Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Chiến đấu như một chiến binh thực sự – lời nhắn nhủ đến các sư tử trẻ 2017

Chiến đấu như một chiến binh thực sự – lời nhắn nhủ đến các sư tử trẻ 2017

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Central Hub of Vietnam Marketing & Communication Industry

Tiếp nhận tổ chức cuộc thi Vietnam Young Lions 2017 từ Cannes Lions – Liên hoan Sáng tạo uy tín và danh giá nhất toàn cầu, AIM Academy đã và đang phấn đấu không ngừng để mang sân

Central Hub of Vietnam Marketing & Communication Industry

Tiếp nhận tổ chức cuộc thi Vietnam Young Lions 2017 từ Cannes Lions – Liên hoan Sáng tạo uy tín và danh giá nhất toàn cầu, AIM Academy đã và đang phấn đấu không ngừng để mang sân chơi đẳng cấp thế giới đến gần hơn thế hệ trẻ Việt Nam trong lĩnh vực Tiếp thị – Truyền thông. Cũng như bao cuộc thi quốc tế khác, đảm bảo tính trung thực chính là ưu tiên hàng đầu của Vietnam Young Lions.

Tính trung thực luôn là một đề tài gây tranh cãi trong các cuộc thi, đặc biệt là các cuộc thi quốc tế. Thực tế cho thấy, mặc dù nhiều nỗ lực từ các đơn vị tổ chức, những sự cố đáng tiếc về tính trung thực vẫn tồn tại và gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc thi.

Tiếp nhận tổ chức cuộc thi Vietnam Young Lions 2017 từ Cannes Lions – Liên hoan Sáng tạo uy tín và danh giá nhất toàn cầu, AIM Academy đã và đang phấn đấu không ngừng để mang sân chơi đẳng cấp thế giới đến gần hơn thế hệ trẻ Việt Nam trong lĩnh vực Tiếp thị – Truyền thông. Cũng như bao cuộc thi quốc tế khác, đảm bảo tính trung thực chính là ưu tiên hàng đầu của Vietnam Young Lions. Ngoài việc cố gắng tuân thủ hoàn toàn các quy tắc và quy định của cuộc thi Young Lions tại Pháp, AIM Academy còn nỗ lực trong việc nhanh chóng tiếp nhận và xử lý kịp thời những báo cáo vi phạm xuyên suốt cuộc thi. Tuy nhiên, nỗ lực một phía không bao giờ là đủ, do đó, chúng tôi cũng kêu gọi nỗ lực từ các bạn – những thí sinh – những gương mặt tiềm năng sẽ đại diện Việt Nam bước ra đấu trường thế giới tại Pháp vào tháng 6 tới.

Vay mượn ý tưởng của người khác, dù trong cuộc thi hay trong đời sống thường nhật, đều là hành động đáng xấu hổ và phạm luật. Tuy nhiên, trong lĩnh vực sáng tạo – nơi những ý tưởng lớn dễ bắt gặp nhau, ranh giới chủ quyền của những ý tưởng thực sự rất mong manh. Do đó, để tránh rơi vào những lùm xùm về bản quyền, hãy chắc chắn ý tưởng của bạn là duy nhất bằng cách kiểm tra tất cả các nguồn dữ liệu có thể trước khi gửi đến Ban Tổ Chức.

Hãy chiến đấu với tinh thần của một chiến binh thực sự: mạnh mẽ, không bỏ cuộc và trung thực.

Khi tiếp nhận bài dự thi của các bạn, chúng tôi, bao gồm Ban Tổ Chức và Ban Giám Khảo hiểu rằng đây là thành quả của công sức và tâm huyết từ hai thành viên trong đội. Bất kỳ những dấu hiệu cho thấy sự giúp đỡ, can thiệp từ bên thứ ba trong quá trình làm bài sẽ được truy cứu đến cùng. Tiêu chí đánh giá của cuộc thi là năng lực sáng tạo, không phải là một tác phẩm với diện mạo rực rỡ. Hãy dồn lực để phát huy tối đa khả năng sáng tạo của bạn và chiến thắng trong vẻ vang.

Mọi sự gian lận dù lớn hay nhỏ đều vi phạm luật chơi và cần được đưa ra ánh sáng. Hãy đảm bảo bạn đối xử công bằng với bản thân và những người dự thi khác bằng cách lên tiếng trước các trường hợp nghi ngờ gian lận. Tuy nhiên, mọi tố giác đều cần có cơ sở, vì vậy, Ban Tổ Chức khuyến khích thí sinh thể hiện sự chuyên nghiệp bằng cách báo cáo với Ban Tổ Chức để quá trình điều tra được tiến hành theo đúng quy định. Địa chỉ email để nhận thông tin báo cáo gian lận: [email protected]

Đã có rất nhiều quan tâm xoay quanh cuộc thi Vietnam Young Lions khi thí sinh không được đặt trong điều kiện quản thúc và cô lập suốt thời gian làm bài, dễ dẫn đến những vi phạm quy chế thi. Tuy nhiên, cách tổ chức này hoàn toàn tuân theo quy định của Cannes Lions với tinh thần như lời ông Terry Savage – Chủ tịch của Cannes Lions toàn cầu phát biểu: “Để khuyến khích các tài năng phát huy tối đa năng lực sáng tạo, chúng tôi, trong vai trò Ban tổ chức, luôn cố gắng để các thí sinh được làm việc hoàn toàn tự do trong thời gian 24 hay 48 tiếng đồng hồ, và đặt niềm tin tuyệt đối vào lòng tự trọng cũng như phẩm cách của mỗi đội thi. Chúng tôi cũng kêu gọi sự tự giác của mỗi cá nhân để làm ra được một tác phẩm bằng chính sức lực của bản thân.”

TerrySavage 1488957742

Xem thêm các phát biểu của ông Terry Savage tại đây.

Hành trình Vietnam Young Lions 2017 sẽ chính thức bước vào giai đoạn gay cấn nhất vào ngày 10.03 với sự kiện Brief Day, mang theo giấc mơ vinh danh sáng tạo Việt trên đấu trường thế giới của cộng đồng ngành Tiếp thị – Truyền thông. Bước vào cuộc chơi, nghĩa là bạn đã chấp nhận đưa vai gánh vác sứ mệnh này. Vì vậy, hãy chiến đấu với tinh thần của một chiến binh thực sự: mạnh mẽ, không bỏ cuộc và trung thực.

Cuối cùng, xin được phép trích dẫn câu nói nổi tiếng của Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey để khép lại bài viết: “Real integrity is doing the right thing, knowing that nobody’s going to know whether you did it or not.” – “Trung thực thực sự chính là vẫn làm điều đúng dù biết rằng không ai quan tâm bạn có làm điều đó hay không”.

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Central Hub of Vietnam Marketing & Communication Industry

Tiếp nhận tổ chức cuộc thi Vietnam Young Lions 2017 từ Cannes Lions – Liên hoan Sáng tạo uy tín và danh giá nhất toàn cầu, AIM Academy đã và đang phấn đấu không ngừng để mang sân

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: 6 cách để đột phá trong quảng cáo
Next Post: Hàng Nike bán chạy, nhưng đây lại là tin xấu cho các đại lý của Nike ❯

You may also like

Branding
Bí quyết xây startup toàn cầu của M&C Saatchi
Tháng Một 3, 2023
Branding
Tổng giám đốc VTV: Truyền hình đang thừa nhân lực, quảng cáo ngày càng giảm
Tháng Một 3, 2023
Branding
Vì sao MWG không bán TV, tủ lạnh, máy giặt ngay trong chuỗi Thế giới Di động, mà chọn mở chuỗi Điện máy Xanh? Hai chuỗi thegioididong.com và Điện máy Xanh là hai trụ cột tạo nên sức mạnh của tập đoàn Thế Giới Di Động (MWG) cho đến
Tháng Một 3, 2023
Branding
Tổng hợp Hội thảo Digital Marketing & Social Media lĩnh vực Y tế
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown