Content Executive @ Brands Vietnam Kantar: Các nhà quảng cáo hiện nay đo lường hiệu quả sáng tạo như thế nào? Việc vận dụng phản hồi của người tiêu dùng là một phần tất yếu trong quá trình phát triển và sáng tạo. <

admin

Content Executive @ Brands Vietnam
Kantar: Các nhà quảng cáo hiện nay đo lường hiệu quả sáng tạo như thế nào?
Việc vận dụng phản hồi của người tiêu dùng là một phần tất yếu trong quá trình phát triển và sáng tạo.

<

Content Executive @ Brands Vietnam

Kantar: Các nhà quảng cáo hiện nay đo lường hiệu quả sáng tạo như thế nào?

Việc vận dụng phản hồi của người tiêu dùng là một phần tất yếu trong quá trình phát triển và sáng tạo.

Những quảng cáo thắng giải tại Kantar Creative Effectiveness Awards 2021 đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, và tác động đến hành vi mua hàng của họ. Quảng cáo của Heineken, Bosch, TENA… là những ví dụ nổi bật trong số 10.000 tác phẩm ở 73 thị trường toàn thế giới.

Chiến dịch thắng giải đều có một số điểm chung như nội dung quảng cáo độc đáo kích thích cảm xúc của khán giả, liên kết tích cực hơn đến thương hiệu, và tạo liên tưởng thương hiệu (Brand Associations) khác biệt, có ý nghĩa. Hơn hết, người thắng giải đều vận dụng phản hồi của người tiêu dùng như một phần tất yếu trong quá trình phát triển và sáng tạo.