Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Đâu là những từ khóa đắt đỏ nhất của Google Adwords?

Đâu là những từ khóa đắt đỏ nhất của Google Adwords?

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Chúng ta có lẽ không còn xa lạ gì với Google Adwords, dịch vụ cung cấp thứ hạng tìm kiếm, vị trí hiển thị ưu tiên của Google cho các đối tượng có nhu cầu quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của mình. Ra đời từ năm 2000, Google Adwords đã gi

Chúng ta có lẽ không còn xa lạ gì với Google Adwords, dịch vụ cung cấp thứ hạng tìm kiếm, vị trí hiển thị ưu tiên của Google cho các đối tượng có nhu cầu quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của mình. Ra đời từ năm 2000, Google Adwords đã giúp hàng triệu doanh nghiệp trên toàn thế giới tiếp cận khách hàng và kinh doanh hiệu quả hơn.

Quay ngược lại thời điểm năm 2011, khi mọi thứ còn khá mới mẻ, “mesothelioma” được đồn đoán là từ khóa đắt đỏ nhất của Google AdWords với trị giá 100 đô-la Mỹ cho mỗi lần nhấp chuột. Sau 6 năm, thời thế đã thực sự thay đổi ở thời điểm hiện tại, Các từ khoá của các thị trường ngách trở nên có giá một cách đáng kinh ngạc.

Vì sao những từ khóa này lại mắc đến vậy?

Nhìn chung, giá của từ khóa AdWords sẽ tăng dần theo các mốc cụ thể dựa theo những lý do sau:

Bicycle 1510590538

Khi người dùng cần sự giúp đỡ cấp thiết, họ sẽ sẵn sàng chi trả cho dịch vụ hoặc sản phẩm có thể giải quyết vấn đề của mình. Điều này có nghĩa là những công ty “chạy” quảng cáo sẽ lấy giá cao hơn cho những dịch vụ của họ, và họ thường đạt được ROI (Return on Investment – tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí bạn đầu tư) cao về khoản chi quảng cáo dù chi phí cho mỗi lần nhấp chuột khá đắt.

Tính cạnh tranh trong lĩnh vực này khá cao, vì người dùng không nhất thiết phải mất quá nhiều thời gian để quyết định họ sẽ dùng dịch vụ ở đâu – điều họ cần là sự giúp đỡ ngay tức thời! Ví dụ, một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều trong danh mục “dịch vụ y tế” là “phòng cấp cứu gần địa điểm của tôi.” Nếu nhà quảng cáo có mặt đúng nơi, đúng thời điểm, họ sẽ thu đợc lợi nhuận đáng kể.

Dưới đây là những từ khóa ví dụ về những trường hợp khẩn cấp:

Medicine 1510590557

Tại thời điểm gần đây nhất, các từ khóa liên quan đến bảo hiểm được nằm đầu danh sách. Theo dữ liệu có được, bảo hiểm đã không còn giữ vị trí “ngôi vua”. Đây là tín hiệu tốt dành cho các nhà tiếp thị đang cố gắng vươn lên dẫn đầu trong ngành bảo hiểm.

Hiện tại, chúng có giá trung bình khoảng 50 đô-la Mỹ cho mỗi lần nhấp chuột. Và có những trường hợp ngoại lệ như “bảo hiểm những sai sót” vẫn có giá lên đến hơn 300 đô-la Mỹ cho mỗi lần nhấp chuột! Hiện tại, những từ khóa đắt nhất thuộc về danh mục “dịch vụ kinh doanh” – những từ như “data room” (phòng dữ liệu) và “network security monitoring” (giám sát an ninh mạng) – vì các dịch vụ này thường rất tốn kém.

Những công ty cung cấp các dịch vụ kinh doanh sẵn lòng bán đấu giá cao cho mỗi từ khóa vì lợi nhuận mà các khách hàng tiềm năng có thể thu về còn nhiều hơn thế, dù đó là một giao dịch mua hàng lớn hay là một dịch vụ có giá trị lâu dài của khách hàng.

Xu hướng tương tự cũng xảy ra trong năm nay – “Asset Management” (Quản lý tài sản) ở vị trí thứ 5 (49.86 đô-la Mỹ cho mỗi lần nhấp chuột) và “banking” (ngân hàng) là vị trí thứ 23. Các từ khóa liên quan đến Pháp luật vẫn giữ được vị trí cao, và trung bình những từ khóa liên quan đến dịch vụ pháp lý thậm chí còn đắt hơn (54.86 đô-la Mỹ cho mỗi lần nhấp chuột so với mức giá 42.51 đô-la Mỹ vào năm 2011). Đây là một trong những lý do giải thích vì sao tiếp thị cho các công ty luật lại là một thách thức.

Casino 1510590568

Chúng ta thường phải chi trả rất nhiều để thực hiện những ước mơ của mình. Đối với một số người, những ước mơ ấy có thể là về việc được đi học. Tất cả chúng ta đều thích được học hỏi thêm và “degree” (bằng cấp) là từ khóa rất tốn kém. Một khi bạn có bằng cấp, bạn có thể tìm được công việc trả lương cao hơn, và sau đó tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ hoành tráng!

Những từ khóa liên quan đến du lịch như “Đánh giá Hilton” xuất hiện ở vị trí thứ 13 trong danh sách năm nay. Song, người nhấp vào quảng cáo vẫn chưa từ bỏ thói quen xấu của chính minh – “casino” chiếm vị trí thứ 3 (55.48 đô-la Mỹ cho mỗi lần nhấp chuột) và “cá cược online” ở vị trí thứ 22. Sẽ chẳng cần đi đến Las Vegas khi cuộc vui nằm ngay tại laptop của bạn!

Trò chuyện với các nhà tâm linh hay cấy tóc cũng là những dịch vụ được tìm kiếm! Và cuối cùng, từ khóa mắc thứ 25 của Google AdWords lại là… Google AdWords thật ngoài mong đợi! Thỉnh thoảng người dùng vẫn google “google”, và bán đấu giá “google adwords” ở Google AdWords.

Trên đây là top 25 từ khóa đắt nhất tính đến thời điểm hiện tại, bạn ngạc nhiên chứ?

Vân Bích

iPrice Group

iPrice Group là bộ máy tìm kiếm, so sánh giá cả tại bảy thị trường Đông Nam Á: Malaysia, Indonesia, Singapore, Vietnam, Thái Lan, Phillipines và Hồng Kông. iPrice hoạt động kinh doanh trong ba lĩnh vực chính: so sánh giá cả về thiết bị điện tử, sức khỏe & làm đẹp; thời trang; nhà cửa & đời sống; và coupon cho các thị trường Đông Nam Á.

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Chúng ta có lẽ không còn xa lạ gì với Google Adwords, dịch vụ cung cấp thứ hạng tìm kiếm, vị trí hiển thị ưu tiên của Google cho các đối tượng có nhu cầu quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của mình. Ra đời từ năm 2000, Google Adwords đã gi

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Uy tín thương hiệu: Thành tựu, không phải quảng cáo!
Next Post: History of Agency #9: Bates CHI Vietnam ❯

You may also like

Branding
Tiếp thị di động sẽ tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam từ năm 2015
Tháng Một 3, 2023
Branding
Startup nên xây dựng thương hiệu ngay từ đầu
Tháng Một 3, 2023
Branding
Creative Director không chỉ là người có nhiều ý tưởng hay
Tháng Một 3, 2023
Branding
Đến thời đại chiến Facebook – YouTube
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown