Cannes Lions 2022: Ngày 3 – AB InBev, Decathlon, Google được gọi tên

admin

Content Executive @ Brands Vietnam

Ngày 22/6, Cannes Lions 2022 tiếp tục công bố các chiến dịch thắng giải ở hạng mục Experience và Strategy.

Để được vinh danh ở hạng mục này, các chiến dịch cần chứng minh hiệu quả của

Content Executive @ Brands Vietnam

Ngày 22/6, Cannes Lions 2022 tiếp tục công bố các chiến dịch thắng giải ở hạng mục Experience và Strategy.

Để được vinh danh ở hạng mục này, các chiến dịch cần chứng minh hiệu quả của chiến lược sáng tạo. Cụ thể, chiến lược đó giúp thương hiệu đạt được các mục tiêu kinh doanh, tạo ra kết quả tích cực cho khách hàng và thúc đẩy kinh doanh bền vững theo thời gian. BTC đã trao tổng cộng 1 giải Grand Prix, 5 giải Gold, 6 giải Silver, và 9 giải Bronze.

Chiến dịch “Contract For Change” của AB InBev phối hợp thực hiện cùng FCB đã giành giải Grand Prix. Chiến dịch khuyến khích nông dân Mỹ chuyển sang sử dụng đất hữu cơ. Qua chiến dịch, hãng bia ký cam kết với nông dân trở thành người mua trong giai đoạn 3 năm chuyển đổi đất canh tác. Lời kêu gọi của AB InBev xuất hiện dày đặc trên các mặt báo lớn của Mỹ như Forbes, Fox, NBC, Business Insider, Time…