Brand Updates W33/2022: Vietnam Airlines triển khai ứng dụng đọc báo; Samsung hợp tác cùng BTS trong chiến dịch mới

admin

Content Writer Intern @ Brands Vietnam

Cùng điểm qua những sự kiện nổi bật trong tuần: Vietnam Airlines ra mắt ứng dụng đọc báo PressReader hỗ trợ hành khách đọc báo miễn phí; Samsung trình làng chiếc Galaxy Z Flip4 thông qua chiến dịch

Content Writer Intern @ Brands Vietnam

Cùng điểm qua những sự kiện nổi bật trong tuần: Vietnam Airlines ra mắt ứng dụng đọc báo PressReader hỗ trợ hành khách đọc báo miễn phí; Samsung trình làng chiếc Galaxy Z Flip4 thông qua chiến dịch OOH với sự góp mặt của nhóm nhạc BTS tại 5 thành phố lớn… cùng nhiều tin tức thú vị khác.

Từ ngày 15/8, hành khách của hãng có thể đọc các ấn phẩm Việt Nam và quốc tế qua ứng dụng mới PressReader. Cụ thể, hành khách có thể đọc báo trực tiếp hoặc lưu về thiết bị cá nhân hoàn toàn miễn phí. Danh mục ấn phẩm sẽ gồm hơn 7.000 đầu báo, tạp chí các thể loại thời sự, kinh tế, du lịch, thể thao, giải trí… với hơn 70 ngôn ngữ. Một số đầu báo nổi tiếng quốc tế như như Bloomberg, The Economic Times, The Wall Street Journal… đến báo Việt Nam như Đầu tư Chứng Khoán, Vietnam News, Heritage… Dịch vụ sẽ có hiệu lực trong vòng 48 giờ (24 giờ trước giờ khởi hành dự kiến tới 24 giờ sau khi máy bay hạ cánh). Hành khách có thể đọc báo ở bất kỳ lúc nào, bất kỳ đâu bởi các danh mục đã tải về có thể được lưu trữ vô thời hạn trên thiết bị của khách.

Ông Trịnh Hồng Quang, Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, cho biết: “Việc triển khai ứng dụng đọc báo điện tử PressReader là một bước tiến mới của Vietnam Airlines trong công tác số hóa dịch vụ, nâng cáo trải nghiệm chuyến bay cho khách hàng, hạn chế tác động tới môi trường”.

Nguồn: VnExpress

Theo Campaign Asia, tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào ngày 10/8, Samsung giới thiệu mẫu smartphone nắp gập Galaxy Z Flip4 thông qua video ca nhạc Yet To Come của nhóm nhạc BTS. Trong khuôn khổ của hoạt động activation toàn cầu, Samsung đã phủ sóng hình ảnh BTS và Galaxy Z Flip4 đến các địa điểm nổi tiếng gồm: 15 OOH tại Times Square (New York), 1 OOH tại Giao lộ Piccadilly và 46 quảng cáo trạm chờ xe buýt tại Oxford Street (Luân Đôn). Chiến dịch OOH còn có mặt tại COEX (Seoul), Shibuya (Tokyo) và Kudamm (Berlin).