Community Admin @ Brands Vietnam Sự kiện “Passport To Marketing 2: The World of Agencies” trở lại hoành tráng với 10 diễn giả đến từ 10 loại Agency đặc thù 400 suất tương tác, 10 phiên thảo luận, 10 chuyên gia từ 10 agency đặc t

admin

Community Admin @ Brands Vietnam
Sự kiện “Passport To Marketing 2: The World of Agencies” trở lại hoành tráng với 10 diễn giả đến từ 10 loại Agency đặc thù
400 suất tương tác, 10 phiên thảo luận, 10 chuyên gia từ 10 agency đặc t

Community Admin @ Brands Vietnam

Sự kiện “Passport To Marketing 2: The World of Agencies” trở lại hoành tráng với 10 diễn giả đến từ 10 loại Agency đặc thù

400 suất tương tác, 10 phiên thảo luận, 10 chuyên gia từ 10 agency đặc thù trong 2 ngày liên tiếp hứa hẹn sẽ cung cấp cho các bạn trẻ đam mê và muốn tìm hiểu về thế giới Agency những thông tin nền tảng hữu ích, hỗ trợ các bạn trong hành trình định hướng nghề nghiệp của mình.

Trải qua 2 năm biến động bởi đại dịch COVID-19, những thay đổi về thói quen, hành vi và mindset của cộng đồng thời bình thường mới đã tác động lên rất nhiều ngành nghề. Quảng cáo và truyền thông cũng không là ngoại lệ. Những thay đổi về hành vi của người tiêu dùng kết hợp với sự phát triển chóng mặt của hạ tầng công nghệ (các tiện ích thanh toán, giao nhận, tiếp thị, bán hàng) đã khiến bối cảnh truyền thông trở nên phân mảnh và phức tạp hơn trước. Điều đó đã thay đổi đáng kể cục diện ngành Quảng cáo, Truyền thông.

Cụ thể, nhân sự trong ngành đã chứng kiến những lần “thay máu” và “cải tổ” của các creative agency truyền thống cũng như sự trỗi dậy và phát triển của các agency tư vấn Tiếp thị số, Chuyển đổi số. Các PR agency dần phải kết hợp với Social Media trên đa dạng nền tảng mạng xã hội và các công cụ social listening. Trong khi nhóm Event và Activation agency cần bắt kịp các xu hướng Virtual Event và công nghệ thực tế ảo (Augmented Reality). Đối với các agency Nghiên cứu thị trường, các hoạt động nghiên cứu giờ đây không chỉ gói gọn trong những phương pháp truyền thống mà cần có sự kết hợp với các hình thức như khảo sát trực tuyến (Online Survey) hay Remote Focus Group.

Sự phân mảnh và phức tạp trong chuyên môn của các agency thôi thúc sự trở lại của sự kiện “Passport To Marketing 2: The World of Agencies”. Để có thể giúp các bạn trẻ trót đem lòng yêu Marketing nhận được những thông tin nền tảng và cái nhìn thực tế về chuyên môn, chức năng của từng nhóm agency, trong 2 ngày liên tiếp, Brands Vietnam cùng 10 anh chị chuyên gia đến từ 10 loại hình agency sẽ đồng hành và chia sẻ những kinh nghiệm “thực chiến” cùng các định hướng nghề nghiệp rõ ràng.

Anh có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo, thiết kế thương hiệu và tư vấn chiến lược xây dựng thương hiệu cho hơn 50+ doanh nghiệp tại Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như Công nghệ, Tài chính, Làm đẹp và Mỹ phẩm, Xây dựng, Kiến trúc và Thiết kế nội thất, Y học, Hàng tiêu dùng, Giáo dục và Nông sản.

Chị có hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực media cho các client thuộc đa dạng ngành hàng như sữa, dụng cụ gia dụng và mỹ phẩm (Abbott, Heineken, Lazada, Masan…). Trong suốt những năm làm nghề, chị Linh đã thực hiện nhiều dự án media cho các hình thức truyền thông từ truyền thống đến hiện đại như TV, báo in, OOH và Digital.

Anh Long có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông sáng tạo. Trước khi tham gia điều hành Mango Digital từ 2018, anh đã có nhiều năm công tác tại các Agency lớn như Mirum và Reach Communications thuộc Square Group. Hiện tại, anh Long sở hữu 1 kênh TikTok riêng dành cho ngành mang tên “Bí Mật Ngành Quảng Cáo” với 24 nghìn lượt theo dõi và nhận được hơn 194 nghìn lượt thích.

Chị Ngọc có gần 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh và marketing cho các client B2B và B2C. Không chỉ vậy, chị cũng “bỏ túi” hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường cho các client thuộc nhóm ngành hàng FMCG và bán lẻ tại một trong những tập đoàn nghiên cứu thị trường lớn nhất thế giới – Kantar.

Chị Mai Hồng Ngọc từng nhiều năm giữ vị trí quản lý tại Agency Dentsu Redder và tham gia thực hiện những chiến dịch truyền thông tích hợp cho nhiều thương hiệu trong nước và đa quốc gia (Biti’s Kids, Mirinda, Panasonic, Minh Long, Nivea, Kotex…). Hiện chị đang là Co-founder đồng thời giữ chức vụ Chief Operations Officer của công ty quảng cáo DIGIGO, cung cấp giải pháp Digital Marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với phương pháp Growth Hacking.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông tại Canada, Singapore, Indonesia và Việt Nam, anh đóng vai trò tư vấn chiến lược truyền thông cho khách hàng thuộc nhiều ngành như Bất động sản, Dược, Tiêu dùng nhanh, Bảo hiểm, Tài chính – Ngân hàng… với thế mạnh về tư vấn chiến lược, sáng tạo, quản trị khủng hoảng truyền thông.

Chị Hạnh Lê có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Digital Marketing và hiện là Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Performance Agency PMAX. Trước khi sáng lập PMAX, chị Hạnh đã có hơn 4 năm kinh nghiệm trong ngành Thương mại điện tử tại Lazada Việt Nam, trải nghiệm nhiều vị trí và lĩnh vực từ Digital Marketing cho đến Campaign và Merchandising tại Lazada Việt Nam. Cụ thể, chị từng đảm nhiệm vai trò Giám đốc Chiến dịch kinh doanh và bán hàng (Head of Campaign & Merchandising) và Giám đốc Mảng di động (Head of Mobile) tại Lazada Việt Nam.

Chị Vân Anh hiện đang giữ vai trò Giám đốc Điều hành (Managing Director) tại Brandmaker Consulting – Agency chuyên tư vấn và cung cấp nhân sự cấp cao thuộc các lĩnh vực Chiến lược, Chuyển đổi số, Marketing, Thương mại B2B, các mô hình quản trị cho doanh nghiệp. Trước đó, chị đã có một thời gian khá dài gắn bó với Tetra Pak trong vai trò Giám đốc Marketing. Đây là tập đoàn toàn cầu chuyên cung cấp bao bì giấy tiệt trùng cho hầu hết nhà sản xuất trong ngành hàng sữa tại Việt Nam, cũng như một số doanh nghiệp trên thế giới.

Chị Thư đã có 25 năm kinh nghiệm trong ngành Event, là Nhà văn/ Nhà sản xuất chương trình, MC, Đạo diễn sự kiện. Chị cũng từng đảm nhận vị trí nhân sự cấp cao tại các tập đoàn lớn như Giám đốc Marketing tại Dong A Bank, Phó Giám đốc Marketing tại PNJ, Phó Giám đốc Công ty VTC HCM, Giám đốc Sự kiện BNI Vietnam, Chủ tịch BNI Connect Chapter, Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân 2030 và Trưởng ban Sự kiện CLB Doanh nhân & Quản trị.

Chị Đồng Ngọc Tố Uyên (Junnie Uyen Dong) đã có hơn 7 năm kinh nghiệm thực tiễn làm việc với khách hàng đa dạng từ Brand đến Agency và cả những Production House khác. Chính kinh nghiệm hợp tác đa dạng đã tạo cho chị một cái nhìn đa chiều về quy trình và cách thức làm việc khác nhau để cho ra một sản phẩm quảng cáo tốt nhất có thể. Ngoài đảm nhiệm vai trò Giám đốc Sản xuất tại Cheddar Asia – Production House tiêu biểu trong mảng sản xuất food visual tại Sài Gòn, chị Uyên còn có nhiều năm kinh nghiệm với vai trò Food Film Director / Food Photographer.

“Passport To Marketing 2: The World of Agencies” là sự kiện miễn phí, phù hợp với: Học sinh, sinh viên từ 16 – 22 tuổi đang có nguyện vọng tìm hiểu công việc liên quan đến ngành Marketing nói chung và cơ hội làm việc tại các Agency nói riêng.

Sự kiện “Passport To Marketing 2: The World of Agencies” sẽ được livestream liên tiếp trong 2 ngày trên fanpage, websiteYouTube của Brands Vietnam.

Buổi sáng (gồm 2 session chính):

Link đăng ký Airmeet buổi 1: https://brvn.net/passport-marketing-2-b1

Buổi chiều (gồm 3 session chính):

Link đăng ký Airmeet buổi 2: https://brvn.net/passport-marketing-2-b2

Buổi sáng (gồm 2 session chính)

Link đăng ký Airmeet buổi 3: https://brvn.net/passport-marketing-2-b3

Buổi chiều (gồm 3 session)

Link đăng ký Airmeet buổi 4: https://brvn.net/passport-marketing-2-b4

Hãy nhanh tay đăng ký tham dự để có cơ hội lắng nghe, đặt câu hỏi, thảo luận với những người dẫn đường đầy kinh nghiệm. Từ đó, mỗi người có thể tự đúc kết cho bản thân những thông tin bổ ích, định hướng rõ ràng lộ trình sự nghiệp cho 1-2 năm tiếp theo của bạn.

Ban Tổ Chức hy vọng những phần chia sẻ thông tin, kinh nghiệm thực chiến của các diễn giả sẽ là “giấy thông hành” giúp bạn tự tin bước lên chuyến bay đến một thế giới agency đa sắc đa màu.

Thông tin liên hệ:

Các vấn đề liên quan đến chương trình và diễn giả vui lòng liên hệ fanpage Brands Vietnam.

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Community Admin @ Brands Vietnam
Sự kiện “Passport To Marketing 2: The World of Agencies” trở lại hoành tráng với 10 diễn giả đến từ 10 loại Agency đặc thù
400 suất tương tác, 10 phiên thảo luận, 10 chuyên gia từ 10 agency đặc t

Share This Article
Leave a comment