Ở trong các bạn đã quay lại với channel của Lê Duy Hiệp Lâu lắm rồi mình không làm cái . clip để hướng dẫn cho các bạn cách chạy quảng cáo Facebook ở trong video ngày hôm nay cũng là hướng . dẫn chạy quảng cáo Nhưng mà mình sẽ hướng dẫn các bạn cá
Ở trong các bạn đã quay lại với channel của Lê Duy Hiệp Lâu lắm rồi mình không làm cái . clip để hướng dẫn cho các bạn cách chạy quảng cáo Facebook ở trong video ngày hôm nay cũng là hướng . dẫn chạy quảng cáo Nhưng mà mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cụ thể và chi tiết hơn và những chi tiết . nào nó quyết định đến một chiến dịch quảng cáo nó hiệu quả và nếu như bạn đang chạy quảng cáo . để bán hàng online để chúng ta thúc đẩy doanh thu để nhiều người biết đến cửa hàng của chúng ta hơn . thì các bạn đừng bỏ qua video này nhá Bởi trong video này mình đã đúc kết ra những cái kinh nghiệm . khi mà mình chạy cho rất là nhiều những cửa hàng và mình bắt gặp là những cái những cái kiểu như . là những cái điểm nó nổi bật này là những cái thứ cốt lõi để giúp cho một chiến dịch của chúng ta có.
Thể trị mụn cám hiệu quả như thế nào Okay trên màn hình của mình đó chính là một cái fanpage Star và . làm đẹp một trong những cái sản phẩm đang rất là hot hiện nay mà cũng rất là nhiều các chị em phụ . nữ chúng ta dùng không ạ Và hôm nay thì mình sẽ chi tiết hướng dẫn các bạn ba phần phần đầu tiên . 3 cách để chúng ta thêm biên tập viên vào trang lên nội dung quảng cáo và thêm thẻ để chúng ta . chạy quảng cáo cái thứ 2 là cách để chúng ta tặng chiến dịch quảng cáo mà cuối cùng . và chính là những cái mục và các bạn phải chú ý khi mà chúng ta xây dựng 19 quảng cáo như thế . nào thì nó hiệu quả và không có bị dính cái nick ảo và trong trong cây quảng cáo của chúng ta đấy . là cái điều mà rất nhiều bạn bắt gặp Ok thì bây giờ các bạn có thể thấy đây là một cái bài viết . và mình đang chuẩn bị chạy quảng cáo một bài viết bình thường mà chúng ta đăng lên trang hơn đúng ạ.
Và các bạn phải lưu ý nhé khi mà các bạn chọn một cái nội dung để chạy quảng cáo thì các bạn phải . cân nhắc là nội dung phải ngắn gọn này hình ảnh phải thu hút và tập trung và lợi ích của khách . hàng Bởi vì nếu như các bạn viết lan man viết dài Viết không hay không đúng trọng tâm và khách hàng . họ sẽ không hiểu gì hết thì tất nhiên quảng cáo chúng ta già không hiệu quả Ừ ok vấn đề đấy Mình . sẽ ở hướng dẫn sau Bây giờ thì bài viết chúng ta đã có và bước tiếp theo để quảng cáo cho các . bài viết này là như nào thì đầu tiên Các bạn thấy chúng ta cần phải có fanpage này và cái tìm đã có . rồi nha Có bài viết này phải bài viết thì mình cũng đã viết xong hết rồi ok thi tiếp theo cho . mình cần phải có một tài khoản quảng cáo Facebook có nghĩa là bây giờ ở các bạn sẽ đăng nhập vào . trong Facebook của chúng ta nhé các bạn để ý ở phía menu phía bên tay cái màn hình chúng ta sẽ.
Có lúc xem thêm lúc này các bạn kéo xuống phía bên dưới sẽ có một cái nút là tình quản lí quảng cáo . đồng này các bạn sẽ mở cái tình và lên báo cáo của chúng ta lên ha để chúng ta mở cái đăng nhập cái . này thì nhiều bạn rồi chúng ta chưa biết bao giờ chúng ta phải quảng cáo ở đâu thì chúng ta hôm nay . chúng ta sẽ biết cách cái thứ hai các bạn sẽ đi đến phân tổng quan tài khoản này lúc này các bạn . bình thường ấy thì chúng ta sẽ có một cái nút như này nó cần phải có là phương thức thanh toán tức . là thẻ để trả tiền cho Facebook cũng như là có một trang Facebook để chúng ta chạy bây giờ thì . mình đã đủ điều kiện để chạy nếu như bạn nào mới vào đây mà chưa có thẻ Visa ở thẻ visa đây thì các . bạn đây là một chiếc thẻ visa và mình đã chuẩn bị được quảng cáo rất là nhiều các bạn có thể làm thẻ.
Visa của BIDV các bạn có thể làm visa của ACB hay là của Vietcombank Vân Vân rất là nhiều những cái . đơn vị cung cấp thẻ gian và hầu như Ngân hàng nào cũng có thể đi ra các bạn có thể làm online luôn . và sau khi chúng ta thực hiện xong thì các bạn sẽ tiến hành ấn vào mục cài đặt nhé Sau đó các bạn . sẽ nút lập hóa đơn à Bữa nay thì mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để ép thẻ visa như nào sau đó . các bạn ở một nút cài là thanh toán rồi anh ở đây thì có một cái nút là thêm phương thức thanh toán . khi chúng ta sẽ tiến hành thêm thẻ visa của chúng ta gần đây . ở các bạn có chọn cho mình nạp thẻ tín dụng và kín ở nhé bởi nó tiếp tục xuất hiện ra cửa sổ điền cái . thông tin gồm có tên số thẻ ngày hết hạn mà mã CGV thì cái này các bạn tự động Điền theo cái thẻ visa . của bạn Cái này thì mình đã tiến hành lưu xong rồi mình sẽ bỏ qua bước này rồi Tiếp theo là đến phần.
Tạo chiến dịch chúng ta sẽ quay về menu chính phản ứng đốt trình quản lí quảng cáo em mấy giờ . xuất hiện ra một cái menu như trên màn hình thì các bạn sẽ ấn vào nút tạo Quảng cáo nhé em mặc . định chúng ta sẽ để ý có 5 có 6 cái mục tiêu thì thường chúng ta sẽ hay sử dụng nhất là mục lượt . tương tác và mục khách hàng tiềm năng và mục tương tác được chọn là một vị trí phổ biến nhất và trong . các phiên bản mới của Facebook s nó sẽ tích hợp ở bên mục là chúng ta Messenger và lượt chuyển đổi . nó đều ở trong cái mục tương tác hết có nghĩa là chúng ta quảng cáo tin nhắn hay là quảng cáo tăng . lực like cho bài viết thì chúng ta đều thích vào cái nút là Messenger tức là một nửa tương tác tiếp . theo ở mục đặt tên thì các bạn có thể đặt tên Ví dụ mình sẽ đặt tên cho thẩm mỹ viện này đi ha thẩm.
Mỹ viện vani và sau đó thì mình sẽ nối tiếp tục mình có thể dán này đây cho nhóm quảng cáo luôn. Ừ rồi biểu mẫu đầu tiên đó chính ngân sách chiến dịch các bạn lưu ý giúp mình đó chính là ngân sách . chiến dịch kết các bạn sẽ thích vào nút này để bật cái này không có nghĩa là tối ưu hóa cái ngân sách . quảng cáo của chúng ta ở một ngân sách hàng ngày thì các bạn chọn cho mình có hai offer là trọn . đời và ngày thì rụng Mình sẽ chọn thường mà mình sẽ dùng hàng ngày ha để mình có thể bật tắt chiến . dịch một cách dễ dàng hơn sau đó ví dụ như mình chạy 100.000 ngày đi thì có nghĩa là mỗi ngày . mình sẽ đổ 100.000 ra để mình quảng cáo chung kết của mình và sau đó mình sẽ ấn rồi một ngày bỏ qua . nhé các bạn Nó tiếp tục để chuyển sang một thứ hai a tiếp theo ở vị trí chuyển đổi thì các bạn.
Lưu ý giúp mình nhá sẽ có này trên quảng cáo trang web ứng dụng và trang mình đang thu hút khách hàng . nhắn tin vào fanpage thì vậy thì mình sẽ chọn vào nút ứng dụng nhắn tin cho bạn để thu hút . mình nhắn tin với Fanpage của mình tiếp theo là ở mục nhấp để nhắn tin thì các bạn chỉ cần chọn cho . mình Messenger thôi bởi vì ở Việt Nam WhatsApp và Instagram nó không phổ biến và hiện nay thì . Messenger nó mới là cái mà chúng ta thường quảng cáo nhất đối với các bạn bán sản phẩm thời trang . cho giới trẻ thì có thể tích thêm Instagram Tuy nhiên thì những cái sản phẩm mình đang là spa và . những anh chị em làm đẹp họ ít dùng có một số chị em lớn tuổi nhỏ ít dùng nghĩ ra nhưng mình . sẽ bỏ qua này nhá tiếp theo chọn đang thì các bạn tích vào đây Nếu như trong trường hợp các bạn có . nhiều trang Facebook khác nhau nhiều cá thích vào đây và chọn nghĩa trang của các bạn cần quảng cáo.
Vì sao đó lịch bắt đầu giả sử như mình muốn chạy quảng cáo này trong 10 ngày thì chọn đặt ngày kết . thúc lúc này mình sẽ thích vào ngày mà mình muốn đặt nhà mình giả sử như mình sẽ chạy từ ngày mùng . 2 chú đứng ngày 12 thì lúc này đến ngày 12 quảng cáo sẽ tự động tắt rồi phần này thì mình sẽ tiếp . tục đến mục đối tượng ở mục đối tượng có nghĩa là gì ạ Bạn muốn ai nhìn thấy quảng cáo của bạn . thì các bạn chọn đó đây đối tượng có nghĩa là vị trí bây giờ ví dụ như Spa của mình đang bán . ở cái khu vực lâm đồng thì mình sẽ chọn lại ở đây này các bạn chọn cho mình là những người sống tại . vị trí này nhá Thôi những người sống tại vị trí này cái này sẽ giúp một cái phần là gì ạ khi mà . các bạn chọn những người sống vị trí này Hoặc gần đây thì có thể là những người khác đi du . lịch hay là những người nước ngoài thì họ vẫn thấy quảng cáo thì nó sẽ lãng phí số tiền của.
Chúng ta bỏ quảng cáo vì vậy chúng ta ta ghét chính xác và đúng nhóm khách hàng thì sẽ tiết . kiệm rất là nhiều chi phí và nâng cao hiệu quả tiếp theo đủ tuổi nhá các bạn thường nghĩ ra sẽ . phải đặt ra suy nghĩ và câu hỏi rằng a sản làm đẹp spa này thì ai sẽ là cái người mà Bỏ ra Bỏ . ra Cái cái số tiền của bạn để cho chúng ta làm đẹp và sử dụng sản phẩm dịch vụ chúng ta thì nếu như . bạn nào kể quá thì cũng đã ít xa như vậy Mình sẽ chọn độ tuổi khoảng từ 20 cho đến 55 đi ha . năm anh em mình sẽ lấy cái số số lô nhé Okay tiếp theo giới tính Tất nhiên là cái sản phẩm này dành . cho nữ thì mình sẽ chọn là nữ rồi đúng không các bạn tiếp tục theo làm nhắm mục tiêu chi tiết ở . đây các bạn ấn nút chỉnh sửa Ví dụ như cái ngành hàng của mình liên quan đến spa thì nên chọn start . hạ cái thứ hai là thẩm mỹ viện không ạ thẩm mỹ điện thì các bạn cứ hình dung à các bạn sẽ tìm.
Những cái từ khóa nào nó khớp và nó có khả năng nó trùng khớp với sản phẩm mình đang kinh doanh . hoặc là dịch vụ mình đã buôn bán hay là gì á mỹ phẩm chẳng hạn không ạ anh hoặc là hàng hóa cao . cấp vì chỉ cái bạn mà những chị em mà đi làm đèn thì họ cũng đã có biết doanh thu cũng có . kinh tế thì họ mới thường xuyên là đẹp các bạn Sau đó thì mình đã xong này ở mục là vị trí này . vị trí thì nãy là ở toàn quốc tế bây giờ mình sẽ chọn lại là ở thành phố Bảo Lộc Lâm Đồng ý. Ừ rồi thì lúc này mình sẽ chọn bán kính khoảng 30 cây luôn heo các bạn bởi vì chứ nếu như mà . xa của anh thì người ta cũng sẽ không đi và sau đó thì mình sẽ lưu đối tượng này . Anh ở mục Từ từ ở cái mục ngôn ngữ thì các bạn chọn cho mình là ngôn ngữ tiếng Việt nhé. vợ ấn vào lưu đối tượng này. tiếp theo là cái mục là vị trí quảng cáo thì lúc này chúng ta sẽ chuyển sang ví dụ quảng cáo thủ.
Công từ đây Các bạn chọn cho mình mà bỏ cho mình ở cái hai cái một cái insta và Messenger thường . là chúng ta sẽ thắc mắc tại sao chúng ta phải bỏ vị trí một số vị trí như thế này bởi vì lúc nãy . mình có phân tích là mục khách hàng tiêu ấy thì mình sẽ không ta biết được những khách hàng trẻ . Vì vậy mình chọn Facebook vào this Network ạ Ừ tôi cuối cùng mình sẽ vào nút tiếp tục. đi đến mục này thì các bạn sẽ chọn cho mình cái tính năng là sử dụng bài viết có sẵn . anh ở đây các bạn nội dung quảng cáo các bạn sẽ nhấn nút chọn bài viết . anh gọi thì lúc này các bạn sẽ chọn các bạn biết mà các bạn cần quảng cáo nhé Ở đây nội dung của . mình đã chuẩn bị sẵn phía trên cùng thích và viết được đặt quảng cáo và ấn nút tiếp tục Ok lúc này . các bạn có thể là nhấp vào phía bên tay phải của Mục tình quản lí quảng cáo này chúng ta xem các.
Cái vị trí quảng cáo chúng ta có phù hợp với chưa cũng như là chúng ta sẽ kiểm tra nội dung kỹ là . một lần nữa trước khi xuất bản quảng cáo vào lúc này ở trong mục bắt chuyện các bạn có thể chỉnh . sửa hội thoại của messenger Ở đây các bạn có thể cài đặt chatbot có nghĩa là chát tự động từ . là khi mà các bạn muốn setup ra những câu hỏi tự động nào để sàng lọc khách hàng để có thể là xin . số điện thoại vân vân để chúng ta có thể là tiết kiệm thời gian cũng như là giảm cách áp lực công . việc cho nhân viên chăm sóc thì chúng ta có thể cài đặt trước đây A nhiều các bạn có thể là thêm . các câu hỏi đây và sau đó thì các bạn đã thực hiện xong thì chúng ta sẽ ấn nút lưu và hoàn tất Ok như . vậy thì quảng cáo là chỉ còn một bước nữa các bạn chỉ cần ấn nút đăng thì quảng cáo sẽ được xuất bản.
Ừ ok các bạn thường chúng ta sẽ thấy 1 nút xanh như vậy có nghĩa là quảng cáo của các bạn đã được . xuất bản ở Nga thì khi mà quảng cáo xuất bản xong thì các bạn sẽ chờ đợi quảng cáo Duyên Hà . chúng ta sẽ tiếng Anh chờ đợi quảng cáo Duyên nhé lợi khi thông thường cái thời gian sẽ được . trung bình của quảng cáo là bao lâu đối với tài khoản quảng cáo và đã sử dụng lâu thì thời gian . sẽ rất là nhanh khoảng 10 đến 30 phút còn đối với những tài khoản quảng cáo mà mới chạy thì . chúng ta có thể mất đến nửa ngày cho đến một ngày là chậm nhất để quảng cáo về chất lượng . nhanh ok như vậy là cách để chúng ta chạy một chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả đơn giản . là như thế nào chúng ta phải quay lại thì cũng đã điểm quạt ba yếu tố chính cái thứ nhất là về . cái nội dung quảng cáo các bạn phải chuẩn bị cho mình được một cái nội dung nó thu hút khách hàng.
Nếu như các bạn viết nội dung thì tiêu đề phải thu hút nội dung phải hấp dẫn đánh vào lợi ích . của khách hàng hình ảnh phải đẹp và nêu những con Video thì video phải thực tế và đánh vào lợi ích . của khách hàng cái thứ hai là vì cái ta hút khách hàng mục tiêu khi mà các bạn chạy một chiến dịch . em phải phân tích đúng được nhóm khách hàng của mình nếu những bản phân tích sai nhóm khách hàng . đối tượng mục tiêu cụ nhiên lại quảng cáo của bạn đang ngắm xa được cái ra mục tiêu và dẫn đến các . bạn đang lãng phí tiền bạc và ngân sách vào Quảng cáo mà không thu lại được gì và cuối cùng đó chính . là kỹ năng quảng cáo của một người không có gì mà bằng kinh nghiệm trải nghiệm và kiến thức của các . bạn hết Người chạy quảng cáo phải là một người có cái nhìn tổng quan biết nghiên cứu thị trường.
Biết làm content marketing biết kỳ kỹ thuật về Quảng cáo và Làm sao để tăng ít được nhóm chính . xác nhóm kêu chọn vị trí quảng cáo phù hợp và đấu thầu tốt để giúp cho các bạn có thể có được . một chiến dịch quảng cáo phù hợp và hiệu quả ok hi vọng là clip này có thể đánh sẽ giúp cho các bạn . có một công cụ để chúng ta xúc tiến bán hàng và tăng doanh thu bán hàng cho các bạn trên cái nền . tảng Facebook cho bạn thực hiện thành công Sắp tới mình sẽ đưa ra các seri về quảng cáo trên Google . quảng cáo trên YouTube và quần thể di tích chóp s thì khi vọng các bạn sẽ để làm đăng kí kênh và để . lại những câu hỏi thắc mắc của ở bên dưới mình sẽ tư vấn cho 20 bạn đầu tiên comment vào trong cái . clip này và chúc các bạn thực hiện thành công và bùng nổ dân số cùng với face web nào các bạn ừ ừ.
https://youtu.be/VAatXaGCVN0Ở trong các bạn đã quay lại với channel của Lê Duy Hiệp Lâu lắm rồi mình không làm cái . clip để hướng dẫn cho các bạn cách chạy quảng cáo Facebook ở trong video ngày hôm nay cũng là hướng . dẫn chạy quảng cáo Nhưng mà mình sẽ hướng dẫn các bạn cá