Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Beck’s Ice UTC 2020

Beck’s Ice UTC 2020

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

The Purpose Group

BỐI CẢNH

Tiếp nối thành công với chương trình khuyến mãi dưới nắp chai (under the cap promotion) mùa hè năm 2019, Beck’s Ice khởi động mùa hè 2020 với Chương trình khuyến mãi “Khui Beck’s I

The Purpose Group

BỐI CẢNH

Tiếp nối thành công với chương trình khuyến mãi dưới nắp chai (under the cap promotion) mùa hè năm 2019, Beck’s Ice khởi động mùa hè 2020 với Chương trình khuyến mãi “Khui Beck’s Ice, Săn Vàng Chất” với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 11 tỷ đồng.

Là một thương hiệu có cá tính dí dỏm, táo bạo, cởi mở, và luôn hướng tới những góc nhìn mới mẻ, Beck’s Ice cần một chiến dịch truyền thông tích hợp để có thể quảng bá về cơ hội trúng những phần thưởng đặc biệt của thương hiệu thông qua điểm đam mê của người dùng là Văn hoá đường phố/ Street Culture.

MỤC TIÊU

Chiến dịch cần khiến người tiêu dùng:

– NGHĨ RẰNG: Tôi đã bắt đầu để ý đến thương hiệu bia Beck’s Ice và tôi khá thích những sản phẩm truyền thông thú vị của họ đấy, rất khác biệt so với các nhãn hàng bia khác.

– CẢM THẤY RẰNG: Tôi rất hào hứng để thử loại bia “bất ngờ sảng khoái” này, nhất là khi đang có chương trình khuyến mãi có 1-0-2 này nữa.

– THỰC HIỆN: Gọi ngay bia Beck’s Ice vào lần hò hẹn bạn bè tiếp theo, và xem thử tôi có “bất ngờ” may mắn không.

Chiến dịch cũng cần củng cố Beck’s Ice là một loại bia “bất ngờ sảng khoái”, làm nổi bật được lí do nên lựa chọn thương hiệu, để từ đó thuyết phục người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm.

INSIGHT

Strivers – những người không ngại dấn thân, không ngừng cố gắng để tốt hơn mỗi ngày – vẫn còn chập chững những bước đầu trên con đường sự nghiệp.

Họ luôn chăm chỉ làm việc, thúc đẩy bản thân không ngừng để đạt được thành công cho chính mình.

Họ cho rằng những chương trình khuyến mãi với phần thưởng giá trị là một phương tiện hỗ trợ, thúc đẩy họ đạt được thành công.

Và chúng ta sẽ cần những ý tưởng thú vị, đặc biệt để biến hoá những giải thưởng đầy giá trị sao cho vừa phù hợp với điểm đam mê của strivers, vừa đậm đặc trưng “bất ngờ sảng khoái” của Beck’s Ice.

Ý TƯỞNG LỚN

GOLDTHENTIC/ SIÊU PHẨM VÀNG CHẤT.

Thay vì tặng những chỉ vàng/miếng vàng thông thường, Beck’s Ice sẽ tặng strivers những siêu phẩm bằng vàng theo phong cách riêng được lấy cảm hứng từ những vật phẩm thông dụng của văn hoá đường phố. Cụ thể:

BecksIce 1 1605535052

Đôi giày sneakers vàng

Giải thưởng đặc biệt là 2 chiếc giày vàng, làm từ vàng ròng 14K, trị giá lên đến 1 tỷ đồng/chiếc, với thiết kế của một đôi sneaker street style chính hiệu, kết hợp với hình tượng chiếc chìa khoá nổi bật của Beck’s Ice.

Tai nghe vàng

Một trong những nét văn hoá đường phố nổi bật nhất có lẽ là hip-hop và rap, và chiếc tai nghe vàng ròng trị giá hơn 400 triệu sẽ là phần thưởng đầy thú vị cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc đường phố.

Chìa khoá vàng

Và đương nhiên, chúng ta không thể thiếu thiết kế chiếc chìa khoá đặc trưng của Beck’s Ice, biểu tượng của tinh thần khai mở những điều bất ngờ sảng khoái, đem đến nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho các bạn trẻ.

THỰC THI

BecksIce 2 1605535104

GIAI ĐOẠN 1: TEASING – HÉ LỘ VỀ CÁC SIÊU PHÂM VÀNG

TẠO CƠN SỐT SIÊU PHẨM VÀNG TRONG MV BIGCITYBOI BINZ

Chiến dịch bắt đầu với MV BIGCITYBOI của Binz ra mắt ngày 05/07. Với một giai điệu bắt tai và hình ảnh trau chuốt, MV đã tạo tiếng vang khắp cộng đồng mạng. Và hiển nhiên, mọi người sẽ tiến hành săm soi, phân tích MV và độ chịu chi của Binz. Khắp các trang báo mạng và các trang mạng xã hội đã nói về “Binz đem vào MV đôi giày vàng 2 tỉ đồng.” hay “Cùng xem qua các phụ kiện tiền tỉ trong MV BIGCITYBOI”.

BecksIce 3 1605535164MV BigCityBoi: https://youtu.be/jgZkrA8E5do

Sau đó, thương hiệu thu hút sự nhận biết về chương trình khuyến mãi “Khui Beck’s Ice, Săn Vàng Chất” và kích thích người xem tìm cách săn giày vàng thông qua các các nội dung thú vị trên mạng xã hội sử dụng chất liệu từ MV BigCityBoi.

GIAI ĐOẠN 2: CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH KHUI BECK’S ICE – SĂN VÀNG CHẤT

Mục đích của giai đoạn này là tạo nhận biết trên diện rộng về chương trình “Khui Beck’s Ice, Săn Vàng Chất”, đồng thời tạo ra hứng thú muốn săn các siêu phẩm vàng qua hàng loạt các kênh truyền thông.

Chương trình đã được quảng bá thông qua đa dạng các ấn phẩm truyền thông như TVC, KV, Digital Banners, cũng như các bài PR và bài đăng mạng xã hội.

GIAI ĐOẠN 3: DUY TRÌ THẢO LUẬN VỀ SIÊU PHẨM VÀNG

Đây là giai đoạn tiếp tục duy trì sự thích thú về các siêu phẩm vàng, và tiếp tục hướng người tiêu dùng thảo luận, tham gia chương trình. Ở giai đoạn này, Beck’s Ice đã có 3 hoạt động chính.

ZALO CHAT STUNT

Binz được biết đến với những câu rap thả thính đốn tim bao người, và được rất nhiều bạn trẻ sử dụng. Vậy thì tại sao không thử đem đến những giây phút thú vị cho người theo dõi Beck’s Ice trên Zalo thông qua các tin nhắn đặc biệt từ Binz và Beck’s Ice? Trên Beck’s Ice Zalo OA, chỉ cần gửi tên crush/người yêu của bạn, Binz x Beck’s Ice sẽ dành tặng mọi người những câu rap thả thính cực ngầu dựa trên tên người dặc biệt ấy. Sau đó, Binz sẽ khuyến khích người dùng cùng crush uống bia Beck’s Ice và tham gia chương trình “Khui Beck’s Ice, Săn Vàng Chất.”

Để bắt đầu hoạt động, Binz, phối hợp với Beck’s Ice FBFP và Zalo OA, chia sẻ lời mời tham gia chương trình “Gửi tên crush, nhận thính xịn từ Binz” trong 2 đợt cuối tuần tháng 09.

Sau cuối tuần đầu tiên, thông tin về chương trình được lan toả qua các kênh Facebook Content Creator dựa trên những nội dung chat thực tế giữa người dùng và Beck’s Ice x Binz.

Hoạt động này đã giúp Beck’s Ice tạo ra gần 1,400 cuộc hội thoại, và hơn 200 câu thả thính đặc biệt theo tên. Hầu hết những người tham gia đều thấy háo hức và hạnh phúc khi nhận được những câu thả thính chất chơi từ Beck’s Ice và Binz.

BecksIce 5 1605535489

PR “NGƯỜI ĐẦU TIÊN TRÚNG GIÀY VÀNG 1 TỈ ĐỒNG”

Để duy trì thảo luận về chương trình, Beck’s Ice còn có 3 bài PR về “Đôi giày vàng đắt nhất Việt Nam đã có chủ là một ngư dân Phan Thiết”, giúp đem về gần 56,000 views, cao hơn gấp 3 lần so với mức trung bình.

BecksIce 6 1605535514

STREET-STYLE INFLUENCER REVIEW TẬN MẮT SIÊU PHẨM GIÀY VÀNG

Ngoài ra, do những tặng phẩm vàng của Beck’s Ice là 1-0-2 tại Việt Nam và chứa đầy hơi thở của văn hoá đường phố, thương hiệu đã phối hợp với Fabo – một influencer về giày sneakers và các sản phẩm streetwear – để review tận tay các tặng phẩm vàng này. Trong vòng 02 tuần, video của Fabo đã ghi nhận hơn 600,000 lượt xem cùng hàng loạt bình luận ngưỡng mộ đôi giày vàng.

BecksIce 7 1605535552

Vlog: https://youtu.be/_X2kFMuZ9UY

KẾT QUẢ

Để tìm hiểu thêm về các phương thức truyền thông tích hợp hiệu quả, xin vui lòng liên hệ:

The Purpose Group

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

The Purpose Group

BỐI CẢNH

Tiếp nối thành công với chương trình khuyến mãi dưới nắp chai (under the cap promotion) mùa hè năm 2019, Beck’s Ice khởi động mùa hè 2020 với Chương trình khuyến mãi “Khui Beck’s I

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Nghệ thuật chia sẻ trong tiếp thị Việc chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội khuyến khích lượng truy cập nhiều hơn, giúp gia tăng uy lực và xếp hạng trên bảng kết quả tìm kiếm của Google và giúp danh tính của doanh nghiệp trở nên nổi
Next Post: Caixin: Việt Nam ra mắt khu công nghiệp xanh trên 1.000 ha tại Bình Thuận ❯

You may also like

Branding
Be Group khởi đầu hệ sinh thái công nghệ mở với dịch vụ tài chính
Tháng Một 3, 2023
Branding
[Nielsen] “Ngân hàng di động” làm thay đổi thế giới
Tháng Một 3, 2023
Branding
AIM Academy chính thức trở thành đại diện độc quyền của giải thưởng Cannes Lions tại Việt Nam
Tháng Một 3, 2023
Branding
Thay đổi cách tiếp thị trước sức ép công nghệ số Tại diễn đàn các giám đốc tiếp thị và truyền thông diễn ra hôm qua (10. tại TP.HCM, ông Lý Quý Trung, tổng giám đốc tập đoàn Nam An, chia sẻ rằng với độ tuổi 40 ông đã cảm thấy chịu nhi
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown