Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Carlsberg dự kiến xuất khẩu bia Huda Gold sang thị trường Mỹ

Carlsberg dự kiến xuất khẩu bia Huda Gold sang thị trường Mỹ

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 25 năm ra đời thương hiệu bia Huda, ông Flemming Besenbacher – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Carlsberg – đã có chuyến thăm tới nhà máy sản xuất bia Phú Bài tại Huế.

Ông Besenbacher đã có những chia sẻ v

Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 25 năm ra đời thương hiệu bia Huda, ông Flemming Besenbacher – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Carlsberg – đã có chuyến thăm tới nhà máy sản xuất bia Phú Bài tại Huế.

Ông Besenbacher đã có những chia sẻ về những thành tựu cũng như kế hoạch phát triển sắp tới của thương hiệu bia này tại thị trường Việt Nam.

* Carlsberg đánh giá thị trường Việt Nam ra sao và chiến lược sắp tới dành cho thị trường này là gì, thưa ông?

Tôi rất vui mừng và phấn khởi khi có mặt ở Việt Nam vào thời điểm này vì đây là thời điểm rất quan trọng đối với Carlsberg tại Việt Nam, đánh dấu 25 năm hành trình ra đời và phát triển của bia Huda tại đây. Tập đoàn Carlsberg đầu tư vào Việt Nam từ năm 1993, trong suốt quá trình đó, chúng tôi luôn đầu tư phát triển kinh doanh ở đây, khi đến đây tôi rất vui vì nhìn thấy 3 nhà máy ở 3 miền, trong đó, Huế có nhà máy lớn nhất ở Việt Nam. Tôi rất ấn tượng khi thấy mọi người rất hăng say làm việc, góp phần vào sự phát triển của Huda ngày hôm nay.

Trong suốt thời gian qua, tập đoàn chúng tôi đầu tư vào Việt Nam cũng chính là giai đoạn hợp tác giữa 2 nước, củng cố mối quan hệ 2 bên. Tôi tin rằng sự đầu tư của chúng tôi thắt chặt mối quan hệ giữa 2 quốc gia.

FlemmingBesenbacher ID7946

Ông Flemming Besenbacher – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Carlsberg

Tôi thấy thị trường ở đây rất lớn và năng động. Tôi biết ở Việt Nam mọi người thích uống bia nên tiềm năng rất tốt. Đây cũng là thị trường rất quan trọng của tập đoàn. Sau chuyến thăm Việt Nam này, lãnh đạo Carlsberg sẽ có những trao đổi quan trọng về việc phát triển tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ đẩy mạnh đầu tư, để doanh nghiệp của mình ngày một phát triển, góp phần cho sự phát triển của đất nước Việt Nam.

* Việt Nam nổi tiếng có nhân công rẻ và chất lượng, Carlsberg có định xây dựng nhà máy và thuê nhân công của Việt Nam rồi sản xuất và xuất khẩu bia đến quốc gia khác?

Tôi xin khẳng định một lần nữa là chúng tôi rất mong muốn được phát triển tại Việt Nam vì đây là thị trường có tiềm năng rất to lớn. Thương hiệu của chúng tôi đang có tại 19 tỉnh thành trong hơn 60 tỉnh thành của Việt Nam. Chúng tôi không chỉ dừng lại ở đây mà còn tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh. Tập đoàn Carlsberg có 500 thương hiệu bia khác nhau, còn ở đây mới chỉ có 4 thương hiệu. Chúng tôi mong muốn trong lộ trình của mình có dịp để đem đến nhiều thương hiệu hơn, cho người tiêu dùng Việt Nam thưởng thức nhiều hương vị bia hơn nữa.

Với kinh nghiệm của Carlsberg, chúng tôi tin là chúng tôi có điều kiện để mở rộng và đem kinh nghiệm của chúng tôi đến đây. Hiện chúng tôi đã và đang sản xuất bia tại nhà máy Vũng Tàu để xuất khẩu đi các nơi như Hong Kong, Singapore và 1 số nước khác từ nhà máy Vũng Tàu, còn nhà máy ở Hà Nội thì sản xuất bia xuất khẩu đi 7 nước khác.

HudaGold ID7946

Đối với bia Huda Gold, chúng tôi đang gặp đối tác bên Mỹ để mở rộng xuất khẩu. Chúng tôi nhìn thấy tiềm năng rất lớn nên vẫn đang tiếp tục đầu tư, một mặt mở rộng sự nhận diện thương hiệu,một mặt mang nhiều thương hiệu đến cho người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu.

* Được biết, tập đoàn Carlsberg có quỹ Carlsberg Foundation nổi tiếng. Xin ông cho biết về sự phát triển của quỹ cũng như mục tiêu hoạt động?

Tập đoàn Carlsberg thuộc quỹ Carlsberg Foundation, ngay từ khi thành lập, ông JC Jacobsen đã quyết định tặng toàn bộ nhà máy cho Học viện Hoàng Gia của Đan Mạch, từ đó thành lập quỹ, vừa là thể chế điều hành quản lí kinh doanh của Carlsberg, và quỹ này coi như cổ đông chính – chiếm 30% cổ đông, nhưng tương đương với hơn 60% phiếu bầu, quản lý việc điều hành trong kinh doanh, còn lại tập trung hỗ trợ cho khoa học tự nhiên và khoa học xã hội.

Quỹ này thành lập tại Đan Mạch, nên có hoạt động tập trung cho nghiên cứu tại Đan Mạch. Tuy nhiên, những năm gần đây chúng tôi cũng mở rộng, trao học bổng cho các công trình nghiên cứu trên toàn thế giới. Do đó, các sinh viên xuất sắc tại Việt Nam có thể vào website và nộp hồ sơ, giành học bổng và đi học tại Đan Mạch.

Ngoài ra chúng tôi có quỹ nữa mang tên người sáng lập là Quỹ Jacobsen, bao trùm nhiều hoạt động khác nhau, hỗ trợ cho các đề tài nghiên cứu mở rộng đối tượng là người nước ngoài. Phó Chủ tịch phụ trách Truyền thông Đối ngoại của Carlsberg, nay chuyển sang làm Giám đốc Quỹ, tôi cũng trao đổi với các thành viên quản lý quỹ làm sao để nghiên cứu đẩy mạnh hỗ trợ các nghiên cứu khoa học đó. Hi vọng tương lai chúng tôi sẽ có nhiều nghiên cứu hơn. Tôi đưa thêm 1 ví dụ nữa là năm ngoái có 1 ứng viên Việt Nam đã giành được học bổng của Quỹ Jacobsen, và hiện nay anh ấy đang theo học tại trường Đại học nổi tiếng của Đan Mạch.

Huda ID7946

* Được biết, Carlsberg là nhà tài trợ kim cương cho Festival Huế trong nhiều năm qua. Vậy chiến lược của Carlsberg đối với việc bảo tồn và phát triển văn hoá du lịch bền vững là như thế nào?

Bản thân thương hiệu Huda là tình yêu và niềm tự hào của người dân Huế. Thương hiêu Huda là niềm tự hào, tình yêu, gắn kết người dân nơi đây. Huda và Huda Gold là một cái gì đó gắn kết chặt chẽ, là niềm tự hào khi họ giới thiệu đặc trưng của Huế. Tất cả quảng cáo, chương trình truyền thông của Huda đều gắn kết, cho thấy niềm tự hào của người dân Huế đối với việc sử dụng bia Huda. Khi chúng tôi được biết về hoạt động của UBND với Festival Huế, thì chúng tôi – là những người đã và đang đồng hành với Huế, trở thành người đồng hành với ban tổ chức, gắn bó suốt từ ngày đầu tiên khi có sáng kiến tổ chức Festival Huế này. Năm 2016 là 1 trong những lễ hội liên tiếp, đây là sự tiếp tục cho quá trình đồng hành của Huda đối với ban tổ chức của Festival. Chúng tôi đã là nhà tài trợ ngay từ đầu, đây là sự nối tiếp.

Không những chỉ đồng hành với địa phương, chúng tôi còn những hoạt động đồng hành khác như là Mái ấm tri ân ở Quảng Trị, xây nhà cho gia đình nghèo năm 2013. Chúng tôi còn có những hoạt động khác ở Hà tĩnh, Nghệ an, Đăk Lăk, vì chúng tôi không chỉ là thương hiệu gắn kết, mà còn là thương hiệu của cả miền Trung.

Dự kiến ngân sách chúng tôi là 1.310 tỉ đồng cho Huế. Về công ăn việc làm, công ty chúng tôi trực tiếp có 2500 cán bộ nhân viên làm việc, ngoài ra, thông qua các đại lý, điểm bán, chúng tôi tạo ra hàng nghìn việc làm khác cho người lao động. Chúng tôi tin tưởng rằng, ngay cả trong chuỗi hoạt động kinh doanh, chúng tôi đã góp phần hỗ trợ và đóng góp cho xã hội rất nhiều.

Hà Anh

Nguồn Dân Trí


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 25 năm ra đời thương hiệu bia Huda, ông Flemming Besenbacher – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Carlsberg – đã có chuyến thăm tới nhà máy sản xuất bia Phú Bài tại Huế.

Ông Besenbacher đã có những chia sẻ v

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Uy tín thương hiệu: Thành tựu, không phải quảng cáo!
Next Post: History of Agency #9: Bates CHI Vietnam ❯

You may also like

Branding
Doanh nghiệp thời trang Việt tìm thấy nhiều cơ hội trong bối cảnh cạnh tranh Trong bối cảnh các thương hiệu thời trang quốc tế “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam, các doanh nghiệp thời trang Việt cũng nỗ lực đổi mới, tìm hướng đi lin
Tháng Một 3, 2023
Branding
KitKat – Dừng một ngày để yêu
Tháng Một 3, 2023
Branding
Tham gia đề cử danh sách “Forbes Việt Nam 30 UNDER 30 2018
Tháng Một 3, 2023
Branding
Điện Thoại Siêu Rẻ thu hơn nửa tỷ đồng/tháng ở mỗi cửa hàng
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown