàng khi mà xu hướng và kỳ vọng của khách hàng ngày nay liên tục thay đổi.

Sau đây là 3 mẹo nhỏ của tác giả John Hall giới thiệu đến những người làm trong lĩnh vực marketing:

Để tìm ra một người làm truyền thông trực tuyến giỏi vốn không khó, đặc biệt khi xu hướng phát triển các mối quan hệ thông qua internet ngày càng được nhiều người ưa dùng. Tuy nhiên, một nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ luôn biết cách tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho khách mời.

Và để làm được điều đó, trước tiên bạn phải biết kết hợp thành công các chiến lược marketing truyền thống lẫn trực tuyến để xây dựng những mối quan hệ đáng tin cậy với khách hàng.

Vân Thảo

Nguồn Doanh Nhân Sài Gòn


Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Doanh nghiệp sẽ mất đi cơ hội kết nối thực sự với khách hàng nếu không nắm bắt được tâm lý của họ khi tham gia sự kiện.

Sau đây là 5 lời khuyên mà các nhà tổ chức sự kiện hiện đại cần biết, theo Forbes.
Đ

Share This Article
Leave a comment