audience network facebook là gì

Trên thế giới, khó khả năng tìm được đơn vị interner nào được nhiều người dùng và sở hữu kho dữ liệu dồi dào đến như thế. Việc kiếm tiền với facebook audience network sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Ở Audience Network có một lợi thế là doanh nghiệp sẽ được tiếp cận đến kho dữ liệu khổng lồ và đảm bảo chất lượng từ Facebook.

Nếu bạn đã làm theo các bước trước, đã tích hợp SDK Audience Network và gửi một số yêu cầu quảng cáo.Nếu bạn nhìn thấy ứng dụng của mình được liệt kê. Hãy chuyển đến bước 6 bên dưới.Nếu bạn không nhìn thấy ứng dụng của mình được liệt kê, hãy nhấp vào Thêm ứng dụng. Sau khi tạo tài khoản Trình quản lý kinh doanh, bạn sẽ cần tạo một tài sản cho ứng dụng của mình. Nhập tên tài sản mong muốn cho ứng dụng của bạn và nhấp vào “Chuyển đến Trình quản lý kiếm tiền” . Không chỉ thế, FAN còn tạo thêm các công cụ nhằm thiết kế trải nghiệm quảng cáo phù hợp ứng dụng hoặc trang web của nhà phát hành . Theo nghiên cứu, quảng cáo cài đặt ứng dụng di động được phân phối qua Facebook Audience Network có tỷ lệ nhấp cao hơn 65% (1,4%) so với quảng cáo gốc trên Facebook (0,8%).

audience network facebook là gì

Sau đó, thêm ứng dụng của bạn vào bảng điều khiển Facebook; bằng cách nhấp vào nút “Thêm ứng dụng mới” . Đồng thời, ở bước này bạn cũng cần lấy mã truy cập dành cho người dùng hệ thống ; để sử dụng với nền tảng trung gian. Nếu bạn đã có tài khoản Trình quản lý kinh doanh thì có thể bỏ qua bước này. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký và cài đặt tính năng kiếm tiền từFacebook Audience Networkđầy đủ và cụ thể. Các lượt tương tác từ quảng cáo trên FAN sẽ dẫn người dùng về trực tiếp địa chỉ mà doanh nghiệp muốn, bằng việc click vào banner trên ứng dụng. Theo một nghiên cứu về chiến dịch quảng cáo trên Facebook; quảng cáo trên Audience Network có thể tiếp cận nhiều hơn 16% so với ở chỉ quảng cáo trên Facebook.

Kiếm Tiền Từ Ứng Dụng Ios, Android

Dưới đây là 5 cách thức hoạt động của Facebook Audience Network mà bạn cần biết. Đồng nghĩa với việc nếu tỷ lệ chuyển đổi từ Audience Network Facebook đối với thương hiệu của bạn tốt và mức độ tương tác cao hơn thì đây cũng là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả. Tương lai của Paul Pogba tại Man Utd mới đây gần như chính thức được xác nhận khi xuất hiện thông tin mới.

Tức là bạn cần hoàn thành thông tin thanh toán mới nhận được quảng cáo trênFacebook Audience Network. Audience Network không chỉ giúp tăng doanh thu quảng cáo đáng kể, mà còn hỗ trợ tăng trải nghiệm người dùng cho các đối tượng mục tiêu. Facebook Audience Network cho phép các đối tác của mình có thể quảng cáo trên ứng dụng thứ 3 thông qua hệ thống dữ liệu người dùng của Facebook (quảng cáo trên Facebook). Audience Network Facebook chính là một cơ hội tuyệt vời cho cả nhà quảng cáo và nhà phát hành (chủ sở hữu ứng dụng hoặc trang web). Nếu mục tiêu quảng cáo của bạn là một đối tượng rất cụ thể; thì tốt nhất bạn nên tận dụng ngay Audience Network.Bởi vì Audience Network sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận đối tượng nhỏ đó ngay cả khi họ không ở trên Facebook. Bạn cần điền thông tin công ty và thông tin ngân hàng vào tab Thanh toán.

Bạn sẽ được chuyển đến giao diện bao gồm bảng điều khiển ứng dụng, tổng hợp phân tích bài viết và thu nhập của bạn. Trang web của bạn đã được kích hoạt tính năng bài viết tức thời của Facebook. Nếu bạn chưa biết cách kết nối website với Facebook Instant Article thì có thể xem hướng dẫn từ Facebook.

Đây là một hình thức quảng cáo khá phổ biến được rất nhiều nhà quảng cáo tin tưởng và sử dụng. Điều này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết tốt hơn và khả năng hiệu chỉnh hiệu quả. Các nhà phát triển ứng dụng hoặc nhà sản xuất nội dung trên nền tảng web có thể đăng kí trở thành đối tác trên Facebook Audience Network với Facebook thông quan Trình quản lý kiếm tiền Facebook.

Ưu Điểm Của Mạng Quảng Cáo Thông Minh Này

Audience Network Facebookchính là một cơ hội tuyệt vời cho cả nhà quảng cáo và nhà phát hành (chủ sở hữu ứng dụng hoặc trang web). Một ứng dụng nổi tiếng khác là Shazam cũng tham gia thử nghiệm Audience Network mới đây cũng cho biết doanh thu từ quảng cáo của họ đã tăng 37% sau khi sử dụng. Nếu bạn đã có tài khoản thì có thể lướt qua và chuyển xuống thẳng nội dung bước 2. Khi click vào banner trên ứng dụng, người dùng lập tức được điều hướng sang cửa hàng hoặc web di động được quảng cáo. Các nhà phát triển có thể lọc các quảng cáo và danh mục quảng cáo cho từng ứng dụng cụ thể. Sau khi ứng dụng của bạn xuất hiện trên App Store hoặc Cửa hàng Play và được thêm vào ứng dụng Facebook.

Các ứng dụng iOS phải có trên Apple App Store.Ứng dụng Android phải có trên cửa hàng Google Play.Bạn có thể tích hợp Audience Network và thử nghiệm tích hợp trước khi ứng dụng của mình có trên các cửa hàng đó. Ở bài viết này, PA Marketing sẽ chia sẻ với các bạn về các hướng dẫn Facebook Audience Network. Hãy tránh Audience Network vì nó hoàn toàn chỉ dành cho thiết bị di động; và có nghĩa rằng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn sẽ từ thiết bị di động. Khi bạn nhấp vào biểu tượng chỉnh sửa ở cột “Cài đặt” , nó sẽ hiển thị ra đoạn code mẫu của Bài viết tức thì.

audience network facebook là gì

Và cho dù có chế độ ẩn danh mới, tùy chọn không nhận quảng cáo thì người dùng vẫn có thể phải đối mặt với các banner quảng cáo xuất hiện giữa màn hình ứng dụng. FAN là một phương pháp tiếp cận người dùng rất thông minh, nó cho phép tăng khả năng quản cáo ứng dụng điện thoại di động bằng cách tự lựa chọn đối tượng thông qua thông tin cá nhân được cập nhật trên Facebook. Các banner nhỏ hoặc pop-up thường hiển thị trên các ứng dụng di động mà chúng ta vẫn hàng ngày nhìn thấy – chính làFacebook Audience Network. Lưu ý rằng nếu mục tiêu khác nhau thì vị trí quảng cáo và nội dung dùng được cũng khác nhau. Với các nhà phát triển, họ có thể dễ dàng kiếm tiền bằng việc tự tìm khách hàng mục tiêu, đo lường hoặc thậm chí chỉ cần nhúng một đoạn mã của FAN, sau đó Facebook sẽ lo liệu toàn bộ để tạo ra các quảng cáo tự nhiên . Facebook Audience Network cho phép các nhãn hiệu có thể quảng cáo trên các ứng dụng của bên thứ ba, thông qua dữ liệu đối tượng của Facebook.

Audience Network Facebook Là Gì

Thủ thành luôn bị coi là “tội đồ Đội tuyển Việt Nam” – Bùi Tấn Trường đã có những tiết lộ bất ngờ về HLV Park Hang Seo, Filip Nguyễn và nỗi oan bán độ tại kỳ SEA Games năm 2009. Erling Haaland có một điều khoản để phá vỡ hợp đồng và được cho là sắp kết thúc, vì vậy anh đang gấp rút lên kế hoạch để chốt sớm tương lai. Facebook từng tuyên bố rằng, các số liệu củaAudience Networkhầu như không “gian lận” so với kết quả thực tế và không tính các lượt truy cập từ bot.

Bạn có thể tham khảo nhà cung cấp nền tảng trung gian trong danh sách dưới đây. Ở thanh sidebar bên trái, chọn “Bài viết tức thì” , sau đó chọn mục “Cấu hình” . Đồng nghĩa với việc nếu tỷ lệ chuyển đổi từAudience Network Facebookđối với thương hiệu của bạn tốt và mức độ tương tác cao hơn thì đây cũng là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Nhà phát hành hoàn toàn có quyền tùy chỉnh việc hiển thị quảng cáo trên nội dung; và nền tảng phân phối quảng cáo. Ngoài ra, nhà phát hành còn có quyền loại trừ các quảng cáo được cho là không phù hợp. FAN cung cấp các định dạng quảng cáo đa dạng, linh hoạt và phù hợp nội dung. Hai định dạng có hiệu quả cao nhất hiện nay trong Audience Network là video tự nhiên và định dạng dành cho quảng cáo chèn giữa, như quảng cáo sản phẩm động, quay vòng hoặc video nhấp để phát. Với Facebook Audience Network, bạn có thể mở rộng quảng cáo tiếp cận đối tượng trên các website và ứng dụng đối tác của Facebook. Trước khi bắt đầu với FAN, bạn cần hiểu rõ các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ tương tác và hiệu quả quảng cáo.

Việc kiếm tiền với Facebook Audience Network sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Audience Network cho phép bạn mở rộng chiến dịch quảng cáo ra bên ngoài Facebook để tiếp cận đối tượng trên trang web cũng như ứng dụng trên di động thiết bị máy tính. Bạn cũng có thể chọn Audience Network làm vị trí quảng cáo độc lập khi sử dụng video trong luồng. Doanh nghiệp có thể tùy ý chỉnh các định dạng quảng cáo theo ý mình muốn, quảng cáo định dạng kiểu banner là lựa chọn được mọi người sử dụng nhiều nhất.

Nếu điều này là đúng thì Facebook Audience Network chắc chắn sẽ trở thành một nền tảng quảng cáo đáng tin cậy, xứng đáng để bạn chi tiêu ngân sách quảng cáo của mình. Tạo tài khoản mới hoặc đăng nhập vào Trình quản lý kinh doanh đã có. Nghĩa là, Audience Network có thể trở thành công cụ giúp các nhà phát hành kiếm tiền từ Facebook của mình. Không có giới hạn tần suất trên Audience Network; tức là bạn không thể giới hạn số lần mỗi ngày hoặc tuần mà người dùng nhìn thấy quảng cáo của bạn. Và tất nhiên nó sẽ dẫn tới việc người dùng có thể cảm thấy khó chịu với quảng cáo của bạn; do họ đã thấy chúng quá thường xuyên.So với điều này, quảng cáo trên Newsfeed sẽ có điểm tốt hơn nhờ giới hạn tần suất. Tối đa bốn lượt xem mỗi ngày cho người dùng thích trang Facebook của bạn; và hai lượt xem mỗi ngày cho những người không thích trang Facebook của bạn.

Có thể hiểu đơn giản đó là một mạng hiển thị quảng cáo của Facebook trên mobile. Khác với các quảng cáo truyền thống khác, Facebook sẽ đứng ra chịu trách nhiệm toàn bộ từ việc phân tích, tìm kiếm khách hàng, mục tiêu, đo lường hay chi trả các khoản cho ứng dụng. Các nhà phát triển chỉ việc nhúng một đoạn code nhỏ để vận hành FAN trong các banner chạy quảng cáo. Hoặc làm việc trực tiếp với Facebook để tạo ra các danh mục quảng cáo mong muốn.

Các banner nhỏ hoặc pop-up thường hiển thị trên các ứng dụng di động mà chúng ta vẫn hàng ngày nhìn thấy – chính là Facebook Audience Network. Nói đơn giản, Audience Network cho phép nhà quảng cáo tiếp cận người dùng Facebook kể cả khi họ không ở trên Facebook. Quay trở lại vời FAN, Facebook đang phải đối mặt với sự dè chừng từ phía người dùng. Nói FAN thông minh bởi nó sử dụng thông tin người dùng của mạng xã hội lớn nhất thế giới để có thể đưa ra những lựa chọn quảng cáo khác nhau. Bởi thế, người dùng lo ngại thông tin của họ bị lộ ra đối với các nhà quảng cáo, việc này sẽ càng gây nhiều phiền toái hơn. Cho dù Facebook đã cam kết không cung cấp bất cứ một điều gì về thông tin của người dùng với các đối tác nhưng đây là lợi nhuận liệu họ có bỏ qua ?

Còn nếu bạn là nhà phát triển, mong muốn kiếm tiền từ facebook,Audience Network Facebookcó những điểm tối ưu so với Google AdSense mà bạn cần biết. Bất kỳ ai cũng có thể tham giaFacebook Audience Networkvà kể từ khi kết nối các quảng cáo với app của mình, bạn sẽ nhận được một phần doanh thu quảng cáo từ Facebook. Không chỉ tăng lợi ích dành cho các nhà quảng cáo,Facebook Audience Networkcòn là một cơ hội kiếm tiền dành cho chủ sở hữu app. Có thể kích hoạt tính năng “giới hạn người theo dõi quảng cáo” trên IOS hoặc “không tham gia quảng cáo” trên Android. Trước khi bắt đầu với Facebook Audience Network; tôi nghĩ bạn nên nắm được những điều quan trọng dưới đây.

Audience Network có khả năng chuyển đổi thành các mức giá khác nhau tương ứng với các vị trí khác; và bằng cách tách các bộ quảng cáo riêng biệt; bạn có thể linh động phân bổ ngân sách riêng dựa trên hiệu suất của nó. Ở mục “Audience Network” trong giao diện bảng điều khiển ứng dụng, bạn chọn “Payout” và tiếp tục nhấn chọn “Create/Select Payout“. Sau đó, chọn chọn một tài khoản có sẵn đã được liên kết với Trình quản lý kinh doanh của bạn. Cùng một cách hoạt động, nhưng Google AdSense cho phép quảng cáo trên mọi thiết bị (di động, máy tính bảng, máy tính).

Một tài khoản Facebook cá nhân hợp lệ để đăng nhập vào Trình quản lý kinh doanh. Facebook có dữ liệu tốt hơn về người tiêu dùng, nơi các nhà quảng cáo có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn về giá thầu cho một người dùng. Tuy nhiên, theo Datanyze, Google AdSense có hơn 3,2 triệu trang web trong khi Facebook Audience Network chỉ có 819. Thu được lợi nhuận thông qua các quảng cáo cài đặt trên nội dung và các nền tảng cung cấp.

  • Để bạn có thể hình dung và bắt đầu thực hiện trên Audience Network nhé.
  • Nếu mục tiêu quảng cáo của bạn là một đối tượng rất cụ thể; thì tốt nhất bạn nên tận dụng ngay Audience Network.
  • Khi bạn nhấp vào biểu tượng chỉnh sửa ở cột “Cài đặt” , nó sẽ hiển thị ra đoạn code mẫu của Bài viết tức thì.
  • Điền các thông tin về Tên hiển thị và Email liên hệ và nhấn chọn “Tạo ID Ứng dụng” .
  • 5.Ứng dụng iOS hoặc Android phải xuất hiện tương ứng trên App Store hoặc Cửa hàng Play.

Mang đến trải nghiệm người dùng tuyệt vời bằng quảng cáo chất lượng và phù hợp với ứng dụng của bạn. Tuy nhiên, Audience Network chống chỉ định với bất kỳ trang web hoặc trang đích của bạn không được tối ưu hóa cho thiết bị di động (dù do lý do nào đi chăng nữa). Đăng nhập tài khoản Facebook có quyền quản trị đối với Fanpage đã kích hoạt bài viết tức thời .

Điều này có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ biết chính xác quảng cáo của bạn đã được hiển thị bên cạnh những nội dung gì. Do đó, đối với một số thương hiệu có tính chất đặc thù riêng thì nên xem xét kỹ trước khi chọn tham gia Facebook Audience Network; vì đây không phải là thứ bạn có thể kiểm soát được. Nhà quảng cáo dễ dàng thiết lập và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng; nhờ vào các công cụ quảng cáo như Look-alike Audiences, Custom Audiences, Core Audiences. Không chỉ thế, tỷ lệ chọn đối tượng chính xác cao; sẽ hỗ trợ các nhà quảng cáo tối đa hóa chi phí; và có thể mang về nhiều doanh thu nhất cho doanh nghiệp. Facebook Audience Network (viết tắt là FAN) được Facebook giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2014, là mạng quảng cáo dành cho di động được thực hiện trên các trang web và ứng dụng của bên thứ 3 không phải Facebook. Được giới thiệu lần đầu tại sự kiện F8 tổ chức vào tháng 4/2014, ngày hôm nay Facebook đã chính thức cung cấp dịch vụ tới toàn bộ doanh nghiệp trên toàn thế giới.

audience network facebook là gì

Hoặc làm việc trực tiếp với Facebook để tạo ra các sản phẩm quảng cáo mong muốn. Facebook audience network( viết tắt là FAN) hay còn có tên gọi khác là mạng đối tượng thông minh của Facebook. Hiện nay, nó là một trong số những kênh kiếm tiền online được sự quan tâm lớn từ cộng đồng công ty. Hứa hẹn là mạng quảng cáo di động có sức cạnh tranh đủ lớn để khả năng sánh vai cùng với Admob, Ads hay với Inmobi. Theo Chris Akhavan – Chủ tịch của Glu Mobile và là đơn vị sở hữu ứng dụng Hollywood ăn khách mùa hè vừa qua, FAN đã giúp tăng gấp đôi CPM so với các mạng quảng cáo khác vì nó giúp hiển thị quảng cáo đúng đối tượng. Facebook Audience Network cho phép bạn tạo thêm thu nhập từ các ứng dụng của mình trên các nền tảng di động thông minh bằng quảng cáo nhắm mục tiêu.

audience network facebook là gì

Các nhà phát hành hoặc xuất bản nội dung trên nền web có thể nhận quảng cáo trên Audience Network thông qua Instant Article. Cách mà các banner quảng cáo xuất hiện khi bạn nhấn chuột hoặc chạm vào sẽ phụ thuộc vào mục tiêu mà các nhà quảng cáo muốn hướng tới. Không có công ty, cuộc điều tra thị trường hay thị hiếu khách hàng nào có thể hiểu người dùng, khách hàng hay nhu cầu của họ bằng mạng xã hội Facebook hiện nay.

  • Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký và cài đặt tính năng kiếm tiền từ Facebook Audience Network đầy đủ và cụ thể.
  • Sau đó, điền thông tin “Tên người dùng hệ thống” và “Vai trò của người dùng hệ thống” và nhấn chọn “Tạo người dùng hệ thống” .
  • Bên cạnh Facebook, Instagram và Messenger thì mọi người còn dành nhiều thời gian trên các ứng dụng khác.
  • Để đảm bảo không làm ảnh hưởng nhiều tới người dùng, chính sách sử dụng của FAN quy định bên cung cấp app chỉ có thể hiển thị một lần một quảng cáo.
  • Chia sẻ các phương tiện truy cập, bổ sung thêm thành viên trong nhóm quản trị viên và được cập nhật định kỳ.

Tuy nhiên, bạn nên tuân theo tỷ lệ khung hình của Facebook để đảm bảo thu hút sự chú ý của người dùng và mang đến kết quả tốt nhất. Bên cạnh Facebook, Instagram và Messenger thì mọi người còn dành nhiều thời gian trên các ứng dụng khác. Audience Network cho phép nhà quảng cáo mở rộng vị trí hiển thị để tiếp cận thêm nhiều người đang sử dụng các ứng dụng và website khác. FAN có thể hoạt động tốt trên nhiều thiết bị di động, chính vì vậy, các doanh nghiệp có thể tùy ý thiết lập và điều chỉnh các định dạng quảng cáo theo ý mình. (quảng cáo định dạng kiểu banner là lựa chọn được nhiều người sử dụng nhất).

  • FAN sẽ hỗ trợ lưu hành quảng cáo và tính toán thu nhập cho các nhà phát triển.
  • Audience Network không chỉ giúp tăng doanh thu quảng cáo đáng kể, mà còn hỗ trợ tăng trải nghiệm người dùng cho các đối tượng mục tiêu.
  • Trước khi bắt đầu với FAN, bạn cần hiểu rõ các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ tương tác và hiệu quả quảng cáo.
  • Audience Network rất dễ triển khai và không tốn nhiều công sức; vì bạn có thể sử dụng quảng cáo bạn đã có.
  • Đồng thời, ở bước này bạn cũng cần lấy mã truy cập dành cho người dùng hệ thống ; để sử dụng với nền tảng trung gian.

Audience Network mở rộng quảng cáo dựa trên người thật của Facebook ra ngoài nền tảng Facebook. Với Audience Network, nhà phát hành có thể kiếm tiền bằng cách hiển thị quảng cáo của nhà quảng cáo trên Facebook trong ứng dụng hoặc trang web của họ. Để đảm bảo không làm ảnh hưởng nhiều tới người dùng, chính sách sử dụng của FAN quy định bên cung cấp app chỉ có thể hiển thị một lần một quảng cáo. Họ không thể chèn chúng vào các nút bấm, đặt ở vị trí dễ bấm nhầm hay yêu cầu nhấn vào quảng cáo mới có thể tiếp tục sử dụng ứng dụng.

  • Đồng thời, tỷ lệ chuyển đổi người dùng xem quảng cáo trên Facebook, Instagram; và Audience Network cao gấp 8 lần so với những người chỉ nhìn thấy quảng cáo trên Facebook.
  • Một đã khó chịu nay hai còn khó chịu hơn, người viết bài viết này đã từng chứng kiến những hành động bực tức của người dụng smartphone khi một banner hiện lên giữa màn hình trong lúc chơi game.
  • Chính xác hơn, AOS là hệ thống đo lường và đánh giá các vị trí quảng cáo của nhà phát hành, cùng hiệu quả mà nó mang lại cho nhà quảng cáo.
  • Nghĩa là, Audience Network có thể trở thành công cụ giúp các nhà phát hành kiếm tiền từ Facebook của mình.

Còn nếu bạn là nhà phát triển, mong muốn kiếm tiền từ facebook, Audience Network Facebook có những điểm tối ưu so với Google AdSense mà bạn cần biết. Bất kỳ ai cũng có thể tham gia Facebook Audience Network và kể từ khi kết nối các quảng cáo với app của mình, bạn sẽ nhận được một phần doanh thu quảng cáo từ Facebook. Không chỉ tăng lợi ích dành cho các nhà quảng cáo, Facebook Audience Network còn là một cơ hội kiếm tiền dành cho chủ sở hữu app. Chia sẻ các phương tiện truy cập, bổ sung thêm thành viên trong nhóm quản trị viên và được cập nhật định kỳ. 2.Nhập thông tin công ty bạn rồi nhấp vào Continue để tiến hành theo luồng và nhập tất cả thông tin cần thiết.

Sau khi mọi người bắt đầu nhìn thấy quảng cáo từ Audience Network trong trang web hoặc ứng dụng, bạn sẽ bắt đầu kiếm được tiền. FAN hoạt độc trên nhiều thiết bị di động, phân phối đa dạng các dạng quảng cáo đến người dùng trong và ngoài mạng xã hội. Bên cạnh đó là việc Facebook quá hiểu người dùng sẽ cung cấp cho khách hàng tiềm năng mục tiêu chính xác hơn bao giờ hết. Facebook Audience Network (viết tắt là FAN) hay còn có tên gọi khác là mạng đối tượng thông minh của Facebook.

Thanh trượt dưới cùng cho phép bạn tối ưu hóa phương pháp định giá quảng cáo cho vị trí quảng cáo này. Hiểu một cách đơn giản hơn, FAN sẽ cung cấp quảng cáo giống với những banner nhỏ trong ứng dụng di động mà chúng ta vẫn thường nhìn thấy. Theo dõi tần suất quảng cáo để tránh việc hiển thị quảng cáo ở mức độ cao trên Audience Network; và dẫn đến “nguy cơ” trở thành sự phiền toái trên Internet.Để theo dõi được số liệu trên, bạn cần tùy chỉnh cột tần số trong giao diện báo cáo. Audience Network rất dễ triển khai và không tốn nhiều công sức; vì bạn có thể sử dụng quảng cáo bạn đã có. Facebook sẽ kết xuất kích thước để phù hợp với từng loại vị trí bạn muốn sử dụng. Đây là bước quan trọng nhất trước khi tiến hành việc kiếm tiền Facebook Audience Network.

audience network facebook là gì

Tức là bạn cần hoàn thành thông tin thanh toán mới nhận được quảng cáo trên Facebook Audience Network. Các số liệu thống kê, trạng thái quảng cáo sẽ được audience network facebook gửi trả về để đơn vị để khả năng quản lý, phân tích, đánh giá một cách dễ dáng nhất. Theo dõi tần suất quảng cáo để tránh việc hiển thị quảng cáo ở mức độ cao trênAudience Network; và dẫn đến “nguy cơ” trở thành sự phiền toái trên Internet. Audience Networkrất dễ triển khai và không tốn nhiều công sức; vì bạn có thể sử dụng quảng cáo bạn đã có. Facebook mang lại trung bình thêm 6 – 10% số lần hiển thị quảng cáo cho mỗi chiến dịch. Đây là bước quan trọng nhất trước khi tiến hành việckiếm tiền Facebook Audience Network.

Tuy nhiên, bạn sẽ phải cấu hình lại ứng dụng Facebook hoặc trang Facebook của mình theo một cách khác. Tiếp tục chọn “Tạo ứng dụng đầu tiên” và điền thông tin về Tên hiển thị và Email liên hệ. Nếu mục tiêu quảng cáo của bạn là một đối tượng rất cụ thể; thì tốt nhất bạn nên tận dụng ngay Audience Network. Tương tự như web, bạn cũng cần một tài khoản Facebook cá nhân để có thể truy cập vào Trình quản lý kinh doanh. Tiếp tục chọn “Tạo ứng dụng đầu tiên” và điền thông tin vềTên hiển thịvàEmail liên hệ. Ở bài viết này, MOA VN sẽ chia sẻ với các bạn về tất tần tật thông tin liên quan đến Audience Network.

  • Buffet từ lâu đã được ưa chuộng ở Châu Âu, xuất hiện lần đầu tiên vào thế kỷ 17 tại Pháp.
  • Hãy chuyển đến bước 6 bên dưới.Nếu bạn không nhìn thấy ứng dụng của mình được liệt kê, hãy nhấp vào Thêm ứng dụng.
  • Bạn sẽ được chuyển đến giao diện bao gồm bảng điều khiển ứng dụng, tổng hợp phân tích bài viết và thu nhập của bạn.
  • Tự nhiên.Chèn giữa (chỉ khả dụng với ứng dụng di động).Biểu ngữ.Để biết thêm thông tin, hãy xem Thiết kế quảng cáo.

Audience Network cho phép mẫu quảng cáo có thể được thiết lập trên Facebook và hiển thị tùy chọn trên Mạng đối tượng bằng cách chọn “Mạng đối tượng” trong phần vị trí quảng cáo khi tạo hoặc chỉnh sửa quảng cáo. Khả năng bạn chưa biết thành công đem lại của mạng quảng cáo thông minh là vô cùng lớn. Doanh thu quảng cáo của rất nhiều công ty tăng lên 40% có khi đặt móc 50% khi họ áp dụng facebook audience network.

Rangnick chỉ đích danh 5 cầu thủ MU yếu kém; Quỷ đỏ duy trì ‘truyền thống’ từ thời Sir Alex Ferguson; Paul Pogba ‘đánh tín hiệu”, coi như đã chốt tương lai… (Techz.vn) Khi SEA Games 31 đang ngày một cận kề thì HLV Park Hang-seo đang liên tiếp khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mới đây nhất, thêm 4 cầu thủ được triệu tập bổ sung để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới trên sân nhà. Để đến Ứng dụng Facebook mới, bạn nhấn chọn “Your Dashboard” trong mục “Audience Network”. Dự đoán doanh thu của Facebook tăng ít nhất 5 tỷ đô la cho đến năm 2021.

(Techz.vn) Đa phần người dùng rất ức chế với các tấm banner quảng cáo tự nhiên hiện ra trước mắt tuy nhiên với Facebook Audience Network , người dùng sẽ được đón nhận một mạng quảng cáo thông minh hơn và ít phiền toái hơn. Thông qua việc quảng cáo trên Facebook với Audience Network của Facebook.Tìm hiểu về mạng quảng cáo Traffic Mobile Facebook Audience Network của Facebook.Các bước để bắt đầu Facebook Audience Network. Facebook Audience Network cho phép bạn kiếm tiền từ các ứng dụng của mình trên IOS hoặc Android bằng quảng cáo nhắm mục tiêu.

Top