Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Công bố Agency of the Year (Khu vực Đông Nam Á): Gọi tên Leo Burnett, Phibious và MediaCom Việt Nam

Công bố Agency of the Year (Khu vực Đông Nam Á): Gọi tên Leo Burnett, Phibious và MediaCom Việt Nam

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Campaign Asia-Pacific vừa công bố danh sách các agency của năm khu vực Đông Nam Á vào tối hôm qua (10/ tại Singapore.

Mặc dù rất đa dạng về văn hóa và sự phát triển kinh tế, nhưng có một điểm chung giữa các agency<

Campaign Asia-Pacific vừa công bố danh sách các agency của năm khu vực Đông Nam Á vào tối hôm qua (10/12) tại Singapore.

Mặc dù rất đa dạng về văn hóa và sự phát triển kinh tế, nhưng có một điểm chung giữa các agency trong khu vực là tất cả họ đều tập trung chứng minh hiệu quả sáng tạo của mình để giữ vững mối quan hệ với các client.

Leo Burnett nhận giải Creative Agency of the Year nhờ thắng giải Vàng tại Malaysia, Philippines và Việt Nam. Leo Burnett cho rằng thành công có được do họ đã có cách tiếp cận tích hợp đa kênh và tập trung nhiều hơn vào dữ liệu để thấu hiểu hành vi của người tiêu dùng trong thời gian thực (real-time).

8367LeoBurnett 1449803785

Leo Burnett nhận giải Creative Agency của năm

Ở mảng Media, nhờ sự đầu tư cho các mảng digital như công cụ planning đa màn hình và những platform về nội dung đã mang về cho Mindshare Giải Vàng ở Indonesia, Singapore, Giải Bạc ở Thái Lan, Việt Nam cũng như Giải đồng ở Malaysia và Philippines.

Các Digital Agency giờ đây không sử dụng công nghệ như một kênh phụ nữa, mà là trung tâm của chiến dịch để tạo ra những kết nối có ý nghĩa. MRM/McCann đã vinh dự nhận Giải Vàng cho Philippines và Singapore. Ở hạng mục Agency độc lập, Giải Vàng được trao khắp khu vực như Phibous ở Indonesia và Việt Nam, Cream ở Indonesia, VLT ở Malaysia, IXM ở Philippines và CJ WORX ở Thái Lan. The Secret Little Agency của Singapore trở thành agency của năm hạng mục này.

Leo Burnett của Malaysia tiếp tục là PR Agency of the Year nhờ sự đầu tư vào social media, nội dung tự tạo, sản xuất video và phát triển tài năng.

8367Mindshare 1449803896

Mindshare nhận giải Media Agency của năm

Giải Experimental Agency of the Year (hạng mục marketing trải nghiệm) thuộc về The Secret Little Agency vì 83% ứng dụng công nghệ của họ đã được sử dụng trên thị trường. McCann Worldgroup Singapore lãnh giải Interactive Agency of the Year với doanh thu tăng trưởng 86% nhờ vào những nghiên cứu về trải nghiệm người dùng.

Specialist Agency của năm thuộc về Leo Burnett/Arc Worldwide của Malaysia với bảng điều khiển tích hợp và các công cụ social media sáng tạo, được xem là những khác biệt chủ đạo của năm nay so với các năm trước.

Tại hạng mục Con người (People), Philippines bức phá khi các agency trong nước như Portia Catuira, Melvin Mangada của TBWA/Santiago Mangada Pun cùng Joy Santos của Leo Burnett Manila đều đoạt giải. Một agency khác của Singapore là Lou Dela Pena (Publicis) cũng góp mặt trong danh sách.

Tại Việt Nam, các giải thưởng Creative Agency, Media Agency, Digital Agency of the Year thuộc về Leo Burnett Việt Nam (2 giải Vàng) và MediaCom Việt Nam. Chúc mừng cho một năm chiến thắng xứng đáng của Leo Burnett với nhiều chiến dịch đoạt Giải Vàng trong khu vực thời gian gần đây.

Giải Creative Agency của năm tại Việt Nam:

Giải Media Agency của năm tại Việt Nam:

Giải Digital Agency của năm tại Việt Nam:

Giải Independent Agency của năm tại Việt Nam:

Đặc biệt trong Giải thưởng Cá nhân, Engagement Planner of the Year có một cái tên Việt Nam đến từ Mindshare đã đoạt giải Nhì:

Marketing Group

Nguồn Campaign Asia


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Campaign Asia-Pacific vừa công bố danh sách các agency của năm khu vực Đông Nam Á vào tối hôm qua (10/ tại Singapore.

Mặc dù rất đa dạng về văn hóa và sự phát triển kinh tế, nhưng có một điểm chung giữa các agency<

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Thương hiệu cần nhân cách hóa hơn trên social media
Next Post: Intel hoàn tất thương vụ mua bán lịch sử ❯

You may also like

Branding
Metro Trains Melbourne – Biến cái người ta phải nghe thành cái người ta muốn nghe
Tháng Một 3, 2023
Branding
Lời tỏ tình với 99.999 bông hoa của Ecopark và nét đẹp tiếp thị bằng sự lãng mạn
Tháng Một 3, 2023
Branding
Tạo khác biệt thông qua cách chăm sóc khách hàng
Tháng Một 3, 2023
Branding
Quảng cáo Facebook cập nhật: tập trung vào mục tiêu chiến dịch
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown