Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018

Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Central Hub of Vietnam Marketing & Communication Industry

Sau vòng loại đầy cam go thử thách, vượt qua gần 250 đội dự thi, những cái tên xuất sắc nhất Vietnam Young Lions 2018 đã lần lượt bước lên “võ đài” tranh hùng của Vietnam Young L

Central Hub of Vietnam Marketing & Communication Industry

Sau vòng loại đầy cam go thử thách, vượt qua gần 250 đội dự thi, những cái tên xuất sắc nhất Vietnam Young Lions 2018 đã lần lượt bước lên “võ đài” tranh hùng của Vietnam Young Lions trong trận chung kết vừa qua.

Những chú sư tử đang tiến gần đến ngôi vị chúa sơn lâm của sân chơi dành cho những trái tim quả cảm và bộ óc đầy táo bạo – Vietnam Young Lions 2018. Họ là ai?

Kết quả hạng mục Film Vietnam Young Lions 2018 gây ấn tượng mạnh bởi sự trỗi dậy của “thế lực” freelancer, cân bằng số lượng với các thí sinh từ những agency tên tuổi. Rõ ràng tại Vietnam Young Lions 2018, sức mạnh sáng tạo mới là điều làm nên dấu ấn đáng nhớ nhất, bất kể vị trí, ngành nghề.

Là một trong những đội freelancer xuất sắc góp mặt vào chung kết, đội NXN không giấu nổi sự háo hức: “Thực sự bất ngờ với số lượng freelancer trong shortlist năm nay. Rất mong là các freelancer năm nay sẽ làm nên chuyện để phá vỡ định kiến bấy lâu nay về công việc freelance.”

Với đề bài đến từ Dove – tái định nghĩa vẻ đẹp của người phụ nữ, thoát khỏi những định kiến rập khuôn, Top 7 đội sư tử trẻ đã đem đến những câu chuyện đầy tinh tế và sáng tạo nhất qua những thước phim, đó là:

Film 1523675179

Năm nay, số lượng đội thi tại hạng mục Marketers có phần tăng vượt trội. Đến với cuộc thi Vietnam Young Lions 2018, mỗi đội lại mang theo một lí do khác biệt, có những đội mong muốn thử sức sáng tạo cùng các anh tài trong nghề, có đội vì lệnh sếp mà “lên đường” hay cũng đơn giản để tìm lại máu lửa thời thanh xuân như đội BRA: “Bọn mình tham dự Vietnam Young Lions 2018 để tìm lại cái dũng khí của thời sinh viên, thích thì dấn thân! Đi làm lâu rồi nhiều khi mất cái hay ho đó. Và để có cơ hội đến với Cannes Lions, ai trong ngành mà không muốn một lần đến với thánh đường sáng tạo của thế giới?”

Sàn đấu của client năm nay nóng bỏng tay với đề bài đầy hóc búa xoay quanh việc thay đổi nhận thức của xã hội về công nghệ blockchain. Đây là một bài toán đủ cả độ khó và sự mới lạ để kích thích những bộ não marketer hoạt động hết công suất. Ngoài những gương mặt thân quen như Uniliver, Masan hay Suntory PepsiCo, nhiều thương hiệu Việt đã được xưng danh trên bản vàng Vietnam Young Lions 2018. Tây – Ta, tập đoàn thế giới – tên tuổi Việt Nam, cuộc chiến tưởng không cân sức hóa ra lại ẩn chứa nhiều yếu tố bất ngờ. Tuy nhiên, tất cả các đội đã mang cùng một tinh thần chiến đấu hết mình như chia sẻ từ đội Ngon Tự Nhiên (Maggi) trước Vòng chung kết – Prensentation Day vừa diễn ra vào ngày 14/04 vừa qua: “Tiến lên Việt Nam ơi! – Sơn Tùng. Bọn mình thấy hào hứng xen lẫn hồi hộp nhưng sẽ cố gắng hết mình để đạt kết quả cao nhất”.

7 cái tên xứng đáng nhất dưới đây đã hoàn toàn thuyết phục được ban giám khảo:

Marketers 1523675320

Digital – Một hạng mục tưởng khô khan với đề tài liên quan đến nam giới lại chào đón sự lên ngôi của rất nhiều “nữ chiến binh”. Đột phá và thực tế dựa trên nền tảng sức mạnh của digital, các sư tử trẻ đã thể hiện hết khả năng của mình để chinh phục bản brief đầy hóc búa từ Clear Men – xây dựng một chiến dịch giúp phái mạnh tự tin định nghĩa thành công theo cách riêng mình. Khác với hạng mục Film, sàn đấu chung kết Vietnam Young Lions 2018 lại quy tụ những anh tài từ giới agency, và đặc biệt quá bán là những agency thuần Việt.

Quá nhiều ý tưởng, quá nhiều insight cùng một ngân sách thời gian vô cùng eo hẹp là nỗi khó khăn chung của tất cả đội tham dự. Vì vậy, sách lược hợp lí là điều không thể thiếu để chinh chiến trong Vietnam Young Lions. Như Monday Haters (Click Media) đã áp dụng chiến lược “đi chậm trong 24 giờ” để chinh phục bản brief hóc búa: “Để có thể vượt qua được đề bài thách đố này, bọn mình xác định rõ mức độ quan trọng và độ ưu tiên cho phần của bài làm. Bọn mình chấp nhận với việc sẽ đi chậm nhưng sẽ chắc chắn từng phần một để đảm bảo được tính liên kết xuyên suốt giữa các phần. Bên cạnh đó, bọn mình thống nhất ngay khi bắt đầu và duy trì tâm lý làm bài nhẹ nhàng để có thể giảm thiểu áp lực nhất có thể. Bọn mình không quyết định được việc thắng thua trong cuộc thi nhưng có quyền quyết định về cách làm bài. Và bọn mình chọn cách làm hết sức mà vui hết mình”.

7 đội Digital mạnh nhất tranh suất đến Cannes Lions 2018 được gọi tên là:

Digital 1523675086

42 cái tên, 42 cá tính đã mang đến một bức tranh quy tụ tinh hoa đầy sắc màu cho sân khấu chung kết- Presentation Day của Vietnam Young Lions 2018 cuối tuần vừa rồi. Trận tranh tài thu hút hơn 600 bạn trẻ yêu sáng tạo đến cổ vũ tinh thần cho các đội thi đồng thời học hỏi những kiến thức thực tiễn về ngành.

Đội LAG đến từ hạng mục Digital chia sẻ: “Tinh thần của đội mình là cứ LAG như mạng Việt Nam, trình bày xong một hồi sau mới load được nỗi sợ teeth smile. Tuy là LAG như mạng Việt Nam, nhưng thật ra tên của tụi mình là viết tắt của LEAGUE OF AVANT GALS. Tụi mình sẽ là những cô gái tiên phong, đưa ra những idea không những có tính đột phá mà còn có khả năng thực hiện cao.”

YoungLions2018a 1523939101

YoungLions2018b 1523939113

Là dân mê quảng cáo, yêu sáng tạo, nếu đã để lỡ Presentation Day thì bạn vẫn còn một cơ hội nữa để chiêm ngưỡng Top 7 bài dự thi xuất sắc nhất của Vietnam Young Lions 2018. Bí mật nào đằng sau những ý tưởng sáng tạo được hoàn thành chỉ trong 24-48 giờ đồng hồ? Sau màn đấu trí “căng não”, cuối cùng ai là người chinh phục được ban giám khảo? Cùng tìm câu trả lời và tận hưởng những cung bậc cảm xúc đáng nhớ nhất của Vietnam Young Lion 2018 tại Lễ trao giải Awards Ceremony của Vietnam Young Lions 2018.

Thông tin Lễ trao giải Awards Ceremony – Vietnam Young Lions 2018:

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Central Hub of Vietnam Marketing & Communication Industry

Sau vòng loại đầy cam go thử thách, vượt qua gần 250 đội dự thi, những cái tên xuất sắc nhất Vietnam Young Lions 2018 đã lần lượt bước lên “võ đài” tranh hùng của Vietnam Young L

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông
Next Post: Bài sau ❯

You may also like

Branding
Airbus đuối sức trong cuộc đua với Boeing Từ năm 2005 đến 2015, trung bình hệ số biên lợi nhuận trước thuế của Airbus chỉ đạt 2,2%, trong khi của Boeing lên tới 6,8%. Đây còn là con số thống kê trước khi một loạt rắc rối xảy đến v
Tháng Một 3, 2023
Branding
Kantar – Brand Footprint Việt Nam 2021: Thị trường FMCG cho tiêu dùng tại nhà ghi nhận mức tăng kỷ lục năm 2020
Tháng Một 3, 2023
Branding
Chin Media & DTN Communication ra mắt GroupONE – Liên minh đối tác truyền thông tổng lực đa kênh
Tháng Một 3, 2023
Branding
TOP BUZZ: Bảng xếp hạng social media tháng 9/2016
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown