Dịch vụ chăm sóc Fanpage với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển fanpage của mình một cách hiệu quả hơn.
Bán hàng hay xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp trên Facebook đã không còn xa lạ, nhất là ở Việt Nam, với gần 70 triệu người dùng facbook và là quốc gia đứng thứ 7 trên thế giới có số người tham gia mạng xã hội này nhiều nhất. Tuy nhiên, để xây dựng và phát triển được một fanpage hiệu quả không phải là điều đơn giản.

Dịch vụ chăm sóc Fanpage
Dịch vụ chăm sóc Fanpage

Phân loại các fanpage

Có thể phân làm 3 loại fanpage phổ biến tuỳ theo mục đích sử dụng:

  • Fanpage để PR thương hiệu cá nhân: chủ yếu là fanpage của những người nổi tiếng để quảng cáo cho chính họ. Các Fanpage này thường có lượt follow lớn theo số lượng fan của người nổi tiếng đó. Tại đây doanh nghiệp thường viết bài PR làm content chính cho fanpage của họ.
  • Fanpage bán hàng: Là các Fanpage của các thương hiệu xây dựng nên dùng cho mục đích bán hàng, PR sản phẩm của họ.
  • Fanpage giải trí: Là các fanpage dành cho giới trẻ với mục đích giải trí. Các nội dung trên kênh của họ thường là video, hình ảnh theo xu hướng hiện nay với phong cách hài hước.

Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ chăm sóc fanpage

Xây dựng fanpage thành công giúp cho doanh nghiệp tăng nhanh doanh số và tạo dựng được một thương hiệu riêng. Bên cạnh đó, đây là một giải pháp marketing hiệu quả với chi phí tối ưu cho thương hiệu. Chính vì thế, thông thường các doanh nghiệp thường sử dụng dịch vụ chăm sóc Fanpage của bên thứ ba.

Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ chăm sóc fanpage
Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ chăm sóc fanpage

Điều này cũng một phần do doanh nghiệp không có đủ thời gian và chi phí để xây dựng đội ngũ chăm soc Fanpage xuyên suốt, hoặc do các doanh nghiệp không thường xuyên là công việc này, vì thế không không muốn tốn quá nhiều chi phí cho việc xây dựng bộ phần chăm sóc Fanpage mà thay vào đó họ sẽ sử dụng dịch vụ chăm sóc Fanpage để tăng tính tiện lợi
Những lợi ích doanh nghiệp sẽ đạt được

  • Được khách hàng biết đến nhiều hơn
  • Đưa sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng nhanh hơn
  • Tương tác với khách hàng nhiều hơn
  • Thúc đẩy khả năng bán hàng và doanh thu của doanh nghiệp
  • Dễ dàng quảng cáo các chương trình khuyến mãi
  • Tiết kiệm chi phí
Những lợi ích doanh nghiệp sẽ đạt được
Những lợi ích doanh nghiệp sẽ đạt được

Thế nào là một content fanpage tiêu chuẩn ?

Content facebook cũng cần có những tiêu chuẩn nhất định như content marketing. Để đánh giá một content fanpage đạt tiêu chuẩn, cần dựa vào các yếu tố sau đây:

  • Content phù hợp với thương hiệu và phân khúc khách hàng thương hiệu hướng tới
  • Content sáng tạo, theo xu hướng hiện nay
  • Content truyền tải được nội dung mà doanh nghiệp muốn hướng tới, sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp cung cấp
  • Content giúp tăng tương tác và tăng hiệu quả bán hàng cho doanh nghiệp.

Sử dụng dịch vụ chăm sóc Fanpage của chúng tôi

Khi sử dụng dịch vụ chăm sóc Fanpage của chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được content fanpage chất lượng và hiệu quả với:

  • Nội dung có chiều sâu và chất lượng, bắt kịp xu hướng hiện nay
  • Hình ảnh thiết kế đẹp và ấn tượng phù hợp với thương hiệu

Qua đó, giúp cho khách hàng:

  • Tăng lượt tương tác và chuyển đổi từ Fanpage
  • Tăng doanh thu bán hàng của doanh nghiệp.
  • Quảng cáo hiệu quả sản phẩm và dịch vụ đến với khác hàng của doanh nghiệp.

Một số dự án đã thực hiện

Các gói dịch vụ cung cấp

Gói chăm sóc Fanpage BASIC – 7.000.000 VNĐ/gói
Mô tả:

  • Fanpage Content hấp dẫn
  • Ảnh được thiết kế hoàn chỉnh theo chủ đề của bài
  • Số lượng: 8 bài

Gói chăm sóc Fanpage PLUS – 10.000.000 VNĐ/gói
Mô tả:

  • Fanpage Content tương tác cao, tăng nhận diện thương hiệu
  • Ảnh được thiết kế hoàn chỉnh theo chủ đề của bài
  • Video, gif sinh động, hấp dẫn
  • Số lượng: 8 bài

Gói chăm sóc Fanpage PLUS – 15.000.000 VNĐ/gói
Mô tả:

  • Fanpage Content tương tác mạnh, tăng nhận diện thương hiệu
  • Ảnh được thiết kế chuyên nghiệp, đẹp theo chủ đề của bài
  • Video, gif sinh động, hấp dẫn
  • Avatar, cover facebook theo nhận diện thương hiệu
  • Số lượng: 8 bài

Quy trình thực thi

Marketing Group xây dựng một hệ thống quy trình tiếp nhận dự án khách hàng rõ ràng và minh bạch, giúp khách hàng có thể dễ dàng hình dung được toàn bộ quá trình xữ lý dự án của chúng tôi, tạo nên sự tin tưởng giữa khách hàng và Marketing Group.
Bước 1: Nhận briefs (bản mô tả dự án) từ khách hàng
Marketing Group yêu cầu mỗi khách hàng tìm đến chúng tôi hoàn thành một bản mô tả dự án chi tiết và cụ thể để chúng tôi nhanh chóng nắm bắt được những thông tin cần thiết cũng như những yêu cầu cốt yếu mà khách hàng muốn chúng tôi phục vụ.
Bước 2: Tư vấn dịch vụ theo briefs của khách hàng
Dựa vào bản briefs mà khách hàng cung cấp, nhân viên của Marketing Group sẽ tư vấn, trao đổi và phân tích mọi vấn đề cũng như mọi thắc mắc của khách hàng, đảm bảo khách hàng hoàn toàn hiểu rõ về những dịch vụ , sản phẩ mà chúng tôi cung cấp cũng như hiểu rõ hơn về những vấn đề mà khách hàng đang mắc phải.
Bước 3: Ký hợp đồng và bắt đầu triển khai dự án
Sau khi 2 bên thống nhất tất cả những thông tin cần thiết, Marketing Group và khách hàng sẽ tiến đến bước ký hợp đồng dự án. Sau khi hợp đồng được ký kết và Marketing Group nhận được chi phí thanh toán từ khách hàng, chúng tôi sẽ bắt đầu triển khai dự án.
Bước 4: Lên bảng kế hoạch và outline dự án để khách hàng xét duyệt
Các chuyên gia của Marketing Group sẽ lên kế hoạch và outline toàn bộ dự án để khách hàng xét duyệt trước khi thực sự tiến hành thực thi và triển khai dự án.
Bước 5: Tiến hành thực thi dự án theo outline đã được duyệt
Sau khi khách hàng hoàn toàn đồng ý với kế hoạch và outline của chúng tôi, Marketing Group sẽ bắt đầu thực thi dự án cũng với đội ngũ nhân sự, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo mỗi sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đều là tốt nhất đối với mỗi khách hàng.
Bước 6: Hoàn thiện và bàn giao dự án cho khách hàng.
Sau khi dự án được hoàn thiện chúng tôi sẽ bàn giao các tài liệu, sản phẩm liên quan cho khách hàng và kết thúc dự án.

Cam kết của chúng tôi

  • Đưa ra tư vấn, phân tích chuyên nghiệp bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing.
  • Xây dựng kế hoạch chi tiết và tổng thể
  • Báo cáo đúng hạn giúp khách hàng dễ dàng theo dõi tiến độ dự án

Liên hệ ngay với chúng tôi

Một fanpage hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và tạo dựng được một thương hiệu uy tín đối với khách hàng. Do đó, hãy đầu tư và danh thời gian tìm hiểu về nó để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển
Nếu trong quá trình xây dựng Fanpage, có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ chúng tôi, các chuyên gia của marketing.org.vn sẽ tư vấn và giải đáp cho bạn tất cả các câu hỏi về dịch vụ chăm sóc Fanpage của chúng tôi