Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • [Bản lĩnh Marketer 2016] Những ý tưởng bùng cháy sáng tạo khép lại vòng 1

[Bản lĩnh Marketer 2016] Những ý tưởng bùng cháy sáng tạo khép lại vòng 1

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

24h ngày 25/04/2015 vòng 1 – Plan của cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2016 chủ đề “Chiến lược chinh phục khách hàng” đã chính thức khép lại.

Trải qua hơn 1 tháng diễn ra, từ khi công bố đề thi tới giai đoạn trình bày đề án trư

24h ngày 25/04/2015 vòng 1 – Plan của cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2016 chủ đề “Chiến lược chinh phục khách hàng” đã chính thức khép lại.

Trải qua hơn 1 tháng diễn ra, từ khi công bố đề thi tới giai đoạn trình bày đề án trước BGK, Bản lĩnh Marketer 2016 vẫn luôn chứng minh được vị trí của mình như là một trong những cuộc thi uy tín và chất lượng nhất về Marketing cho sinh viên, thu hút hàng trăm đội chơi đến từ mọi miền đất nước.

Trở lại với chủ đề “Chinh phục khách hàng” và bài toán “Tìm giải pháp cho ứng dụng Vivu tại thị trường Việt Nam”, Bản lĩnh Marketer đã mang đến một thách thức vô cùng “khó nhằn” với các bạn sinh viên.

Về đề thi, ViVu là một “miếng bánh ngọt không có hương thơm” mới len lỏi về thị trường traveling app chưa thực sự đa dạng ở Việt Nam. Tuy là “ngọt”, nhưng bản thân ViVu lại chưa có đủ “hương” để thu hút khách hàng thử trải nghiệm vị “ngọt” của nó. Vậy làm sao để làm “dậy hương” sản phẩm tiềm năng này?

9078Vivu 1458807889

Đây là câu hỏi mà đến ngay cả đội ngũ Marketing của VTC cũng còn đang trăn trở. Nhưng thật đáng ngạc nhiên, sức sáng tạo vô hạn của các bạn thí sinh của “Bản lĩnh Marketer 2016” đã mang đến một sắc màu mới tươi sáng hơn cho thực tế đang vô cùng “ảm đạm” của sản phẩm ViVu.

Đánh giá về đề thi năm nay, anh Nguyễn Công – trưởng Ban chuyên môn CLB Marketing Đại học Ngoại thương cho rằng: “Sau 4 năm tổ chức thì đề bài vòng sơ loại của BLM được đánh giá là thực tiễn và có tính ứng dụng cao nhất. Trong thời đại cuộc sống gắn liền với công nghệ thì việc làm marketing cho một sản phẩm đòi hỏi nhiều hơn việc chỉ là ý tưởng và những đề án “bay”. Với bài toán đặt ra, BLM như thay các Doanh nghiệp giải quyết chính vấn đề của mình trong cuộc chiến marketing.”

Sau 1 tháng truyền thông, đã có gần 100 bài dự thi được gửi về với phạm vi phủ sóng cả 3 miền Bắc Trung Nam. Bài làm của các đội cũng thực tiễn hơn do vấn đề đưa ra được lồng ghép và gắn liền với chính cuộc sống của các bạn hàng ngày. Tuy chỉ mới là vòng sơ loại nhưng chất lượng chuyên môn của các đội đã đạt mức trung bình khá, trong đó có khá nhiều đội chơi khiến BGK bất ngờ về chất chất lượng bài làm của mình.

Nhiều bài dự thi cho thấy sự đầu tư nghiêm túc về tư duy và công sức, với cách thể hiện sáng tạo, phát hiện insight độc đáo, chính xác đã đưa BTC đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Qua đó có thể thấy những dấu hiệu đáng mừng báo hiệu một mùa Bản lĩnh gay cấn và thú vị mà những vòng thi tiếp theo chắc chắn sẽ còn đem đến nhiều điều hấp dẫn khác.

9078BLM2016 1458807817

Trong buổi trình bày đề án của Top 30 trước Ban Giám Khảo ngày 23/4/2016, phần phản biện với BGK của các đội chơi đã diễn ra hết sức sôi nổi. Tuy nhiên, ngay tại buổi trình bày đề án lần này, BGK cũng đã thẳng thắn chỉ ra những sai lầm trong bản đề án như:

Sau những phần thi cân não với câu hỏi hóc búa đến từ BGK, top 15 của cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2016 đã lộ diện. Họ là những cái tên tiềm năng cho top 4, là những người trẻ đầy nhiệt huyết, đam mê với bộ môn Nghệ thuật Marketing. Hãy cùng điểm lại 15 cái tên sẽ cùng bước tiếp vào vòng 2 của Bản lĩnh Marketer 2016:

9349BanLinhMarketer 1461731398

Đi trọn vẹn vòng 1 của Bản lĩnh Marketer, các đội thi đã có những trải nghiệm thật sự quý giá. Họ đã nhận được những nhận xét chân thành từ BGK, và có lẽ mỗi đội chơi đều rút ra những bài học quý giá về những vấn đề của một kế hoạch Marketing như Tập khách hàng mục tiêu, tính khả thi của chiến dịch, nắm bắt insight vàng của khách hàng,…

Vòng 2 của Bản lĩnh Marketer 2016 đã chính thức khởi động từ ngày 26/04/2015 cùng một chuỗi các hoạt động chuyên môn và những chuyến đi thực tế tham quan doanh nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến những thử thách mới thú vị hơn, đòi hỏi các đội chơi phải thực sự cố gắng và nghiêm túc để bứt phá dành cho mình tấm vé lọt vào Top 4 của cuộc thi.

Nguồn Bản lĩnh Marketer 2016

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

24h ngày 25/04/2015 vòng 1 – Plan của cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2016 chủ đề “Chiến lược chinh phục khách hàng” đã chính thức khép lại.

Trải qua hơn 1 tháng diễn ra, từ khi công bố đề thi tới giai đoạn trình bày đề án trư

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Live video trên Facebook khó giết chết YouTube, truyền hình
Next Post: Bí quyết thành công của Walt Disney ❯

You may also like

Branding
Disney Plus – quá rẻ cho một thương hiệu cao cấp?
Tháng Một 3, 2023
Branding
Doanh nghiệp, nhân lực và mạng xã hội – are we ready? 12:00pm mỗi chiều thứ 6, ngay giờ trưa, như mọi thường đội [email protected] team ‘tune in’ nghe training
Tháng Một 3, 2023
Branding
Lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia giáo dục hàng đầu về xu hướng giáo dục mới nhất
Tháng Một 3, 2023
Branding
Đừng để họ đơn độc
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown