Chiến dịch Social Media Durex SOS: Một thất bại đáng nhớ trong việc lên kế hoạch

admin

IMAS Communication

Nhãn hiệu: Durex
Agency: Buzzman Trung Đông
CHÚ Ý! Internet dù là một phương tiện tuyệt vời để truyền thông, để quảng bá nhưng lại khó nắm bắt và giữ mọi thứ trong tầm

IMAS Communication

Nhãn hiệu: Durex

Agency: Buzzman Trung Đông

CHÚ Ý! Internet dù là một phương tiện tuyệt vời để truyền thông, để quảng bá nhưng lại khó nắm bắt và giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát!

Durex là tên viết tắt và kết hợp của 3 từ: bền (Durable), đáng tin cậy (Reliability)và xuất sắc (Excellence). Durex là tên thương mại cho hàng loạt các loại bao cao su, được sản xuất bởi Công ty Cao su London . Trong 80 năm qua, Durex đã gây dựng được cho mình những kinh nghiệm quý giá qua hàng loạt kinh trải nghiệm trong việc đưa cái cặp đôi lại gần nhau và luôn tự hào về sự hiểu biết của mình về cuộc sống cặp đôi, không đơn giản chỉ là xoay quanh phòng ngủ mà còn nhiều hơn thế.

Durex đã khẳng định thương hiệu bản thân khi xuất hiện ở 5 châu lục trong suốt thời kì phát triển của mình, và không quênchứng tỏ rằng DUREX là một trong những thương hiệu có sức tăng trưởng nhanh chóng trong cộng đồng các nước phương Tây và ở một số nước châu Á. Tuy nhiên, một số khu vực, vấn đề kinh doanh của Durex còn gặp nhiều điều phức tạp và khó khăn, lấy ví dụ như Trung Đông, là một khu vực đông dân cư, lẽ ra sẽ rất có lợi cho Durex trong kinh doanh, nhưng lại trở nên khó khăn do tính cởi mở về vấn đề tình dục còn hạn chế trong cộng đồng Hồi giáo này.

Trong giai đoạn này, Durex muốn mở rộng kinh doanh sang những khu vực như thế và Dubai là nơi đầu tiên được thử nghiệm.