Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Bosch đồng tổ chức diễn đàn chuyển đổi số tại Việt Nam

Bosch đồng tổ chức diễn đàn chuyển đổi số tại Việt Nam

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Content Editor @ Marketing Group

Ngày 9/9/2021, Bosch Việt Nam đã hợp tác với Constellar Exhibitions và Deutsche Messe AG tổ chức diễn đàn “Chuyển đổi số – Tiếng nói thị trường Việt Nam về công nghiệp 4.0”.

Diễn đàn này

Content Editor @ Marketing Group

Ngày 9/9/2021, Bosch Việt Nam đã hợp tác với Constellar Exhibitions và Deutsche Messe AG tổ chức diễn đàn “Chuyển đổi số – Tiếng nói thị trường Việt Nam về công nghiệp 4.0”.

Diễn đàn này nằm trong chuỗi sự kiện triển lãm công nghệ Chuyển đổi công nghiệp Châu Á – Thái Bình Dương (Industrial Transformation Asia-Pacific – ITAP) diễn ra tại Singapore vào tháng 11 này. Sự kiện có sự tham dự của đại diện Bộ Công Thương cùng với các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Chuỗi sự kiện sẽ diễn ra tại nhiều quốc gia trong khu vực ASEAN nhằm tối đa hoá khả năng tiếp cận khu vực và thúc đẩy quá trình số hoá.

Diễn đàn “Chuyển đổi số – Tiếng nói thị trường Việt Nam về công nghiệp 4.0” thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả như: nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia trong và ngoài nước. Tại diễn đàn, đại diện từ Bộ Công Thương, Phòng Thương mại & Công nghiệp Đức (AHK) và các công ty đa quốc gia như Bosch Rexroth, B. Braun, Arcstone, Tập đoàn Tư vấn Boston Consulting Group, Stemly… đã chia sẻ thông tin, phương pháp và những kỹ năng mới và cần thiết cho sự phát triển công nghiệp 4.0 tại Việt Nam và khu vực.

A33 BOSCH 1631274121

Ngoài ra, diễn đàn còn thảo luận về công nghệ tiên tiến như 5G, Trí tuệ nhân tạo (AI), Thực tế tăng cường/ Thực tế ảo (AR/ VR), An ninh mạng, Công nghệ chuỗi (Blockchain) để phục vụ cho Nhà máy của Tương lai. Thông qua cuộc trao đổi này, ban tổ chức mong muốn đẩy nhanh tiến trình công nghiệp 4.0 của đất nước bắt đầu từ việc chuẩn bị nguồn nhân lực.

Ông Lê Hoàng Việt, Giám đốc bộ phận Truyền động và Điều khiển, Bosch Việt Nam và Campuchia đã dẫn dắt phần “Toạ đàm với Bosch Việt Nam” – với sự góp mặt của bà Dương Hương Quỳnh, Đại diện Vụ Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Bộ Công Thương và ông Mor Vamos, Giám đốc nhà máy B. Braun Việt Nam. Cuộc đối thoại tập trung vào xu hướng chuyển đổi số tại Việt Nam, tầm nhìn trong tiến trình chuyển đổi số của chính phủ cùng với những cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp.

A33 In Conversation with Bosch 1631274041

Vụ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công Thương từ lâu đã đi đầu trong công cuộc đổi mới và chuyển đổi số của doanh nghiệp đất nước. Khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và công nghiệp 4.0 đang diễn ra nhanh chóng và đa chiều trên quy mô toàn cầu. Chuyển đổi số sẽ tái định hình nền kinh tế số của đất nước bằng sự thay đổi cơ bản trên các lĩnh vực từ sản xuất, mô hình kinh doanh, đời sống văn hoá đến xã hội.

Mặt khác, các doanh nghiệp đang chủ động phát huy sáng kiến số hoá để cạnh tranh trong thị trường ngày càng khốc liệt hiện nay. Dựa trên kinh nghiệm trong ngành của mình, Bosch Rexroth và B. Braun đã chia sẻ tầm quan trọng của tự động hoá và công nghệ 4.0 cho sự thành công của các doanh nghiệp sản xuất và quản trị.

A33 IN Conversation 1631274205

Qua các phiên thảo luận, người tham gia được tương tác với các khách mời và diễn giả đến từ các lĩnh vực khác nhau, học hỏi cách họ điều hành công ty để thích nghi và thúc đẩy các xu hướng chuyển đổi số. Các nhà lãnh đạo từ Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức (AHK) và các công ty hàng đầu như Arcstone, Tập đoàn Tư vấn Boston Consulting Group, Stemly… giải mã thực trạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam thông qua các nghiên cứu tình huống thực tế, từ phân tích dữ liệu trong ngành sản xuất đến quá trình kiểm soát và tối ưu hoá thị trường.

Các chuyên gia đều đưa ra quan điểm chung về việc tận dụng công nghệ 4.0 mới vào quá trình phát triển nguồn nhân lực. Về chủ đề này, Giám đốc bộ phận Truyền Động và Điều khiển, Bosch Việt Nam và Campuchia, đã tham gia thảo luận với kinh nghiệm thực tế cùng các chương trình nâng cao kỹ năng của Bosch trong suốt quá trình hoạt động tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Ví dụ, Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật Công nghiệp của Bosch (Bosch TGA) tại Việt Nam, thành lập vào năm 2013, là một trong những sáng kiến của công ty nhằm phát triển lực lượng lao động kỹ thuật có tay nghề cao tại Việt Nam. Đây là một trong những quan hệ đối tác đầu tiên trong khuôn khổ đào tạo nghề nghiệp kép của Phái đoàn Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (GIC/ AHK Việt Nam), thu hút hàng trăm thí sinh ứng tuyển hàng năm.

A33 Upskilling without leaving any 1631274073

ITAP là một chuỗi các diễn đàn thuộc sự kiện triển lãm Chuyển đổi Công nghiệp Châu Á – Thái Bình Dương (Industry Transformation Asia-Pacific). Đây là sự kiện thương mại lớn sẽ được tổ chức tại Singapore vào ngày 22-24/11/2021. Được tổ chức bởi Constellar Exhibitions cùng với các cơ quan chính phủ và lãnh đạo ngành, chuỗi sự kiện này tạo điều kiện hỗ trợ các nhà sản xuất và chủ doanh nghiệp địa phương trên hành trình số hoá của họ.

Để chuẩn bị cho sự kiện lớn này, các diễn đàn tiền đề lần lượt khởi động tại các cường quốc trong khu vực như Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của những quốc gia này trong việc định hướng cho ngành sản xuất trong khu vực. Diễn đàn sẽ giúp các nhà sản xuất trong nước xử lý các vấn đề cụ thể, từ vượt qua các thử thách đến nắm bắt cơ hội phát triển từ đại dịch COVID-19.

ITAP sẽ tập trung vào các ngành thực phẩm, ô tô, công nghệ y tế (MedTech), dược phẩm và điện tử. Các diễn đàn này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tăng độ tin cậy cho thương hiệu địa phương và tạo điều kiện thúc đẩy phát triển trong giai đoạn đầy thách thức này.

Tham khảo thêm thông tin thêm về sự kiện tại đây.

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Content Editor @ Marketing Group

Ngày 9/9/2021, Bosch Việt Nam đã hợp tác với Constellar Exhibitions và Deutsche Messe AG tổ chức diễn đàn “Chuyển đổi số – Tiếng nói thị trường Việt Nam về công nghiệp 4.0”.

Diễn đàn nàyBosch đồng tổ chức diễn đàn chuyển đổi số tại Việt Nam

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Học gì từ vụ “thất tình” của Highlands?
Next Post: Cà phê bán chạy nhờ biển quảng cáo biết… ngáp ❯

You may also like

Branding
Thủ Thuật SEO: Sàng Lọc Nội Dung – Dùng Category hay Tag? Một trong những đề tài chúng tôi nhận thấy được thảo luận nhiều nhất trong WordCamps và các sự kiện khác chính là: thủ thuật nào đem lại lợi ích cho SEO nhiều hơn – “Category hay
Tháng Một 3, 2023
Branding
Aeon sẽ mở 500 cửa hàng tạp hóa ở Việt Nam
Tháng Một 3, 2023
Branding
Thị trường hàng hiệu: Tiếng to, miếng nhỏ 1,5 triệu người đủ sức xài hàng hiệu nhưng chưa đủ sức đưa Việt Nam vào bản đồ thị trường hàng hiệu thế giới. Mặc dù v
Tháng Một 3, 2023
Branding
Masan Consumer thâu tóm Cholimex Foods: Loại được đối thủ đáng gờm Nếu thành công trong việc mua lại 49% cổ phần của Cholimex Foods, Masan Consumer sẽ triệt tiêu được đối thủ lớn nhất của mình trên thị trường nước chấm và gia vị V
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown