Campaign Asia-Pacific vừa công bố danh sách các agency của năm khu vực Đông Nam Á vào tối hôm qua (10/ tại Singapore.
Mặc dù rất đa dạng về văn hóa và sự phát triển kinh tế, nhưng có một điểm chung giữa các agency<
Campaign Asia-Pacific vừa công bố danh sách các agency của năm khu vực Đông Nam Á vào tối hôm qua (10/12) tại Singapore.
Mặc dù rất đa dạng về văn hóa và sự phát triển kinh tế, nhưng có một điểm chung giữa các agency trong khu vực là tất cả họ đều tập trung chứng minh hiệu quả sáng tạo của mình để giữ vững mối quan hệ với các client.
Leo Burnett nhận giải Creative Agency of the Year nhờ thắng giải Vàng tại Malaysia, Philippines và Việt Nam. Leo Burnett cho rằng thành công có được do họ đã có cách tiếp cận tích hợp đa kênh và tập trung nhiều hơn vào dữ liệu để thấu hiểu hành vi của người tiêu dùng trong thời gian thực (real-time).
Leo Burnett nhận giải Creative Agency của năm
Ở mảng Media, nhờ sự đầu tư cho các mảng digital như công cụ planning đa màn hình và những platform về nội dung đã mang về cho Mindshare Giải Vàng ở Indonesia, Singapore, Giải Bạc ở Thái Lan, Việt Nam cũng như Giải đồng ở Malaysia và Philippines.
Các Digital Agency giờ đây không sử dụng công nghệ như một kênh phụ nữa, mà là trung tâm của chiến dịch để tạo ra những kết nối có ý nghĩa. MRM/McCann đã vinh dự nhận Giải Vàng cho Philippines và Singapore. Ở hạng mục Agency độc lập, Giải Vàng được trao khắp khu vực như Phibous ở Indonesia và Việt Nam, Cream ở Indonesia, VLT ở Malaysia, IXM ở Philippines và CJ WORX ở Thái Lan. The Secret Little Agency của Singapore trở thành agency của năm hạng mục này.
Leo Burnett của Malaysia tiếp tục là PR Agency of the Year nhờ sự đầu tư vào social media, nội dung tự tạo, sản xuất video và phát triển tài năng.
Mindshare nhận giải Media Agency của năm
Giải Experimental Agency of the Year (hạng mục marketing trải nghiệm) thuộc về The Secret Little Agency vì 83% ứng dụng công nghệ của họ đã được sử dụng trên thị trường. McCann Worldgroup Singapore lãnh giải Interactive Agency of the Year với doanh thu tăng trưởng 86% nhờ vào những nghiên cứu về trải nghiệm người dùng.
Specialist Agency của năm thuộc về Leo Burnett/Arc Worldwide của Malaysia với bảng điều khiển tích hợp và các công cụ social media sáng tạo, được xem là những khác biệt chủ đạo của năm nay so với các năm trước.
Tại hạng mục Con người (People), Philippines bức phá khi các agency trong nước như Portia Catuira, Melvin Mangada của TBWA/Santiago Mangada Pun cùng Joy Santos của Leo Burnett Manila đều đoạt giải. Một agency khác của Singapore là Lou Dela Pena (Publicis) cũng góp mặt trong danh sách.
Tại Việt Nam, các giải thưởng Creative Agency, Media Agency, Digital Agency of the Year thuộc về Leo Burnett Việt Nam (2 giải Vàng) và MediaCom Việt Nam. Chúc mừng cho một năm chiến thắng xứng đáng của Leo Burnett với nhiều chiến dịch đoạt Giải Vàng trong khu vực thời gian gần đây.
Giải Creative Agency của năm tại Việt Nam:
Giải Media Agency của năm tại Việt Nam:
Giải Digital Agency của năm tại Việt Nam:
Giải Independent Agency của năm tại Việt Nam:
Đặc biệt trong Giải thưởng Cá nhân, Engagement Planner of the Year có một cái tên Việt Nam đến từ Mindshare đã đoạt giải Nhì:
Brands Vietnam
Nguồn Campaign Asia
Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.
Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
© 2012 – 2022 Brands Vietnam.
Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.
Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.
Campaign Asia-Pacific vừa công bố danh sách các agency của năm khu vực Đông Nam Á vào tối hôm qua (10/ tại Singapore.
Mặc dù rất đa dạng về văn hóa và sự phát triển kinh tế, nhưng có một điểm chung giữa các agency<