Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Cuộc thi Sáng tạo cực hấp dẫn của Đại học Kinh tế – I Love UEH

Cuộc thi Sáng tạo cực hấp dẫn của Đại học Kinh tế – I Love UEH

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Với tổng giải thưởng trên 130.000.000 đồng, cuộc thi sáng tạo I LOVE UEH chào mừng 40 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) là một sân chơi thú vị cho các bạn thỏa sức thể hiện.

Với tổng giải thưởng trên 130.000.000 đồng, cuộc thi sáng tạo I LOVE UEH chào mừng 40 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) là một sân chơi thú vị cho các bạn thỏa sức thể hiện.

8472Logo 1451316750

Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sống, học tập, làm việc tại Việt Nam. UEH khuyến khích các đối tượng chuyên nghiệp như nhạc sĩ, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế; người học, viên chức đã và đang học tập, làm việc tại UEH tham gia dự thi.

Qua email: [email protected]

Hoặc trực tiếp tại Phòng Tổ chức – Hành chính (A.113), Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 59C Nguyễn Ðình Chiểu, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

– Hạng mục Thiết kế Logo 40 năm thành lập UEH: Nhận bài thi đến hết 15/1/2016. Công bố kết quả ngày 15/2/2016

– Hạng mục Slogan UEH: Nhận bài thi đến hết 31/3/2016. Công bố kết quả: 5/5/2016

– Hạng mục ca khúc UEH: Nhận bài thi đến hết 31/3/2016. Công bố kết quả: 5/5/2016

– Hạng mục Bộ ảnh UEH: Nhận bài thi đến hết 01/3/2016. Công bố kết quả 01/4/2016

– Hạng mục Clip UEH: Nhận bài thi đến hết 01/3/2016. Công bố kết quả 01/4/2016






– Mỗi tác giả có thể dự thi hơn một tác phẩm/hạng mục và hơn một hạng mục.

– Các tác phẩm sẽ được xét qua các vòng: Sơ loại, Thẩm định và Chung kết.

– Mỗi hạng mục của cuộc thi sẽ được Ban Giám khảo chấm giải. Cuộc thi sẽ không có giải thưởng được trao trong trường hợp không có tác phẩm dự thi nào đạt yêu cầu của Ban Tổ chức ở từng hạng mục.

– Tác phẩm dự thi phải là tác phẩm thuộc quyền sở hữu của tác giả gửi dự thi, không bị tranh chấp quyền tác giả với bất kỳ tổ chức/cá nhân nào. Tác phẩm phải đảm bảo chưa đạt giải ở các cuộc thi khác.

– UEH là chủ sở hữu quyền tác giả và các quyền liên quan đối với tác phẩm đoạt giải.

– Tất cả thông tin đăng ký tham gia cuộc thi phải đảm bảo tính xác thực và người đăng ký thông tin phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trong trường hợp có khiếu nại.

– Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại hoặc phát hiện các dấu hiệu gian lận liên quan đến tác phẩm dự thi, Ban Tổ chức sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của Ban Tổ chức là kết quả sau cùng.

– Ban Tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào do lỗi từ người tham dự và những thất thoát, chi phí phát sinh cho việc nhận giải thưởng.

– Ban Tổ chức không hoàn trả các tác phẩm dự thi không đoạt giải.

– Nếu có bất kỳ thay đổi nào về thể lệ cuộc thi, Ban Tổ chức có trách nhiệm thông báo trên Portal UEH và trực tiếp đến người đăng ký tham gia; đồng thời, gia hạn thời điểm nhận hồ sơ dự thi (sản phẩm) cho phù hợp.

– Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm khi cuộc thi bị hủy bỏ hoặc hoãn vì lý do bất khả kháng.

Vui lòng truy cập thể lệ chi tiết tại đây.

Tải mẫu đăng ký

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập trang web của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh: www.ueh.edu.vn

Nguồn RGB.vn

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Với tổng giải thưởng trên 130.000.000 đồng, cuộc thi sáng tạo I LOVE UEH chào mừng 40 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) là một sân chơi thú vị cho các bạn thỏa sức thể hiện.

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Thương hiệu cần nhân cách hóa hơn trên social media
Next Post: Intel hoàn tất thương vụ mua bán lịch sử ❯

You may also like

Branding
Google: Các xu hướng chủ đạo của người tiêu dùng Việt Nam trên không gian kỹ thuật số
Tháng Một 3, 2023
Branding
Hành trình vượt khó ‘ngoạn mục’ của Vinamilk Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa Việt Nam, Vinamilk đã trải qua một chặng đường vượt khó ‘ngoạn mục’ và đang từng bước chinh phục những đỉnh c
Tháng Một 3, 2023
Branding
Phạm Đình Nguyên: Mua thị trấn ở Mỹ là một định mệnh
Tháng Một 3, 2023
Branding
Hàng Việt đừng sợ, bán lẻ không chỉ có siêu thị
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown