boost post là gì

Boost Post hay còn gọi là quảng cáo bài viết, để boost post rất đơn thuần. Bạn chỉ cần nhấp vào nút Boost post hay quảng cáo bài viết và điền thông tin đối tượng người dùng cần target, sau đó chọn ngân sách tương thích với mình . Tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào nút “Quảng cáo bài viết” , sau đó điền các thông tin về đối tượng target và lựa chọn ngân sách. Một cách khác để quảng cáo bài viết trên trang đó là sử dụng Ads Manager (hoặc Power Editor) để quảng cáo bài viết. Ưu điểm của dạng quảng cáo này là bạn có thể tối ưu việc chọn mục tiêu, giá và các loại đấu thầu.

Cùng tìm hiểu boost post là gì và tìm hiểu sự khác nhau giữa hai hình thức quảng cáo facebook phổ biến nhất hiện nay trong bài viết sau nhé. Đây là một hình thức quảng cáo phức tạp hơn nhiều so với boost post. Nếu bạn muốn khởi tạo một chiến dịch quảng cáo thì ít nhất bạn phải có trình quản lý doanh nghiệp và có kiến thức về quảng cáo. Đây là hình thức được các doanh nghiệp sử dụng để tạo branding rất nhiều.

Để tạo chiến dịch quảng cáo trên Fb, tất cả chúng ta cần phải có trình quản lý doanh nghiệp và đòi hỏi những người phụ trách chạy quảng cáo cần phải có chuyên môn cao. Cũng giống Google, Facebook cho phép bạn thiết lập ngân sách chạy quảng cáo vì thế bạn không sợ phải tiêu tốn hàng trăm, hay hàng triệu đồng chỉ trong những ngày đầu. Ngân sách nhiều hay ít là do bạn chọn bỏ ra và Facebook sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu quảng cáo bằng cách hiển thị chúng đến đúng đối tượng nhất. Đây là hình thức quảng cáo giúp bạn có thể đưa bài viết của mình hiển thị trên newfeed của người khác lâu hơn, ngoài ra còn giúp tiếp cận tới nhiều người hơn. Facebook cũng có phân tích và gửi thông báo thống kê tới người sử dụng boost post để họ nắm được bài đăng nào đang hiệu quả và cần cải thiện như thế nào (chi thêm chi phí hoặc loại bỏ) để có kết quả tốt nhất. Nắm rõ những yêu cầu cần thiết để tạo chiến dịch quảng cáo Facebook.

Như bạn thấy, về mặt lợi ích của quảng cáo rõ ràng hơn hẳn so với nhược điểm của nó, tuy nhiên bạn vẫn cần chú ý một vài điểm. Quảng cáo Facebook có hiệu quả về mặt kinh tế song cũng là vùng đất đầy cạnh tranh với biết bao nhà quảng cáo khác và họ không chỉ chạy mỗi một chiến dịch. Mặt khác, quảng cáo được một bộ phận người dùng Internet xem là thứ phiền phức và họ dùng “chiêu” để hạn chế chúng hiển thị ra với họ.

boost post là gì

Chọn nội dung hữu ích cho khách hàng, nội dung kèm thông điệp bán hàng càng tốt. Nếu muốn tốt hơn nữa, bạn có thể chia sẻ một tiện ích, một ebook, một video miễn phí rồi để yêu cầu nhập Email để đăng ký hoặc để nhận. Nếu bạn sử dụng nó liên tục thì có vẻ bạn đang ném một số tài nguyên lớn qua cửa sổ. Lập kế hoạch ngân sách của bạn để bạn biết số tiền bạn đang chi tiêu và thời gian quảng cáo của bạn sẽ chạy.

Đăng Nhập

So sánh giữa Facebook Ads và Promoted PostsQuảng cáo Promoted Postcả hai đều có những lợi điểm và hiệu quả ngang như nhau, thế nên vấn đề cuối cùng nằm ở bạn. Lời khuyên ở đây là nếu bạn có ít Likes, hãy bắt đầu với Facebook Ads để tăng like và follower. Promoted Posts cho phép bạn nhắm mục tiêu đối tượng của mình ở cấp độ cơ bản với các số nhận dạng như hành vi, sở thích, nhân khẩu học và địa lý. Quảng cáo Facebook cung cấp cho bạn khả năng nhắm mục tiêu chính xác hơn. Một khi bạn quảng bá bài đăng thì bài đăng đó được dán nhãn là Bài đăng được hỗ trợ và bài đăng đối tượng được thấy là những người đã Like trang Facebook page của bạn và bạn bè của họ. Bạn cũng có tùy chọn thêm ai hoặc xóa ai khỏi màn hình của bài đăng.

Khi đã nắm vững kiến thức về quảng cáo Facebook, bạn có thể tiến hành tạo chiến dịch quảng cáo. Boost Post cũng được xem là hình thức quảng cáo giúp bạn có thể tăng tương tác với những người đang theo dõi fanpage của mình một cách dễ dàng nhất. Tạo ra kế hoạch ngân sách và lên kế hoạch sử dụng ngân sách là điều cần thiết. Quảng cáo không phải là thứ bạn chỉ thiết lập một lần và để nó tự động chạy. Quảng cáo luôn cần tối ưu một cách nhất quán nên đòi hỏi người chạy phải có kiến thức về quảng cáo. Và cách ứng dụng Boost Post hiệu quả vào trong chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp.

  • Qua những thông tin kể trên, chắc hẳn các bạn đã nằm lòng được khái niệm Boost Post là gì.
  • Tiếp theo chúng tôi xin mời các bạn cùng tham khảo những nguyên nhân mà chúng ta nên lựa chọn sử dụng Boost Post.
  • Bài viết trên đã giúp bạn hiểu đượcBoost Post là gìvà chiến dịch quảng cáo trên facebook là gì.
  • Một chiến dịch quảng cáo không thể chỉ thiết lập một lần mà cần tối ưu để làm sao cho chiến dịch mang lại hiểu quả tốt nhất mà không mất quá nhiều ngân sách.

Cũng như mang lại hiệu quả như vậy nào cho cá nhân và doanh nghiệp. Nếu bạn muốn tăng thêm tương tác và lượt theo dõi cho bài viết của bạn. Boost Post cũng là một cách tăng tương tác với những người đã theo dõi Fanpage của bạn . VIDCO Group là công ty truyền thông chuyên về sản xuất, phân phối các nội dung sáng tạo trên các nền tảng mạng xã hội. Boost Post cũng là một cách tăng tương tác với những người đã theo dõi Fanpage của bạn. Như bạn có thể thấy, ưu điểm của Promoted Posts hoàn toàn lấn át những nhược điểm của nó, biến nó thành phương pháp hữu dụng để “đẩy” thông điệp của bạn ra với nhiều người.

Các Marketer cần хác định hướng đi chính хác nhất trong từng giai đoạn. Một bài quảng cáo Pagepost có thể quảng cáo nhiều hình ảnh, hoặc thịnh hành nhất hiện giờ là 1 clip và nhiều hình ảnh mô tả. Tạo chiến dịch quảng cáo trên Facebook là một phần của Digital Marketing. Để tìm hiểu rõ hơn về quá trình tạo quảng cáo Facebook thì các bạn cũng nên tham khảo xem Digital Marketing là làm gì cũng như mang lại hiệu quả như thế nào cho cá nhân và doanh nghiệp.

Tiếp theo chúng tôi xin mời các bạn cùng tham khảo những lý do mà bạn nên lựa chọn sử dụng Boost Post. Bạn có thể chọn giá cũng như Facebook đề xuất hoặc lựa chọn Choose Your Own để đề xuất ngân sách (tối thiểu 2000đ một ngày) và bình thường ngân sách càng ít thì càng có ít người thấy được bài đăng. Quảng cáo chỉ hiển thị duy nhất ở trên trang Facebook, do đó mạng quảng cáo cáo Facebook Ads chỉ đứng thứ hai sau Quảng cáo Google (Quảng cáo có thể hiển thị trên các website là đối tác của mạng Google). Trong bài viết hôm này, mình chia sẻ sự khác nhau của 2 dạng quảng cáo này và chọn cách đúng cho các chiến dịch của mình.

Chọn lựa mục tiêu quảng cáo của bạn trước khi bắt đầu ѕẽ giúp bạn tạo ra một chiến lược hoàn chỉnh nhằm mang lại cho bạn lợi nhuận cao nhất. Khi bạn bắt đầu với quảng cáo trên Facebook, bạn sẽ cần một mục tiêu cho quảng cáo của mình. Bạn có thể chọn mục tiêu trong trình quản lý quảng cáo Facebook, bao gồm xây dựng Local Awareness (Nhận thức địa phương), tạo sự tương tác và tối đa hóa chuyển đổi. Chọn lựa mục tiêu quảng cáo của bạn trước khi bắt đầu sẽ giúp bạn tạo ra một chiến lược hoàn chỉnh nhằm mang lại cho bạn lợi nhuận cao nhất. Facebook Ads và Promoted Posts là hai hình thức quảng cáo Facebook thường được các nhà marketing lựa chọn khi chạy chiến dịch trên Facebook. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu qua cả hai hình thức quảng cáo này để tìm ra giải pháp nào phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn khi tham gia marketing với Facebook.

Và đừng quên rằng khi thiết lập một chiến dịch quảng cáo Facebook, bạn ѕẽ cần phải theo dõi các chỉ ѕố liên quan. Quảng cáo không phải là thứ bạn có thể thiết lập một lần ᴠà để mặc cho chúng tự chạу. Chúng đòi hỏi phải tối ưu hóa nhất quán ᴠà một ѕố hiểu biết ᴠề cách chạу quảng cáo. Hoặc nếu khách hàng tiềm năng có thể đặt câu hỏi nhưng nếu không nhận được phản hồi ngaу ѕẽ bớt quan tâm.

Để thực hiện, bạn phải bắt đầu trong trình quản lý doanh nghiệp của Facebook và yêu cầu chuyên môn về quảng cáo. Boost Post hay còn gọi là quảng cáo bài viết, để boost post rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhấp vào nút Boost post hay quảng cáo bài viết và điền thông tin đối tượng cần target, sau đó chọn ngân sách phù hợp với mình.

Tư Vấn Gói Dịch Vụ Bạn Quan Tâm!

CPM và CPC Facebook là gì và đâu là hình thức quảng cáo phù hợp để… Ngoài ra, bạn có thể thêm các nút Call to action (Kêu gọi hành động) vào quảng cáo Facebook của bạn, để điều hướng khán giả tương tác với doanh nghiệp của bạn. ONESE–Nhà Máy Sản Xuất Nội DungChuyển Đổi Bán Hàng &SEO4.0– giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp. Chúng ta cùng nhau làm việc đểdoanh nghiệp của bạn Bán Nhiều Hàng & Tăng Lợi Nhuậnvới thứ hạngtừ khóa được xếp hạng cao và nội dung chuyển đổi mua hàngtăng trưởng liên tục. Chính vì thế hình thức Quảng cáo promote page post – hay còn gọi là quảng cáo nội dung bài viết là chìa khóa để giải quyết vấn đề trên. Có thể là 10% – 30% ngân sách của bạn , nó còn có thể tăng lên con số kinh ngạc hơn cho việc quảng cáo mà chẳng mấy hiệu quả của bạn.

Bắt đầu mỗi chiến dịch quảng cáo, bạn cần xác định rõ mục đích của bạn cần làm là gì. Quảng cáo bài viết là hình thức quảng cáo nội dung giúp bài đăng được hiển thị nhiều hơn trên New Feeds của người sử dụng mạng xã hội Facebook. Công việc bạn cần làm là tạo ra một nội dung chất lượng, nhấp vào nút “Quảng cáo bài viết” – Boost Post, tiếp theo điền đầy đủ thông tin được yêu cầu, đặc biệt là đối tượng mà bạn cần hướng tới. Boost Post chính là hình thức quảng cáo trên facebook giúp người dùng hoàn toàn có thể đưa bài đăng của mình hiển thị lâu hơn và tiếp cận nhiều hơn trên newsfeed.

boost post là gì

Các Marketer cần phải xác định được hướng đi chính xác nhất trong từng giai đoạn. Ngoài việc chọn mục tiêu, cân đối ngân sách và chuẩn bị những tư liệu thiết yếu thì việc theo dõi các chỉ số liên quan cũng là một yếu tố mà người chạy quảng cáo cần lưu ý. Một chiến dịch quảng cáo không thể chỉ thiết lập một lần mà cần tối ưu để làm sao cho chiến dịch mang lại hiểu quả tốt nhất mà không mất quá nhiều ngân sách. Ngoài việc chọn mục tiêu, cân đối ngân sách và chuẩn bị những tư liệu cần thiết thì việc theo dõi các chỉ số liên quan cũng là một yếu tố mà người chạy quảng cáo cần lưu ý.

Lập kế hoạch ngân ѕách của bạn để bạn biết ѕố tiền bạn đang chi tiêu ᴠà thời gian quảng cáo của bạn ѕẽ chạу. Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công. Bạn không những quảng bá nội dung post trên new feeds của thành viên hiện tại mà còn quảng bá rộng rãi trên cộng đồng facebook. Quảng cáo Promoted Post được ví như thứ đứng giữa một bài post chuẩn và một mẩu quảng cáo. Khái niệm này cũng khá rõ ràng, bạn chọn bài post muốn được quảng bá và click vào nút màu xanh “Boost Post” ở cuối bài post. Facebook từ khi thiết kế lại News Feed đã nhường nhiều không gian hơn cho Bài đăng quảng cáo và do đó nó cũng được nhiều nhà quảng cáo ủng hộ hơn.

  • Hãy cùng xem chúng ta cần chuẩn bị những gì trước khi tạo chiến dịch quảng cáo Facebook qua những câu hỏi sau.
  • Hi vọng rằng sau thời điểm đọc xong nội dung này, bạn đã nằm lòng được về Boost Post là gì cũng như triển khai chiến dịch quảng cáo facebook của mình thật hiệu quả.
  • Có thể thấy, dù là sử dụng boost post quảng cáo bài viết hay quảng cáo fanpage thì đều có những lợi ích, lợi thế riêng.

Sau đây, EQVN sẽ hướng dẫn bạn quảng cáo một bài viết có sẵn trên Fanpage. Về phía bản thân mình, mình thấy mỗi dạng quảng cáo có 1 số ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Khi nhấn tiếp tục, bạn sẽ thấy có nhiều lựa kể cả kể cả sử dụng pixel kiểm soát hiệu quả nguồn traffic đến website bạn. Bạn muốn có nhiều trải nghiệm và học hỏi thêm tri thức chuyên môn về quảng cáo Fb.

Đôi khi, nếu bài viết của bạn đang được tương tác hay hoạt động tốt thì Facebook cũng sẽ gợi ý cho các bạn cần phải chạy quảng cáo bài viết để mang lại hoạt động tốt hơn. Bài viết trên đã giúp bạn hiểu được Boost Post là gì và chiến dịch quảng cáo trên facebook là gì. Cả hai hình thức đều có những lợi thế riêng, tùy theo từng mục đích sử dụng. Những người làm marketing sau khi xác định rõ hướng đi sẽ có được cho mình lựa chọn phù hợp nhất với mục đích của mình. Bài viết trên đã giúp bạn hiểu đượcBoost Post là gìvà chiến dịch quảng cáo trên facebook là gì.

Như vậy, bạn thích hình thức quảng cáo nào trên Quảng cáo Facebook hay Bài viết được Quảng cáo? Bạn có kinh nghiệm nào với hai hình thức quảng cáo này của Facebook, mỗi bên có đặc điểm gì hấp dẫn? People who like your Page and their friends – quảng cáo đến những người thích trang của bạn và bạn của họ. Bất kể bạn có fan like page chất hay không bạn vẫn sẽ tốn tiền, vì số lượng của các đối tượng này lên đến hàng triệu người. Vì vậy chắc chắn là không có cách nào để Facebook có thể giúp bạn tìm ra những khách hàng có hành vi tương tự trong số họ.

  • Bạn cần có được những thông tin về người mua, hình ảnh, tư liệu, video để Giao hàng tốt nhất cho quy trình quảng cáo .
  • Điều này còn phụ thuộc vào giá trị bạn mang đến cho khách hàng và mục đích hướng đến cho Fanpage bạn đang quản lý.
  • Chắc hẳn rằng qua bài viết bạn đã biết được về khái niệm Boost Post là gì và cũng đã phần nào hình dung được những việc cần làm trước khi tạo một chiến dịch quảng cáo trên Facebook.
  • Tạo một chiến dịch quảng cáo sẽ phức tạp hơn quảng cáo một bài viết.
  • Đây là hình thức giúp bài đăng của bạn có tỉ lệ hiển thị nhiều hơn trên NewFeeds của người sử dụng Facebook.

Để sử dụng quảng cáo Facebook hiệu quả cần phải phân biệt và lựa chọn loại hình quảng cáo phù hợp nhất cho doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu những điều thú vị về Boost Post mà có thể các bạn vẫn chưa biết từ trước đến nay. Như ᴠậу chắc hẳn các bạn cũng đã hiểu được rõ Booѕt Poѕt là gì ᴠà nên quảng cáo Fanpage haу bài ᴠiết (Booѕt Poѕt) phải không nào? Việc quảng cáo bài đăng haу thực hiện chiến dịch quảng cáo Facebook đều có những lợi ích riêng trong từng trường hợp, theo từng mục tiêu nhất định.

boost post là gì

Như trên chia sẻ, bạn có thể dễ dàng phân biệt 2 dạng của quảng cáo này của Facebook. Ngoài ra bạn có thể vào “tùy chọn khác” để thiết lập chi tiết quảng cáo hơn. ATP Media – Cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp phát triền nền tảng Online thông qua sản phẩm dịch vụ chúng tôi mang lại. Bạn muốn kéo traffic cho website thông qua quảng cáo bài viết trên Facebook. Khi bạn muốn mở rộng phạm vi tiếp cận tới nhiều đối tượng khác nhau.

Trước khi tạo kế sách quảng cáo, bạn cần lập plan về ngân sách tiêu pha và thời gian quảng cáo của bạn là bao nhiêu để cân đối quảng cáo cho hợp lý. Nhưng nếu bạn chọnBoost post – Quảng cáo bài viết,Facebook sẽ luôn luôn và luôn luôn chỉ xác định những tương tác với bài viết – như lượng like, share, comment,… nhiều hơn. Ở mục thứ 2, bạn có ưu điểm chọn được khách hàng ưu thích, nhưng đối tượng lại khá rộng, có thể chưa kết nối với người bạn biết. Qua những thông tin kể trên, chắc hẳn các bạn đã nằm lòng được khái niệm Boost Post là gì. Tiếp theo chúng tôi xin mời các bạn cùng tham khảo những nguyên nhân mà chúng ta nên lựa chọn sử dụng Boost Post. Một điều thú vị về Boost Post dành cho các bạn đó chính là khi bạn quảng cáo bài viết cũng là cách để tăng tương tác với những người đang theo dõi Fanpage của bạn trên Facebook đó.

Qua bài viết trên, chắc hẳn các bạn cũng đã phần nào hiểu được boost post là gì hay các chiến dịch quảng cáo trên facebook là gì. Có thể thấy, dù là sử dụng boost post quảng cáo bài viết hay quảng cáo fanpage thì đều có những lợi ích, lợi thế riêng. Tuy nhiên, marketer cần phải xác định rõ hướng đi và chiến lược của mình để có thể lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp. Nếu bạn mới tiếp cận quảng cáo facebook thì boost post là hình thức phù hợp giúp bạn có được hiệu quả mong muốn. Bất cứ ai khi bắt đầu chạy chiến dịch quảng cáo trên facebook thì đều gặp khó khăn để phân biệt vừa lựa chọn cho mình loại quảng cáo nào phù hợp nhất với mình và tối ưu nhất.

boost post là gì

Rất nhiều người phân vân việc chạy quảng cáo bài viết hay tạo ra chiến dịch quảng cáo và target vào đúng đối tượng cụ thể. Điểm khác nhau giữa hình thức quảng cáo boost post và quảng cáo facebook là gì, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây. Boost Post là thuật ngữ không còn quá xa lạ với marketer, đặc biệt là với những người chọn Facebook là kênh quảng cáo chính cho các chiến dịch marketing của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến khái niệm boost post là gì và ý nghĩa của boost post. Đối với một người chạy quảng cáo facebook thì lựa chọn quảng cáo hữu ích và phù hợp với nhu cầu của mình là một lựa chọn họ luôn phải phân vân. Người chạy quảng cáo facebook thường tự hỏi họ nên chạy quảng cáo bài viết hay thực hiện chiến dịch quảng cáo và target vào đối tượng cụ thể.

Khi bạn có mục tiêu cụ thể nhưng boost post không giúp đáp ứng được mục tiêu của bạn. Khi bạn chưa có nhiều kiến thức về quảng cáo nhưng vẫn muốn nhiều người theo dõi bài viết của mình. Việc hiển thị quảng cáo liên tục các quảng cáo trên tường của người dùng Facebook khiến họ cảm thấy không hài lòng và phiền toái. Nhiều người vẫn thường hay phân vân nên quảng cáo Fanpage hay bài viết cho phù hợp. Dưới đây sẽ là những tiêu chí phù hợp với những người muốn quảng cáo bài viết .

Boost Post chính là hình thức quảng cáo trên facebook giúp người dùng có thể đưa bài đăng của mình hiển thị lâu hơn và tiếp cận nhiều hơn trên newsfeed. Facebook cũng sẽ thông báo cho người dùng sử dụng boost post biết được bài đăng nào đang hoạt động tốt và nếu bỏ thêm chi phí nhất định thì sẽ có được hiệu quả tốt hơn nữa. Như vậy chắc hẳn các bạn cũng đã hiểu được rõBoost Post là gìvànên quảng cáo Fanpage hay bài viết phải không nào? Việc quảng cáo bài đăng hay thực hiện được các chiến dịch quảng cáo Facebook đều có cho mình những lợi ích riêng trong từng trường hợp, theo từng mục tiêu nhất định.

Mặc dù quảng cáo bài viết vẫn được xem là quảng cáo, nhưng quảng cáo trên Facebook được tạo thông qua Trình quản lý quảng cáo và cung cấp các giải pháp tùy chỉnh nâng cao hơn. Tại đây có nhiều mục tiêu quảng cáo giúp bạn đạt được những mục tiêu kinh doanh cụ thể của mình và tiếp cận đối tượng mà bạn quan tâm nhất. Trong mọi lĩnh vực hiện nay, để có thể phát triển và mang lại doanh thu cho doanh nghiệp thì quảng cáo Facebook là cách hiệu quả và mang lại nguồn thu nhanh chóng nhất.

  • Điều đó có nghĩa là để bài viết của bạn nhiều người thấy hơn, bạn phải trả tiền cho Facebook Ads.
  • Chính bởi vậy, nội dung này sẽ giúp các bạn tìm hiểu cụ thể về những thông tin đó.
  • Và đừng quên rằng khi thiết lập một chiến dịch quảng cáo Facebook, bạn sẽ cần phải theo dõi được các chỉ số có liên quan tới quảng cáo đó.
  • Khi quảng cáo bài viết thì chữ trên ảnh để quảng cáo không được chiếm quá 20 % hình ảnh.

Đối với những người kinh doanh trên Facebook chắc không lạ lẫm gì với khái niệm Boost Post. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về hình thức quảng cáo này trên Facebook. Thông thường, tạo chiến dịch quảng cáo trên Fb sẽ phức tạp hơn là quảng cáo nội dung .

Thông thường, tạo chiến dịch quảng cáo trên Facebook sẽ phức tạp hơn là quảng cáo bài viết . Để tạo chiến dịch quảng cáo trên Facebook, chúng ta cần phải có trình quản lý doanh nghiệp và đòi hỏi những người chịu trách nhiệm chạy quảng cáo cần phải có chuyên môn cao. Khi bạn bắt đầu ᴠới quảng cáo trên Facebook, bạn ѕẽ cần một mục tiêu cho quảng cáo của mình. Bạn có thể chọn mục tiêu trong trình quản lý quảng cáo Facebook, bao gồm хâу dựng Local Aᴡareneѕѕ (Nhận thức địa phương), tạo ѕự tương tác ᴠà tối đa hóa chuуển đổi.

Bạn cần chuẩn bị những thông tin ᴠề khách hàng, cần có hình ảnh, ᴠideo hoặc các tài nguуên khác cho quảng cáo của mình. Bạn cần chuẩn bị những thông tin về khách hàng, cần có hình ảnh, video hoặc các tài nguyên khác cho quảng cáo của mình. Một điều lưu ý rằng quảng cáo bài viết trên Facebook cũng là một cách để tăng tương tác với những Fans đã theo dõi trang Facebook của bạn. Promoted Posts cải thiện phạm vi tiếp cận của một bài đăng nói chung, nhưng Quảng cáo Facebook cải thiện khả năng tiếp cận của bài đăng đến đối tượng được nhắm mục tiêu cao.

boost post là gì

Bạn nên xác định cụ thể đối tượng khách hàng bạn muốn hướng đến ở đâu, càng cụ thể chừng nào bạn đỡ tốn tiền chừng đấy và hiệu quả quảng cáo tăng hơn nhiều lần. Boost Post (Quảng cáo bài viết) là một hình thức quảng cáo trên Facebook phổ biến hiện nay. Đây là hình thức giúp bài đăng của bạn có tỉ lệ hiển thị nhiều hơn trên NewFeeds của người sử dụng Facebook. Tạo một chiến dịch quảng cáo sẽ phức tạp hơn quảng cáo một bài viết.

InboundMarketing.vn với đội ngũ chuyên gia Digital marketing gần 15 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công hơn 100 dự án mỗi năm liên tục từ năm 2007. Cả hai đều có những điểm ưu điểm và hiệu quả ngang nhau, thế nên cuối cùng vấn đề sẽ nằm ở bạn. Khi nội dung trỏ về website của bạn, bạn muốn có nhiều traffic vào website hơn nữa.

Ở những bài viết sau, duavang sẽ hướng dẫn cách tạo chiến dịch quảng cáo trên facebook sau nhé!. Quảng cáo nội dung là hình thức quảng cáo nội dung giúp bài đăng được hiển thị nhiều hơn trên New Feeds của người tiêu dùng social Fb. Công việc bạn cần làm là tạo ra một nội dung chất lượng, nhấp vào nút “Quảng cáo bài viết” – Boost Post, tiếp theo điền đầy đủ thông tin được yêu cầu, nhất là đối tượng mà bạn cần hướng tới.

Top