Audio Ads Talk #3 – Đại diện Suntory PepsiCo: “Vượt KPI nhiều không đồng nghĩa với triển khai quảng cáo hiệu quả”

admin

Content Executive @ Brands Vietnam

Mỗi ngày, người tiêu dùng trẻ lướt qua số lượng quảng cáo “khổng lồ” bởi thói quen “thường trực 24/7” trên các trang mạng xã hội. Thương hiệu Twister đã vượt qua rào cản trên, khiến mình đến gần với nh

Content Executive @ Brands Vietnam

Mỗi ngày, người tiêu dùng trẻ lướt qua số lượng quảng cáo “khổng lồ” bởi thói quen “thường trực 24/7” trên các trang mạng xã hội. Thương hiệu Twister đã vượt qua rào cản trên, khiến mình đến gần với nhóm TA bằng audio ad như thế nào?

Audio Ads Talks là series podcast xoay quanh thế giới quảng cáo âm thanh, giới thiệu những chiến dịch audio ad thú vị và ấn tượng. Từ đó, hình thành nguồn tư liệu tham khảo cho các thương hiệu khi triển khai chiến dịch quảng cáo âm thanh trong tương lai.

Trong số thứ 3 của series Audio Ads Talks, chị Trang Phạm – Senior Digital Marketing Manager tại Suntory PepsiCo sẽ chia sẻ về câu chuyện đằng sau quyết định lựa chọn kênh audio ad trong đợt quảng bá cho sản phẩm Twister – sữa trái cây.