Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Điều gì khiến nhãn hiệu Burberry luôn tạo “cơn sốt”

Điều gì khiến nhãn hiệu Burberry luôn tạo “cơn sốt”

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Giới đam mê thời trang có lẽ đã hiểu rất rõ vì sao thương hiệu Burberry lại khiến người ta mê mẩn đến vậy.

Những chiếc áo choàng lịch lãm đã giúp Burberry trở thành một trong những nhãn hiệu hàng đầu thế giới với giá bán

Giới đam mê thời trang có lẽ đã hiểu rất rõ vì sao thương hiệu Burberry lại khiến người ta mê mẩn đến vậy.

Những chiếc áo choàng lịch lãm đã giúp Burberry trở thành một trong những nhãn hiệu hàng đầu thế giới với giá bán “trên trời”. Vậy điều gì đã khiến Burberry luôn tạo “cơn sốt” trên thị trường?

9597Burberry1 1452793470

Christopher Bailey là Giám đốc sáng tạo (CCO) của thương hiệu thời trang xa xỉ đến từ xứ sở sương mù nước Anh. Bailey là một trong những CCO trẻ tuổi nhất trong lịch sử Burberry và đã giúp Burberry chạm tới đỉnh cao của thời hoàng kim trong những năm gần đây. Cũng đã có những thời điểm, Burberry trải qua nhiều thăng trầm trong làng thời trang thế giới, nhưng cùng với sự đồng hành của Bailey, Burberry đã trở mình, thay đổi cục diện trước hàng loạt nhãn hiệu cạnh tranh. Tất cả các chiến lược marketing của Burberry đều thực sự tuyệt vời, bởi nhờ sự tài hoa của người đàn ông trẻ tuổi này. Cách Bailey xoay xở để xây dựng lại Đế chế Burberry là một trong những lý do khiến thương hiệu này luôn có sức hút với giới sành điệu.

9597Burberry2 1452793482

Những tên tuổi đình đám trong giới Hollywood, Cara Delevingne, Rosie Huntington-Whiteley, Kate Moss và Jourdan Dunn, là một số người mẫu được CCO Bailey chiêu mộ để làm đại sứ hình ảnh giúp nhãn hiệu Burberry luôn căng tràn sức sống. 4 ngôi sao nổi tiếng này cũng đã rạng danh trong làng thời trang thế giới nhờ sức quyến rũ của Burberry. Một trong những lý do khiến Burberry ngày càng tuyệt vời là bởi nhãn hiệu này luôn tạo cho người dùng một cảm giác của sự tận tuỵ bên trong những con người tài năng.

9597Burberry3 1452793492

Giới mộ điệu luôn ngưỡng mộ tài năng của Burberry khi có khả năng chinh phục những người mẫu hàng đầu nước Anh trình diễn trong tất cả các bộ sưu tập của hãng. Đó là những tên tuổi còn rất trẻ, như Emma Watson, Eddie Redmayne, Romeo Beckham và Sienna Miller.

Cũng giống như tất cả các thương hiệu thời trang khác, Burberry luôn tung các bộ sưu tập mới để trình diễn trước người hâm mộ. Và hàng năm, thương hiệu cao cấp này sẽ chọn ra những ngôi sao đắt khách nhất nước Anh để trình diễn và tham gia vào các hoạt động quảng bá cho hãng.

Emma Watson đã được vinh danh là “Biểu tượng thời trang nước Anh” sau khi tham gia vào chiến dịch của Burberry, và cậu con trai Romeo của cặp ngôi sao đình đám David và Victoria Beckham cũng nhanh chóng nổi lên trong các chiến dịch thời trang dành cho trẻ em. Chính niềm tin Burberry đặt vào những ngôi sao trong nước, và niềm tự hào dân tộc là một lý do khác khiến Burberry được yêu chuộng đến vậy.

9597Burberry4 1452793508

Thực sự không biết bạn nghĩ gì, nhưng với tất cả các cô gái yêu thích thời trang thì một trong những giấc mơ của họ là tới khi nào có thể đủ tiền để sở hữu chiếc áo khoác Trench Coat trứ danh của Burberry. Những chiếc túi Chanel, những đôi giày Louboutin có thể có nhiều đối thủ, nhưng khi nghĩ tới kiểu dáng khoác dạ cổ điển Trench Coat thì không một nhãn hiệu nào có thể đánh bật được Burberry. Chiếc áo này có một điểm gì đó rất hấp dẫn dù chỉ là thiết kế cổ điển. Một điều thực tế ai cũng thấy rõ rằng khi họ biến một chiếc áo cực kỳ đơn đơn giản, bình thường trở thành “cơn khát” của nhiều người thì đó là thành công, và Burberry đã làm được “cơn sốt” với chiếc áo Trench Coat của mình.

9597Burberry5 1452793526

Đây là một lý do khác khiến Burberry trở nên đặc biệt với giới thượng lưu, đặc biệt là giới lắm tiền nhiều của ở nước Anh. Burberry luôn quan tâm nuôi dưỡng tài năng quê nhà. Việc các nhãn hàng thời trang tham gia vào các hoạt động từ thiện là câu chuyện quen thuộc. Nhưng Burberry đã tạo sự khác biệt bằng một sáng kiến mà không có một tên tuổi nào trước đó thực hiện. Thay vì tài trợ đào tạo các nhà thiết kế tiềm năng từ khắp nơi trên thế giới thì Burberry khởi xướng với chương trình Burberry Acoustic. Đây là chương trình tập trung đầu tư cho các nhãn hiệu mới nổi đến từ nước Anh.

9597Burberry6 1452793537

Trong tất cả các bộ sưu tập của Burberry luôn có màu sắc trung tính, nhẹ nhàng, là những màu sắc phù hợp để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người dùng. Màu sắc của Burberry không có sắc đỏ loá mắt nhưng người ta đam mê nhãn hàng này bởi sự tinh tế.

9597Burberry7 1452793557

Giới thời trang gọi CEO của Burberry không chỉ là một người phụ nữ mà là một “nữ siêu nhân”. Sinh ra ở New York và trở thành người “lái con tàu” Burberry từ năm 2006, Angela đã biến thương hiệu nước Anh trở thành một trong những nhãn hàng thời trang xa xỉ và làm ăn phát đạt nhất thế giới. Bà Angela được tạp chí Forbes bình chọn là người phụ nữ quyền lực thứ 53 trong Top 100 trên toàn thế giới. Tuy nhiên, từ năm 2014, người phụ nữ này đã được Apple chiêu mộ để dẫn dắt bộ phận bán lẻ cho gã khổng lồ Mỹ. Angela chính là nhân chứng sống cho thấy phụ nữ vẫn có quyền lực, tài năng và thật sự tuyệt vời. Sự hiện diện của bà Angela trong triều đại Burberry cũng là một lý do khiến nhãn hàng này luôn có “sức hút”.

9597Burberry8 1452793569

Năm 1888, Thomas Burberry đã sáng tạo ra loại vải gabardine, là loại vải chéo trơn, được thiết kế để có thể chống chọi được với một trong những đặc điểm thời tiết quen thuộc ở Anh, đó là mưa. Với chất liệu nhẹ, thông thoáng, bền, vải gabardine trở thành loại vải được dùng cho tất cả mọi mục đích. Burberry đã tạo ra một cuộc cách mạng về thời trang và chất liệu vải. Đó cũng có thể là lý do giải thích vì sao áo Trench Coat đã trở thành thương hiệu riêng của Burberry.

Mỗi một thương hiệu thời trang đều có những điều thú vị riêng của hãng, và mỗi cô gái đều chọn cho mình một nhãn hiệu để yêu thích, đam mê. Đối với tôi, Burberry là nhãn hiệu lịch lãm, thời trang, và đẹp mãi với thời gian. Với bạn, điều gì ở Burberry khiến bạn mê mẩn đến vậy?

Khôi Linh

Nguồn Dân Trí


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giới đam mê thời trang có lẽ đã hiểu rất rõ vì sao thương hiệu Burberry lại khiến người ta mê mẩn đến vậy.

Những chiếc áo choàng lịch lãm đã giúp Burberry trở thành một trong những nhãn hiệu hàng đầu thế giới với giá bánĐiều gì khiến nhãn hiệu Burberry luôn tạo “cơn sốt”

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Trí tuệ nhân tạo – cuộc đua tỷ đô
Next Post: Novartis đầu tư dược phẩm ở Việt Nam ❯

You may also like

Branding
Habeco ra mắt nhận diện thương hiệu mới, quyết giành lại thị phần
Tháng Một 3, 2023
Branding
Sống chung với khủng hoảng truyền thông
Tháng Một 3, 2023
Branding
Nhờ AI, Mindshare đã giúp KFC “toả sáng” với Liên minh Huyền thoại như thế nào?
Tháng Một 3, 2023
Branding
Airbnb và thập kỷ dệt nên giấc mơ tỷ đô từ những chiếc đệm hơi và bát ngũ cốc
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown