Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Agency World W39/2021: WPP hợp tác với công ty mẹ Snapchat, Dentsu Gaming ra mắt toàn cầu

Agency World W39/2021: WPP hợp tác với công ty mẹ Snapchat, Dentsu Gaming ra mắt toàn cầu

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Content Executive @ Marketing Group

WPP hợp tác với Snap ra mắt giải pháp công nghệ quảng cáo thực tế tăng cường. Dentsu Gaming hướng đến tăng cường hợp tác giữa thương hiệu và ngành công nghiệp game. MediaCom thắng thầu agency truyền th

Content Executive @ Marketing Group

WPP hợp tác với Snap ra mắt giải pháp công nghệ quảng cáo thực tế tăng cường. Dentsu Gaming hướng đến tăng cường hợp tác giữa thương hiệu và ngành công nghiệp game. MediaCom thắng thầu agency truyền thông toàn cầu của Bayer. Cùng nhiều tin tức nổi bật khác được cập nhật trong bảng tin Agency World tuần 39/2021.

* Bản tin Agency World là chuỗi nội dung được cập nhật hàng tuần về những hoạt động, dự án, thay đổi nhân sự, đấu thầu (pitching) của các agency trên thế giới và cả Việt Nam. Thông tin do Marketing Group tổng hợp từ nhiều nguồn, bao gồm Agency Mania (thế giới), Campaign Asia (Châu Á) và thông tin do thành viên cung cấp (Việt Nam).

WPP công bố hợp tác với Snap ra mắt AR Lab – giải pháp công nghệ quảng cáo thực tế tăng cường (AR). WPP sử dụng dữ liệu độc quyền trên Snapchat để phát triển các chiến dịch của mình. Ngoài ra, WPP sẽ có quyền truy cập vào kho dữ liệu phát triển sáng tạo bằng công nghệ AR của Snapchat. Hai bên cũng sẽ cung cấp thông tin chi tiết về hiệu suất của các chiến dịch, cho phép các bên liên quan đo lường kết quả theo thời gian thực. Sự hợp tác này cũng là tiền đề giúp WPP phát triển năng lực AR của mình thông qua chương trình đào tạo có tên AR Lab Academy.

A33 WPP Snap 1633338699

Nguồn: WPP

GroupM và Twitch công bố quan hệ đối tác tại khu vực APAC. Theo thoả thuận kéo dài 1 năm, client của GroupM được quyền truy cập thông tin chi tiết về khán giả cũng như inventory trên Connected TV của Twitch. Ngoài ra, quan hệ đối tác còn cung cấp cho client của agency các giải pháp trong quá trình lên ý tưởng đến sản xuất quảng cáo, xây dựng trải nghiệm khách hàng.

Theo báo cáo của Facebook và Bain & Company tiến hành khảo sát trên 16.706 người tiêu dùng kỹ thuật số tại Đông Nam Á, e-Commerce có được lòng tin của người tiêu dùng. Mức độ hài lòng trung bình của khách hàng (NPS) tại các thị trường e-Commerce năm 2021 ở mức 53%, tăng so với mức 23% của năm 2020. Trong đó, mức tăng lớn nhất là ở Singapore (tăng từ 5% lên 26%), Việt Nam (tăng từ 20% lên 65%) và Philippines (tăng từ 26% lên 64%).

A33 nps 1633338812

Dịch vụ tiếp thị mảng game Dentsu Gaming chính thức ra mắt trên toàn cầu. Các dịch vụ mà Dentsu Gaming sẽ cung cấp như chiến lược tiếp thị, thương mại, dịch vụ phát triển trò chơi, quảng cáo trong game, khuyến mãi cho người dùng, công nghệ thực tế ảo (AR), thực tế ảo tăng cường (AR), thể thao điện tử (eSports)… Những dịch vụ này sẽ được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia đến từ các agency trực thuộc như Carat, Dentsu X, iProspect, Isobar, Dentsu Mcgarrybowen, Merkle…

A33 dentsuGaming 1633338841

Nguồn: Campaign Asia

WPP vượt qua Publicis Groupe và Dentsu, trở thành agency tư vấn chiến lược truyền thông toàn cầu của Beiersdorf. Riêng với các hoạt động truyền thông cốt lõi, WPP sẽ phối hợp với Wavemaker điều hành và triển khai. Beiersdorf vẫn tiếp tục làm việc với các agency đương nhiệm là Wavemaker, OMD, và Carat cho việc lập kế hoạch và mua media tại các thị trường địa phương.

Bayer chỉ định MediaCom làm agency truyền thông toàn cầu tiếp theo. Với khả năng tích hợp nội dung cùng nguồn dữ liệu tối ưu, hệ thống các agency của MediaCom sẽ tiếp tục góp phần thúc đẩy chiến lược marketing hiện đại hoá của Bayer. Agency cũng sẽ hỗ trợ Bayer thực hiện cam kết “Media for Good”, phát triển những sáng kiến, duy trì vị trí đứng đầu trong lĩnh vực Tích hợp và Phát triển (Integration & Development), phát triển bền vững và các chiến dịch truyền thông thương hiệu phù hợp.

A33 MediaCom Bayer 1633338886

Nguồn: Mediacom

Thương hiệu chocolate Ý Ferrero Rocher chính thức chuyển giao hoạt động truyền thông marketing tại Ý, Trung Quốc, Anh và Ireland cho tập đoàn Publicis Groupe. Được biết, tại Ý, Publicis đã vượt qua những cái tên kỳ cựu như GroupM, Dentsu và Omnicom để đấu thầu thành công. Còn tại Trung Quốc, Anh và Ireland, Starcom (agency con của Publicis) cũng đã chiến thắng các đối thủ cùng ngành để tiếp tục vận hành mảng tiếp thị của Ferrero.

Infiniti Motor Company tiếp tục chỉ định imre làm PR agency toàn cầu trong 3 năm tiếp theo. imre đảm nhiệm chiến lược truyền thông nội bộ và doanh nghiệp, kế hoạch ra mắt sản phẩm. Bên cạnh đó, agency còn tham gia định hướng brand tone, voice và nhận diện cho các dòng sản phẩm và công nghệ mới của Infiniti.

A33 imre 1633338939

Nguồn: PR Newswire

MediaDonuts được TikTok chọn là đối tác quảng cáo ở Đông Nam Á bao gồm các quốc gia Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Philippines và Singapore. Thông qua đó, client của MediaDonuts có thể mua quảng cáo trên TikTok, đồng thời hưởng lợi từ các dịch vụ tuỳ chỉnh miễn phí như chiến lược thương hiệu, hỗ trợ sáng tạo, hoạt động và phân tích quảng cáo. Việc tiếp cận nhiều loại dịch vụ như vậy giúp doanh nghiệp cải thiện, nâng cao khả năng kết nối với đối tượng và đạt được nhiều kết quả kinh doanh nổi bật.

Edelman tuyên bố thăng chức ông Taj Reid lên vị trí Global Chief Experience Officer. Nhiệm vụ của ông Reid là thúc đẩy phát triển prototype các sản phẩm công nghệ phục vụ cho việc sáng tạo, và thiết kế các trải nghiệm tiên tiến cho mạng lưới agency của Edelman. Ông Reid gia nhập Edelman từ năm 2014 với tư cách là Phó Chủ tịch và Giám đốc mảng Sáng tạo.

A33 Taj Reid 1633338964

Ông Taj Reid

Nguồn: The Wall Street Journal

Ông Alex Lopez – cựu Phó Chủ tịch Tiếp thị toàn cầu của Nike, gia nhập McCann Worldgroup. Với vai trò mới là Chủ tịch kiêm Giám đốc Sáng tạo toàn cầu, ông Lopez sẽ giúp điều chỉnh lại cách thức hoạt động của mảng sáng tạo cho tập đoàn. Ông từng tham gia lãnh đạo trong các chiến dịch nổi tiếng của Nike như “Dream Crazy”, “Equality”, “You can’t stop us”.

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục tại đây.

Thảo Nguyên / Marketing Group

* Nguồn: Tổng hợp

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Content Executive @ Marketing Group

WPP hợp tác với Snap ra mắt giải pháp công nghệ quảng cáo thực tế tăng cường. Dentsu Gaming hướng đến tăng cường hợp tác giữa thương hiệu và ngành công nghiệp game. MediaCom thắng thầu agency truyền thAgency World W39/2021: WPP hợp tác với công ty mẹ Snapchat, Dentsu Gaming ra mắt toàn cầu

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Tiger Beer ra mắt sân chơi thử thách “Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena”
Next Post: Dan Schulman – CEO Paypal: “Không thể thỏa mãn với hiện tại” ❯

You may also like

Branding
Ai đặt cược vào Yeah 1?
Tháng Một 3, 2023
Branding
HABECO: Vượt “bão khủng hoảng”, vào Top Thương hiệu Quốc gia
Tháng Một 3, 2023
Branding
Làm thế nào Oppo, Vivo đánh bại được Apple tại Trung Quốc?
Tháng Một 3, 2023
Branding
Tiếp nối thành công Vòng thi Bán kết vừa qua, Young Marketer 8 công bố đề thi Vòng Chung kết diễn ra từ hôm nay đến ngày 19/12/2019. 
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown