aisas là gì

Tức là bạn đã giúp họ thực hiện bước Attention (Hành động) + Interest (tạo sự ấn tượng). Theo giả thuyết tâm lý, cứ 2 khách hàng đến với bạn sẽ tạo ra hiệu ứng lan truyền và bạn sẽ có 3 khách hàng. Vì thế, quá trình chia sẻ mạnh mẽ trên các mạng xã hội và tối ưu các công cụ tìm kiếm là quan trọng và cần thiết.

Quan trọng là cách doanh nghiệp phân tích và áp dụng các hành vi trên như nào để đưa ra mô hình Marketing phù hợp nhất đến với khách hàng. Đây là một mô hình mới phù hợp đặc biệt với kỷ nguyên công nghệ 4.0 hiện nay với sự xuất hiện của Search và Share – 2 yếu tố mà các mô hình cũ không hề có. Sự lan tỏa dường như trở thành yếu tố mới thể hiện sự thành công của doanh nghiệp. Hay nói cách khác, để khách hàng Hành động ngay bạn cần có lời kêu gọi đến khách hàng của mình, chính là CTA (Call-to-action) mà marketer hay nói.

Online marketing, và được nhiều chuyên gia đang sử dụng khá thành công trong một số lĩnh vực. Bài viết này sẽ mô tả kĩ hơn về mô hình AISAS, các bước để thực hiện mô hình, các công cụ marketing cần thiết cũng như đưa ra các ví dụ thực tế & dễ hiểu ở các bước trong mô hình này. Nếu như SEO giúp bạn có khách hàng miễn phí đến từ công cụ tìm kiếm thì Social Media giúp bạn có khách hàng miễn phí đến từ mạng xã hội. Bước cuối cùng này có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với bạn vì vô tình bạn sẽ có được một lượng khách hàng mới mà không mất một chút công sức nào. Khi một khách hàng chọn bạn, tin tưởng bạn thì tâm lý của họ sẽ đem những điều tuyệt với ấy để chia sẻ cho bạn bè, người thân của họ.

Khi một người đã nhận được tất cả các tin nhắn gồm 5 phần từ mô hình AISAS, cơ hội để những người này nhận được giới thiệu miễn phí của bạn là rất lớn. Theo một lý thuyết tâm lý học nổi tiếng, cứ 2 khách hàng đến với bạn sẽ có hiệu ứng lan truyền và bạn có 3 khách hàng. Vì vậy, quá trình tăng cường hai hoạt động – mạng xã hội và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm – là rất quan trọng và cần thiết. Khi bạn chia sẻ một sản phẩm, dịch vụ đến những người xung quanh thì sẽ mang lại hiệu ứng lan truyền rất lớn.

Công ty sẵn sàng trả tiền cho content tốt nhất và tạo môi trường thoải mái để các copywriter có thể sáng tạo. Hãy cùng xem video quảng cáo sáng tạo dưới đây của thương hiệu Laurier gây chú ý trên thị trường băng vệ sinh Việt Nam. Mặc cho vô số ý kiến trái chiều, không thể phủ nhận độ nhận diện thương hiệu đã gia tăng kể từ khi quảng cáo Mission Impossible ra mắt trên thị trường. Situation – Đặt những câu hỏi Tình hình để thu thập thông tin, và tạo ra mối liên kết giữa khách hàng và người bán.

Sự Quan Tâm

Hay là vì giá bán… Bạn cần phải tìm hiểu và giải quyết các vấn đề đó. Đối với mọi sản phẩm, dịch vụ, giai đoạn đầu tiên, mục đích để càng nhiều người biết đến càng tốt. Bởi vậy, lúc này là tạo độ phủ, bạn cần làm các hoạt động để gây được sự chú ý với khách hàng.

aisas là gì

Rồi những người được chia sẻ ấy sẽ tò mò, rồi họ lại quay trở lại bước Search để tìm hiểu thông tin, rồi tiếp tục Action và cuối cùng lại Share. Trước tiên, là người làm marketing online, bạn phải làm sao cho càng nhiều người biết đến sản phẩm, dịch vụ của bạn càng tốt. Chỉ có như vậy, bạn mới có cơ hội được người dùng tìm hiểu và sử dụng dịch vụ. 5 yếu tố cũng là 5 bước của mô hình AISAS đều quan trọng, nhưng bạn cần tập trung chú ý nhất là bước Search và Share. Search giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng có nhu cầu và Share giúp thông tin của bạn được lan truyền một cách mạnh mẽ nhất.

Mô Hình Aisas Là Gì ? Trong Marketing Thì Nó Có Ứng Dụng Như Thế Nào

… Làm sao cho càng nhiều người biết đến sản phẩm, dịch vụ của bạn thì xem như bước đầu bạn đã thành công. AISAS là mô hình giúp giải thích và phân tích hành vi của người tiêu dùng trong bối cảnh truyền thông kỹ thuật số internet. Need-payoff – Tiếp tục đặt những câu hỏi Giải đáp nhu cầu (Need-payoff Questions) nhằm làm lộ hẳn ra những nhu cầu hiển hiện của khách hàng, và làm cho khách hàng tự chấp nhận những lợi ích của sản phẩm. Thông thường, để đạt được mục tiêu này, doanh nghiệp cần có một đội ngũ copywriter nhiều kinh nghiệm để thử nghiệm nhiều content (nội dung) khác nhau.

Có thể nói, nắm được, thực hiện được nó thì đó chính là chìa khóa để chinh phục khách hàng hiệu quả nhất. Search Google, đọc feedback review sản phẩm trên Facebook, “nghiên cứu” video sử dụng sản phẩm, tra cứu tính năng, hoặc những công dụng mà sản phẩm/dịch vụ của bạn có thể đem đến cho họ… Giai đoạn này, bạn cần chú trọng tạo ra nhiều thông điệp để chuyển những khách hàng đang không quan tâm sẽ có ấn tượng tốt với bạn. Những người ghét sản phẩm, dịch vụ của bạn, bạn cần có những thông điệp để họ chuyển sang tò mò. Còn với những người đã có sự chú ý đến sản phẩm, dịch vụ của bạn, bạn cần có những thông điệp để họ thích thú, quan tâm nhiều hơn và tương tác với bạn. (tối ưu từ khóa để tăng thứ hạng tìm kiếm) hoặc PPC (trả tiền để xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm).

Nếu công ty của bạn thuộc nhóm tự sản xuất nội dung để marketing thì 5 mô hình sau sẽ giúp bạn viết quảng cáo hay và hiệu quả hơn. Kết hợp tìm kiếm – chia sẻ AISASHy vọng rằng bạn sẽ có được một cái nhìn tổng quan rõ ràng về các “mô hình” thông qua bài viết này. SPIN là viết tắt của Situation – Problem – Implicaion – Need-payoff là 4 bước trong quá trình bán hàng. Đây là mô hình bán hàng phổ biến và được áp dụng theo đúng trình tự trong hầu hết các trường hợp bán hàng. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy ủng hộ bằng cách bấm Like hoặc +1 hoặc bình luận ở cuối bài viết hoặc chia sẻ bài viết lên mạng xã hội.

Bộ Gdđt Chính Thức Công Bố Lịch Thi Tốt Nghiệp Thpt 2022

Đó chính là áp dụng SEO, SEM nhằm tăng nhanh địa điểm thương hiệu của người tiêu dùng đối với phần đa sản phẩm không giống trên lý lẽ kiếm tìm kiếm. Bên cạnh đó, quality văn bản của chúng ta trên những điều khoản buôn bản hội cũng cần thiệt si để người tiêu dùng ghi nhớ với ấn tượng về sản phẩm của người sử dụng hơn. Mô hình AISASlà một mô hình phổ biến và rất hữu ích trong việc giải thích hành vi của người tiêu dùng trong bối cảnh truyền thông kỹ thuật số hiện nay. Ở mỗi bước, chúng ta đều có các công cụ phù hợp để thu hút người tiêu dùng.

Bởi vậy, quá trình bạn đầy mạnh hai hoạt động chia sẻ trên các mạng xã hội và tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm là rất quan trọng và cần thiết. Sự kết hợp giữa tìm kiếm và chia sẻ có hiệu ứng lan truyền rất lớn. Điều này hoạt động tốt nhất nếu bạn khiến những người đã mua hàng của bạn chia sẻ sản phẩm của bạn với những người khác.

Sự kết hợp của tìm kiếm và chia sẻ mang đến những hiệu ứng lan truyền rất lớn. Cách này đạt hiệu quả cao nhất khi bạn khiến những người đã mua hàng của bạn chia sẻ sản phẩm cho những người khác. Khi một người đã nhận hết các thông điệp 5 phần của mô hình AISAS, tỉ lệ khiến những người này trở thành nhân viên giới thiệu miễn phí của bạn rất lớn. Theo giả thuyết tâm lý nổi tiếng, cứ 2 khách hàng đến với bạn sẽ tạo ra hiệu ứng lan truyền và bạn sẽ có 3 khách hàng.

Trong chuỗi truyền thông, giai đoạn đầu bạn đã sử dụng các hình thức PR, sử dụng các kênh, các nền tảng để tạo chú ý, tạo cảm xúc. Đến giai đoạn hai này, bạn cần tận dụng, tối ưu hóa cảm xúc, sử dụng thành quả của giai đoạn 1 để khiến khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn. Một thương hiệu muốn có chỗ đứng trên thị trường và khiến khách hàng khắc cốt ghi tâm trước tiên cần gây sự chú ý. Với môi trường internet phát triển nhanh chóng như hiện nay thì cơ hội để bạn thu hút khách hàng là vô kể. Đó có thể là Online seeding, bài viết PR, banner, quảng cáo Display Ads… Làm sao cho càng nhiều người biết đến sản phẩm, dịch vụ của bạn thì xem như bước đầu bạn đã thành công. Đó có thể là Online seeding, bài viếtPR, banner, quảng cáo Display Ads… Làm sao cho càng nhiều người biết đến sản phẩm, dịch vụ của bạn thì xem như bước đầu bạn đã thành công.

Tuy nhiên, khi giúp khách hàng đạt đến những bước cuối của trải nghiệm sản phẩm, bạn sẽ có thêm rất nhiều khách hàng trung mà không tốn chi phí. Coca Cola luôn là một thương hiệu thành công với cả 5 quy trình trong mô hình của AISAS. Tuy nhiên, nếu bạn giúp khách hàng của mình đến tận cùng trải nghiệm sản phẩm, bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng trung thành miễn phí. Coca Cola luôn là thương hiệu thành công trong mô hình AISAS với cả 5 quy trình. Để tạo ra được một sản phẩm/dịch vụ hoặc thông tin có khả năng tác động đến được khách hàng là một chuyện rất khó, khiến họ “giúp” doanh nghiệp lan truyền đến những khách hàng khác càng khó hơn.

Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều khóa học marketing onlinenhư Facebook, Youtube, SEO… Với sự hướng dẫn của những chuyên gia hàng đầu được nhiều người săn đón nhất trên Unica. Hi vọng những khóa học sẽ mang lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Sau khi khách hàng đã nắm được cái Được, cái Mất rồi thì nếu OK họ sẽ mua hàng của bạn, nếu không OK, bạn cần phải tìm hiểu những vấn đề gì làm họ lăn tăn chưa đi đến bước mua hàng.

Nếu biết áp dụng đúng cách, bạn được nhiều người biết đến, khách hàng tăng lên, và doanh số cũng tăng theo. Hành động là cái đích mà bất cứ nhà Marketing nào cũng mong muốn hướng đến. Khi khách hàng tìm thấy bạn ở trang nhất của google nhưng liệu họ có chọn bạn không? Điều đó còn tùy thuộc vào việc Website của bạn có đáp ứng được nhu cầu của họ hay không.

Do đó, bạn có thể thu hồi thêm được vô số khách hàng tiềm năng mà không mất một đồng chi phí nào. Mô hình AISASlà một mô hình dùng để phân tích và giải thích hành vi của người tiêu dùng trong môi trường truyền thông kỹ thuật số internet hiện nay. Ở bước này, khách hàng sẽ quyết định hành động, tuy nhiên hành động gì còn phụ thuộc vào các bước ở trên bạn đã thực sự làm tốt chưa. Khách hàng có thể quyết định mua sản phẩm, trải nghiệm thử sản phẩm, hoặc đơn giản là thoát trang tìm kiếm mà không đoái hoài gì đến sản phẩm của bạn nữa. Do vậy, để đánh được cú bóng quyết định này, bạn cần đưa ra những lời kêu gọi khách hàng hành động ngay lâp tức, hoặc đưa ra những khuyến mãi cho người đặt hàng ngay hôm nay. Những người làm Marketing luôn muốn lôi kéo khách hàng về phía mình bằng đủ mọi cách thức, công cụ và phương pháp.

Với môi trường internet này thì cơ hội để bạn thu hút khách hàng là vô kể. Những fan làm Marketing luôn luôn hy vọng hấp dẫn người tiêu dùng về phía mình bởi đủ mọi phương pháp, lao lý và phương pháp. Tuy nhiên, kết quả sale mong muốn của người sử dụng còn phụ thuộc những vào sự hiểu rõ sâu xa và vận dụng các quy mô kinh doanh phù hợp. Thực tế sẽ minh chứng, quy mô AISAS hiện giờ là mô hình kết quả với phổ biến duy nhất. Có thể nói, bài toán làm rõ được mô hình cũng giống như biết phương pháp áp dụng được nó đó là chìa khóa thành công xuất sắc nhằm đoạt được quý khách tác dụng tuyệt nhất.

Vậy phải làm thế nào để bạn đứng đầu trong top 10 hiển thị tìm kiếm Google? Hãy đầu tư vào 2 hình thức SEO và SEM để tăng uy tin, giá trị thương hiệu và tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Đồng thời đầu tư chất xám vào nội dung trên các fanpage doanh nghiệp, các group nhóm hoặc trên các trang mạng xã hội khác để khẳng định hơn độ uy tín và tăng ấn tượng với khách hàng. Khi đã đạt được doanh thu kì vọng, họ mong muốn được ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, truyền miệng truyền tay chính là cách lan tỏa nhanh nhất. Khách hàng trải nghiệm sản phẩm tốt luôn mong muốn được chia sẻ, lan tỏa đến những người xung quanh.

Mục tiêu của giai đoạn đầu tiên của bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào là làm cho càng nhiều người biết đến càng tốt. Vì vậy, bây giờ là lúc để tạo độ phủ, cần có những hành động để gây sự chú ý của khách hàng. Đây là bước mà người bán hàng cần phải liệt kê ra những lợi ích của sản phẩm/dịch vụ bạn đem đến cho khách hàng. Những ưu điểm vượt trội, khác biệt giữa sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp so với các đối thủ cạnh tranh. Về cơ bản lý thuyết là vậy, song để làm được điều đó thì không phải ai cũng có thể. Những người biết cách vận dụng khéo léo thì sẽ mang đến thành công, và ngược lại họ sẽ thất bại dù có áp dụng những phương pháp hay đến cỡ nào đi chăng nữa.

  • Bạn có thể sử dụng những Feedback của khách hàng cũ, sử dụng USP hoặc trực tiếp để khách hàng trải nghiệm để họ có “thời gian” tiếp nhận và khẳng định sự tuyệt vời mà bạn đem đến cho họ.
  • Kết hợp tìm kiếm – chia sẻ AISASHy vọng rằng bạn sẽ có được một cái nhìn tổng quan rõ ràng về các “mô hình” thông qua bài viết này.
  • Đó có thể là Online seeding, bài viết PR, banner, quảng cáo Display Ads… Làm sao cho càng nhiều người biết đến sản phẩm, dịch vụ của bạn thì xem như bước đầu bạn đã thành công.

Vậy thì việc của bạn là làm sao để website của mình được hiển thị trên trang 1 google, càng đứng đầu càng tốt. Bạn có thể dùng phương pháp SEO (tối ưu từ khóa để tăng thứ hạng tìm kiếm) hoặc PPC (trả tiền để xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm). Hầu hết những người kinh doanh họ đã chọn cách này rồi, nếu bạn không làm thì sẽ chẳng bao giờ khách hàng biết được sản phẩm của bạn hiện đang nằm ở đâu cả. Khi khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của bạn rồi, thậm chí là tỏ ra thích thú thì bạn đừng vội mừng vì nghĩ rằng họ chắc chắn sẽ chọn bạn.

AISAS là mô hình nói về hành vi của người dùng khi mua hàng trên internet. Và sau đó chính họ lại lan truyền điều đó đến những người khác một cách ngẫu nhiên nhất. Bạn có thể sử dụng USP của mình, hoặc đưa ra minh chứng từ những lời feedback ngọt ngào của khách hàng đi trước, hoặc cho khách hàng tiềm năng trải nghiệm sản phẩm của doanh nghiệp. Hãy cho họ cơ hội khẳng định sản phẩm của bạn là thiết thực và cần thiết trong cuộc sống của họ. Trong hành trình của khách hàng, khi họ hào hứng và ấn tượng, họ sẽ tò mò về bạn cũng như các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Khi đó, họ có xu hướng tìm kiếm và so sánh bạn với các kênh thông tin.

  • Thực tế sẽ minh chứng, quy mô AISAS hiện giờ là mô hình kết quả với phổ biến duy nhất.
  • Mục tiêu của giai đoạn đầu tiên của bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào là làm cho càng nhiều người biết đến càng tốt.
  • Hay nói cách khác, để khách hàng Hành động ngay bạn cần có lời kêu gọi đến khách hàng của mình, chính là CTA (Call-to-action) mà marketer hay nói.

Tuy nhiên đến bước này chưa chắc khách hàng tiềm năng của bạn trở thành khách hàng thật sự. Họ còn rất nhiều phân vân khác bên cạnh việc nghĩ nên mua hay không mua. Họ – khách hàng tiềm năng của bạn có thật sự mua sản phẩm/dịch vụ của bạn không hay cứ thế thoát khỏi trang tìm kiếm mà không để bạn vào tầm quan tâm của họ, phụ thuộc rất nhiều vào 3 yếu tố bên trên.

Ngoài ra, chất lượng nội dung của bạn trên các công cụ xã hội cũng cần thật thu hút để người dùng ghi nhớ và ấn tượng về sản phẩm của bạn hơn. Để khách hàng sử dụng sản phẩm có trải nghiệm tốt, khiến họ ấn tượng, yêu thích, tin tưởng, trung thành, khiến họ chia sẻ. Điều này luôn khó khăn và là thách thức rất lớn của nhãn hàng trong suốt nhiều năm qua.

Sự rộng phủ chắc là trở nên nguyên tố bắt đầu biểu thị sự thành công của người sử dụng. Nhờ những nhóm khách hàng chia sẻ này bạn hoàn toàn có thể có được hàng loạt những vị khách hàng tiềm thật sự khác nữa mà không phải mất một đồng chi phí quảng cáo nào. Công nuốm tra cứu kiếm mạnh mẽ nhất trên toàn quốc hiện nay vẫn chính là Google cùng Facebook. Vậy làm sao nhằm thành phầm, hình thức của khách hàng xuất hiện vào top 10 trang tìm tìm google đây?

  • Sự kết hợp giữa tìm kiếm và chia sẻ có hiệu ứng lan truyền rất lớn.
  • Còn với những người đã có sự chú ý đến sản phẩm, dịch vụ của bạn, bạn cần có những thông điệp để họ thích thú, quan tâm nhiều hơn và tương tác với bạn.
  • Khách hàng có thể quyết định mua sản phẩm, trải nghiệm thử sản phẩm, hoặc đơn giản là thoát trang tìm kiếm mà không đoái hoài gì đến sản phẩm của bạn nữa.
  • Ngoài ra còn có một số cách nữa như hỏi bạn bè, đồng nghiệp, sử dụng mạng xã hội….
  • Mô hình AISASlà một mô hình dùng để phân tích và giải thích hành vi của người tiêu dùng trong môi trường truyền thông kỹ thuật số internet hiện nay.

Problem – Chuyển sang các câu hỏi Vấn đề để khám phá các nhu cầu ẩn của khách hàng. Marketing24h.vn là một trong các cổng thông tin về marketing, cập nhật về xu hướng, kiến thức về marketing trên các nền tảng. Chúng ta sẽ cùng FPT Skillking tìm hiểu điều này trong bài viết dưới đây. “Trade Marketing ngành Dược” – Chìa khoá gắn kết công ty Dược và nhà thuốc, hợp tác … Mỗi chữ một ý nghĩa, song tổng hợp lại thì đó là một quy trình chặt chẽ, không thể nào tách rời.

Hãy chắc chắn các thông tin bạn đem đến là chính xác, trung thực và hãy thể hiện mình là con người phù hợp và tin cậy để khách hàng giao phó trọng trách giải quyết vấn đề của họ cho bạn. Trong số 5 bước kể trên, bạn nên tập trung vào 2 bước quan trọng là Search và Share. Search Engine Marketing giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng đang có nhu cầu. Social Media Marketing giúp cho thông tin của bạn được lan truyền và nhiều người biết đến. Những người làm marketing luôn muốn lôi kéo khách hàng về phía mình bằng đủ mọi công cụ online. Nhưng những công cụ đó liệu có đem lại hiệu quả mong muốn cho mình hay không còn tùy thuộc vào sự thấu hiểu và vận dụng mô hình AISAS có hợp lý hay không.

aisas là gì

Đây là lúc bạn cần chuẩn bị để khi họ tìm kiếm, sản phẩm của bạn sẽ luôn xuất hiện. Bước tiếp theo, bạn phải làm sao để người dùng thích sản phẩm, dịch vụ. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách đưa ra những bằng chứng rõ ràng về LỢI ÍCH khi sử dụng sản phẩm, cảm nhận của những khách hàng cũ, hình ảnh hoặc video giới thiệu, sản phẩm dùng thử,..

aisas là gì

Có thể bạn vẫn bán được hàng tốt mà không cần biết đến các khái niệm này, tuy nhiên việc hệ thống hóa lại các kỹ năng thành các lý thuyết sẽ giúp bạn bán được thêm nhiều, nhiều hơn nữa. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Kết quả cho phần Search này là họ sẽ tìm thấy được thông tin cần thiết hoặc là một cái tên, một từ khóa hay một trang web (của chúng ta, của đối thủ,…). Đơn hàng sẽ chuyển sang trạng thái đã thanh toán Đối với bán hàng/Book Phòng/ Spa hoặc Tự động kích hoạt khóa học.

Tuy nhiên, hiệu quả kinh doanh mong muốn của doanh nghiệp còn phụ thuộc nhiều vào sự thấu hiểu và vận dụng các mô hình kinh doanh phù hợp. Thực tế đã chứng minh, mô hình AISAS hiện nay là mô hình hiệu quả và phổ biến nhất. Có thể nói, việc hiểu rõ được mô hình cũng như biết cách vận dụng được nó chính là chìa khóa thành công để chinh phục khách hàng hiệu quả nhất. Thực tế đã chứng minh,mô hình AISAShiện nay là mô hình hiệu quả và phổ biến nhất. Tùy vào từng giai đoạn bán hàng, từng đối tượng khách hàng và đặc tính sản phẩm/dịch vụ mà chúng ta sẽ có các chiến thuật sử dụng các mô hình bán hàng phù hợp.

aisas là gì

Mô hình AISAS chuyển động tốt nhất vào môi trường xung quanh Online Marketing. Tại từng bước một, họ đều phải có các hình thức phù hợp nhằm nóng bỏng khách hàng. Quan trọng là bí quyết doanh nghiệp đối chiếu và áp dụng những hành động trên nhỏng như thế nào để mang ra mô hình Marketing phù hợp duy nhất mang lại với người sử dụng. Đây là 1 trong mô hình new cân xứng quan trọng đặc biệt cùng với kỷ nguyên ổn công nghệ 4.0 hiện giờ với việc lộ diện của Search cùng Share – 2 nguyên tố mà các quy mô cũ không hề có.

Khi khách hàng quan tâm đến doanh nghiệp của bạn, họ sẽ có nhu cầu tìm kiếm thông tin về sản phẩm mà doanh nghiệp của bạn đang cung cấp. Người dùng sẽ sử dụng công cụ tìm kiếm như Google hoặc một vài công cụ tìm kiếm khác. Ngoài ra còn có một số cách nữa như hỏi bạn bè, đồng nghiệp, sử dụng mạng xã hội…. Để thu hút được khách hàng hay bất cứ một ai, cách đơn giản nhất đó là gây chú ý đến họ. Việc gây chú ý không chỉ khiến khách hàng phải bỏ ra thời gian nhất định để quan tâm bạn mà còn có thể tạo nên ấn tượng khó phai ban đầu cho khách hàng với sản phẩm/dịch vụ hoặc thương hiệu doanh nghiệp. Nhất là với một môi trường internet có thể kết nối với tất cả mọi người như ngày nay, cơ hội để thu hút được nhóm khách hàng tiềm năng cho bạn là vô cùng lớn.

aisas là gì

Để có được hành động Share của khách hàng, bạn cần phải làm tốt rất nhiều thứ từ Chăm sóc khách hàng, Hậu mãi cũng như là tương tác thể hiện mong muốn khách hàng giới thiệu thêm khách hàng cho mình. Với sự bùng nổ mạnh mẽ của mạng xã hội, mỗi cá nhân được kết nối với nhiều người. Nếu những chia sẻ đó được nhiều người thích hoặc bình luận, thông tin sẽ được lan truyền cho nhiều người. Khi cần mua hàng, họ sẽ tìm kiếm và truy cập vào website của bạn,..

Top