6 nội dung “quảng cáo như không quảng cáo” từ các ông lớn

admin
By admin

Để thu hút cũng như tăng thêm niềm tin của độc giả, các nhà tiếp thị cao thủ sẽ dùng chiến thuật “quảng cáo như không quảng cáo”.

Bình thường, không ai muốn xem quảng cáo. Người ta cũng thường không tin các nội dung, thôn

Để thu hút cũng như tăng thêm niềm tin của độc giả, các nhà tiếp thị cao thủ sẽ dùng chiến thuật “quảng cáo như không quảng cáo”.

Bình thường, không ai muốn xem quảng cáo. Người ta cũng thường không tin các nội dung, thông tin trong bài quảng cáo. Bởi vậy, để thu hút cũng như tăng thêm niềm tin của độc giả, các nhà tiếp thị cao thủ sẽ dùng chiến thuật “quảng cáo như không quảng cáo”.

Hãy xem thử 6 hãng lớn dưới đây đã từng quảng cáo như không quảng cáo thế nào.

Dù ta khó có thể thấy điểm chung giữa xe hơi Mercedes và blogger thời trang Leandra Medine, hãng ô tô Đức vẫn hợp tác với blogger này để cho ra mắt đoạn phim với tựa đề A Day in the Life of the Man Repeller (biệt danh của Medine).