Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Tháng 6 là Tháng Tự Hào của cộng đồng LGBTQ+. Hàng năm có rất nhiều thương hiệu ra mắt phiên bản đặc biệt cho sản phẩm của mình để chào mừng sự kiện này. Vào năm 2014, Burger King đã... Read more

Search Intent là gì? Giải mã yếu tố quan trọng hàng đầu khi làm SEO

Search Intent là gì? Search Intent đóng vai trò gì trong quá trình SEO và làm thế nào để tối ưu Search Intent hiệu quả? Làm việc với SEO – Search Engine Optimization (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)... Read more

SEM là gì? Sự khác nhau giữa SEM và SEO như thế nào

Chắc hẳn thuật ngữ SEM đã rất quen thuộc với những người làm công việc Marketing và các SEOer, tuy nhiên đối với những người chưa từng tiếp xúc các công việc này thì SEM là gì Chắc hẳn thuật... Read more

Semantic Search là gì? Tips để tối ưu nội dung theo Semantic Search

Semantic search là gì? Google vốn được biết tới là cỗ máy tìm kiếm khổng lồ, nơi đầu nguồn của dòng chảy thông tin với hệ thống Internet kết nối toàn cầu. Mỗi ngày Google nhận được đến 52 tỷ... Read more

SEMRush là gì? Công cụ digital marketing mà SEOer không nên bỏ qua

Hơn 30% các công ty trong danh sách Fortune 500 đang sử dụng SEMRush làm công cụ tiếp thị trực tuyến. Vậy, SEMRush là gì? Doanh nghiệp bạn có thể dùng SEMRush miễn phí hay không? Công cụ này có... Read more

Semrush Study: Có gì bên trong các bài đăng hàng đầu của Google?

Giữa hàng trăm hàng ngàn bài viết mới được xuất bản mỗi ngày, điều gì làm cho một bài viết trở nên nổi bật và dành được vị trí cao trên trang kết quả tìm kiếm? Hãy cùng “giải phẫu”... Read more

Seo audit là gì? Cách dùng SEO Audit để “kiểm tra sức khỏe” cho website

Seo Audit là gì? Liệu nó có cần thiết không và cách tiến hành SEO Audit cho website nên diễn ra như thế nào? Trên thực tế, SEO Audit là quy trình tiêu chuẩn cho bất kỳ trang web nào.... Read more

Sáng tạo nội dung không giới hạn với 17 phương pháp độc đáo dành cho mọi marketers

Y tưởng nội dung luôn là thứ khiến nhiều doanh nghiệp phải đau đầu. Nhưng đôi khi nó cũng là thứ vũ khí lợi hại đem lại lượng traffic cao cho các doanh nghiệp, tựa như cách mà Backlinko đã... Read more

Tìm hiểu những điểm khác biệt giữa mô hình B2B và B2C trong Marketing

Khác biệt giữa B2B và B2C trong marketing rõ ràng nhất là ở chi phí bán hàng trên một đơn vị khách hàng cho khách hàng là doanh nghiệp cao hơn nhiều so với người Khác biệt giữa B2B và B2C... Read more

Sales là gì? Bật mí 16 kỹ năng cần có của 1 salesman

Trong lĩnh vực kinh doanh, nhân viên Sale hay bộ phận Sale thường không thể thiếu trong bất kỳ doanh nghiệp hay hoạt động kinh doanh nào. Mỗi Salesman (Nhân viên bán hàng – nhân viên sale marketing) được coi... Read more

Sales marketing là gì? Sự khác nhau cơ bản giữa hai thuật ngữ này

Trách nhiệm truyền đạt thông tin thương hiệu phụ thuộc vào nhóm sales marketing. Thông thường, tiếp thị có vai trò chủ yếu khi bắt đầu tìm kiếm khách hàng tiềm năng, còn đội ngũ bán hàng sẽ có trách... Read more

Sales online là gì? Cách tối đa hóa lợi nhuận từ Sales online?

Sales Online hiện đang là một trong những hình thức bán hàng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất trên toàn thế giới. Thời đại Digital Marketing ngày càng phát triển liên tục mở ra những nền tảng... Read more

Salesforce là gì? Tại sao mọi doanh nghiệp đều cần sử dụng Salesforce

Salesforce là gì? Đây dường như không còn là câu hỏi xa lạ gì trong những năm gần đây, khi mà công nghệ điện toán đám mây đang dần trở nên phổ biến. Trong đó, một trong những công nghệ... Read more

Sampling là gì? 10 câu hỏi Marketer nên trả lời trước khi áp dụng Sampling vào doanh nghiệp

Marketing trong thời đại 4.0 yêu cầu người làm truyền thông cần biết và vận dụng tất cả các chiêu thức Marketing quan trọng. Đối với người làm Marketing lâu năm, thuật ngữ Sampling không còn xa lạ. Tuy nhiên,... Read more

Samsung biến ngôi nhà cổ thành cảnh tượng Halloween hoành tráng nhờ công nghệ SmartThings và bản đồ chiếu hiện đại

Mới đây, thương hiệu Samsung tại Anh đã biến ngôi nhà cổ được xây dựng từ thế kỷ 18 thành Ngôi nhà ma quái Halloween bằng phép chiếu công nghệ cao SmartThings. Đây là công nghệ mới nhất của Samsung... Read more

Samsung ngậm ngùi gỡ bỏ quảng cáo liên quan đến cộng đồng LGBT+

Samsung đã loại bỏ một quảng cáo trong chiến dịch quảng bá sản phẩm tại Singapore sau khi nhận được phản ứng dữ dội về nó. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung đã đăng một Samsung đã loại... Read more

Samsung tạo nên cơn sốt nhờ User-generated content

User-generated content – người dùng tự tạo nội dung đang được dự đoán là xu hướng Marketing mới. Hôm nay hãy cũng MarketingAi tìm hiểu User-generated content là gì và học hỏi từ thành c User-generated content – người dùng... Read more

Samsung và BTS bắt tay làm lên lịch sử tại Galaxy Unpacked 2022

Nhóm nhạc toàn cầu BTS đã có cơ hội càn quét thế giới thêm một lần nữa khi bắt tay với Samsung tham gia vào sự kiện Galaxy Unpacked 2022 để quảng cáo cho chiếc điện thoại gập Galaxy Z... Read more

Samsung x BTS: Chung tay ngăn chặn khủng hoảng rác thải đại dương

Samsung và BTS bắt tay ngăn chặn khủng hoảng rác thải đại dương, đồng thời khuyến khích tất cả mọi người nâng cao ý thức về môi trường hơn thông qua phim ngắn với tựa đề “Galaxy for the Planet”... Read more

Săn hàng sale mùa Noel hiệu quả: Bí quyết để mua hàng giá “hời” hơn ngày Black Friday

Những ngày cuối tháng 12 này luôn là khoảng thời gian đầy ắp kế hoạch và những ngày nghỉ lễ khiến mọi người hào hứng và mong chờ. Đặc biệt dịp lễ Giáng sinh còn là dịp giảm giá Sale... Read more

Sản xuất Clip – Giải pháp thúc đẩy bán hàng cho các doanh nghiệp SMB

Khi mà Digital Marketing đang là mũi nhọn hiện nay đang được các doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng. Nhưng chi phí Marketing không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng “chịu chi” lượng ngân sách lớn. Bài... Read more

Sản xuất TVC quảng cáo “chuẩn không cần chỉnh” bạn nên biết

TVC luôn là đại sứ của thương hiệu, truyền tải những thông điệp mà sản phẩm của một nhãn hàng nào đó muốn đem tới khách hàng. Thêm vào đó, việc sản xuất TVC hay làm TVC luôn là đại... Read more

[Recap Workshop] Xu hướng chuyển đổi số trong marketing & bài học từ case study thực tế

Năm 2020 đang trôi qua đầy thách thức và biến động. khiến cho hàng chục ngàn doanh nghiệp lâm vào cảnh khó khăn. Nhưng trong hoàn cảnh đó, vẫn có những doanh nghiệp biết nắm bắt thời cơ, tối ưu... Read more

Làm sao để “né” những sai lầm khi làm PR trong thời đại số

Mục đích của PR là miêu tả sinh động công việc kinh doanh của công ty theo một hình thức và phong cách tốt nhất, là “giữ hồn cho thương hiệu”. Hay nói cách khác, làm PR chẳng khác nào... Read more