Cá nhân hóa trang web

admin

Cần một kế hoạch marketing cho công ty công nghệ của bạn ?
Chúng ta đều biết marketing trong lĩnh vực công

Contents
Cần một kế hoạch marketing cho công ty công nghệ của bạn ?Chúng ta đều biết marketing trong lĩnh vực công nghệ được thực hiện khác với các ngành khác, nhưng điều gì tạo nên một kế hoạch marketing tuyệt vời cho công ty công nghệ?30 công cụ phần mềm đề xuất và cá nhân hóa trang webCác dịch vụ đề xuất nội dung, sản phẩm, ưu đãi và cá nhân hóa trang web để giúp các nhà bán lẻ và các doanh nghiệp khác cá nhân hóa đề xuất của họ nhằm nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và tăng chuyển đổi của bạnNăm lý do doanh nghiệp của bạn không hoạt động sẵn sàng để cá nhân hóa trang webViệc cá nhân hóa trang web phù hợp rất khó và tôi cá là bạn phát ngán khi bị nói khác Một phần ba các marketer sẽ chi thêm ngân sách cho martechBiểu đồ trong tuần: Gần một phần ba các marketer sẽ chi thêm ngân sách cho dữ liệu, phân tích và công nghệ marketing để đáp ứng yêu cầu cá nhân hóa ngày càng tăng6 cách sử dụng tính năng cá nhân hóa để tăng số lượt chuyển đổiMột nghiên cứu cho thấy rằng 94% marketer được khảo sát thấy việc cá nhân hóa trải nghiệm web là yếu tố sống còn cho sự thành công của doanh nghiệp.Ngân sách marketing thương mại điện tử ngày càng tăng tập trung vào việc thu hút khách hàngBiểu đồ trong tuần: 81% marketer thương mại điện tử cho biết việc thu hút khách hàng mới là một trong những mục tiêu lớn nhất của họ, mặc dù có chi phí cao hơn so với việc giữ chân khách hàngKỷ nguyên marketing được cá nhân hóa mới đã đến. Bạn đã sẵn sàng thích ứng chưa?Số liệu thống kê về mức độ cá nhân hóa trong năm 2018 và 2019 cho thấy rằng các thương hiệu chỉ có thể duy trì tính cạnh tranh thông qua cách tiếp cận được cá nhân hóa cho mọi khách hàngTầm quan trọng của trải nghiệm được cá nhân hóa: Phỏng vấn Michal Szaniecki“Không có gì quan trọng hơn việc hiểu hành trình của khách hàng và mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa cho khách hàng của bạn” Michal Szaniecki, Giám đốc điều hành SEAT và CUPRA, Tập đoàn VolkswagenNhững rắc rối khi chuyển đổi trực tuyếnNhu cầu ngày càng tăng của khách truy cập trực tuyếnPhương pháp hay nhất cá nhân hóa những khu vực nào trên trang web của bạn và tại saoXem nhanh các cách cá nhân hóa nên được triển khai vào trang web của bạn

Cần một kế hoạch marketing cho công ty công nghệ của bạn ?

Chúng ta đều biết marketing trong lĩnh vực công nghệ được thực hiện khác với các ngành khác, nhưng điều gì tạo nên một kế hoạch marketing tuyệt vời cho công ty công nghệ?

30 công cụ phần mềm đề xuất và cá nhân hóa trang web

Các dịch vụ đề xuất nội dung, sản phẩm, ưu đãi và cá nhân hóa trang web để giúp các nhà bán lẻ và các doanh nghiệp khác cá nhân hóa đề xuất của họ nhằm nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và tăng chuyển đổi của bạn

Năm lý do doanh nghiệp của bạn không hoạt động sẵn sàng để cá nhân hóa trang web

Việc cá nhân hóa trang web phù hợp rất khó và tôi cá là bạn phát ngán khi bị nói khác

Một phần ba các marketer sẽ chi thêm ngân sách cho martech

Biểu đồ trong tuần: Gần một phần ba các marketer sẽ chi thêm ngân sách cho dữ liệu, phân tích và công nghệ marketing để đáp ứng yêu cầu cá nhân hóa ngày càng tăng

6 cách sử dụng tính năng cá nhân hóa để tăng số lượt chuyển đổi

Một nghiên cứu cho thấy rằng 94% marketer được khảo sát thấy việc cá nhân hóa trải nghiệm web là yếu tố sống còn cho sự thành công của doanh nghiệp.

Ngân sách marketing thương mại điện tử ngày càng tăng tập trung vào việc thu hút khách hàng

Biểu đồ trong tuần: 81% marketer thương mại điện tử cho biết việc thu hút khách hàng mới là một trong những mục tiêu lớn nhất của họ, mặc dù có chi phí cao hơn so với việc giữ chân khách hàng

Kỷ nguyên marketing được cá nhân hóa mới đã đến. Bạn đã sẵn sàng thích ứng chưa?

Số liệu thống kê về mức độ cá nhân hóa trong năm 2018 và 2019 cho thấy rằng các thương hiệu chỉ có thể duy trì tính cạnh tranh thông qua cách tiếp cận được cá nhân hóa cho mọi khách hàng

Tầm quan trọng của trải nghiệm được cá nhân hóa: Phỏng vấn Michal Szaniecki

“Không có gì quan trọng hơn việc hiểu hành trình của khách hàng và mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa cho khách hàng của bạn” Michal Szaniecki, Giám đốc điều hành SEAT và CUPRA, Tập đoàn Volkswagen

Những rắc rối khi chuyển đổi trực tuyến

Nhu cầu ngày càng tăng của khách truy cập trực tuyến

Phương pháp hay nhất cá nhân hóa những khu vực nào trên trang web của bạn và tại sao

Xem nhanh các cách cá nhân hóa nên được triển khai vào trang web của bạn

Bộ công cụ thương mại điện tử/bán lẻ bao gồm:

Bắt đầu Kế hoạch marketing digital của bạn ngay hôm nay với tư cách thành viên Miễn phí của chúng tôi.

© Công ty TNHH Smart Insights (Marketing Intelligence)

Việc sử dụng trang web này đồng nghĩa với việc chấp nhận Điều khoảnChính sách quyền riêng tư bao gồm

Leave a comment