Coca-Cola: “Kỷ niệm 100 năm chai contour nổi tiếng”

admin

Coca-Cola tổ chức một bữa tiệc sinh nhật lớn và tốn kém trên toàn cầu cho chiếc chai 100 năm tuổi của mình.

Chiến dịch kỷ niệm kéo dài một năm sẽ bao gồm 14 quảng cáo trên TV, một ca khúc chủ đề, một cuộc triển lãm nghệ t

Coca-Cola tổ chức một bữa tiệc sinh nhật lớn và tốn kém trên toàn cầu cho chiếc chai 100 năm tuổi của mình.

Chiến dịch kỷ niệm kéo dài một năm sẽ bao gồm 14 quảng cáo trên TV, một ca khúc chủ đề, một cuộc triển lãm nghệ thuật, một cuộc thi nghệ thuật quốc tế, quảng cáo ngoài trời và chiến dịch Digital với tính năng hình ảnh của Elvis Presley, Marilyn Monroe and Ray Charles.

Chiến dịch kỷ niệm cho chiếc chai “đường viền cong” đã được cấp bằng sáng chế vào năm 1915. Quảng cáo sẽ phát trên 140 quốc gia, hầu hết được thực hiện bởi Wieden & Kennedy tại Portland và Ogilvy & Mather tại Paris. Cũng có sự đóng góp của Sid Lee tại Canada và McCann tại Madrid.

Quảng cáo với tên gọi “Tale of Contour” (Câu chuyện đường cong) kể một câu chuyện thần thoại về cách chiếc chai được tạo ra.