Brand Talks Podcasts by Brands Vietnam Category Archives: Deep Dive

admin

Brand Talks

Podcasts by Brands Vietnam
Category Archives: Deep Dive

Brand Talks

Podcasts by Brands Vietnam

Category Archives: Deep Dive

Deep Dive #11: “Chạm trần” tăng trưởng có nên “đánh bắt xa bờ”?

Trong vài năm gần đây, thị trường chứng kiến sự đổi mới liên tục của nhiều doanh nghiệp, đơn cử như Grab từ cung cấp dịch vụ vận chuyển “đá sân” sang lĩnh vực tài chính; hay Vingroup gia nhập cuộc đua xe hơi toàn cầu… Câu hỏi đặt ra là làm thế nào một doanh nghiệp xác định được cơ hội tăng trưởng, nhất là các nguồn tăng trưởng ngoài ngành lõi.More

Deep Dive #10 – Đại diện Homebase: “Xác định và mở rộng product market fit là mục tiêu chiến lược trong giai đoạn sơ khởi”

Chỉ sau 4 năm ra mắt, Homebase đã được KPMG và HSBC vinh danh trong top 10 startup “khổng lồ mới nổi”. Khi “disrupt” một thị trường truyền thống như bất động sản, Homebase đã có những hoạt động truyền thông như thế nào để “educate” người dùng, giúp họ vượt qua rào cản và tạo động lực để lựa chọn giải pháp từ Homebase? Cùng tìm hiểu thông qua chia sẻ của anh Steven Trần, hiện đang là Marketing Manager của Homebase.More

Deep Dive #9 – Liệu TikTok Shop có tạo ra nhu cầu mua hàng cao hơn so với các nền tảng thương mại điện tử khác?

Đã và đang gây bão với tốc độ phát triển, TikTok tiếp tục gây xôn xao dư luận với lần ra mắt tính năng TikTok Shop trong thời gian gần đây. Sự tham gia của TikTok vào thị trường thương mại điện tử có thể tạo nên những khác biệt và thay đổi như thế nào? Cùng Brands Vietnam tìm hiểu qua buổi chia sẻ cùng anh Lucas Phạm – Managing Director tại Mango Digital. More

Deep Dive #1 – Bàn về chiến lược tái định vị của Viettel: “Thay đổi toàn diện là cách tiếp cận phù hợp”

Brands Vietnam đã có cuộc trao đổi với anh Nguyễn Hải Minh, Giám đốc Điều hành tại Wisdom Agency, để đào sâu vào trường hợp của Viettel dưới góc nhìn chuyên môn về tái định vị. Không chỉ nói đến sự thay đổi trong logo hay câu khẩu hiệu, chúng tôi sẽ bàn về những tầng chiến lược ẩn đằng sau đó, những điểm marketer có thể học hỏi thông qua sự kiện nổi bật này.

More

Deep Dive #2 – Bàn về chiến dịch Swiss It Up của Logitech: “Dùng xuất xứ để bảo chứng cho chất lượng sản phẩm”

Đến với số thứ 2 trong series Deep Dive là chị Mai Thị Ánh Tuyết, Marketing Manager tại Logitech Vietnam. Trước đó, chị Tuyết cũng được biết đến với vai trò dẫn dắt Marketing của HONOR và Quản lý mảng Quan hệ Công chúng của OPPO, UNIBEN.More

DeepDive #3 – Bàn về Dentsu Redder Impact Academy: “Để khai phóng năng lực bản thân, cần tiếp cận vấn đề một cách đa chiều”

Brands Vietnam đã có cuộc trao đổi với anh Duy Thông, Giám đốc Điều hành Dentsu Redder, để đào sâu vào một chương trình đào tạo mà trong thời gian qua đã nhận được nhiều sự quan tâm trong ngành. Năm 2020, Dentsu Redder Impact Academy được thành lập nhằm mang đến những góc nhìn đa chiều và nuôi dưỡng sự hạnh phúc cả về thể chất lẫn tinh thần cho đội ngũ nhân viên.

More

Deep Dive #4 – Bàn về chiến dịch ‘Chính nữ – Vì bạn xứng đáng’ của L’Oréal Paris Vietnam

Đến với số tiếp theo trong series Deep Dive là chị Nguyễn Đỗ Nhật Linh, Marketing Manager và chị Trần Thị Mỹ Hạnh, Senior Product Manager tại L’Oréal Paris Việt Nam. Chủ đề mà chúng ta đào sâu hôm nay đó là chiến dịch ‘Chính nữ – Vì bạn xứng đáng’ được L’Oréal Paris triển khai vào tháng 3/2021 vừa qua.More

Deep Dive #5 – Bàn về chiến dịch mùa Vu Lan của Ensure: Ý tưởng chạm đến trái tim xuất phát từ trái tim

Brands Vietnam đã có cuộc trao đổi với anh Chung Chí Công – Director tại 30 Pictures – và chị Thạch Thảo – Creative Director tại Saatchi & Saatchi Vietnam, để đào sâu vào chiến dịch đầy cảm xúc ‘Vu Lan này, chẳng phải ai cũng được về nhà…’ của nhãn hàng Ensure Gold.More

Deep Dive #8 – Vì sao nhiều thương hiệu tài chính tại Việt Nam thường tài trợ cho các nền tảng sức khoẻ?

Trong những năm gần đây, nhiều thương hiệu tài chính tại Việt Nam đẩy mạnh việc tài trợ cho các nền tảng về sức khoẻ như sự kiện thể thao hay ứng dụng sức khoẻ. Vậy đâu là lý do khiến các thương hiệu tài chính Việt Nam tài trợ cho nền tảng này? Câu trả lời sẽ được làm rõ trong số thứ 8 của series Deep Dive.More











Brand Talks

Podcasts by Brands Vietnam
Category Archives: Deep Dive

Share This Article
Leave a comment