Cách Loại Trừ Nick Ảo Khi Quảng Cáo Facebook – Lê Duy Hiệp

Ở đây các bạn đang chạy quảng cáo Facebook rất  là nhiều tin nhắn nhưng mà khách hàng thu mua  . hàng của chúng ta phải làm thế nào bây giờ cũng  mắt thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn  . cách thì chúng ta loại trừ bớt đi cái tài khoản  ảo trên

Ở đây các bạn đang chạy quảng cáo Facebook rất  là nhiều tin nhắn nhưng mà khách hàng thu mua  . hàng của chúng ta phải làm thế nào bây giờ cũng  mắt thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn  . cách thì chúng ta loại trừ bớt đi cái tài khoản  ảo trên Chúng ta chạy quảng cáo trên Facebook  . ở đây sẽ là một điều rất là được rồi Khi mà các  bạn trai Giáo nhưng mà tỷ lệ tốt đừng đã rất là  . thấp bởi vì có rất là nhiều nick nhưng mà lấy cái  video này nick Clone nick luôn đúng không ạ Hãy là  . nick chứ cái tài khoản của các hệ thống mạng ăn  hàng tư Tam Đảo Người ta nuôi và nhưng anh nhắn  . tin mua bếp và nhiều lúc người ta sẽ hỏi song  với 5G đi mình nhắn tin lại thì cũng không thấy  . có phản hồi gì gì đó hoàn toàn cái tài khoản một  người quản không có những đầu không phải thi hành  . chức năng hay là nick vip cả nick lo thì đấy bị  thế bây giờ à mới sẽ chỉ cho bạn cách nhỏ để các.

Bạn có thể là ta nghĩ thì nó cái ngày mà chúng  ta chính xác hơn Ok bà để thực hành cái này thì  . các bạn hãy theo dõi từng chi tiết của trên cái  video mình sẽ thao tác ở tỉnh mình tên mình à. Anh ở trên màn hình của mình đó là một cái trình  quản lí quảng cáo đã rất là Quân thuộc với các bạn  . nào đã chạy quảng cáo Facebook lâu năm đúng ạ thì  như các bạn đã biết thì bây giờ Thông thường thì  . chúng ta sẽ bắt đầu Tạm thì chiến dịch quảng cáo  thì bây giờ được sẽ Đức Thành nhắc là điểm sáng  . tạo của chiến dịch Quảng cáo vì đây là một video  hướng dẫn nên là nghiệp sẽ tạo một chiến dịch  . quảng cáo thử thôi nha mình sẽ để mô và chuyển  sang cái phần là tăng cái A để cho các bạn hình  . dung rõ hơn khi mà chúng ta quảng cáo thì có những  phần nó rất là quan trọng và chuyên sâu hơn chúng  . ta thường bỏ qua để các bạn nhưng tự nhiên biết  bởi vì mình khi mình chạy cho nhiều cửa tháng thì.

Mình đã được phát hiện ra là có rất nhiều những  điểm đặc biệt trong các chiến dịch và có từ đấy  . mình sẽ đúc kết rằng những cái kinh nghiệm để chẩn  áo hiệu quả cho Lần tới mình sẽ dừng lại cái mục  . là đối tượng để các mặt là nghiên cứu rõ hơn nhé  Thì ở mục này để bạn sẽ lựa chọn cho mình người  . cái giới hạn về vị trí độ tuổi cơ sở thích thì phụ  thuộc vào trong cái nhu cầu Văn quảng cáo thôi ok  . ở cái mục tiếp theo là mục nhắm mục tiêu chi tiết  Đây là cái phẩm quan trọng mà mình có thể loại thử  . đi biết cái nick ảo của chúng ta thì các bạn sẽ  chọn sở thích nhé bây hư sản phẩm mình đang bán  . là giày cao gót Tùng mất thì mình sẽ ta viết bằng  những sản phẩm liên quan như là dài giày dép giày  . dép cao gót thành phần vẫn hay là những bạn mặc  váy thì hay đi giày cao gót đúng thì chúng ta sẽ.

Giết rồi lúc nào có khả năng mua sản phẩm chúng  ta rồi bước này quan trọng là các bạn tiếp cận  . mục xác định rõ hơn giúp mình nhá cái vùng này  xác định rõ hơn rồi Ở đây thì các bạn chọn cho  . mình một số hành vi như này sử dụng thiết bị di  động à Tại sao chứ không phải ta hít vào mục này  . rồi thì mình sẽ chọn những người sử dụng thiết  bị tự động từ 13 đến 18 tháng nữa thôi là từ 10  . đến 12 tháng đấy từ 19 24 tháng và từ 25 tháng  trở lên à từ 7 đến 9 tháng có khi làm các bạn  . có thể bỏ ông nhưng mà mình gì mình sẽ loại từ  luôn mà Tâm sự tí lâu rồi Tiếp theo ở một loại  . từ khoản mặt tích của một loại từ Chúc mừng nhé  này thì bây giờ mình sẽ xẹp xuống lại các bạn sẽ  . để ý cái mục loại từ các bạn có thể loại từ cho  mình một số những đối tượng như sau Thứ nhất là  . sử dụng thiết bị di động từ 1 đến 3 tháng có nhiều  bạn thắc mắc là tại sao lại loại từ những điều này.

Bởi vì là những người sử dụng thiết bị chế độ mới  một thời lượng ít thì có khả năng là cái nick ảo  . một người toc.den Tức là đăng ký hệ thống nó tự  sản xuất nick Facebook để đi thì mình sẽ lại từ  . đi cái này thì cũng không hỏi người chính xác  tuyệt đối nhưng mà nó giúp lại được phần đang  . giảm thì chúng ta cái thứ hai là về những người  sử dụng thiết bị di động dưới mỗi tháng thì hầu  . như là tia UV mới hoặc là những chứng minh không  có khả năng hoặc nick đi rất dễ bị lũ quét nhưng  . mà không có phải là tiềm năng Ok Ngoài ra thì  các bạn có thể tích thêm loại từ là những người  . đã thanh toán trên Facebook Tức là những người  những người sử dụng Facebook đã chạy quảng cáo  . thì phần lớn là những cái mức viên tại ở Mỹ người  người ta chẳng nhá có thể làm có những nhiều người  . vẫn là khách hàng của mình nhưng mà mình sẽ chọn  số lớn hơn rồi tương tự tìm sao lưu để tăng đi để.

Lại hình như các bạn đã thấy khi mà chúng ta loại  trừ bớt đi lại kịch khách hàng là hành vi sử dụng  . thiết bị tự động thời gian ngắn và nó sẽ giúp cho  chúng ta loại bớt đi với tài khoản thằng tiên bằng  . các bạn đang biết chính xác thì phải Chinh cứu  bạn sẽ giảm xuống đáng kể mà Cái quan trọng là  . một cái tỉ lệ chuyển đổi trên cái số lượng khách  hàng nhắn tin về nhé Nó sẽ ok hơn cẩm thạch tức là  . nếu như bạn bè rộng thì nó sẽ có nhiều lượt nhắn  tin nhưng mà cứ được nhắn tin đấy có thể là không  . Bạn khách hàng của các bạn mà thay vào bây giờ  thì các bạn có thể là sẽ thu hút tự ý luôn Nhắn  . tin hơn nhưng mà những người nhắn tin thì họ sẽ có  nhu cầu lớn hơn trong việc mua hàng của chúng ta  . Ok thì hi vọng rằng cái chia sẻ này ý cũng sẽ góp  phần đâu đấy vào trong cái việc là giúp cho các.


https://youtu.be/EPFabitryqgỞ đây các bạn đang chạy quảng cáo Facebook rất  là nhiều tin nhắn nhưng mà khách hàng thu mua  . hàng của chúng ta phải làm thế nào bây giờ cũng  mắt thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn  . cách thì chúng ta loại trừ bớt đi cái tài khoản  ảo trên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You May Also Like