Cách Chạy Quảng Cáo Facebook – Facebook Ads 2022

Hi xin chào các bạn đã quay lại với kênh của mình  hôm nay thì mình sẽ làm clip để hướng dẫn cho các  . bạn cách chúng ta xây dựng một chiến dịch quảng  cáo trên Facebook hiệu quả đây là một số lính  . chiến dịch còn mình hiện tại mình đang chạy và  cá

Hi xin chào các bạn đã quay lại với kênh của mình  hôm nay thì mình sẽ làm clip để hướng dẫn cho các  . bạn cách chúng ta xây dựng một chiến dịch quảng  cáo trên Facebook hiệu quả đây là một số lính  . chiến dịch còn mình hiện tại mình đang chạy và  các bạn cũng sẽ nắm bắt được Tại sao mà phim  . các bạn tạo một chiến dịch quảng cáo khá là ít cái  được tin nhắn Thu về hoặc là khi mà có nhiều lượt  . tin nhắn Thu về rồi nhưng mà các bạn vẫn không bán  được hàng và tỉ lệ chuyển đổi rất là thấp này thì  . có rất là nhiều nhóm nguyên nhân là tuy nhiên thì  hôm nay mình sẽ chia ra ở những cái bị những điểm  . chính gốc và ghi mình thời sự những chia sẻ lâu  thì nó sẽ rất mất thời gian và mình chỉ chỉ đóng  . gọn lại Những kiến thức mà nó cô đọng nhất và nó  thực tế nhất để các bạn tham khảo và nó sẽ có ba.

Về yếu tố chính đó là về cái nội dung này đóng vai  trò tiên quyết ta như thế nào mình tiêu và cuối  . cùng là kỹ thuật xét cáo và phân tích số liệu ta  thấy điểm này nó sẽ là ba cái đèn sáng mà giúp cho  . các bạn có ở Quảng cáo hiệu quả và đây sẽ là một  cái nó Các bạn nên lưu lại là chúng ta không phải  . vội vàng thì chúng ta sẽ một chiến dịch quảng cáo  cũng không cần vội vàng chúng ta có thể là tiến  . hành bán hàng ngay và các bạn nên đầu tư vào trong  cái kiến thức của mình vậy thì đầu tiên mình sẽ  . đến một cái bước đơn giản và không phải các bạn  có thể là chủ quan và bộ cái này nhé Một chiến  . dịch quảng cáo mà các bạn tạo thì nó rất là dễ rồi  nhưng mà tạo chuẩn thì nó lại khó hơn ok vì hiện  . tại hết mình sẽ chọn một cái bàn tay đi mình thì  đã có người ta tên Trọng Tấn tay về sản phẩm giày.

Dép với sản phẩm ghét đấy ok thì như các bạn đã  thấy ở trên Vì sao Việt mình đã là một cái fanpage  . mà đang bán các sản phẩm về thời trang giày dép  chủ yếu là dành cho phụ nữ trung niên thì các bạn  . người ấy hay những sản phẩm của rất là đơn giản  thôi hình ảnh về trục khá là kiểu như là nó rất  . là thân thiện và nó là quen thuộc và các điểm cộng  của các bạn bán khi chủ sót này là họ họ Khánh đầu  . tư vào trong cái nội dung video nó quay của họ rất  là tốt và các bạn lưu ý nhé chúng ta làm quảng cáo  . đi chúng ta phải đặt cái nội dung cũng như Đặt  khách hàng lên cạnh những khách hàng lên hàng đầu  . tại Ví dụ như video này là đợt trước mình có xét  mình cái quảng cáo là nó đã đạt đến 32.000 được  . Xem rồi và đã bán hơn được 150 đôi ở trong cái  sản phẩm này và đó là cái thực tế thì lại Ok và.

Cái sản phẩm của shop này thì cũng rất là tốt như  các bạn bởi vì thế sản phẩm của khi bạn lại bán  . thì mới rất chất lượng và khách thì nhận nó rất là  happy họ còn giới thiệu rất là nhiều Những người  . khách hàng khác thì đây là một cái điểm các bạn  cũng phải lưu ý nhé Nhiều lúc mình cám hiệu của  . anh không Anh còn phụ thuộc với sản phẩm loạn nữa  chứ không phải là bất kỳ sản phẩm nào bán những  . ngành tông được rồi thì tự Đó là một cái chia sẻ  để mình cho đúc kết với bạn khi mà Bạn kinh doanh  . thì lựa chọn những sản phẩm tốt thì các bạn có thể  là bán được rồi bây giờ trong những diện trình của  . những quảng cáo quen thuộc thì bạn sẽ tích vào  cho mình là một quảng cáo và chọn mục tiêu ở  . các bạn sẽ bị là khi mà các bạn chọn chạy quảng  cáo tương tác thì chỉ còn một tương tác nữa mà.

Nếu chặt chẽ mét để du khách hàng cho đơn luôn thì  các bạn dùng tin nhắn tên gì Bạn xe đạp một cách  . đơn giản và ngắn gọn và súc tích các bạn có thể  đặt theo ý các bạn miễn sao vậy bạn có thể dễ bị  . số liên lạc của Thành ủy ban có thể dễ theo dõi  và đo lường thì mình sẽ copy tạo ra môi trường thử  . nghiệm về các loại xem ở đây là một cái một cái  giao diện thì các bạn sẽ tích vào mục tối ưu hóa ở  . đây nó sẽ có một cái ngân sách chi Linh event này  nó là tức là không phải chiến dịch đề xuất các bạn  . cứ thích của đây nó rất hàng ngày mình sẽ để làm  trăm nghìn đi làm cho các thử nghiệm đầu tiên sau  . đó tới ở mục tuyến đường pháo viết bạn cứ để là số  lượng cao nhất thôi rồi tương tự đến một thứ hai  . này à Thì cứ một ngày thì các bạn hay thấy các bạn  sự tích vào chúng Messenger luôn Mà mình sẽ trọng.

Nhưng khoan kết Lúc nãy mà mình dự định xe quảng  cáo rồi Đúng này quy mô của chúng ta rất rộng hồng  . như là 64 triệu cũng 74 triệu là toàn toàn và  người sử dụng Facebook ở Việt Nam rồi thì nếu  . tiếng chúng ta cũng cáo đại trà quá thì nó cũng  không thì chả được bởi vì là nó đang đánh đến rất  . là nhiều những khách hàng ở những nơi khác nhau  và cái mục Tiếp theo là cái mục mà các bạn sẽ phải  . cực kỳ lưu ý của mình nữa à a và có một này là cái  mục tạo đối tượng Ok thì tiếp theo là cái mục làm  . các bạn sẽ thích vào mục là tạo đối tượng thì các  bạn sẽ chọn cho mình nhá là những người sống đơn  . vị trí này nhé lưu ý chúng ta sẽ chọn những người  sống tại vị trí này barry sẽ có một số những người  . người ta đi nước ngoài ra đi du lịch thì người  ta sẽ không phải khách hàng của mình lại cứ bước.

Đi để được đối với những các bạn nào mà kinh doanh  tại khu vực địa phương thì các bạn sẽ tích vào cái  . ô là chọn trên thành phố Ví dụ như mình đang bán  sản phẩm toàn quốc thì sẽ để lại ở Việt Nam luôn ở  . mục độ tuổi nhá Khi cái này là cái mà các bạn hay  bỏ sót bởi vì sao Bởi vì khi mà các bạn các bạn đã  . bán một cái sản phẩm kinh doanh thị trường thì các  bạn phải phân tích thì nhóm khách hàng tiêu của  . mình thật là tốt Ví dụ như sản phẩm về giày dép nữ  thì chúng ta phải đặt cái đối tượng mà chính xác  . Nếu như các bạn để quá rộng thì tất nhiên là những  người ngang hoặc là những người trẻ hơn họ không  . thích những người mẫu này vào lĩnh người họ không  có nhu cầu với mẫu này người ta lớn tuổi rồi không  . đi được dép cao gót nữa thì anh không phù hợp và  với cách trang trí đơn giản nhất là các bạn bán.

Vitalis đấy à các bạn hãy chọn đúng hayward từ  khóa để cho các bạn ở chúng ta sẽ nhìn vào sản  . phẩm và chúng ta sẽ liên tưởng ra những sản phẩm  liên quan ví dụ những người đi giày cao gót thì  . sẽ thường mặc váy thì các bạn có thể chọn váy rồi  đấy hoặc là những người thường xuyên mua hàng đã  . tương tác Mua hàng ở trên Facebook đấy là một số  di sản phẩm như làm tay ích khác như lời váy liền  . thân sang đồ hay là dài sự kiện thời trang thì các  bạn cũng có thể là lựa chọn Tuy nhiên các bạn chỉ  . nên trưởng là người ta biết phù hợp và phân nó ra  nhiều nhóm tao ít khác nhau thì chúng ta có được  . hiệu quả tốt nhất rồi cái thứ hai là một cái điều  mà sẽ rất là nhiều bạn gặp phải không Cái tình  . trạng là có rất nhiều lần tin nhắn ngắn về conte  thiên nhiên không phải khách hàng nào cũng có thể.

Mua hàng mới chốt đơn thì cái điều này nó đó là  chính là có nhiều khách hàng là nick ảo tại bây  . giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn cách target sao để  loại từ bớt tối đa cái nick Chúc các bạn có một  . xác định rõ hơn và chúng ta sẽ chọn vào mục sử  dụng thiết bị di động từ thì nó sẽ từ 13 đến 18  . cái các bạn tâm và gợi ý thì nó giới thiệu 19 đến  24 tháng này 25 tháng 10 đến 12 tháng và 79 tháng  . thì đây là nhưng nhóm khách hàng những người dùng  lại sử dụng Facebook lâu rồi thì các bạn sẽ loại  . trừ bớt đi đừng nghĩ nick ảo như cái nick Lan từ  các hệ thống mãi xúc nó và ngôn ngữ để tối ưu nhất  . thì các bạn sẽ chọn nổi tiếng việc bởi vì người  nước ngoài ở du lịch tại Việt Nam và là người ta  . sống ở các khu vực khác họ muốn tìm trên Facebook  rất là nhiều nên chúng ta hạn chế từ khóa đến với.

Những cái nick Facebook là những ngã chỉ với 1 đối  tượng thì các bạn xem lưu lại và đặt tên cho nó  . Ừ Ok lần sau các bạn càng ít đó chỉ cần lựa chọn  cao nhất là xong Tiếp theo về mục vị trí quảng cáo  . có thể cho chúng ta sẽ để là tự động hoặc thủ  công cái này không yêu cầu ở Tuy nhiên các bạn  . nên cân nhắc lưu yêu một số sản phẩm Nó không  phù hợp ở trên Instagram thì các bạn có thể bỏ  . bớt ở insta đi thì nó tránh chất lượng hiển thị và  lãng phí ngân sách rồi các bạn sẽ xem lại một lần  . nữa yêu nhưng biết vị trí nào mà các bạn nghĩ  nó khả năng nó sẽ không người ta sẽ không nhắn  . tin ở đấy đâu Hoặc là người ta sẽ ít mua hàng đấy  thì chúng ta sẽ bỏ đi ở mô cái mục là thiết bị di  . động và hệ điều hành nhá đối với bạn nào cần cần  bán iPhone thì chúng ta có thể là thích cùng đây  . thôi và là ta bà ốp lưng cho iPhone thì có thể  tích của lời nói trong đó nâng cao hơn nhưng mà.

Mình mình sẽ bỏ qua cái yếm mục nó không không  tông môn chuyên sâu không cần thiết và đến mùa  . cuối cùng là chọn bài viết quảng cáo ở đây có não  Pearl các bạn không thể lựa chọn hoặc là tạo thì  . mình sẽ chọn đi nha mày Nó sẽ hiển thị kết quả  trên trang fanpage luôn cũng sẽ Các bạn nhìn hình  . dung rõ chúng mày thì bạn chỉ cần kích vào cái  bài viết của chúng ta cần quảng cáo Hà Nội dung  . thì mình đã chuẩn bị sẵn tớ mãi rồi video thì  mình đã quay xong và bây giờ còn đen thì mình  . cũng đã biết xong rồi nó tin người nên chọn vào  cái bài viết mình cần quảng cáo bạn một đăng thôi  . Ừ thì như vậy là một cái chiến dịch quảng cáo mình  sẽ up xong và các bạn đồng ý một cái quảng cáo  . nó tốt thì nó sẽ xuất hiện tại mức là đánh giá  hiệu quả là trên trung bình các bạn sẽ tốt hơn  . những quảng cáo bình thường mà người ta đang chạy  vào trường hợp mà nó xuất hiện là cái kết quả là.

Nó thấp và lần dưới trung bình thì nó lại những  ý nghĩ quảng cáo là nó không có hiệu quả và tiếp  . theo đây là một cái cách để chúng ta tạo tệp đối  tượng tương tự lúc like thì cái này các bạn cũng  . nên biết nhé khi mà chúng ta chạy cùng cá một thời  gian lâu thì các bạn sẽ ăn ngon việc là chúng ta  . sẽ tạo những chiến dịch mới mà trước mắt mình  sẽ hướng dẫn các bạn cách xa cho trứng vịt nước  . mình sẽ sang tiếp thêm một chiến dịch nữa đâu mà  lúc nãy mình đã làm xong chiến lược được Bây giờ  . mình đăng thêm một chiến dịch nữa thì mình sẽ nó  sao sẽ các bạn có thể thử nghiệm nhiều nhóm quảng  . cáo hoặc là nhiều chiến dịch trên nhiều nhóm khách  hàng khác nhau Mình lấy ví dụ một cái nội dung nha  . các bạn chạy lên hai nhóm khách hàng B và C Nếu  như mà Nội a A nó phù hợp với nhóm khách hàng b.

Thì các bạn để các chiến dịch B ạ Và nếu như mà  nó chùa với nhóm khách hàng c và người ta nhóm  . khách hàng xây họ Happy hơn họ ngũ hành nhiều hơn  thì chúng ta sẽ dùng danh sách vào nhóm chủ tịch c  . thì đó là một cách thì chúng ta thử nghiệm hay  còn gọi là thùng testing ap thì các bạn nào mà  . học quần áo chưa sâu hơn thì có thể phân tích  thêm được số liệu này rồi thì mình sẽ thay đổi  . một chút về Đang ít vậy Chạy Để tránh trường hợp  nó cùng làm tao biết và mình sẽ ấn vào đăng nhập  . ex2 Chiến dịch này sau khi mà các bạn đã thực  hiện xong thì bây giờ mình đã có hai cái gì Cần  . trợ việc và chiến dịch thứ ba thì mình sẽ tạo các  bạn một mẫu chiến dịch là đối tượng lúc ở like hay  . còn gọi là đối tượng tương tự nếu như bạn là trình  cá một thời gian lâu mà trang Fanpage của các bạn  . có nhiều lực tương tác sẵn rồi thì kích liệu quảng  cáo lúc ở lai nó sẽ tiết kiệm chi phí rộng bạn rất.

Là nhiều đặc biệt nhé Thì bây giờ mình sẽ hướng  dẫn các bạn cách để xây dựng một chiến dịch đối  . tượng tương tự hay còn gọi là đối tượng lúc ở lại  ở trong mục cái Menu ở trên cái trên còn thì các  . bạn sẽ thấy rất là nhiều những tính năng nhưng mà  các bạn sẽ thích cho mình và cái mục đối tượng nhé  . Anh sẽ quay lại nhé Bạn nào mà sử dụng nói chung  mấy con cả Không quen thì cũng không không biết  . mấy vùng này đâu các bạn thích vào đây và chọn cho  mình một cái mục và đối tượng ở dưới ý tưởng thông  . thường nó sẽ xuất hiện ở trên đấy Tuy nhiên một số  những cái khen là sự xuất hiện ở bên dưới thì các  . bạn sẽ chọn vào một đối tượng ở đây thì các bạn  sẽ thích vào mục là tạo đối tượng có lẽ một số đối  . tượng này các bạn có thích đen này và nằm trong  phát hiện là một mụ tượng tương tự và cái nguồn.

Đấy các bạn sẽ thích vào cái trang của các bạn  tạo thôi nha các bạn tên bằng nguồn khác là lựa  . chọn cái fanpage ở đây mình có khá nhiều fan tây  và mình đã tạo khá nhiều đối tượng tương tự rồi và  . các bạn khi mà các bạn chạy đối tượng thứ tự làm  thì cái chi phí mình thấy nó xem này hơn khoảng  . 34 phần trăm so với việc là không tăng ít đó và  các bạn chọn là quốc gia là Việt Nam là chọn quy  . mô Theo mình thì quy mô và tốt nhất là khoảng từ  một đến ba phần trăm đối tượng tương tự Bởi vì khi  . ngành hàng ngày hàng tiêu dùng mua sắm Ok sau khi  tạo với tương tự xong thì có rất là nhiều bạn thắc  . mắc làm sao mình bỏ với target đối tượng tương tự  đó vào trong quảng cáo của chúng ta thì tương tự  . nhé Hãy là hai chiến dịch kia thì mình đã làm xong  rồi đúng ạ Thì bây giờ mình sẽ sao chép ra một cái.

Chiến dịch quảng cáo mới sao chép nấu ạ Và bây giờ  mình sẽ tạo thì chiếc nhật thứ ba để hướng dẫn các  . bạn cách để tạo đối tượng tương tự và như nào và  bây giờ Làm sao để bỏ cái target đối tượng tương  . tự đó vào trong vòng tay của chúng ta và bây giờ  chúng ta sẽ xưởng cái nội dung của cái kèm Ben số  . 2 thành là lúc ở Lai Ừ ok thấy comment spam Chiến  Dịch số 3 này thì mình sẽ để đổi tên hết lại thành  . lúc ở like và đối tượng tương tự để cho dễ phân  biệt lúc này được bạn thích và mục mình sẽ bỏ  . qua những cái phần đã sẽ ốc mà nó giống nhau đấy  nhá và mình sửa cái ta viết thôi Bọn nó chỉnh sửa  . lúc này thì nó sẽ hiện ra một cái mục là đối tượng  quy trình này thì các bạn sẽ nhấn vào đây này Nó  . tự xuất hiện nay cái đề xuất mà các bạn tích vào  hoạch quy mô đối tượng với các bạn vừa tạo Lúc nãy.

Đi ngủ đây rồi thì nó sẽ tự thu nhỏ với đối tượng  chúng ta từ 11 triệu người xuống còn 1 triệu 4 đến  . một triệu sáu người thì những người này là những  người có hành vi Sở thích thông tin khá giống với  . những khách hàng đã mua hàng và tương tác trong  khoa Tây của chúng ta như vậy thì mình sẽ thu thu  . nhỏ đối tượng và cây khả năng quảng cáo sẽ phân  phối đến những người mua hàng nó sẽ cao hơn so  . với việc là chúng ta chỉ chạy quảng cáo và target  theo cách thông thường em làm như vậy Nãy giờ thì  . mình cũng đã chia sẻ cho các bạn 3 cái chiến dịch  quảng cáo nó có 3 nhóm khách hàng khác nhau thì  . đấy ý kiến của các bạn tạm một mình nếu biết chiến  dịch quảng cáo rồi thì khi đó sản phẩm mình hàng  . có những sản phẩm nó sẽ không hiệu quả ngay được  và có những sản phẩm nó sẽ bán ngay được đấy nó.

Còn phụ thuộc vào nhu cầu thị trường cách các bạn  nên chiến dịch lên sản phẩm lên hình ảnh tên nội  . dung mà chọn target và một cái điều rất là quan  trọng kiêng ăn chạy quảng cáo để cái tỉ lệ chuyển  . đổi nó cũng đóng vai trò then chốt đến ảnh hưởng  đến lợi nhuận của các bạn bởi vì ví dụ như nếu như  . lượng khách hàng nhắn tin được nhiều và các bạn  không chốt được đơn hàng Đồng nghĩa việc lập bạn  . xin lỗi về chi phí quảng cáo vì vậy là cái việc Là  tối ưu thế tỷ lệ chuyển đổi nó không đóng vai trò  . rất là quan trọng để mà tối được tỉ lệ chuyển đổi  các bạn cũng có thể là xem một số cách để để chúng  . ta tạo nên Tây hoặc là ngắn pusple nó quảng cáo  hoặc làm chúng ta có thể là để công khai giá để  . tăng tỷ lệ Khách hàng chuyển đổi và loại trừ tối  đa ni cảm để chúng ta có thể có được từ lịch Nội.


https://youtu.be/S4OUTlfQB7UHi xin chào các bạn đã quay lại với kênh của mình  hôm nay thì mình sẽ làm clip để hướng dẫn cho các  . bạn cách chúng ta xây dựng một chiến dịch quảng  cáo trên Facebook hiệu quả đây là một số lính  . chiến dịch còn mình hiện tại mình đang chạy và  cá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You May Also Like