Chúng ta học được gì từ những bức ảnh Instagram nổi tiếng nhất của các sao thế giới?

admin

Top 3 trong số những bức ảnh “gây bão” nhất trong lịch sử Instagram sẽ giải thích vai trò của ứng dụng này trong việc định hướng văn hóa đại chúng.

Sau một thời gian chậm cải biến, Instagram giờ đây phát triển nhanh chóng

Top 3 trong số những bức ảnh “gây bão” nhất trong lịch sử Instagram sẽ giải thích vai trò của ứng dụng này trong việc định hướng văn hóa đại chúng.

Sau một thời gian chậm cải biến, Instagram giờ đây phát triển nhanh chóng, ngang bằng Snapchat và trở thành platform chia sẻ hàng đầu dành cho những người nổi tiếng.

Ở bài viết này, chúng ta sẽ phân tích 3 bức ảnh đình đám nhất là minh chứng cho thấy các ngôi sao đã sáng tạo như thế nào khi sử dụng Instagram. Thông qua các tấm ảnh này, chúng ta có thể rút ra được những bài học kinh nghiệm gì từ cách làm truyền thông của các ngôi sao?

““Chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn tình yêu và hạnh phúc của mình. Đây là niềm vui nhân đôi. Chúng tôi rất cảm kích khi sắp được đón chào một cặp song sinh. Cảm ơn mọi lời chúc tốt đẹp của các bạn.”

Bức ảnh thông báo về việc mang thai từ cô nàng Beyoncé, người hiếm khi nhận lời các cuộc phỏng vấn và yêu thích lối nói chuyện “lấp lửng” thông qua nghệ thuật và phương tiện truyền thông của cô. Khi thế giới biết được rằng sẽ sớm có hai bé con Carters sắp chào đời, bức ảnh trong tic tắc trở thành biểu tượng, truyền cảm hứng cho hàng ngàn bài báo phản hồi, một vài phiên bản tương tự được tạo ra, và bức ảnh thậm chí còn xuất hiện ở một tòa nhà 5 tầng tại Úc.

Thực tế nó là một quảng cáo của Coca-Cola, gương mặt “đầy say mê” của Selena Gomez khi cầm chai Coca-Cola với lời bài hát được in trên thân chai đã thu hút một lượng lớn của sự chú ý. Công ty đã thành công với chiến dịch quảng cáo với thông điệp “Share a Coke and a Song” (Chia sẻ Coca cùng một bài hát) bằng cách áp dụng “tinh thần Mỹ” vào hình ảnh của Gomez, và Gomez, người dẫn đầu với số lượng người theo dõi trên Instagram, đã không phải sử dụng hình ảnh của mình như một người quảng bá thương hiệu một cách “thô cứng”, đồng thời cũng là cơ hội để cô quảng bá cho bài hát “Me and the Rhythm”.

Bức ảnh người mẫu Kendall Jenner chơi đùa với mái tóc tạo thành hình trái tim vẫn phổ biến nhất. Nó làm chúng ta liên tưởng đến cách cô sử dụng Instagram như một cuốn tạp chí thời trang của riêng mình. Bức ảnh được lan truyền nhanh chóng, thậm chí làm dấy lên một câu chuyện nhại lại, trong đó “anh trai” Kirby của cô, tự chèn hình ảnh của chính mình vào bức ảnh được yêu thích nhất của cô và bắt chước y hệt cách tạo dáng của cô.

Vân Bích

iPrice Group

Về iPrice Group

iPrice Group là bộ máy tìm kiếm liên hợp, nơi người mua sắm có thể tìm kiếm sản phẩm, so sánh giá và tiết kiệm với các ưu đãi tuyệt vời. iPrice liên tục kết nối người mua sắm với hàng trăm doanh nghiệp thương mại điện tử trong khu vực. Kể từ tháng 10 năm 2014, nền tảng này được thiết lập xuyên suốt bảy thị trường: Malaysia, Indonesia, Singapore, Vietnam, Thailand, Philippines và Hong Kong. iPrice hoạt động trong ba lĩnh vực: điện tử tiêu dùng, thời tranglàm đẹp, couponưu đãi.

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Top 3 trong số những bức ảnh “gây bão” nhất trong lịch sử Instagram sẽ giải thích vai trò của ứng dụng này trong việc định hướng văn hóa đại chúng.

Sau một thời gian chậm cải biến, Instagram giờ đây phát triển nhanh chóng

Share This Article
Leave a comment