Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Dấu ấn Kinh Đô trong lòng người Việt

Dấu ấn Kinh Đô trong lòng người Việt

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Trước đây, khi thị trường hàng tiêu dùng Việt đang còn sơ khai, dễ dàng nhận ra có khá ít thương hiệu tham gia phục vụ người dùng, nhưng hầu hết đều ghi được dấu ấn và tạo nên bản sắc cho riêng mình.

Những sản phẩm quen t

Trước đây, khi thị trường hàng tiêu dùng Việt đang còn sơ khai, dễ dàng nhận ra có khá ít thương hiệu tham gia phục vụ người dùng, nhưng hầu hết đều ghi được dấu ấn và tạo nên bản sắc cho riêng mình.

Những sản phẩm quen thuộc như xà bông, kem đánh răng, đường, dầu gội đầu Bồ Kết… được ví như thương hiệu quốc gia không chỉ do chất lượng mà còn nhờ vào tính biểu trưng, cứ nhắc đến loại hình sản phẩm tương ứng, người ta sẽ nghĩ ngay đến những thương hiệu này, và Kinh Đô cũng vậy.

Người dùng Việt ở mọi độ tuổi, mọi tầng lớp, phân khúc thu nhập… chỉ cần nhắc “bánh trung thu” hay “bánh kẹo mẫu mã đẹp và chất lượng” là nghĩ ngay đến Kinh Đô. Logo “vương miện đỏ” Kinh Đô trên bao bì sản phẩm từ lúc nào đã trở thành hình ảnh thân quen đối với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt, mang đến sự yên tâm cho người dùng khi chọn mua bánh kẹo tại các cửa hàng hay siêu thị.

8506KinhDo1 1451839764

Uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm đã làm nên bản sắc thương hiệu Kinh Đô – Ảnh: Đình Tân

Có thể nói, uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm là yếu tố góp phần gầy dựng nên tính biểu trưng và bản sắc của thương hiệu 19 năm liên tiếp được công nhận danh hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao” này.

Chính thức góp mặt vào thị trường thực phẩm tại Việt Nam từ năm 1993, chặng đường 2 thập niên qua đã đánh dấu được một thương hiệu Kinh Đô sáng tạo, tiên phong qua các chuỗi sự kiện mang tính bước ngoặt, đánh dấu sự phát triển lớn mạnh không ngừng của Kinh Đô: đầu tư xây dựng các nhà máy mới, liên tục cho ra đời sản phẩm mới phục vụ người tiêu dùng.

Cá tính riêng làm nên bản sắc Kinh Đô chính là quá trình sáng tạo không ngừng, liên tục ra mắt sản phẩm mới, đón đầu xu hướng thưởng thức, tiêu dùng. Chú trọng chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, Kinh Đô mạnh dạn đầu tư các dây chuyền sản xuất hiện đại, cho ra đời những sản phẩm mới, độc đáo, củng cố bản sắc, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thưởng thức, biếu tặng đa dạng của người tiêu dùng, đặc biệt vào các dịp lễ tết.

8506KinhDo2 1451839784

Dây chuyền sản xuất hiện đại tại nhà máy Kinh Đô – Ảnh: Đình Tân

Nhiều năm liền vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu Vàng thực phẩm Việt Nam” do Bộ Y Tế, Bộ Công Thương và Bộ NN&PTNN trao, đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” 19 năm liên tục, là thương hiệu thực phẩm duy nhất 4 lần liên tiếp được bình chọn Thương hiệu quốc gia chính là thành quả cho những nỗ lực hiện thực hóa cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao để đáp lại sự tin yêu của khách hàng trong suốt những năm qua của Kinh Đô.

Không chỉ đảm bảo chất lượng mà vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm cũng chính là ưu tiên hàng đầu của công ty. Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng chú trọng và đòi hỏi cao hơn về chất lượng, đây chính là yếu tố để sản phẩm Kinh Đô ngày càng tăng thêm sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng.

Kinh Đô tự hào với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có năng lực chuyên môn cao đảm nhiệm vai trò quản lý chất lượng tại tất cả các nhà máy. Bên cạnh đó, các nhà máy cũng áp dụng những qui trình quản lý chất lượng quốc tế vào sản xuất như ISO 9001:2008, ISO 22.000:2005, HACCP…

8506KinhDo3 1451839852

Ảnh: Đình Tân

Việc luôn giữ tâm niệm “cốt lõi của một thương hiệu thực phẩm chính là chất lượng sản phẩm và sự an tâm về sức khỏe” đã tạo ra giá trị thực sự cho thương hiệu Kinh Đô – một khái niệm trừu tượng, chỉ có được thông qua cảm nhận thực tế của người dùng.

Do quá trình bền bỉ, kiên trì, thực hiện tốt điều này nên người tiêu dùng luôn có được những trải nghiệm mới về sản phẩm Kinh Đô và tiếp tục vững tin về một “thương hiệu quốc gia” giàu bản sắc và an toàn.

“Người tiêu dùng ngày càng chú trọng hơn về chất lượng và tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Chúng tôi biết rằng việc thấu hiểu và đáp ứng được thị hiếu cũng như sở thích của người tiêu dùng là cực kỳ quan trọng để mang đến thành công. Kinh Đô cam kết sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao để đáp lại sự tin yêu của người tiêu dùng trong suốt những năm qua. Chất lượng sản phẩm cùng với an toàn vệ sinh thực phẩm là ưu tiên hàng đầu của công ty”, ông Vũ Quốc Tuấn – Phó TGĐ Đối Ngoại & Truyền Thông Nội Bộ, Công ty Kinh Đô cho biết.

Tháng 7/2015, Kinh Đô đã chính thức công bố việc gia nhập Mondelēz International – Tập đoàn đa quốc gia với hơn 100 năm hoạt động kinh doanh toàn cầu, có nền tảng phát triển vững chắc, đạt được nhiều thành tựu đáng khích lệ tại các thị trường Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ. Từ những thành công đó, Mondelēz International đã phát triển phương thức tiếp cận “glocal”- kết hợp sự thông hiểu thị trường địa phương với kinh nghiệm, chuyên môn toàn cầu nhằm tiếp tục mang đến những sản phẩm thơm ngon đúng vị và thương hiệu được người tiêu dùng yêu mến.

Theo đó, Mondelēz International cũng sẽ áp dụng kinh nghiệm sản xuất và các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm toàn cầu của Tập đoàn vào hoạt động kinh doanh ở Việt Nam. Người tiêu dùng có thể thưởng thức thương hiệu thức ăn nhẹ hàng đầu, đảm bảo các tiêu chí khắt khe về VSATTP từ danh mục sản phẩm chung của công ty, bao gồm bánh trung thu và bánh quy Kinh Đô, bánh quy Cosy, bánh bông lan Solite, bánh quy giòn AFC, bánh quy Oreo, bánh quy giòn Ritz và chocolate Cadbury.

Phương Mai

Nguồn Thanh Niên


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Trước đây, khi thị trường hàng tiêu dùng Việt đang còn sơ khai, dễ dàng nhận ra có khá ít thương hiệu tham gia phục vụ người dùng, nhưng hầu hết đều ghi được dấu ấn và tạo nên bản sắc cho riêng mình.

Những sản phẩm quen t

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Year in Review 2017 – Nắm bắt cơ hội qua các chủ đề hot nhất mạng xã hội năm qua
Next Post: Đổi tên, doanh nghiệp có đổi vận? ❯

You may also like

Branding
9 năm “thay da đổi thịt” của Morico trong phân khúc món tráng miệng
Tháng Một 3, 2023
Branding
Bosch tăng cường lợi thế cạnh tranh của nhân tài tương lai Việt Nam trong lĩnh vực kỹ thuật ô tô
Tháng Một 3, 2023
Branding
Minh họa các mã phản hồi bằng hình ảnh đối thoại
Tháng Một 3, 2023
Branding
Big 4 ngân hàng lo tăng vốn
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown