Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Agency Visit | BBDO – Mở cánh cửa vào thế giới quảng cáo

Agency Visit | BBDO – Mở cánh cửa vào thế giới quảng cáo

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Central Hub of Vietnam Marketing & Communication Industry

[Về chương trình AGENCY VISIT của AiiM]

Làm việc tại các agency hàng đầu là mơ ước của bạn?
Với AiiM, bạn sẽ có cơ hội đặt chân vào “agency trong mơ”

Central Hub of Vietnam Marketing & Communication Industry

[Về chương trình AGENCY VISIT của AiiM]

Làm việc tại các agency hàng đầu là mơ ước của bạn?

Với AiiM, bạn sẽ có cơ hội đặt chân vào “agency trong mơ” và trò chuyện cùng những người đang làm việc tại đó – trong chương trình Agency Visit. Mỗi tháng, AiiM sẽ “mở cửa” một agency danh tiếng cho các bạn đấy!

Đây là một chương trình hàng tháng hỗ trợ các bạn học viên của AiiM trải nghiệm và định hướng tốt hơn để xây dựng kế hoạch nghề nghiệp. Với các bạn chưa phải học viên của AiiM thì vào các chương trình phù hợp, AiiM sẽ dành 1-3 suất tham gia cho các bạn phù hợp nhất.

[Các Agency đã tham quan]

+ Ogilvy Network (Ogilvy & Mather, OgilvyOne, T&A Ogilvy)

https://www.brandsvietnam.com/tieudiem/5686-Ogilvy-Mather-Agency-Visit-Mo-canh-cua-vao-the-gioi-quang-cao

+ Leo Burnett

+ Cheil

+ DNA Digital


Tìm hiểu thêm cơ hội tham gia Agency visit cùng AiiM – xem ngay tại đây:

http://bit.ly/1ANDEQQ

[Agency Visit | Tháng 3 – Tham quan BBDO Vietnam, agency của Suntory Pepsi, Johnson & Johnson, P&G, KFC…]

ZvMLEpd

BBDO là một trong những agency lâu đời nhất thế giới, thành lập từ năm 1891 và chính thức mang tên BBDO từ năm 1928, với sự sáp nhập của Batten Company với BDO agency – được lãnh đạo bởi Misters Barton, Durstine và Osborn. BBDO hiện trực thuộc Omnicom, tập đoàn chủ quản của các creative agencies khác như TBWA và DDB, bên cạnh tập đoàn con Omnicom Media Group.

Triết lý của BBDO là “The Work. The Work. The Work.” (tạm dịch: tất cả vì chất lượng sáng tạo). Mỗi ngày, các thành viên của BBDO trong 289 văn phòng trên 81 quốc gia liên tục đồng hành cùng những khách hàng để tạo nên các chiến dịch quảng cáo hấp dẫn nhất trên thế giới. Trong 9 năm liên tục, BBDO được bình chọn là agency sáng tạo nhất thế giới bởi The Gunn Report và giữ danh hiệu hệ thống agency đạt nhiều giải thưởng nhất của The Big Won Directory trong 7 năm. Đồng thời BBDO đã 5 lần được vinh danh là Network of the Years tại Cannes Lions và hiện đang giữ danh hiệu The world’s most Effective Agency Network trong bảng xếp hạng Global Effie Effectiveness Index và là agency hiệu quả nhất trong bảng xếp hạng WARC 100 trong 2 năm liên tục. Nhiều ấn phẩm truyền thông uy tín trong ngành cũng nhiều lần bầu chọn BBDO là Agency network of the Year.

Nổi tiếng với những mối quan hệ chiến lược lâu bền, BBDO đã làm việc với General Electric trong 93 năm, PepsiCo trong 53 năm và FedEx trong 25 năm. Có thể kể thêm các thương hiệu nổi tiếng khác như Diageo, Mars, HP, StarBucks và Mercedes-Benz. Tại Việt Nam, BBDO có mặt từ năm 2007 và hiện đang làm việc cùng nhiều khách hàng lớn như Suntory PepsiCo, Fonterra, Johnson & Johnson, KFC, Visa, Harley-Davidson, Electrolux and P&G.

Chủ tịch và Giám đốc Sáng tạo của BBDO Việt Nam là ông David Smail, người đã mang giải Cannes Lions đầu tiên về cho Việt Nam. Khởi nghiệp từ vị trí sáng tạo, ông David Smail đã gắn bó với thị trường Việt Nam từ năm 1997. Ông đã và đang dành nhiều thời gian để chia sẻ cùng thế hệ trẻ của ngành truyền thông. Ông Smail cũng nhiều lần tham gia chấm giải tại liên hoan Sáng tạo Spikes Asia và là một trong những giám khảo chính của cuộc thi Vietnam Young Spikes Competition năm 2014.

Đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ các bộ óc sáng tạo đằng sau những chiến dịch truyền thông tuyệt vời của Suntory Pepsi, Johnson & Johnson, KFC, Fontera – đăng ký ngay để được xét tuyển bạn nhé!

Chương trình tham quan chi tiết:

10:15 – 10:45: tập trung tại sảnh chờ

11.00 – 11:30: nghe giới thiệu tổng quan về BBDO

11:30 – 12:00: tham quan văn phòng và trao đổi cùng các nhân sự tại BBDO

(*) theo bình chọn của The Gunn Report trong 6 năm liên tục, bắt đầu từ 2005.

THÔNG TIN THÊM VỀ CHƯƠNG TRÌNH “AGENCY VISIT”:

[3 điểm NHẤT về Agency Visit của AiiM]

* Chuyên nghiệp NHẤT: chỉ những agencies hàng đầu mới được AiiM để mắt và …năn nỉ phối hợp thực hiện.

* Trân trọng NHẤT: tiếp đón và chia sẻ với bạn sẽ là tất cả các nhân sự cao cấp nhất của agency. Đồng thời, buổi tham quan diễn ra trong giờ làm việc – điều sẽ giúp bạn hình dung rõ nhất không khí làm việc trong agency.

* Gần gũi NHẤT: trong Agency Visit, tất cả thành viên của agency sẽ là những người chia sẻ gần gũi và đáng mến nhất mà bạn có thể hình dung đấy.

[Các bước của chương trình tham quan]

Bước 1 – Đăng ký:

Để tham gia vào đăng ký, bạn cần gửi CV về email [[email protected]] với tiêu đề [CV xét tuyển tham quan BBDO]. Sau bước 1, AiiM sẽ mời 5 bạn phù hợp nhất lên tham gia buổi định hướng.

Bước 2 – Tham gia buổi định hướng:

AiiM sẽ có một buổi định hướng để giới thiệu về agency sẽ tham quan và các quy định bắt buộc khi tham quan công ty. Cuối buổi định hướng, AiiM sẽ dành 30 phút để trao đổi cùng 5 bạn và lựa chọn ra 1-3 bạn được tham quan công ty.

Bước 3 – Tiến hành tham quan:

Có mặt đúng thời gian, trang phục đúng theo yêu cầu và tuân thủ các quy định khác về tham quan công ty. AiiM gửi hình chụp và các tài liệu liên quan sau buổi tham quan cho mục đích sử dụng cá nhân của bạn (nếu có).

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Central Hub of Vietnam Marketing & Communication Industry

[Về chương trình AGENCY VISIT của AiiM]

Làm việc tại các agency hàng đầu là mơ ước của bạn?
Với AiiM, bạn sẽ có cơ hội đặt chân vào “agency trong mơ”Agency Visit | BBDO – Mở cánh cửa vào thế giới quảng cáo

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: “Không đủ hàng bán” sau tung hàng, hãy cẩn trọng!
Next Post: The Smarties 2014 và những câu chuyện lay động lòng người ❯

You may also like

Branding
Doanh số bán ô tô điện toàn cầu tăng gấp đôi vào tháng 2
Tháng Một 3, 2023
Branding
Những đại gia ngoại nào đang chi phối thị trường sơn Việt Nam?
Tháng Một 3, 2023
Branding
Android 12 Developer Preview 3 – Nhiều Tính Năng Nổi Bật Sắp Được Ra Mắt
Tháng Một 3, 2023
Branding
Vì sao Samsung bán màn hình AMOLED cho đối thủ? Việc nắm trong tay công nghệ màn hình AMOLED đã giúp doanh số bán các dòng điện thoại Galaxy của Samsung tăng vọt. Song, dù muốn hay không, Samsung cũng phải bán màn hình này cho các
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown