Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • 5 thương hiệu được yêu thích nhất châu Á 2013

5 thương hiệu được yêu thích nhất châu Á 2013

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Theo kết quả lần nghiên cứu thứ 9 về thương hiệu của Campain Asia-Pacific dựa trên cơ sở điều tra 4.800 cá nhân đang trực tiếp sinh sống tại nhiều khu vực ở châu Á, những cái tên “sừng sỏ” như Samsung, Apple, Sony… đã ‘chễm chệ” ngôi đầ

Theo kết quả lần nghiên cứu thứ 9 về thương hiệu của Campain Asia-Pacific dựa trên cơ sở điều tra 4.800 cá nhân đang trực tiếp sinh sống tại nhiều khu vực ở châu Á, những cái tên “sừng sỏ” như Samsung, Apple, Sony… đã ‘chễm chệ” ngôi đầu bảng.



Samsung- nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, đã thành công trong việc gia tăng sức hút thương hiệu đối với người tiêu dùng châu Á trong vòng 1 thập kỷ trở lại đây. Hãng công nghệ Hàn Quốc lại nổi tiếng nhờ lượng sản phẩm đa dạng và đầy đủ các phân khúc người tiêu dùng.

Cũng giống như các đối thủ khác, Samsung đang chịu ảnh hưởng bất lợi từ những lo ngại liên quan tới triển vọng tăng trưởng trong bối cảnh doanh số thị trường điện thoại thông minh tăng chậm lại và tỷ suất lợi nhuận co hẹp, mặc dù vậy, Samsung vẫn không ngừng nỗ lực để chiếm cảm tình của người tiêu dùng.




“Quả táo” đã vượt qua nhiều đối thủ để nhảy vọt từ vị trí thứ 6 lên đứng thứ 2, sau Samsung trong xếp hạng các thương hiệu mạnh nhất châu Á.

Trong thống kê thường niên về độ nổi tiếng của các thương hiệu năm 2012 từ Campain Asia-Pacific cho thấy sự phát triển nhanh chóng của hình ảnh Apple ở thị trường châu Á trong năm qua.

Theo các nhà nghiên cứu, Apple có được vị thứ này nhờ sự ảnh hưởng tăng dần ở các nước châu Á – nơi doanh số của các thiết bị iOS tăng lên rất nhanh. Điển hình như số lượng iPhone bán được lớn hơn gấp đôi sau mỗi năm.




Mặc dù đã bị Sam sung nẫng ngôi đầu bảng nhưng vẫn không thể phủ nhận được sức mạnh và tầm ảnh hưởng của tập đoàn điện tử thứ 5 thế giới này. Đề cao phương châm kinh doanh phải luôn đi liền với lợi ích cộng đồng, Sony không chỉ đem đến những sản phẩm sáng tạo mà còn gây dựng niềm tin vững chắc về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, dòng điện thoại thông minh Sony Xperia đang dần trở thành thế lực trên thị trường di động với nhiều model cao cấp như Sony Xperia Z1, Sony Xperia M…

Một điều không thể phủ nhận rằng, mặc dù bị “tiếm ngôi đầu” nhưng sức mạnh đáng ngạc nhiên của Sony chắc chắn luôn luôn gia tăng áp lực lên các đối thủ đồng cấp của họ.




Nestle là cái tên duy nhất trong top 5 không phải là của một hãng điện tử. Nestle là công ty dinh dưỡng và sức khỏe duy nhất có mặt trong Top 10 các thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương. Là công ty hàng đầu thế giới về thực phẩm và đồ uống với mạng lưới kinh doanh rộng khắp toàn cầu, Nestle điều hành gần 500 nhà máy tại 6 nước trên toàn thế giới, mang đến những sản phẩm được ưa chuộng tới cộng đồng người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới.

Xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng là “ông lớn” trong ngành sản xuất điện tử Nhật Bản Panasonic và cũng là nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong việc chế tạo và phát triển các thiết bị điện tử đáp ứng cho tiêu dùng, doanh nghiệp và công nghiệp.

Nguồn Dùng hàng Việt

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Theo kết quả lần nghiên cứu thứ 9 về thương hiệu của Campain Asia-Pacific dựa trên cơ sở điều tra 4.800 cá nhân đang trực tiếp sinh sống tại nhiều khu vực ở châu Á, những cái tên “sừng sỏ” như Samsung, Apple, Sony… đã ‘chễm chệ” ngôi đầ

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: 11 minh chứng hùng hồn cho thành công từ sự điên rồ Những nguyên lý kinh doanh dưới đây đã chứng minh, bất cứ kế hoạch hay chiến lược nào, dù điên rồ hay khác thường tới đâu, cũng có thể gặt hái được thành công.
Next Post: Câu chuyện xây dựng hình ảnh thương hiệu của một nhà cung cấp phần mềm ❯

You may also like

Branding
Căn bệnh “mê số” và mê… Apple, Samsung đến khó hiểu của Huawei
Tháng Một 3, 2023
Branding
Biti’s – Canvas of Pride – Tự hào Made In Vietnam Trước khủng hoảng từ COVID-19, Biti’s làm gì để có thể duy trì được hoạt động kinh doanh, và nâng cao hình ảnh thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng, tạo đà để thương hiệu mạnh
Tháng Một 3, 2023
Branding
Young Marketers 8 mời 3 Creative Agency nổi tiếng tham gia vào vòng chung kết năm
Tháng Một 3, 2023
Branding
3 cách để tự đúc kết một chiến lược Mobile App Affiliate hợp lý
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown