beauty blogger là gì

Khi các beauty blogger có thương hiệu trên mạng xã hội và sở hữu lượng follower khủng, họ có thể dùng sức ảnh hưởng của mình để kiếm tiền. Sự phổ biến và sức ảnh hưởng của các Beauty Blogger đến lối sống của giới trẻ là rất lớn. Các bạn trẻ tại Việt Nam ngày càng biết cách ăn mặc, trang điểm và chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình hơn nhờ theo dõi và học tập từ các kênh dạy làm đẹp. Các blogger về lĩnh vực này còn có thể tác động đến nền kinh tế khi sức hút của họ kéo về doanh thu lên đến triệu đô cho các nhãn hàng và kích thích thị trường bán lẻ. Như đã đề cập ở trên, các Beauty Blogger giai đoạn đầu sẽ phải tự mình xây dựng kịch bản, quay video và phải tự đầu tư kinh tế để thu hút sự quan tâm của khán giả, công chúng. Sau một khoảng thời gian, khi đã có được một vị trí nhất định, đánh dấu tên tuổi trên các kênh truyền thông, mạng xã hội và sở hữu lượng follow lớn thì xem như đã đạt được thành công trên con đường sự nghiệp Beauty Blogger.

  • Mỗi video các Beauty Blogger đăng tải trên Youtube đều có thể kiếm được tiền.
  • Thành ra vấn đề về khối lượng công việc chưa bao giờ là trở ngại của Oanh cả.
  • Gào vốn là cái tên quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ trên cộng đồng mạng.
  • Đây là một hội đồng có tầm ảnh hưởng tác động đến hành vi shopping của người việt.

Các Beauty Blogger với niềm đam mê làm đẹp, mỹ phẩm hoàn toàn có thể lấn sân sang con đường trở thành “giáo viên” đứng lớp để chia sẻ hoặc tư vấn về lĩnh vực này. Đó có thể là các kiến thức, bí quyết về làm đẹp, cách chọn mỹ phẩm, hướng dẫn trang điểm đúng cách,… Điều này vừa giúp cho các bạn kiếm tiền dễ dàng mà còn quảng bá hình ảnh chính bản thân mình. Một Beauty Blogger cũng có thể tăng thêm thu nhập bằng cách lấn sân sang kinh doanh, đó chính là việc từ thành lập một thương hiệu mỹ phẩm của chính mình hoặc tự mở những cửa hàng kinh doanh, buôn bán những sản phẩm về làm đẹp. Những công việc mà Beauty blogger hay làmCó thể nói, trên mạng xã hội hiện nay các Beauty blogger xuất hiện ngày càng nhiều và không ít người nổi tiếng.

Các Chủ Đề Khác

Nghiên cứu keyword và nhóm các keyword có liên quan để dễ lên ý tưởng viết bài hơn. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Lê Thị Ngọc Hoa – [Hướng dẫn] Cách đăng ký tài khoản PayPal 2021 chi… Tuy nhiên, đây cũng không phải là nguồn thu chính của Beauty Blogger vì tiền kiếm được từ Youtube ở Việt Nam là rất ít.

Điểm nổi bật của Chloe Nguyễn là khả năng bắt trend siêu nhanh và gu thẩm mỹ tốt, nên các nội dung được sản xuất bởi tài khoản này luôn đúng lúc hợp thời. Kết hợp cùng gương mặt sáng và giọng nói ngọt ngào, Chloe Nguyễn với lối dẫn chuyện thông minh đã khiến các fans đổ đứ đừ sau mỗi video chia sẻ. Beauty blogger về làm đẹp, thời trang, trang điểm và phong cách sống tại Việt Nam không thiếu, song những tên tuổi thành công trong nghề này cũng không nhiều. Bởi đây là một lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt trong khi thị hiếu người xem lại luôn thay đổi theo xu thế và không có tính “trung thành”. Một khi đã say mê với nó thì trong thời gian vừa tìm hiểu bạn hãy tự quay những video về cách làm đẹp và hướng dẫn mọi người trang điểm, làm đẹp với phong cách của bạn. Nhất là trong lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm, những lời khuyên của người có ảnh hưởng như các blooger rất dễ tác động đến khách hàng.

Và mỗi lượt click vào link, thực hiện hành động nhà cung cấp mong muốn (mua hàng, đăng ký là thành viên,…) thì Beauty Blogger sẽ được nhận tiền. Tôi viết blog toàn thời gian, hướng dẫn bạn cách kỹ năng viết blog chuyên nghiệp & xây dựng nguồn thu nhập từ internet. Các beauty blogger thường xuyên đưa ra các review về các sản phẩm làm đẹp, chia sẻ các cách trang điểm hay dưỡng da của bản thân. Đây là một cộng đồng có tầm ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người việt. Trong đó những beauty blogger là những có sức ảnh hưởng rất lớn và quyết định hành vi mua sắm.

Tại Việt Nam, nghề Beauty Blogger đang ngày càng được ưa chuộng và đón nhận. Những Beauty Blogger không chỉ dừng lại ở việc đăng bài chia sẻ kinh nghiệm mà còn chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình qua việc bày tỏ những quan điểm cá nhân, lối sống và quan điểm sống tích cực đến mọi người. Nhiều Beauty Blogger sẽ nhận được rất nhiều những bình luận, lời chê bai tiêu cực nếu review không trung thực, không đúng sự thật. Những người có lượt tương tác cao từ người dùng sẽ trở thành beauty blogger “hot hit”, và có thể kiếm được nhiều tiền từ quảng cáo nhờ hợp tác với các nhãn hàng, doanh nghiệp. Với cách kiếm tiền này, không những hình ảnh được đầu tư hơn và mức thu nhập được nhân lên bởi lượng xem càng đông bạn sẽ nhận được tiền từ chính trang của mình và tiền hoa hồng từ chính thương hiệu và nhãn hiệu bạn nhắc tên trong video.

Sau mỗi bài đăng chia sẻ sản phẩm làm đẹp tốt của Beauty Blogger, họ thường sẽ gắn những đường link liên kết đến trang chủ của sản phẩm ấy, giúp bạn dễ dàng tìm mua và sử dụng chúng nếu có nhu cầu. Nhưng các đường link ấy không chỉ có tác dụng như thế, nó còn là công cụ giúp các Beauty Blogger kiếm thêm thu nhập đấy. Mỗi lượt nhấp chuột, lượt click của mọi người vào đường link liên kết, Beauty Blogger đều được trả tiền. Lượt truy cập càng lớn, thu nhập càng lớn, và sẽ do các nhãn hàng trực tiếp thanh toán cho họ. Giống như hai kênh blog trên, Pretty.much cũng được phân chia rất khoa học và chuyên nghiệp.

Với lượng followers khủng trên facebook hay instagram, khả năng viết lách cùng tài năng nấu nướng của mình, Gào có sức ảnh hưởng rộng rãi không chỉ với các bạn trẻ mà còn với những người phụ nữ đã lập gia đình. Gào tên thật là Vũ Phương Thanh, là một nhà văn nổi tiếng với rất nhiều tác phẩm best-sellers. Đầu tiên chỉ là những status hay notes review sản phẩm, chia sẻ kiến thức khá chuyên sâu của mình về chăm sóc, makeup trên facebook, gần đây nhà văn trẻ này đã lập riêng một websites dành cho đam mê viếtblog làm đẹp. Tuy chỉ mới thành lập nhưng nhờ sức hút sẵn có của Gào,blog làm đẹpgào.vn đã bị quá tải với số lượng truy cập quá nhiều. Một Beauty blogger nổi tiếng, họ sẽ thường xuyên đưa ra những đánh giá, nhận xét về các loại sản phẩm mà họ đã dùng. Thì lúc này, đều các thương hiệu cần đó chính là đánh giá tích cực và chia sẻ thực tế về dòng sản phẩm của mình.

Kinh Doanh Online, Mở Shop Mỹ Phẩm Của Riêng Mình

Đăng tải các video lên kênh truyền thông, theo dõi phản hồi, ý kiến cũng như các yêu cầu của khán giả để có điều chỉnh, thực hiện các video tiếp theo. Và Oanh luôn xem những anh/chị và các blogger khác là những người thầy của mình. Oanh học từ họ rất nhiều và cùng với họ mang những kiến thức mà mình biết được đến với cộng đồng. Vì vậy chưa bao giờ Oanh nghĩ đến việc phải làm sao để tạo cho mình một sự khác biệt cả. Oanh cứ làm và viết theo chính những gì cá nhân Oanh có, Oanh muốn chia sẻ thôi.

beauty blogger là gì

Đồng thời, người dùng cũng có cơ hội được nghe các blogger đình đám review về sản phẩm, nắm bắt được các xu hướng hàng đầu. Có lẽ cộng đồng trẻ tại Việt Nam đều đã hiểu khái niệm Beauty Blogger là gì. Họ là những nhà sáng tạo nội dung liên quan đến chủ đề làm đẹp, mỹ phẩm và cả về chăm sóc sức khỏe.

Hạnh Mai còn mới tấn công lĩnh vực beauty vlog với kênh youtube Mailovesbeauty của mình. Dù còn một số thiếu sót như hơi dài dòng nhưng những clip của Hạnh Mai đều cung cấp kiến thức bổ ích, chi tiết cho người xem. Đây là kênh làm đẹp của đôi bạn thân Hoàng Ngọc Diệp và Vũ Kiều Loan – 2 cái tên gạo cội trong giới beauty blogger đời đầu, khi mà trào lưu beauty blogger vẫn chưa bùng nổ như hiện tại. Bạn muốn kiếm tiền bằng nghề Beauty blogger nhưng bạn lại chưa hiểu được Beauty blogger là gì? Hãy xem và học hỏi những beauty blogger khác, đặc biệt là các beauty blogger Việt Nam xem họ đã làm những gì, làm như thế nào, hãy tìm những điểm hay, điểm độc đáo từ họ và học hỏi.

Trong các sự kiện có mời họ, họ sẽ được tài trợ phí đi lại, khách sạn, ăn uống… và được quan tâm một cách chu đáo. Ví dụ bạn review về bath gel và shower gel nhưng lại không hiểu được tính chất đặc điểm của chúng thì thật khó để người xem hài lòng và tin tưởng. Thậm chí bạn còn nhận sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ để review, người xem là những người tinh tường và họ có thể nhận biết được rằng bạn review có tâm hay không. Previous Post Hướng dẫn cách kiếm tiền hiệu quả trên TikTok Next Post Những nguồn hàng Dropshipping Việt Nam siêu chất lượng.

beauty blogger là gì

Nên mỗi ngày những beauty blogger liên tục trau dồi những kinh nghiệm tay nghề trình độ và học hỏi kinh nghiệm tay nghề từ bên ngoài. Có thể nhận thấy rằng hầu hết các beauty blogger nổi tiếng thường rất dễ được các hãng tài trợ sản phẩm để sử dụng và đánh giá của mình. Internet phát triển ngày càng mạnh mẽ, đỉnh điểm của sự phát triển chính là khi dịch bệnh bùng phát, người người nhà nhà thi nhau kinh doanh online. Trong nền công nghiệp làm đẹp cũng vậy, các Influencer nổi lên và thu hút được một lượng người tương tác lớn từ đó tác động tới hành vi mua sắm. Và nếu có gặp thì bạn đã hiểu được rõ khá niệm và tính chất của các Beauty Blogger là gì chưa? Nếu còn mơ hồ thì còn chần chừ gì mà không đọc ngay bài viết dưới đây chứ.

Chưa kể, nhiều beauty blogger nổi tiếng thường được mời tham gia hoạt động ra mắt sản phẩm mới. Hoạt động của họ được tài trợ toàn bộ chi phí đi lại, ăn uống cùng các khoản phí phụ thêm khác. Được ưu tiên mời dùng thử sản phẩm, được tài trợ các dụng cụ làm đẹp, đồng thời phối hợp với hãng làm đẹp để PR sản phẩm đến người dùng. Nguồn thu nhập chủ động có thể đến từ việc các Beauty Blogger tự bán những sản phẩm do mình làm ra hoặc tự mở cửa hàng bán lẻ. Họ cũng có thể kiếm tiền từ quảng cáo khi nhận project hoặc làm đại sứ/đại diện cho các nhãn hàng. Viết blog từ năm 2013, Loveat1stshine là một trong nhữngbeauty bloggerlàm đẹp đầu tiên của Việt Nam.

beauty blogger là gì

Vấn đề mua sắm online hiện nay đã trở nên rất khác so với trước kia. Người mua hàng không chỉ đơn thuần là vào các sàn thương mài điện tử để mua mà họ còn mua hàng thông qua người mà họ tin tưởng. Chính vì lý do đấy, nên các nhãn hàng thương hiệu sẽ sử dụng sự ảnh hưởng của các Beauty Blogger như một kênh quảng bá hiệu quả để tiếp cận được tới khách hàng của mình. Việc quảng cáo cho một sản phẩm có chất lượng tốt không có gì là sai, đặc biệt nếu giá cả của sản phẩm đó hợp lý và dễ mua. Lấy ví dụ dễ hiểu, sau khi đăng ký một đường link được theo dõi thành công, các beauty bloggers sẽ sáng tạo những nội dung trên các nền tảng họ hoạt động và để đường link đó vào bài.

Affiliate Marketing là hình thức marketing mới có tên gọi tiếng Việt là “Tiếp thị liên kết”. Nhờ vào công nghệ, các nhãn hàng có thể theo dõi được nguồn mà khách hàng đến với doanh nghiệp và mua sản phẩm là từ đâu bằng một đường link được đăng ký. Các nội dung của beauty blogger có thể tạo tác động lớn tới thói quen tiêu dùng của khách hàng. Nếu muốn công bố một sản phẩm chưa từng có trên thị trường thì các KOLs ngành làm đẹp sẽ là những lựa chọn hàng đầu để tạo niềm tin với khách hàng và phổ biến thói quen tiêu dùng sản phẩm mới này.

beauty blogger là gì

Không chỉ lĩnh vực làm đẹp, các lĩnh vực khác như ca nhạc, game, vlog, đồ handmade, nấu ăn,… cũng không khác nhau là mấy. Ngoài ra Michelle Phan còn là chủ sở hữu của Ipsy – công ty được định giá lên đến 500 triệu USD. Để nhận được sự đón nhận của mọi người, mỗi beauty blogger đều phải trải qua một quá trình không ngừng trau dồi, học hỏi. Tuy nhiên, không phải beauty blogger nào ở Việt Nam cũng đều được đông đảo công chúng biết đến. Vì thế, chừng nào trên trái đất còn phụ nữ thì chừng đó ngành công nghiệp làm đẹp còn tồn tại. Trước đây, Vivita luôn quan niệm rằng con người chỉ cần đẹp bên trong, nhưng sau khi ra đời, đối diện với cuộc sống thực tế này, Vivita biết mình đã sai, con người bao đời nay vẫn luôn tôn thờ cái đẹp, mà trước nhất là cái bề ngoài.

beauty blogger là gì

Người phụ nữ hiện đại ngày nay có rất nhiều cách để tiếp cận đến các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt họ có xu hướng lắng nghe, tham khảo những bài viết, lời review, truyền bá về những sản phẩm chăm sóc da mà họ có ý định mua. Từ nhu cầu khổng lồ xuất phát từ một nửa dân số trên thế giới ấy, nghề Beauty Blogger ra đời. Hiện nay tại Nước Ta có rất nhiều beauty blogger khá nổi tiếng với số lượng theo dõi khá phần đông. Và đây cũng là một trong những ngành nghề khá hot lúc bấy giờ không riêng gì trong nước mà ngoài nước. Tuy nhiên, những beauty blogger cũng được người theo dõi đảm nhiệm rất nhiệt tình.

  • Hãy xem video của An Phương và bạn sẽ ấn tượng ngay từ câu chào đầu tiên, với danh xưng cực độc lạ.
  • Theo dõi ngay Chang Makeup và cập nhật, mình tin là bạn sẽ không thất vọng.
  • Internet phát triển ngày càng mạnh mẽ, đỉnh điểm của sự phát triển chính là khi dịch bệnh bùng phát, người người nhà nhà thi nhau kinh doanh online.
  • Nếu bạn yêu thích nó bạn có thể tìm hiểu, thử nghiệm, và dành thời gian rất nhiều cho nó mà không quan tâm tới những điều khác và đây chính là yếu tố cốt lõi đưa bạn đến con đường beauty blogger.
  • Song song với đó, các đơn vị mong muốn review sản phẩm sẽ hợp tác, thỏa thuận ngân sách và nội dung đăng tải.
  • Tuy nhiên, số tiền mà các Blogger kiếm được từ lượt view mà Youtube chi trả đôi khi không nhiều.

Các clip của Ly thường khá dài nhưng vẫn lôi cuốn được một lượng người xem và subcribe nhất định. LAMMO.COM là blog cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản, những thông tin và định hướng các bạn mới bắt đầu Kiếm Tiền Online một cách hiệu quả. Đồng thời, người dùng cũng sẽ có cơ hội được nghe các blogger review về sản phẩm, nắm bắt được các xu hướng hàng đầu. Trong khi đó, Influencers hẹp hơn KOLs, và thường là các cá nhân có lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội.

Đa phần các beauty blogger nổi tiếng thường được các nhãn hàng tài trợ sản phẩm để sử dụng và đưa ra đánh giá của mình. Đây là cách kiếm tiền online phù hợp với nhiều bạn trẻ, không nhất thiết các bạn phải có một khuôn mặt chuẩn chỉnh hay nụ cười duyên dáng. Mà khi bạn chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực làm đẹp, bạn cũng đã có thể kiếm được một khoảng tiền khủng rồi. Beauty Blogger kiếm bằng cách nàoBeauty Blogger được coi là người có sức ảnh hưởng tới cộng đồng . Họ sở hữu một lượng fan trung thành khổng lồ, hoặc lượng follower cực khủng.

Nếu như bạn đang sử dụng ứng dụng Zoom trong học tập hoặc trong công tác giảng dạy và gặp khó khăn khi muốn chia nhỏ nhóm thành viên trong cuộc họp để dễ dàng thảo luận. Khi nhắc đến công nghệ thực phẩm, người ta sẽ nghĩ đến ngành có tính ứng dụng cao trong thực tiễn, là một trong những ngành đứng đầu, đóng góp rất lớn vào ngân sách của nhà nước. Trước ngưỡng cửa đối mặt với kì thi đại học, nếu bạn yêu thích nghề nhưng vẫn… Bạn muốn diện kiến bộ sưu tập son khổng lồ của cô nàng và khám phá tất tần tật những kiến thức thú vị về thế giới son? Theo dõi ngay Chang Makeup và cập nhật, mình tin là bạn sẽ không thất vọng.

beauty blogger là gì

Không quan trọng là bạn có phải là chuyên gia hay hiểu biết về lĩnh vực này, mọi thứ đều có thể học, nâng cấp kiến thức và hiểu biết rồi trở nên giỏi được. Họ được các thương hiệu tài trợ để thực hiện các bài viết, sponsored video. Bạn có thể hiểu thêm bằng cách theo dõi các beauty blogger thông qua kênh Facebook và Youtube channel của họ. Sở hữu một ngoại hình xinh đẹp và trong sáng cùng giọng nói vô cùng ngọt ngào, cách nói chuyện thông minh và dí dỏm, như vậy không khó để cô có danh hiệu “Gương mặt vàng trong làng mỹ phẩm”. Chioe Nguyễn thường xuyên chia sẽ các cách dưỡng da hiệu quả từ kinh nghiêm thực tế của bản thân nhằm giúp các tín đồ làm đẹp tìm được cho mình những bí quyết hữu ích nhất. Hơn 3 năm tìm hiểu về ứng dụng của công nghệ thông tin trong lĩnh vực thương mại.

Ngành Quản trị nhân lực, đến nay vẫn là một ngành khá “hot”, hàng năm số lượng ứng tuyển vào ngành tại các trường luôn rất đông đảo, bởi cơ hội nghề nghiệp và mức lương hấp dẫn. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều bạn thí sinh vẫn đang loay hoay không biết ngành quản… Ngành điều dưỡng luôn là khối ngành trọng điểm không thể thiếu tại Việt Nam, cần rất nhiều nhân sự giỏi cho nghề. Có khá nhiều thí sinh, đam mê với công việc này, nhưng vẫn còn nhiều bỡ ngỡ khi tìm hiểu về điều dưỡng thi khối nào? Không chỉ là beauty blogger về skincare, Trisha Đỗ còn là một fashionista chính hiệu. Cô nàng tên thật là Đỗ Gia Bảo Trâm, là sinh viên trường Đại học Quốc tế và nổi bật với gương mặt đẹp không “góc chết”, vừa dịu dàng kiểu Á Đông vừa tinh nghịch cá tính như các bạn trẻ phương Tây thời thượng.

  • Đặc biệt là mục Makeuppedia giúp những người mới bước chân vào lĩnh vực làm đẹp, lạ lẫm với các khái niệm có thể có được kiến thức nền tảng nhất.
  • Lấy ví dụ dễ hiểu, sau khi đăng ký một đường link được theo dõi thành công, các beauty bloggers sẽ sáng tạo những nội dung trên các nền tảng họ hoạt động và để đường link đó vào bài.
  • Cô gái trẻ có một kiến thức nền chuyên sâu và kinh nghiệm lâu dài về việc chăm sóc sắc đẹp.
  • Số vốn bỏ ra cũng rất lớn nếu họ muốn theo đuổi phong cách sang trọng, thời thượng.
  • Beauty blogger về làm đẹp, thời trang, trang điểm và phong cách sống tại Việt Nam không thiếu, song những tên tuổi thành công trong nghề này cũng không nhiều.
  • Nếu muốn công bố một sản phẩm chưa từng có trên thị trường thì các KOLs ngành làm đẹp sẽ là những lựa chọn hàng đầu để tạo niềm tin với khách hàng và phổ biến thói quen tiêu dùng sản phẩm mới này.

Không phải ai cũng thích gu dịu dàng, nữ tính truyền thống – Và An Phương chính là beauty blogger đi ngược xu thế – cho thấy màu sắc cá tính và mạnh mẽ vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng các fans. Theo Vivita, Loveat1stshine là kênh hữu ích với phụ nữ U30, đặc biệt là các chị em văn phòng đang bận rộn việc gia đình và công ty, mà vô tình bỏ bê chính bản thân mình. Theo Vivita, Hannah Olala xứng đáng là Top 1 trong danh sách, không chỉ nhờ lượng fan hùng hậu mà còn ở sự thành công của cô gái 35 tuổi này.

Với Youtube chẳng hạn, thay vì chỉ up video lên Youtube hay mạng xã hội, các beauty blogger sẽ đính kèm link sản phẩm tiếp thị trong phần mô tả video. Michelle Phan – chủ nhân của channel Michellle Phan là beauty blogger gốc Việt, được xem như là một beauty blogger nổi tiếng hàng đầu thế giới với danh hiệu “Phù thủy trang điểm“. Công việc PR sản phẩm của beauty bloggerCông việc PR sản phẩm của beauty blogger có sức ảnh hưởng lan truyền đến hành vi mua sắm online.

  • Affiliate Marketing là hình thức marketing mới có tên gọi tiếng Việt là “Tiếp thị liên kết”.
  • Sở hữu một ngoại hình xinh đẹp và trong sáng cùng giọng nói vô cùng ngọt ngào, cách nói chuyện thông minh và dí dỏm, như vậy không khó để cô có danh hiệu “Gương mặt vàng trong làng mỹ phẩm”.
  • Viết blog từ năm 2013, Loveat1stshine là một trong nhữngbeauty bloggerlàm đẹp đầu tiên của Việt Nam.
  • Bởi đây là một lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt trong khi thị hiếu người xem lại luôn thay đổi theo xu thế và không có tính “trung thành”.

Trong bối cảnh tiêu dùng online thịnh hành như hiện nay, chỉ việc ngồi một chỗ có thể tìm kiếm và giao dịch nhanh gọn. Trên đây là danh sách 10 beauty bloger Việt Nam đáng theo dõi về làm đẹp, trang điểm, phong cách sống. Hy vọng bạn sẽ học hỏi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm giá trị qua các gợi ý này.

  • Với vẻ đẹp khả ái và lối nói chuyện nhẹ nhàng, Trinh Phạm được đánh giá là một trong những beauty blogger gần gũi, chịu khó tương tác và nói chuyện với fans như những người bạn, người chị thân thiết.
  • Nếu bạn thích khám phá về du lịch, về phong cách sống và các kinh nghiệm làm đẹp “hot hit”, hãy dành thời gian theo dõi Trisha Đỗ.
  • Nếu bạn đã có lượng người xem đủ nhiều, có tầm ảnh hưởng lớn, có số lượng người theo dõi lớn, bạn có thể tự tin mở một shop mỹ phẩm của chính bạn.
  • Mức thu nhập của bạn sẽ dựa trên những thỏa thuận của đôi bên, thông thường, bài viết có tương tác càng lớn thì thu nhập của bạn sẽ càng cao.
  • Không phải ai cũng thích gu dịu dàng, nữ tính truyền thống – Và An Phương chính là beauty blogger đi ngược xu thế – cho thấy màu sắc cá tính và mạnh mẽ vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng các fans.
  • Theo Vivita, Hannah Olala xứng đáng là Top 1 trong danh sách, không chỉ nhờ lượng fan hùng hậu mà còn ở sự thành công của cô gái 35 tuổi này.

Oanh lập gia đình hồi năm ngoái và cả 2 vợ chồng đều muốn có một công việc nào đó để được… làm cùng nhau mà vẫn có thời gian riêng cho gia đình. Hiện nay, tại Việt Nam theo thống kê lượng khách nội địa và quốc tế tại các chuỗi khách sạn 3-5 sao ngày càng tăng lên đột biến. Vì vậy, nhu cầu về nguồn lực trong ngành luôn ở mức cao, với cơ hội nghề nghiệp rất lớn đối với những bạn yêu thích ngành…

Đáp ứng nhu cầu của độc giả Tự Học MMO về làm thế nào để kiếm tiền online hiệu quả, mình muốn giới thiệu tới bạn các khóa học kiếm tiền online uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Còn hiện tại, các Beauty Bloggers hàng đầu luôn cần một đội ngũ trợ lý đằng sau. Họ phải đầu tư về ý tưởng quay chụp, máy móc, cập nhật nhật những xu hướng thời trang và làm đẹp hàng đầu một cách nhanh chóng nhất để lên xu hướng. Số vốn bỏ ra cũng rất lớn nếu họ muốn theo đuổi phong cách sang trọng, thời thượng.

Họ có thể thả đường link trong phần mô tả Youtube, trong bài post của họ trên Facebook hoặc qua Instagram Story. Nguồn thu nhập thụ động có thể đến từ tiền Youtube trả cho các video trên kênh mỗi tháng, tiền thuê các trang/group mà các bạn Beauty Blogger quản lý, hoặc cả một con số lớn khác đến từ Affiliate Marketing. Theo dõi các kênh về làm đẹp đã trở thành thói quen thường ngày của rất nhiều bạn trẻ trên toàn thế giới. Ngoài mục đích học tập phương thức làm đẹp hay phong cách ăn mặc của các Beauty Bloggers, các bạn trẻ còn muốn học hỏi thêm về phong cách sống, thói quen của họ. News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

Xuất phát điểm của họ cũng chỉ là một Beauty Blogger bình thường, làm vì đam mê, kiếm tiền qua các video chia sẻ đơn giản. Tuy nhiên, sau khi đã tạo được sự tin tưởng từ khán giả, không ít người đã tự nghiên cứu để cho ra mắt các dòng sản phẩm mỹ phẩm của riêng mình. Hầu hết những Beauty Blogger đều nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ khá giả và “làm giàu” ngay từ chính nghề này. Trên đây là những thông tin về khái niệm Beauty Blogger là gì và cách kiếm tiền cũng như hành trang để trở thành Beauty Blogger trong tương lai. Mong rằng bài viết này sẽ có ích cho bạn trong việc cập nhật kiến thức cũng như định hướng đam mê, tìm cho mình một công việc phù hợp nhất với bản thân.

Đến với kênh này, bạn sẽ học được nhiều kiến thức về làm đẹp thông qua các video chia sẻ kinh nghiệm trang điểm, chăm sóc da, tóc… của chính cá nhân Loan và Diệp. Giờ đây, khi cả hai đã có gia đình và những đứa trẻ thiên thần, họ còn cập nhật thêm các trải nghiệm về cuộc sống hôn nhân và nuôi dạy con cái. Tuy nhiên không phải các video nào Beauty blogger cũng được khán giả đón nhận. Để có được sự đón nhận cũng như ủng hộ của tác giả, mỗi Beauty blogger đều phải tự trau dồi cho mình những kiến thức chuyên môn cũng như học hỏi nhiều hơn từ bên ngoài. Ví dụ điều cơ bản khi review sản phẩm cho khách hàng là xem date xem MFG hướng dẫn những người mới sử dụng mỹ phẩm cách xem hạn sử dụng.

Ngoài việc nhận tài trợ trực tiếp từ nhãn hàng và được trả hoa hồng, các bloggers có thể kiếm tiền bằng hình thức Tiếp Thị Liên Kết. Chính vì vậy, các nhãn hàng thương hiệu sẽ sử dụng influencer như một kênh quảng bá hiệu quả để tiếp cận tới khách hàng của mình. Ngoài thù lao từ Youtube, hợp tác với các nhãn hàng và tham gia các chương trình tiếp thị liên kết cũng là nguồn thu nhập cho các blogger làm đẹp.

Người tiêu dùng không chỉ đơn thuần vào các sàn thương mại điện tử và mua hàng. Nếu bạn là tín đồ nghiện làm đẹp thì Trinh Phạm sẽ là cái tên quen thuộc. Cô nàng hiện đang là một trong những Beauty blogger hàng đầu ở Việt Nam với một lượng fans vô cùng là hùng hậu, đặc biệt là cô nàng có sức ảnh hưởng rất lớn đến giới trẻ. Các Beauty blogger thường sẽ đưa ra review về các mỹ phẩm làm đẹp(lotion, body lotion, moisture cream,….), chia sẻ các cách trang điểm hoặc dưỡng da của bản thân. Hiện nay các Beauty blogger không chỉ dùng lại ở các video làm đẹp hay review các sản phẩm mỹ phẩm mà họ còn chứng tỏ sự ảnh hưởng của mình qua phong cách và lối sống của mình đến với giới trẻ. Ngoài ra thì Oanh có dùng một số công cụ hỗ trợ công việc như Todo List để giúp Oanh lên lịch và sắp xếp một cách tối ưu nhất.

Sản phẩm Gào review chủ yếu thuộc các dòng high-end đắt tiền, được cho điểm trên thang điểm 5. Khi review về một sản phẩm nào đó, Gào còn cung cấp thêm thông tin về hãng mỹ phẩm đó. Đã từng kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, công tác ở các nước phát triển nổi tiếng về chăm sóc da như Hàn Quốc, Nhật Bản nên những kinh nghiệm làm đẹp của Gào rất bổ ích và khá mới lạ với các chị em trong nước. Trở thành Beauty Blogger, bạn có thể thỏa sức thể hiện đam mê về mỹ phẩm, làm đẹp của mình. Có cơ hội được trải nghiệm, sử dụng các sản phẩm “xịn sò” đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về mỹ phẩm. Công việc không quá vất vả, chỉ cần xuất hiện trên các video, chia sẻ bí quyết mà số tiền kiếm được lại khá lớn.

Top