Cách viết Nội dung Quảng cáo Google AdWords

Tiều đề 1: TỪ KHÓA CHÍNH. Tiêu đề 2: THU HÚT. có thể là “KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG”. Hoặc các ĐIỂM NỔI BẬT. Điểm nổi bật giống như là bạn này đang nói. “Đi đầu theo phương pháp không xâm lấn”. mục đích của marketing là gì?. là để đánh vào NHU CẦU của khách hàn

Tiều đề 1: TỪ KHÓA CHÍNH. Tiêu đề 2: THU HÚT. có thể là “KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG”. Hoặc các ĐIỂM NỔI BẬT. Điểm nổi bật giống như là bạn này đang nói. “Đi đầu theo phương pháp không xâm lấn”. mục đích của marketing là gì?. là để đánh vào NHU CẦU của khách hàng. ví dụ như bây giờ. spa trị mụn tại đà nẵng. Khách hàng tìm từ khóa: “spa trị mụn”. thì trong đầu họ đang nghĩ cái gì? và đang muốn cái gì?. mình phải hiểu điều đó. và đưa ra nội dung marketing. spa trị mụn thì cái này là đứng đầu theo phương pháp không xâm lấn. rất là hay. có nghĩa là. khi khách hàng tìm spa trị mụn. thì hẳn đã tìm hiểu về chuyện trị mụn. và có thể đã biết về phương pháp này. đứng đầu theo phương pháp không xâm lấn. và đúng thứ mình đang cần. còn nếu cái nội dung mình đang nhập không liên quan. gì đến cái khách hàng đang nghĩ trong đầu. thì sẽ không có hiệu quả trong marketing.

Này gọi là ĐIỂM NỔI BẬT. hay điểm khác biệt. thứ 2 là: “KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG”. ví dụ như: “Đến ĐỊA CHỈ này”. hoặc là GỌI. hoặc là ví dụ “Giảm 10%”. giảm 10% khi gọi. gọi bắt đầu bằng chữ C. vì Google không cho bỏ số điện thoại vô trong tiêu đề. C987 017779. tiêu đề 3: “Thương hiệu”. bây giờ anh sẽ hướng dẫn cho các bạn về nội dung. mô tả 1. ví dụ. LA Beauty Spa là một trong những spa trị mụn đi đầu theo phương pháp không xâm lấn da. nói chung tiêu đề 1 này ok. Thứ nhất là có thương hiệu. LA Beauty Spa là một trong những spa điều trị mụn. và thứ hai là có từ khoá. mô tả 1 phải có TỪ KHÓA. + THƯƠNG HIỆU. + ĐIỂM NỔI BẬT. ví dụ điểm nổi vật này là “phương pháp không xâm lấn”. nhưng mà nếu như trên này có. phuơng pháp không xâm lấn rồi thì ở dưới này không cần nữa. thì đưa ra một điểm nổi bật khác. Ví dụ: 1000 khách hàng tin dùng.

Tiêu đề tiếp theo: Spa trị mụn tại Đà Nẵng thì trong đó giá cả như nào như nào tiêu đề hai phải chi tiết ra Mô tả 2: Chi tiết về điểm khác biệt của mình hoặc là LỢI ÍCH của khách hàng hoặc là GIÁ TRỊ giá trị mà mình mang lại hoặc là lợi ích cho khác hàng Lợi ích: giúp cho bạn Đẹp không tì vết Giá trị: Chúng tôi có những chuyên gia 10 năm kinh nghiệm hoặc là được chứng nhận gì đó sự khác biệt ở đây là được chứng nhận ví dụ như chứng nhận của Hiệp hội ABC chuyên điều trị mụn thì đấy là mô tả 2 bây giờ sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một kỹ thuật để cho các bạn viết hay hơn thì kỹ thuật này các bạn lên google các bạn tìm spa trị mụn anh sẽ hướng dẫn các bạn cách viết bài sau này các bạn cứ dùng như thế các bạn không cần suy nghĩ gì cả bây giờ các bạn lấy content ở đâu? Tìm trên Google…

Ở hai quảng cáo này các bạn đọc hết đi xem nói gì ý tưởng để lấy content Bạn đang viết bài nhưng chưa có Ý TƯỞNG đâu phải lúc nào mình cũng nghĩ ra được mà đặc biệt là những.. như các bạn làm quảng cáo thì rất là nhiều các sản phẩm dịch vụ khác nhau đâu phải lúc nào mình cũng có ý tưởng Cách lấy content là: lên google gõ từ khoá đó sau đó đọc 5 đến 10 website đầu tiên Trong đó có vài web quảng cáo và SEO đã bao gồm tất cả các ý tưởng hay nhất của marketing mình đem mấy ý đó mình bỏ vô mình lọc ra lấy ở này này 1 ý lấy ở kia 1 ý là xong, thành một content ví dụ: thẩm mỹ viện trị mụn hiệu quả sạch mụn khai xuân từ 199 nghìn mình học được ý này từ 199 nghìn có khi mình ngồi mình nghĩ không ra được nghĩ ra tí là hết không nghĩ được nữa địa chỉ trị mụn giá ưu đãi với công nghệ.

Đỉnh cao Hoa Kỳ giúp trị mụn từ bên trong. Đội ngũ bác sỹ da liễu đỉnh cao. trực tiếp thăm khám và điều trị. đoạn đội ngũ bác sỹ da liễu đỉnh cao này chưa hay. khá chung chung. cho nên là khi mà các bạn lấy content. các bạn phải SỐ HÓA nội dung. có nghĩa là, ví dụ: bác sỹ 10 năm kinh nghiệm. bác sỹ gì đó. khách hàng đọc người ta đâu có cảm giác gì đâu. đội ngũ bác sỹ da liễu đỉnh cao. … đọc là mình thấy không thực rồi. nên content của các bạn. phải hay. các bạn phải hiểu về content thì các bạn mới làm marketing được. thứ nhất phải THẬT. còn mình viết bay bổng quá khách hàng KHÔNG TIN. mình viết đơn giản. nhưng mà mình số hoá. ví dụ bác sỹ có 10 năm kinh nghiệm đã được chứng nhận. là ok. thay vì mình viết câu này. bệnh viện chất lượng 5 sao công nghệ độc quyền từ Hoa Kỳ. thay vì mình ghi là công nghệ độc quyền từ Hoa Kỳ.

Thì ghi công nghệ cụ thể. vẫn hay. giống như bên này cũng ghi công nghệ. bên này viết tốt. đảm bảo khách hàng thành công. 5CN trong một liệu trình. Bảng giá trị mụn mới nhất. Update mức giá chi tiết. Ưu đãi hấp dẫn chưa từng có. bảng giá mới nhất trị mụn cũng được. Update mức giá chi tiết. ưa đãi hấp dẫn chưa từng có. thay vì ghi ưu đãi hấp dẫn thì hãy ghi ưu đãi “GIẢM 1 triệu”. có nghĩa là số hoá. không nên viết chung chung. các bạn ghi lại hết phần này. hoặc là chụp lại. và phải nhớ như in trong đầu. không có ai dạy cho các bạn đâu. ví dụ như là đọc cái này mình cũng học được vài ý. nhưng mà cũng rút ra một vài kinh nghiệm. viết chưa hay lắm. nhưng mà vẫn lên top. địa chỉ trị mụn uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn. hơn 10000 khác hàng thành công. địa chỉ trị mụn uy tín. cũng ổn. được khách hàng tin tưởng hơn 1000 khách hàng thành công.

Thì thay vì câu này ghi là hơn 1000, 10000 khách hàng tin tưởng. hay là tin dùng. thành một câu. sẽ xong được phần này. còn ở dưới có thể ghi địa chỉ. hai cái dưới là cái gì anh?. phần này là tiện ích kết trang web. sẽ dạy sau. mình được liên kết mấy cái link khác ngoài link chính. mấy link tiện ích đây. ví dụ địa chỉ này. bảng giá, được link trung bình là khoảng 4 cái. mình nhấn vô là qua luôn hay sao anh?. ví dụ như phần này là sẽ qua link địa chỉ này. này là qua cái link trị mụn này. tí nữa sẽ hướng dẫn về phần đó, bây giờ a nói về content. content là nội dung trong này và nội dung tiện ích mở rộng này. này là phần mở rộng anh nói các bạn ghi. đây là tiện ích mở rộng web. này là ưu đãi. tiếp tục phần này. làm đẹp da mụn cám, mụn viêm, mụn thâm, mụn đầu đen. câu này rất là hay. liệt kê ra các cái loại mụn người ta đang trị.

Câu này các bạn nên học hỏi. câu này rất là hay. thẩm mỹ viện ABC làm đẹp da. mụn cám, mụn viêm ,mụn thâm, mụn đầu đen, mụn bọc. rất là hay. làm đẹp da bằng công nghệ cao. dứt điểm các vấn đề về da. da bi mụn nhiều nặng lâu năm hỗ trợ điều trị. phần này viết ổn có khi là hay hơn phần này. hiệu quả làm đẹp da bị nám, da bị sẹo rỗ. rất hay. tết âm lịch ưu đãi 86%. ưu đãi 86% này nge hơi ảo. ví dụ ưu đãi 10%, 20% sẽ thuyết phục hơn. marketing thì cũng được mà phần này nhìn hơi ảo. phần này các bạn học được. đó là liệt kê ra các loại mụn. ví dụ như mình là một khách hàng mình muốn tìm chỗ trị mụn. thì trong list này phải có một loại mụn của mình. cảm thấy thực tế. đó là phần mình học, tiếp theo. ngoài những phần đó ra. xuống đây mình đọc. mình đọc thêm 3 đến 5 cái nữa. trị mụn tận gốc, từ tận gốc. mình có thể học được. điều trị mụn tại ABC spa giúp bạn trị mụn triệt để.

Trị mụn tận gốc. mấy phần nội dung content này để. đánh vào CẢM XÚC của khách hàng. khách hàng tin mình. thay vì nói dài dòng. nói ví dụ trị mụn tận gốc chẳng hạn. lí do vì sao cái này SEO lên top 1?. có khi là tất nhiên là về website. nhưng mà content cũng là một phần. này mới viết 2020. giỏi. viết 2020 lên top 1 là giỏi. bật mí 10 địa chỉ trị mụn uy ítn tại Đà Nẵng. để có làn da. được FDA kiểm định về an toàn và hiệu quả.. đôi khi các bạn viết. các bạn phải lấy phần content ưu tiên content trên website của khách hàng trước. còn những content khác nếu. thấy hợp lí thì cứ bỏ vào. website thì không phải lúc nào cũng viết hết lên đó. vì khách hàng của mình không phải ai cũng viết được hết. cho nên lưu ý các bạn làm nhiệm vụ. thấy content nào hợp lý thì cứ viết thêm vào. nhưng đừng có viết sai. là bị CHỬI :D. nhưng thấy đúng thì cứ viết.

Cứ viết vào mình làm marketing mà top 8 spa trị mụn điều trị bên trong lẫn bên ngoài cân bằng nội tiết cân bằng nội tiếng này, bên trong bên ngoài này đó là content tiếp tục nói chung là đọc ở khoảng đây khoảng đây là các bạn có hết tất cả nội dung ý tưởng còn chuyện còn lại là mình sắp xếp lại cho đúng nhưng cũng đừng đi COPPY của 1 thằng duy nhất cái này coppy nguyên nội dung của mình cứ gọi là xào nấu mỗi phần một ít phần tiện ích thì làm bình thường như cái này tiện ích mở rộng này phần này nội dung này các bạn có hỏi gì không? mỗi buổi học thì ưu tiên mỗi bạn đặt một câu hỏi anh giải thích rồi các bạn sẽ học được nhiều hơn như cái đoạn e làm quảng cáo thì


https://youtu.be/YwrIvCDkb1UTiều đề 1: TỪ KHÓA CHÍNH. Tiêu đề 2: THU HÚT. có thể là “KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG”. Hoặc các ĐIỂM NỔI BẬT. Điểm nổi bật giống như là bạn này đang nói. “Đi đầu theo phương pháp không xâm lấn”. mục đích của marketing là gì?. là để đánh vào NHU CẦU của khách hàn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You May Also Like