Chiến dịch: Grow your own – Heinz Tomato Ketchup

admin

IMAS Communication

Nhãn hàng: Heinz

Agency: Wearesocial

Heinz HJ, có trụ sở tại Pennsylvania, là một công ty thực phẩm Mỹ đa quốc gia. Nhờ vị ngon, bổ dưỡng và tiện

IMAS Communication

Nhãn hàng: Heinz

Agency: Wearesocial

Heinz HJ, có trụ sở tại Pennsylvania, là một công ty thực phẩm Mỹ đa quốc gia. Nhờ vị ngon, bổ dưỡng và tiện lợi Heinz trở thành nhãn hiệu thực phẩm nổi tiếng trên sáu lục địa. Nói đến Heinz người ta nói đến nước sốt cà chua. Heinz tuyên bố bán 650 triệu chai nước sốt cà chua mỗi năm và khoảng 2 triệu gói nhỏ nhằm phục vụ cho mọi người. Đối với hàng triệu gia đình trên toàn thế giới, “Nếu không phải là Heinz, thì không phải là nước sốt cà chua.”

Heinz đã có mặt trên thị trường hơn 130 năm nay và luôn tự hào về chất lượng cà chua tươi ngon của mình để làm nên nước sốt cà chua tuyệt hảo. Heinz thậm chí khẳng định rằng “Chúng tôi tin rằng điều quan trọng là phải biết chính xác nơi những quả cà chua trong nước sốt cà chua của bạn đến từ đâu”. Đó là lý do tại sao trên mỗi chai màu cà chua đáng yêu đó, có một câu nói tuyên bố rằng cà chua của chúng tôi được trồng, chứ không phải được làm nên từ bất cứ phương thức nào khác. Tuy nhiên, thực tế, không phải tất cả mọi người đều biết đến điều này.

Vấn đề đặt ra, làm thế nào để nhắc nhở các bà mẹ và gia đình rằng Heinz Ketchup cà chua là 100% từ các trái cà chua ngon ? Thương hiệu đã sử dụng phương pháp tiếp cận bằng làm tất cả mọi người trong cả nước tự mình trồng cà chua.