AB BEAUTY WORLD khuấy động thị trường bằng những khuyến mãi “độc – lạ”

admin

Xây dựng các chương trình ưu đãi hàng tháng và các dịp lễ trong năm để kích cầu mua sắm và tri ân khách hàng không còn là điều quá xa lạ của các doanh nghiệp ngành bán lẻ. Người tiêu dùng Việt cũng đã quen thuộc với các thông tin ra rả bên tai

Xây dựng các chương trình ưu đãi hàng tháng và các dịp lễ trong năm để kích cầu mua sắm và tri ân khách hàng không còn là điều quá xa lạ của các doanh nghiệp ngành bán lẻ. Người tiêu dùng Việt cũng đã quen thuộc với các thông tin ra rả bên tai như mua 1 tặng 1, mua 2 được 3,…khi mùa săn sale đến. Để phá đảo đường đua, chuỗi siêu thị AB Beauty World không ngần ngại tiên phong bằng những ưu đãi cực kỳ ấn tượng, tạo điểm nhấn mới trong ngành bán lẻ mỹ phẩm.

Từ hoạt động hỗ trợ cộng đồng và tạo điều kiện mua sắm cho chị em phụ nữ

Ra đời vào năm 2020, AB Beauty World luôn mang trong mình sứ mệnh thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại, đem đến nơi mua sắm an toàn và đáng tin cậy. Tháng 10 vừa qua AB Beauty World chính thức tròn 2 tuổi, từng bước khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng.

Đồng hành cùng chị em phụ nữ trên con đường duy trì vẻ đẹp thanh xuân, bên cạnh những ưu đãi thông thường, AB Beauty World còn có những hoạt động thiết thực vô cùng ý nghĩa. Mặc dù chào sân thị trường mỹ phẩm trong thời điểm không mấy thuận lợi nhưng chuỗi siêu thị luôn quan tâm đến khó khăn của khách hàng khi mua sắm trước, trong và sau đại dịch.

Cùng quay ngược thời gian để điểm lại một số hoạt động tiêu biểu mà AB Beauty World đã sát cánh cùng người tiêu dùng trong 2 năm vừa qua.

Tháng 7 năm 2021, thấu hiểu được sự khó khăn trong giai đoạn giãn cách, AB Beauty World đã triển khai bán hàng tại các điểm bán di động, hỗ trợ giao hàng giúp người dân có thể dễ dàng mua combo rau củ quả chỉ với 50.000/5kg.

Ngoài ra, cuối năm 2021 AB Beauty World đã thực hiện chương trình “Bán hàng không lợi nhuận”, giảm giá 20-80% gần 18.000 sản phẩm. Với mức giá giảm “chạm đáy”, AB Beauty World mong muốn có thể sẻ chia nỗi niềm của người phụ nữ khi chi tiêu mua sắm dịp cuối năm, đặc biệt trong hoàn cảnh “bình thường mới” sau dịch bệnh.

Không chỉ có mỹ phẩm, các sản phẩm như khẩu trang y tế, kit test tại AB Beauty World cũng được hỗ trợ giá tốt nhất vào thời điểm đó để chăm lo sức khỏe cho mọi nhà.

Và tháng 8/2022 thương hiệu này đã một lần nữa “ghi điểm” với người tiêu dùng Việt bằng chến dịch “Ngày này năm xưa” – để cùng nhìn lại những hình ảnh không thể nào quên trong mùa dịch và kéo theo đó là hàng loạt ưu đãi tri ân khách hàng.

Đến các chương trình khuyến mãi “độc nhất vô nhị”

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, AB Beauty World đã định hướng sẽ xây dựng thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, đem đến những sản phẩm chất lượng, uy tín. AB Beauty World không cạnh tranh về mặt giá cả mà thay vào đó là những chương trình ưu đãi đặc biệt mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng.

Nếu như bạn đã quá quen với các khuyến mãi như “mua 1 tặng 1, mua 1 được 2, mua 4 tính tiền 1”,…thì tháng 11 vừa qua chuỗi siêu thị mỹ phẩm này đã tung deal siêu chấn động với chương trình “Mua 1 tặng 30”. Với số lượng quà tặng cực khủng, chương trình đã thu hút lượng lớn khách hàng ghé thăm và mua sắm tại các siêu thị trong khu vực thành phố.

Không dừng lại ở đó, AB Beauty World hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy đảo mùa sale bùng nổ cuối năm với nhiều ưu đãi khủng khác. Trong đó, “Mua 1 triệu hoàn 1 triệu” đang là cái tên”hot” phủ sóng trên toàn hệ thống AB Beauty World.

Với hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng quý khách hàng sẽ sở hữu ngay Bộ Sưu Tập Voucher tương đương tiền mặt với tổng trị giá 1.000.000đ.

Ngoài ra còn có cơ hội nhận quà trị giá 300.000đ khi sử dụng voucher ở lần mua sắm tiếp theo với hóa đơn từ 199.000đ.

“Mua 1 triệu – Hoàn ngay 1 triệu” – Chương trình khuyến mãi đánh đúng tâm lý chi tiêu “thắt lưng buộc bụng” của người tiêu dùng vào cuối năm nay – khi mà nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, trì trệ. Có thể nói sự thành công của thương hiệu này là giúp người tiêu dùng giải quyết được bài toán chi tiêu hiệu quả.

Khi mua sắm với hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên, chuỗi siêu thị này hoàn lại cho khách hàng bộ voucher tương đương 1 triệu đồng tiền mặt – Trừ trực tiếp vào hóa đơn mua sắm những lần sau. Đặc biệt, những voucher này có thể biếu, tặng,…Vừa “tiện” cho người tiêu dùng, vừa “lợi” cho thương hiệu.

Giữa “cơn khát” mua sắm cho dịp cuối năm và Tết, bằng việc không ngừng sáng tạo và đổi mới các chương trình ưu đãi, AB Beauty World đã mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người tiêu dùng không chỉ qua câu chuyện “giảm giá”. Không dừng lại ở đó, ý nghĩa của thương hiệu này còn nằm ở sứ mệnh đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình gìn giữ sắc đẹp và khẳng định vị thế của mình trong thời đại mới.

Có thể nói AB Beauty World chính là một “điểm sáng” đáng tự hào khi thương hiệu việt đang từng bước phát triển để phục vụ người tiêu dừng Việt!

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Xây dựng các chương trình ưu đãi hàng tháng và các dịp lễ trong năm để kích cầu mua sắm và tri ân khách hàng không còn là điều quá xa lạ của các doanh nghiệp ngành bán lẻ. Người tiêu dùng Việt cũng đã quen thuộc với các thông tin ra rả bên taiAB BEAUTY WORLD khuấy động thị trường bằng những khuyến mãi “độc – lạ”

Share This Article
Leave a comment