Bạn có thể kể về những khách hàng (đáng sợ) với một nhóm agency mà bạn biết. Bạn có thể thuộc một nhóm agency mà mọi người chia sẻ với nhau các chỉ số và số liệu tài chính. Chung kết Young Marketers mùa thứ 4 khép lại, trong mắt khán giả có thể

admin

Bạn có thể kể về những khách hàng (đáng sợ) với một nhóm agency mà bạn biết. Bạn có thể thuộc một nhóm agency mà mọi người chia sẻ với nhau các chỉ số và số liệu tài chính.
Chung kết Young Marketers mùa thứ 4 khép lại, trong mắt khán giả có thể

Bạn có thể kể về những khách hàng (đáng sợ) với một nhóm agency mà bạn biết. Bạn có thể thuộc một nhóm agency mà mọi người chia sẻ với nhau các chỉ số và số liệu tài chính.

Chung kết Young Marketers mùa thứ 4 khép lại, trong mắt khán giả có thể là sự mãn nhãn, trong mắt giám khảo là những bất ngờ, nhưng đối với các thí sinh, đó lại là niềm tự hào khi chứng kiến bản thân “lột xác” ngoạn mục và thuyết phục.

Sáng thứ 7 ngày 12/12 tới tại KS Duxton Saigon sẽ diễn ra Vòng Chung kết của Young Marketers Contest mùa thứ 4, hứa hẹn là một trận tranh tài cực chất của top 5 (The Last 5 Days, M.L., The Sleep-Runner, Bad Boys & Phọt) đã xuất sắc vượt qua hơn 700 sinh viên trên toàn quốc để cùng cạnh tranh cho những giải thưởng mơ ước trị giá hơn 1.000.000.000 VND của năm nay.

Young Marketers – cuộc thi dành cho những tài năng Marketer tương lai luôn mang đến nhiều bất ngờ. Mùa thi thứ 4 đã sang đến vòng thi bán kết, hơn 200 bạn trẻ cùng các anh chị Marketer đầu ngành đã có một buổi gặp gỡ và học hỏi khó quên qua 12 góc nhìn đa chiều, mới lạ và không kém phần táo bạo cho “bài toán thịt chó”.

Giải thưởng về Tiếp thị di động – Smarties Vietnam 2015 lần thứ 2 vinh danh những thương hiệu, agency xuất sắc nhất vừa được tổ chức vào ngày 30/10/2015 tại TP. HCM.

Nếu bạn cho rằng đề thi Young Marketers năm nào cũng khó, vậy hãy cho tôi biết quyết định Marketing nào bạn đã từng đưa ra dễ dàng?

Cuộc thi Young Marketers 4 chính thức được khởi động vào tối hôm qua (09/10) với thách thức đầu tiên dành cho các thí sinh: Đề thi vòng loại với tham vọng thay đổi suy nghĩ của nhóm đối tượng mục tiêu vì một thế hệ thú cưng được đối đãi tốt hơn.

Sáng thứ 7 vừa qua 03/10/2015, buổi lễ Báo cáo Tốt nghiệp của các học viên trong chương trình Young Marketers Elite Development Program (khóa 2014 – 2015) đã diễn ra tại khách sạn Liberty Central Riverside đầy sôi nổi với sự tham dự của nhiều đại diện nhãn hàng và các bạn sinh viên yêu thích marketing. Sau hơn 9 tháng với 30 buổi học Marketing chuyên nghiệp từ những anh chị Empower đầy tâm huyết, các bạn phải đối mặt với một đề bài hóc búa nhưng gần gũi và không kém phần thú vị: phân tích và xây dựng ý tưởng định vị thương hiệu B-Phone.

Trong buổi phỏng vấn lần đầu tiên với Campaign Asia-Pacific, Executive Vice President, thành viên hội đồng quản trị của tập đoàn Dentsu, ông Tim Andree, thảo luận về những yếu tố mang đến thành công cho các dự án sáp nhập, những kinh nghiệm quý báu từ bên ngoài thế giới marketing và tầm quan trọng của việc trao thêm quyền với các cấp lãnh đạo tại địa phương.

Các học viên khóa Young Marketers Elite Development Program mùa 2 (2014-2015) đang bước vào giai đoạn nước rút, chướng ngại cuối cùng đã được thiết lập và cũng là thử thách lớn nhất của các bạn học viên trước khi tốt nghiệp.

Ogilvy sẽ đánh dấu 20 năm hiện diện tại Việt Nam vào năm 2015. Đối với ông Alex Clegg, Group Chairman của nhóm các công ty Ogilvy tại Việt Nam, đây là cột mốc thời gian để Ogilvy hướng tới tương lai, hướng tới những thử thách đang chờ đợi trong 5 năm tới.

Với kỷ lục 40,133 đề cử, cuộc chạy đua giành giải Cannes Lion năm nay trở nên cam go hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, một vài ý tưởng marketing xuất sắc nhất năm chắc chắn sẽ chạm tay mình vào “những chú sư tử” với các chiến dịch của công nghệ mới, thương hiệu nổi tiếng, tranh cãi về giới tính.

Bạn nghĩ rằng mình đang cộng tác tốt với agency? Thực tế là bạn không. Các công ty đến với agency với hy vọng rằng họ sẽ thu được vài kết quả.

Cách đây 5 năm, chúng tôi đã có một ý tưởng: thay vì lôi kéo sự chú ý của người xem vào thương hiệu, tại sao thương hiệu không xuất hiện lúc mọi người đang chú ý nhất?

Trong đêm trao giải PR Awards 2015 vào ngày 05/03/2015 vừa qua tại Singapore, chiến dịch truyền thông mang tên “Extraordinary 50” (tạm dịch: 50 câu chuyện đặc sắc về Singapore), gọi tắt là “E50”, đã được vinh danh với giải Đồng cho hạng mục “Best Use of Content” (tạm dịch: Chiến dịch sử dụng nội dung xuất sắc nhất).

Việt Nam tự hào về cội nguồn trăm trứng gần gụi trong một đồng bào, về cái tình nỉ non mình dành cho nhau, tiếc gì một miếng cơm, giọt máu. Thế nhưng, ít ai biết rằng những chiến dịch hiến máu tình nguyện rầm rộ những năm qua chỉ thu về được 30% nhu cầu đặt ra, và gần 1 nửa trong số đó là những giọt máu được mua bằng 5 USD 100ml.

Young Marketers – sân chơi dành cho sinh viên đam mê Marketing. Young Marketers – hành trình khắc nghiệt. Young Marketers – cuộc đua kì thú… Đâu là lời đồn, và đâu mới là sự thật?

Chiều 28/11/2014, 40 học viên AiiM đã có mặt đông đủ tại tòa nhà Centec Tower để chuẩn bị cho chuyến tham quan văn phòng Ogilvy & Mather Vietnam. Mục đích của các bạn khi đến đây là mong muốn có thể hiểu rõ hơn về thực tế công việc của ngành truyền thông sáng tạo, định hướng bản thân và tiếp xúc với môi trường của một trong những công ty quảng cáo lớn nhất thế giới tại Việt Nam.

Đó là chia sẻ của Mr. Kit Ong – Executive Creative Director / Giám đốc sáng tạo – của Y&R Vietnam trong workshop Industry MeetUp tháng 11, diễn ra vào sáng thứ 7 vừa rồi tại MOB Beer Club.

Vòng Chung kết Young Marketers 3 đã khép lại nhưng dường như hương thơm từ hạt gạo “Aroviet” của nhóm Quán quân Inbuzz vẫn còn đọng thành âm hưởng hậu hành trình. Vì thế, trước thềm chuẩn bị cho chương trình Young Marketers Elite Development khóa 2, Brands Vietnam đã thực hiện phỏng vấn ngắn với Quán quân “gạo mùi” – Inbuzz để hiểu thêm về những cảm xúc và trải nghiệm của nhóm vô địch.

© 2012-2022 Brands Vietnam.

Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam.

Giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH & ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Bạn có thể kể về những khách hàng (đáng sợ) với một nhóm agency mà bạn biết. Bạn có thể thuộc một nhóm agency mà mọi người chia sẻ với nhau các chỉ số và số liệu tài chính.
Chung kết Young Marketers mùa thứ 4 khép lại, trong mắt khán giả có thể

Share This Article
Leave a comment