Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • “Con gái lấy chồng như đánh bạc” – Chiến dịch viral hiệu quả của Kids Plaza

“Con gái lấy chồng như đánh bạc” – Chiến dịch viral hiệu quả của Kids Plaza

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

“Con gái lấy chồng như đánh bạc” là video viral được thực hiện bởi ESBA Vietnam, sản xuất cho thương hiệu chuỗi siêu thị bán lẻ các sản phẩm phục vụ mẹ và bé Kids Plaza về những cảm xúc đầu đời của người cha khi đứa con đầu lòng chào đời.

“Con gái lấy chồng như đánh bạc” là video viral được thực hiện bởi ESBA Vietnam, sản xuất cho thương hiệu chuỗi siêu thị bán lẻ các sản phẩm phục vụ mẹ và bé Kids Plaza về những cảm xúc đầu đời của người cha khi đứa con đầu lòng chào đời.

Một trong những khoảnh khắc xúc động của gia đình trẻ là khi người cha được bế đứa con đầu lòng trên đôi tay. Khoảnh khắc này làm tan chảy trái tim, biến người chồng trở thành người cha, người đàn ông trụ cột của gia đình. Sự thay đổi này khiến cho người vợ cảm thấy bất ngờ và xúc động khi nhận ra người đàn ông vô tâm của đời mình trở thành một người chu đáo biết quan tâm và chăm sóc cho gia đình.

8811KidPlaza1 1456194468

Với mục tiêu thực hiện một viral video để tận dụng sức mạnh của việc lan truyền thông tin qua mạng xã hội, ESBA Vietnam đã lên kế hoạch nghiên cứu concept tập trung vào cảm xúc đầu đời của người cha để xây dựng kịch bản phù hợp.

Một trong những vấn đề được các bà vợ than phiền nhiều nhất trên mạng xã hội là về những ông chồng vô tâm của mình. Tâm tính của một người đàn ông rất khó thay đổi, trừ khi sự thay đổi đó xuất phát từ một trái tim của một người cha khi đón nhận đứa con đầu lòng.

“Phải dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc những vấn đề trong cuộc sống của các cặp vợ chồng trẻ thì mới có thể tìm được những insight thật sự khiến họ đồng cảm. ”- Đạo diễn Nguyễn Thanh Hà chia sẻ.