Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Chung kết Bản Lĩnh Marketer 10: Dấu ấn rực rỡ trên hành trình chinh phục bản lĩnh

Chung kết Bản Lĩnh Marketer 10: Dấu ấn rực rỡ trên hành trình chinh phục bản lĩnh

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Vào ngày 20/7/2022, cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 10 chính thức mở đơn đăng ký, mở ra cơ hội dành cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực Marketing đến từ khắp mọi miền đất nước. Đây là cột mốc đánh dấu sự trở lại đặc biệt của một trong những cuộc t

Vào ngày 20/7/2022, cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 10 chính thức mở đơn đăng ký, mở ra cơ hội dành cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực Marketing đến từ khắp mọi miền đất nước. Đây là cột mốc đánh dấu sự trở lại đặc biệt của một trong những cuộc thi Marketing lớn nhất toàn quốc do sinh viên tổ chức sau một năm tổ chức online bởi ảnh hưởng của đại dịch.

Cán mốc 10 năm trên chặng đường kiến tạo dấu ấn, Bản Lĩnh Marketer 10 “khoác trên mình” diện mạo mới với sự kết hợp linh hoạt giữa hình thức thi trực tiếp và trực tuyến cũng như phương thức thi cá nhân và thi theo nhóm. Có thể nói, “làn gió mới” này đã đem đến những trải nghiệm hấp dẫn nhưng không kém phần thách thức cho các marketer trẻ.

Ban Tổ chức Bản Lĩnh Marketer 10 tin rằng format mới mẻ, thú vị và đầy kịch tính này sẽ tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp, nhằm tìm ra những “dấu chân bản lĩnh” bứt phá mọi giới hạn của bản thân.

Sau hành trình 2 tháng kể từ ngày chính thức mở đơn, Bản Lĩnh Marketer 10 đã đi đến những chặng cuối cùng. Chung kết – Thời khắc dấu ấn bản lĩnh tỏa sáng cuối chặng đường đang chờ đón Top 6 chung cuộc rất gần phía trước.

1. Nguyễn Thị Phương Anh – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

A33 ban linh marketer 10 1 1 1664162518

Phương Anh là sinh viên năm cuối chuyên ngành Marketing trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Phương Anh chia sẻ rằng, khi nhận nhận được thông tin về cuộc thi năm nay sẽ tổ chức theo format cá nhân, bạn không quá bất ngờ và đón nhận với tâm thế sẵn sàng. Đối với Phương Anh, điểm đặc biệt với format này là ở chỗ bạn có thêm rất nhiều “người đồng đội” – chính là những người bạn, người anh, người chị luôn ở bên cạnh đồng hành và hỗ trợ trong quá trình bạn thi.

2. Nguyễn Huyền Linh – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

A33 ban linh marketer 10 2 1664162528

Huyền Linh hiện là sinh viên năm 4 trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Về những thay đổi so với thời điểm đăng ký tham dự cuộc thi, Huyền Linh chia sẻ rằng bạn đã nhận thức về bản thân tốt hơn cũng như “mài dũa” thêm được nhiều kiến thức Marketing thông qua những trải nghiệm xuyên suốt các vòng thi Bản Lĩnh Marketer.

3. Mạch Dương Thiên Phi – Trường Đại học Ngoại thương – Cơ sở II TP Hồ Chí Minh

A33 ban linh marketer 10 3 1664162536

Đến với Bản Lĩnh Marketer, Thiên Phi chia sẻ, bên cạnh việc được lọt vào Top 6 chung cuộc, khoảnh khắc tự hào nhất trong suốt cuộc thi chính là khi nộp bài dự thi Vòng 1. Bởi với format cá nhân ngay từ vòng đầu, Thiên Phi đã từng thấy khó khăn khi phải tự mình hoàn thành được bài thi thách thức đến như vậy.

4. Nguyễn Khắc Hải Linh – Trường Đại học RMIT Việt Nam

A33 ban linh marketer 10 4 1664162544

Hải Linh là sinh viên năm 3 trường Đại học RMIT Việt Nam. Với Hải Linh, tố chất để có thể trở thành Quán Quân Bản Lĩnh Marketer 10 là phải đem đến một điều vô cùng mới lạ và khác biệt mà mọi người chưa từng được thấy. Đồng thời, phải thể hiện sự sáng tạo, gan dạ và dám nghĩ dám làm của một marketer bản lĩnh, đúng với tên gọi “Bản Lĩnh Marketer”.

5. Lê Nguyễn Diễm Hà – Trường Đại học Fulbright Việt Nam

A33 ban linh marketer 10 5 1664162554

Diễm Hà là sinh viên năm 3 trường Đại học Fullbright Việt Nam. Chia sẻ về lý do chọn tham gia Bản Lĩnh Marketer 10, Diễm Hà nói rằng: “Lý do thứ nhất là vì đề bài năm nay rất thú vị. Khi mình xem qua đề bài Vòng 1 với hai Nhà tài trợ là Gofood và Veyo – cả hai ngành hàng đó mình rất hứng thú. Còn lý do thứ hai là bởi format của cuộc thi năm nay rất mới lạ, khác với những cuộc thi khác chủ yếu sẽ làm việc theo team thì năm nay Bản Lĩnh Marketer cho phép thi cá nhân ngay từ Vòng 1”.

6. Nguyễn Ngọc Nhã Quỳnh – Trường Đại học Ngoại thương – Cơ sở II TP Hồ Chí Minh

A33 ban linh marketer 10 6 1664162564

Nhã Quỳnh là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại thương – Cơ sở II Thành phố Hồ Chí Minh. Quỳnh chia sẻ rằng: “Từ lúc mới đăng ký tham dự cuộc thi cho đến thời điểm hiện tại thì mình nghĩ điều khác biệt nhất là mình trở nên ‘critical’ hơn, ‘planning’ tốt hơn và ‘resilient’ nhiều hơn. Mình nghĩ đó là kết quả của một quá trình dài làm việc dưới áp lực và không có teammate”.

Xin chúc tất cả 6 thí sinh có sự chuẩn bị tốt nhất cho Chung Kết. Chúc các bạn thể hiện hết sức mình để chinh phục hành trình “Kiến tạo dấu ấn” của Bản Lĩnh Marketer năm nay.

Thời gian: 14h00 – 18h00 Thứ 7 ngày 24/09/2022

Địa điểm: Nhà hát Quân Đội, số 6 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội (Kết hợp Livestream tại Fanpage Bản Lĩnh Marketer)

Format Chung Kết

Mọi thông tin chi tiết về Bản Lĩnh Marketer xin vui lòng theo dõi/liên hệ qua các kênh sau:






Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Vào ngày 20/7/2022, cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 10 chính thức mở đơn đăng ký, mở ra cơ hội dành cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực Marketing đến từ khắp mọi miền đất nước. Đây là cột mốc đánh dấu sự trở lại đặc biệt của một trong những cuộc t

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Quảng cáo thời gian thực
Next Post: Bosch Rexroth triển khai dự án ứng phó xâm nhập mặn tại Đồng bằng sông Cửu Long ❯

You may also like

Branding
Viettel – Đừng mất mạng vì mất mạng
Tháng Một 3, 2023
Branding
Nhà mạng không nên đặt vấn đề đánh lại OTT như thế nào
Tháng Một 3, 2023
Branding
Cơ hội lớn từ fintech, startup Việt Nam GIMO vừa được rót thêm 1,9 triệu USD vòng sau hạt giống
Tháng Một 3, 2023
Branding
Khủng hoảng và quản lý khủng hoảng Gần đây, tất cả những nhà doanh nghiệp Việt Nam biết đến “khủng hoảng” (crisis) và “quản lý khủng hoảng” (crisis management) do có khá nhiều sự cố xảy ra ở các công ty Việt Nam, nổi trội là tr
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown