7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh

admin
By admin

Các bảng quảng cáo ngoài trời từ lâu được xem là làm xấu đi quang cảnh hai bên vệ đường và che mất tầm nhìn của chúng ta.

Vào năm 1960, Howard Luck Gossage, một người làm trong ngành quảng cáo, đã viết trên tờ Harper về n

Các bảng quảng cáo ngoài trời từ lâu được xem là làm xấu đi quang cảnh hai bên vệ đường và che mất tầm nhìn của chúng ta.

Vào năm 1960, Howard Luck Gossage, một người làm trong ngành quảng cáo, đã viết trên tờ Harper về những bảng quảng cáo xấu xí mà ông thấy. Ông viết như sau:

“Quảng cáo ngoài trời đang được thuê mướn như một loại hàng hóa mà bản thân nó không hề sở hữu hoặc không có sự cho phép của chủ nhân: đó là tầm nhìn của bạn. Có lẽ bạn chưa bao giờ suy nghĩ về quyền của bạn về vấn đề này. Nhiều quốc gia đã xem việc cố ý xâm phạm không gian riêng tư là một vấn đề nghiêm trọng. Các bảng quảng cáo ngoài trời từng ngày một đã cố ý chiếm lấy không gian cá nhân.

Nhưng không phải mọi thứ ngoài đường đều xâm phạm tầm nhìn của bạn sao? Không phải tất cả. Tầm nhìn không phải là vấn đề duy nhất được xem xét. Đền Taj Mahal, biển giao thông, Cầu Cổng Vàng, ma trận đường dây điện thoại, thậm chí là một cái thùng rác cũng có thể lọt vào tầm mắt của bạn, nhưng vị trí của những thứ kể trên không phải là để bạn chú ý, chúng được đặt ở đó có mục đích. Tuy nhiên, bảng quảng cáo thì không có mục đích nào khác là để bán hàng và lọt vào tầm quan sát của bạn. Bạn không thể tránh khỏi việc này, bản chất của bảng quảng cáo là thể hiện nổi bật trên tất cả, ngoại trừ các trường hợp khiếm thị hay nó bị che. Chẳng phải đây là xâm phạm sự riêng tư sao? Tôi nghĩ là vậy, sự thật là tôi không thấy một bảng quảng cáo ngoài trời nào được làm cho nó ít khác biệt nhất. Thậm chí nếu được chọn thì bạn sẽ không nhìn vào bảng quảng cáo, thế nhưng nó vẫn lọt vào mắt bạn. Trong một thế giới như vậy, tại sao bạn phải lựa chọn không nhìn nó trong một cố gắng vô ích? Hơn nữa, việc xâm phạm sự riêng tư của bạn luôn tồn tại trong giao dịch với bên thứ ba, các công ty tìm một vị trí đẹp và cho các thương hiệu thuê nó.

Như vậy, ta thấy rằng ngành này không bán những gì nó có, nó bán tầm nhìn của bạn.”

Từ khi sự công kích của Gossage dành cho quảng cáo ngoài trời xuất hiện, những dạng billboard đã được cải tiến và tái định nghĩa lại. Bằng cách sử dụng những công nghệ mới và các phương pháp tiếp cận đầy sáng tạo, quảng cáo ngoài trời đã có vài kết quả khả quan, đó là những ví dụ có thể xóa bỏ tai tiếng cho rằng billboard là hạt sạn trong mắt. Giờ đây, không phải nói là không gian của chúng ta không có nhiều mớ hỗn độn, nhưng rất đáng để xem xét các trường hợp thương hiệu đã sử dụng định dạng billboard như bên dưới để tạo nên sự tương tác, hữu dụng và quan trọng hơn, đó là những quảng cáo rất hay.

7 ví dụ thú vị về bảng quảng cáo tương tác: